Rốt Cuộc Là Ai Cắn Tôi

Chương 46: Chàng trai trên mây

Tiêu Đường Đông Qua

26/12/2020

Triển lãm tranh của Cố Vân Dật được coi là chuyện có độ thảo luận cao nhất trong các gia tộc alpha thượng lưu ở thành phố thời gian này.

Khi Cố Lệ Vũ lái xe vào tầng hầm trong Trung tâm Triển lãm Nghệ thuật, bên trong đã đỗ đầy các loại siêu xe, nhưng chỗ Cố Lệ Vũ đỗ lại đều là các dòng xe gia đình phổ thông.

"Vừa vào tôi còn tưởng chúng ta đi nhầm vào triển lãm xe oto hạng sang cơ. Bây giờ mới thấy mình đã trở lại mặt đất rồi." An Lan nửa đùa nửa thật nói.

Bên trái của bọn họ là một chiếc Volkswagen cũ màu trắng trông rất bình thường, trên cửa xe dính đầy thuốc màu; bên phải là một chiếc xe Jeep màu đen, ghế sau đang dựng đầy giá vẽ với các loại họa cụ.

Cố Lệ Vũ trả lời: "Chú nhỏ của tôi khá giống cậu. Chú ấy chưa bao giờ cảm thấy chính mình sinh ra ở Cố gia là cái gì đặc biệt. Chú có rất nhiều bạn bè, có danh môn vọng tộc, cũng có người không hề nổi tiếng, nhưng dưới cái nhìn của mình, chú ấy lại cảm thấy người đó là một hoa sĩ rất tài giỏi. Tuy nói đây là triển lãm tranh của chú tôi, nhưng chú ấy càng muốn để mọi người trong giới nghệ sĩ có thể nhìn thấy các sáng tác xuất sắc của nhưng tác giả vô danh kia."

Nghe Cố Lệ Vũ nói vậy, An Lan càng cảm thấy hiếu kỳ về Cố Vân Dật.

"Tôi không thể so sánh với chú cậu được. Ông ấy đang cống hiến sức mình cho nghệ thuật, còn tôi vẫn chỉ là một cậu học sinh thôi."

Cố Lệ Vũ dừng động tác đóng cửa xe lại, cậu ta quay đầu nhìn về phía An Lan: "An Lan, cậu có biết hiệu ứng cánh bướm không?"

"Tất nhiên là biết — Trong rừng mưa nhiệt đới, một cái vỗ cánh của con bướm có thể gây ra lốc xoáy sau đó hai tuần, ở tại một nơi xa xôi khác."

"Đúng thế. Từ góc độ quan điểm của chúng ta mà nói, một vấn đề nhỏ không đáng chú ý, thậm chí ngay cả cái danh xưng alpha chất lượng tốt, mà mọi người cảm thấy đó là một chuyện đương nhiên cũng không phải là một cơ chế hợp lý. Nếu không đúng lúc dẫn dắt, điều tiết, có thể sẽ gây ra tổn hại rất lớn cho cuộc sống của chúng ta sau này. Nhưng nếu có một cơ chế nhỏ tích cực, sau khi trải qua quá trình nỗ lực, sẽ làm thay đổi cách nghĩ của đại chúng, mà chúng ta là alpha đại diện cho thế hệ trẻ, thay đổi chúng ta cũng sẽ làm thay đổi toàn bộ cơ chế cũ. Đây sẽ không chỉ là một cuộc tự cách mạng quy mô nhỏ nữa."

Vẻ mặt của Cố Lệ Vũ rất nghiêm túc, trong đối mắt ấy dường như có gì đó đang lặng lẽ thiêu đốt, bừng lên từng vạt ánh sáng lấp lánh, khiến tâm trạng An Lan cũng giống như sóng biển, nhẹ nhàng chập trùng lên xuống.

"Không biết sao chúng ta lại đột nhiên nói đến cái vấn đề này nữa." An Lan cười, sờ sờ sau gáy.

"Bởi vì cậu nói cậu không thể so sánh với chú nhỏ của tôi. Nhưng tôi muốn nói cho cậu biết, có lẽ cậu chính là con bướm sẽ tạo ra sự thay đổi rất lớn kia."

Trái tim An Lan như bị cái gì cào khẽ một chút, trong máu phảng phất có một luồng điện yếu ớt đang lưu chuyển.

"Vậy tôi sẽ cố hết sức... để giữ gìn đôi cánh của mình."

"Tôi cũng sẽ bảo vệ cánh của cậu." Cố Lệ Vũ đáp.

...

Cách đó không xa, một chiếc oto dừng lại, cửa xe mở ra, có người đặt xe lăn xuống rồi đỡ một thanh niên chừng hai mươi tuổi ngồi lên.

"Là Tiểu Vũ à. Tôi đã đoán thể nào cũng gặp được cậu ở triển lãm tranh chú Tiểu Cố mà."

Thanh niên kia mặc áo len mỏng màu be cùng quần mềm, ngồi ở trên xe lăn, nhưng An Lan cũng có thể nhìn ta thân hình thon dài mảnh khảnh của người này, trong nét mặt lộ rõ vẻ tự tin.

"Anh Tiếu Uẩn, anh đến rồi." Cố Lệ Vũ gật đầu với đối phương.

"Không giới thiệu một chút sao? Tôi còn tưởng cậu và Tinh Nhiên còn có Tiểu Thần chơi thân với nhau chứ, không thấy hai người họ mà lại thấy cậu bạn mới này đi cùng cậu."

Cố Lệ Vũ nói với An Lan: "An Lan, đây là Tiếu Uẩn, anh trai của Tiếu Thần."

"Ồ... Chào anh." An Lan gật đầu chào người kia.

Cậu lập tức phản ứng lại, người tên Tiếu Uẩn này không phải là vị anh trai kia của Tiếu Thần à, cũng là nguyên nhân chính dẫn đến cuộc xung đột trong phòng thay đồ ở Quan Sơn Hải giữa Tiếu Nam và Tiếu Thần, khiến họ áp chế tin tức tố lẫn nhau.

Lúc đó Tiếu Nam nói Tiếu Thần có thể quay về nhà họ Tiếu hoàn toàn là nhờ có Tiếu Uẩn hỗ trợ, mà Tiếu Thần lại cảm thấy đó là bởi vì Tiếu Uẩn có bệnh tim, ám chỉ Tiếu Uẩn chỉ là vì muốn có tim của mình.

Còn tình huống thực tế là như thế nào thì không biết, An Lan sẽ không bình luận gì về chuyện này, cũng sẽ không có cái nhìn phiến diện với người mới gặp lần đầu.

"Đây là bạn học của tôi, An Lan." Cố Lệ Vũ nói.

"Chỉ là bạn học thôi à?" Tiếu Uẩn đẩy xe lăn chậm rãi tới gần, hơi ngước đầu nhìn kỹ An Lan, môi hơi cong lên thành một nụ cười nhẹ.

An Lan nở nụ cười, "Là bạn học rất thân."

"Ồ, bạn học rất thân." Tiếu Uẩn lại liếc nhìn Cố Lệ Vũ một cái.

"Anh Uẩn, anh tới rồi!" Giọng của Tiếu Nam truyền đến.

Cậu ta từ một khu vực đỗ xe khác đi nhanh lại đây, vừa nhìn thấy An Lan đã nhăn mày, thẳng thừng hỏi: "Sao cậu lại ở đây?"

An Lan trực tiếp đáp: "Đây cũng không phải triển lãm tranh của cậu mở, tôi có tới hay không mắc mớ gì đến cậu?"

Tiếu Nam bị nói cho nghẹn họng, ngược lại Tiếu Uẩn quay lại nói: "Tiếu Nam, em nói chuyện kiểu gì vậy? Nói em bao nhiêu lần rồi, thế giới không phải đều quay quanh em. Chắc chắn em ở ngoài lại tự cao tự đại, gây chuyện với người khác, đúng không?"

"Anh Uẩn, anh không biết... Cái tên này cùng hội cùng thuyền với Tiếu Thần!" Tiếu Nam tức giận nói.

"Tiếu Thần là bạn cùng lớp của tôi. Không cùng hội cùng thuyền với cậu ấy, chả lẽ lại cùng hội với cậu à?" An Lan hỏi ngược lại.

Tiếu Nam lại bị chặn họng.

Tiếu Uẩn khẽ bật cười: "An Lan, cậu thật là thú vị, tôi lần đầu tiên nhìn thấy có người chặn họng được Tiếu Nam đấy."

"Xin lỗi, không nhịn được."

"Cậu không cần phải xin lỗi, Tiếu Nam chính là gợi đòn." Tiếu Uẩn nói.

Lúc này, Cố Lệ Vũ nắm chặt lấy cổ tay An Lan, nói: "Tôi đi gặp chú nhỏ trước. Anh Tiếu Uẩn, gặp lại sau."

"Được." Tiếu Uẩn gật đầu.

An Lan cứ như vậy bị Cố Lệ Vũ kéo đến tận cửa thang máy, sau khi vào thang máy rồi, Cố Lệ Vũ vẫn nắm chặt lấy cổ tay An Lan, giống như lo lắng cậu sẽ đi lạc vậy.



"Người kia là Tiếu Uẩn à? Tại sao anh ta phải ngồi xe lăn vậy?" An Lan hỏi.

Bình thường, An Lan cũng không quá để ý tới chuyện riêng của người khác như vậy. Nhưng người tên Tiếu Uẩn kia, tuy rằng nhìn qua có vẻ tao nhã lễ độ, lại khiến An Lan cảm thấy nói chuyện với anh ta phải đặc biệt cẩn thận từng tí một. Đặc biệt là nguyên nhân khiến anh ta phải ngồi xe lăn, nếu không rất có thể sẽ vô ý đắc tội với anh ta.

"Nghe người ta nói, lúc trước Tiếu Thần cãi nhau với ba của cậu ta, rồi nổi giận bỏ nhà đi. Tiếu Uẩn ra ngoài tìm Tiếu Thần thì xảy ra tai nạn giao thông. Hai chân anh ta bị thương, còn Tiếu Thần bị thương ở vai.

Ra đây mới là nguyên nhân khiến vai Tiếu Thần bị chấn thương.

"Vậy Tiếu Uẩn... Chân của anh ta..."

Lúc này cửa thang máy mở ra, Cố Lệ Vũ mang theo An Lan đi ra ngoài, nhỏ giọng nói: "Cần mấy tháng mới có thể bình phục, sẽ đứng dậy đi lại như bình thường được."

Trái tim mới thực sự là vấn đề của Tiếu Uẩn.

Cố Lệ Vũ dẫn An Lan tới một phòng nhỏ sau hậu trường triển lãm, nhẹ nhàng gõ cửa một cái, trong cửa truyền ra một tiếng. "Là Tiểu Vũ à? Vào đi."

Cố Lệ Vũ đẩy cửa vào, thấy một người đàn ông trẻ tuổi mặc áo khoác trắng, trên áo dính đầy các loại màu vẽ, đang quay đầu lại nhìn họn họ.

Trước mặt anh ta là một giá vẽ, trên khung toan, các loại màu sắc trùng điệp lên nhau tạo thành một không gian kỳ diệu, giữa trung tâm của những mảng màu trầm u ám, có một điểm sáng mờ mờ ảo ảo.

"Chú nhỏ, cháu tới rồi."

Cố Vân Dật đặt đồ vật đang cầm trong tay xuống, cởi bỏ áo khoác trên người, bên trong mặc một chiếc áo sơ mi giản dị không cân xứng cùng quần mềm, không hề có dáng vẻ như sắp đi tiếp đãi khách tới tham dự triển lãm tranh.

Mặt mày của anh ta có phần giống với Cố Lệ Vũ, chỉ là Cố Vân Dật trông càng có vẻ tự do phóng khoáng hơn, anh ta cười một tiếng, nom như kiểu anh trai nhà bên.

"Đây chính là An Lan đúng không?" Cố Vân Dật đi tới trước mặt An Lan, nghiêng đầu đánh giá cậu, sau đó nở nụ vười, "Quả nhiên là chàng trai trên mây."

An Lan chưa từng xem bức tranh "Chàng trai trên mây" kia, thế nhưng bị tác giả nguyên tác đánh giá như thế, An Lan lập tức cảm thấy ngượng ngùng.

"Đi thôi, cùng nhau đi xem triển lãm. Tinh Nhiên và Tiếu Thần chắc cũng tới rồi."

"Hình như chú nhỏ của cậu rất quen thuộc với lớp trưởng và Tiếu Thần?" An Lan nghiêng người lại gần Cố Lệ Vũ nhỏ giọng hỏi.

"Chú nhỏ từng đến xem chúng tôi thi đấu bắn súng." Cố Lệ Vũ đáp.

Cố Vân Dật đang đi phía trước bỗng nhiên quay đầu, cụp mắt xuống, liếc nhìn bộ dáng An Lan đang ghé sát vào Cố Lệ Vũ nói chuyện, nở nụ cười.

An Lan lặp tức đứng thẳng lưng, hơi kéo giãn khoảng cách với Cố Lệ Vũ.

"An Lan, cháu là người đầu tiên ghé vào tai Tiểu Vũ nhà chúng tôi nói chuyện như vậy đấy."

"À... Cháu... Lần sau sẽ không làm như vậy nữa."

"Sao lại không? Nó rất thích như vậy mà." Cố Vân Dật liếc mắt nhìn Cố Lệ Vũ một cái.

An Lan lập tức quay qua nhìn thử sắc mặt Cố Lệ Vũ, ai biết Cố Lệ Vũ chỉ kéo tay cậu một cái, nói: "Đi thôi."

Triển lãm tranh của Cố Vân Dật chiếm trọn một tầng của Trung Tâm hội nghị triển lãm này, mỗi bức tranh đều được treo trên tường triển lãm riêng, tạo thành một lối đi quanh co, uốn lượn, đi trong hành lang đó chậm rãi thưởng thức, tựa hồ như có thể nhìn thấy dòng suy nghĩ của Cố Vân Dật đang lưu động.

An Lan rất thích cảm giác này, cậu đứng ở trước một bức họa, ngước đầu nhìn đến xuất thần.

Đó là một chiếc lá đã rụng, một nửa đã khô héo, chỉ cầm chạm vào sẽ vỡ vụn. Nửa kia lại vẫn còn màu xanh nhàn nhạt, mép lá hơi cong, cất chứa sinh cơ.

"Cậu nhìn thấy gì?" Cố Vân Dật đi đến bên cạnh An Lan, cười hỏi.

"Cháu sao..." An Lan sờ sờ chop mũi, "Trong lòng mỗi người đều có một Hamlet của riêng mình, suy nghĩ của cháu cũng không chắc là cái chú muốn biểu đạt. Đây giống như việc chắt lọc ý tưởng trọng tâm của cả bài văn khi làm bài thi Ngữ văn vậy."

"Sáng tạo là sự tự do của tôi, mà cảm nhận là quyền tự do của cháu. Khi cảm nhận của cháu cùng ước nguyện khi bắt đầu sáng tác của tôi giống nhau, thì đó là cái gọi là tri kỷ." Cố Vân Dật mỉm cười nói.

"Cháu... Nhìn thấy sự trưởng thành. Lớn lên giống như là... Bị hiện thực bức bách trở nên khô héo. Ước mơ trong lòng từng lớp từng lớp bị lột bỏ, nguồn dưỡng chất để nuôi dưỡng tâm hồn dần cạn kiệt, hết thảy những mơ mộng tươi đẹp viển vông kia cuối cùng đã chết. một nửa sắc xanh còn lại, giống như chút hồn nhiên, ngây thơ mà người đó còn giữ lại... Khi chiếc lá này rơi xuống, có lẽ nó cũng sẽ trở nên khô héo hoàn toàn."

An Lan trả lời.

Cố Vân Dật đứng ở bên cạnh An Lan, cùng cậu ngắm bức tranh kia, nhẹ giọng nói: "Tình yêu cũng giống như vậy."

"Dạ?"

"Khi bản thân mình còn trẻ... cháu sẽ không do dự mà làm mọi chuyện mà bản thân mình thấy đúng, không có bất cứ tiêu chuẩn nào... Hoàn toàn không để ý đến tiền tài, địa vị mà yêu mến một người. Nhưng đợi đến khi cháu lớn lên, trở nên thực tế hơn, cháu sẽ cảm thấy hoài niệm cảm giác khi theo đuổi một người lúc còn non dại kia, thế nhưng lúc bấy giờ lại không có khả năng yêu thương người đó nữa." Cố Vân Dật nói.

An Lan ngẩn người.

Cố Vân Dật quay đầu lại nhìn, thấy bộ dạng mơ mơ hồ hồ của An Lan thì khẽ bật cười.

"Nếu đổi lại là alpha Cố gia chúng tôi, thì nó sẽ có một cách diễn giải khác."

"Diễn giải thế nào ạ?" An Lan tò mò hỏi.

Lúc này Cố Lệ Vũ cầm theo một ly đồ uống màu xanh nhạt đi đến cạnh An Lan, rồi đưa nó cho cậu.

"Cái này thì để Tiểu Vũ nói cho cháu đi." Cố Vân Dật mỉm cười, ra hiệu mình muốn tới chỗ một người bạn cũng là họa sĩ ở phía bên kia.

Cố Lệ Vũ hờ hững nói: "Mỗi một alpha Cố gia... Dường như sau cùng đều sẽ vì yêu mà phát cuồng. Nếu như nói chiếc lá này là lý trí của một người, thì khi chúng ta bắt đầu yêu chính là lúc chiếc lá rời cành. Lý trí cùng chút từng chút cạn kiệt rồi vỡ vụn, mãi cho đến khi chạm đến mặt đất, đó cũng là lúc tự hủy diệt chính mình."

An Lan nhìn gò má Cố Lệ Vũ, sự bình tĩnh thản nhiên của cậu ta giống như là đã sớm tiếp thu cái kết cục đó.

"Thật ra, rơi xuống bùn đất cũng chưa chắc là hủy diệt đâu." An Lan mở miệng nói.

"Hả?" Cố Lệ Vũ nhìn về phía cậu.



"Bởi vì đánh mất lý trí mà trở nên nên điên cuồng, cuối cùng lại về với vòng tay của đất mẹ. Chung quy lại vẫn luôn có một điểm dừng chân, bao dung nó, thấu hiểu nó. Chiếc lá đó sau cùng sẽ trở thành chất dinh dưỡng cho chính cái cây kia, rồi đến một ngày, sẽ lại có một chiếc lá mới mọc ra." An Lan trả lời.

Cố Lệ Vũ trầm mặc.

An Lan cũng không nói gì, chỉ yên tĩnh đứng bên cậu ta.

Không biết qua bao lâu, khu đồ uống và điểm tâm phía sau họ truyền đến thanh âm tranh chấp, hình như là... Tiếu Nam?

"Tôi đi qua đó xem một chút."

Đây dù sao cũng là triển lãm tranh của chú nhỏ Cố Lệ Vũ, cậu ta cũng có thể coi là một nửa chủ nhân chỗ này, nếu khách khứa xảy ra tranh chấp, cậu ta cũng không thể không quản.

Phản ứng đầu tiên của An Lan chính là, có thể xảy ra tranh chấp với Tiếu Nam, phỏng chừng cũng chỉ có Tiếu Thần.

Quả nhiên, ở chỗ bàn để đồ ăn nhẹ, Tiếu Nam đang túm cổ áo Tiếu Thần, chất vấn cậu ta: "Mày có biết anh Uẩn cũng đến không? Tại sao mày dám tới đây? Mày còn có lương tâm không?"

Tiếu Thần nhếch miệng cười nhạt một tiếng, gõ gõ ngón tay lên mu bàn tay của Tiếu Nam: "Mày khoái làm súng cho người ta đến phát nghiện rồi à?"

"Ý mày là gì?"

Lúc này Tiếu Uẩn đẩy xe lăn đến chỗ hai người họ, thấp giọng nói với Tiếu Thần: "Mau dừng tay. Ở đây là triển lãm tranh của Cố Vân Dật, không phải ở trong nhà của mình."

"Đúng thế. Mời tao tới đây cũng không phải là mày, mày kích động làm cái gì?"

Tiếu Thần cong khóe miệng, cười cười, tiện tay lấy một miếng bánh gato nhỏ, bỏ vào trong miệng.

Thái độ khinh thường, chế giễu kiểu đó lại khiến lửa giận của Tiếu Nam bốc lên phừng phừng.

Tiếu Uẩn lại mở miệng nói: "Tiểu Nam! Cậu muốn gây sự ngay trong triển lãm của chú Tiểu Cố hả?"

Tiếu Nam buông cổ áo của Tiếu Thần ra nhưng cơn tức trong lòng vẫn không nguôi.

"Anh Uẩn, anh không thấy nhà họ Cố có hơi quá đáng sao? Đã mời anh tới, tại sao còn muốn mời cả Tiếu Thần? Rõ ràng là muốn là Tiếu gia chúng ta mất mặt."

"Tiểu Thần thì không phải người nhà họ Tiếu sao?" Tiếu Uẩn một lần nữa dùng ánh mắt nhắc nhở Tiếu Nam im miệng.

"Tôi thực sự cũng không tính mang cái họ Tiếu này. Nếu các người để bụng thì hôm nào mang sổ hộ khẩu tới đi, tôi đi đổi lại họ." Tiếu Thần đáp.

Tiếu Uẩn đẩy xe lăn đến trước mặt Tiếu Thần, thở dài nói: "Tiểu Thần, không cần biết giữa chúng ta có hiểu lầm gì, cũng không cần biết thái độ của mẹ anh khiến em khó chịu như thế nào, anh đều ở đây xin lỗi em. Nhưng mà... Ba rất nhớ em, cũng lo lắng cho em. Hơn nữa em còn dẫn theo em út, con bé mới bao lớn chứ, con gái độ tuổi này em biết chăm sóc con bé thế nào sao? Về nhà đi được không?"

"Con gái ở độ tuổi này rất mẫn cảm với thái độ của người khác. Cho nên tôi cảm thấy tốt hơn hết vẫn là dẫn theo nó ở bên ngoài, đối với phát triển thể chất hay tinh thần của nó đều có lợi hơn nhiều." Tiếu Thần lười biếng nói.

"Mày..." Tiếu Nam tức đến nghiến răng nghiến lợi.

Cố Vân Dật nghe thấy động tĩnh bên này bèn đi qua, anh ta vỗ vỗ vai Tiếu Nam hỏi: "Sao vậy?"

Vừa thấy là Cố Vân Dật, Tiếu Nam lại nổi giận đùng đùng, cậu ta hất tay Cố Vân Dật ra, "Chú Tiểu Cố, chú không phải không biết anh Uẩn là vì Tiếu Thần mới bị tai nạn, thương ở chân, chú còn mời nó tới đây..."

Cố Vân Dật còn chưa kịp giải thích, Cố Lệ Vũ đã nói: "Tiếu Thần là bạn học của tôi, là tôi mời cậu ta tới. Có vấn đề gì không?"

"Là cậu?"

An Lan cũng thấy hơi ngạc nhiên, Ngày thường hoàn toàn không thấy Cố Lệ Vũ với Tiếu Thần có giao lưu gì với nhau, không ngờ Cố Lệ Vũ vậy mà lại mời Tiếu Thần đến xem triển lãm.

Cố Lệ Vũ không trả lời lại câu hỏi của Tiếu Nam mà chỉ nhìn thẳng vào cậu ta.

Ánh mắt nhìn như bình tĩnh, lại như âm thầm mang theo sức mạnh, đè ép thần kinh của Tiếu Nam, khiến trong lòng Tiếu Nam từ từ sinh ra cảm giác khiếp đảm.

Tiếu Uẩn nhạy bén cảm giác đực điều gì đó, đẩy xe lăn chắn giữa Tiếu Nam và Cố Lệ Vũ: "Tiểu Vũ và Tiểu Thần là bạn học, còn là đồng đội cùng một câu lạc bộ bắn súng, cậu ấy mời Tiểu Thần tới đây không phải là chuyện bình thường à."

"Chú Tiểu Cố, có vẻ đồ ăn nhẹ ở triển lãm của chú làm rất ngon đấy, khiến mọi người đều vây quanh chỗ này không muốn đi đâu nữa."

Thanh âm Hứa Tinh Nhiên mang theo vài phần trêu chọc vang lên, cậu ta đi tới gần, đứng ở phía sau Tiếu Thần, một tay còn khoát lên vai đối phương, giả bộ yếu đuối nói một câu: "Tôi còn tưởng cậu sẽ đến muộn chứ, không ngờ lại ngoan ngoãn đến triển lãm tranh của chú Tiểu Cố đúng giờ như vậy. Mạnh hói mà biết, chắc sẽ vì bản thân thiếu hấp dẫn mà gào khóc mất thôi."

Tiếu Thần nhướng cao lông mày: "Ngoan cái đầu cậu."

Tầm mắt Hứa Tinh Nhiên chậm rãi rơi trên người An Lan, nụ cười càng thêm rạng rỡ: "An Lan, cậu cũng tới à?"

Tiếu Nam khẽ cười một tiếng: "Trông các người quan hệ tốt như vậy, chẳng lẽ không biết Tiếu Thần muốn rời khỏi câu lạc bộ Quan Sơn Hải à?"

"À, vậy hả, cậu định đổi sang câu lạc bộ nào thế?" Hứa Tinh Nhiên không tỏ vẻ gì là kinh ngạc, mà chỉ dùng cùi chỏ huých huých Tiếu Thần.

"Đoán xem."

Tiếu Thần vậy mà dùng chiêu trả lời mọi khi của Hứa Tinh Nhiên để đáp lại.

Đừng nhìn dáng vẻ ôn hòa, hào hoa phong nhã của Hứa Tinh Nhiên mà nhầm, An Lan lờ mờ cảm thấy trong xương tủy cậu ta cũng có chút xấu tính.

Tỷ như khi ai đó hỏi cậu ta một vấn đề đã xoắn xuýt rất lâu, cậu ta sẽ hỏi ngược lại "Cậu thấy sao?", "Cậu đoán xem", "Cậu nghĩ kỹ đi." Các kiểu, khiến người kia càng thấy mơ hồ, mà Hứa Tinh Nhiên, cậu ta còn đang bận thưởng thức bộ dạng bối rối của đối phương.

"Có cái gì hay mà đoán, tôi ngoại trừ ước ao chỉ còn biết ghen tỵ thôi."

Cậu này của Hứa Tinh Nhiên ý là đã biết Tiếu Thần định chuyển đi chỗ nào, hơn nữa theo Hứa Tinh Nhiên thấy, chỗ này cũng không thua gì Quan Sơn Hải.

Điều này làm cho Tiếu Nam há hốc mồm, rõ ràng cậu ta hỏi thăm được Tiếu Thần định chuyển tới "Câu lạc bộ Vân Thượng", cái chỗ này chỉ là một câu lạc bộ nhỏ, huấn luyện viên cũng không phải trình độ cao nhất, hơn nữa mấy năm gần đây cũng không có thành tích gì đáng kể.

Đến cái loại câu lạc bộ như thế có khác gì từ bỏ con đường thi đấu bắn súng của mình?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Rốt Cuộc Là Ai Cắn Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook