Rồi Ta Sẽ Hạnh Phúc

Chương 13

Phỉ Phỉ

24/06/2013

Đang ngồi gặm bánh mì súc xích với Nguyệt Vy một cách hăng say con gà tây thì đột nhiên sau lưng nó bỗng nháo nhào cả lên, tiếng chữi rủa, xì xầm bàn tán, tiếng đỗ vỡ hỗn độn vang lên náo loạn cả một góc canteen trường. Với cái tính hiếu kì và bản tính gây chuyện khắp nơi của của bọn nó thì làm sao bỏ qua sự kiện trọng đại ngàn năm có một tại trường chứ. Thế là hai con người, nó và nhỏ ngốn vội miếng bánh mì vào họng một cách nhanh nhất có thể rồi nhanh chân chen vào trong giữ chỗ xem phim. Cảnh tượng ập ngay vào mắt nó là một cô gái đang quỳ xuống xin lỗi một cô gái khác, xung quanh là thức ăn vung vãi tùm lum, à còn một đống mì sợi dưới chân cái đứa đang ngồi nữa, nó hiểu ra cớ sự rồi đó nên mỉm cười thích thú nhìn nhỏ.

-Mình…xin lỗi bạn, thật sự…xin lỗi. Mình sẽ đền cho bạn đôi giày khác. Mình…hứa đó.

– Mày nghĩ mày có mua nổi đôi giày này đền cho tao ko hả? Đây là hãng giày nổi tiếng nhất thế giới đó, tao phải đặt riêng mới có, trên thế giới làm gì còn chiếc thứ hai cho mày mua hả?

– “Vậy bạn muốn mình làm sao? Mình sẽ cố gắng làm mà” – Cô gái quỳ khóc dưới chân đám ngang ngược mặt cắt ko còn một giọt máu hai mắt đong đầy nước tèm nhem hết cả lên.

– “Liếm đi” – Con nhỏ hách dịch nhếch mép cười rồi nói mà ko thèm cúi nhìn cô gái dưới chân.

– “Hả?” – Cô gái ngước mặt khuôn mặt lên thể hiện đầy vẻ khó hiểu và run sợ.

– LIẾM GIÀY TAO ĐI!

Đột nhiên một khay đầy thức ăn nào soup, mì sợi, sôcôla, tương ớt, nước mắm, nước tương,…từ đâu đổ ập lên đầu con nhỏ hách dịch đó làm mọi người xung quanh vỡ òa ra ngạc nhiên còn ánh mắt của ả cùng đám bạn ả thì long lên sòng sọc như muốn ăn tươi nuốt sống người khác.

– “Ấy da! Chết rồi! Mình lỡ tay làm đồ hết thức ăn lên người bạn rồi. Mình có cần phải đền cho bạn cái áo có 1-0-2 này nữa ko???” – Nó giương ánh mắt tha thiết lên nhìn cô ta, người ngoài tưởng chừng như nó vô cùng sợ sệt nhưng chỉ người trong cuộc mới hiểu nó đang nghĩ gì trong cái đầu đầy trò chơi ác chiến đó.

– Mày!!! Mày là con nào mà dám… Mày có tin tao cho gia đình mày phải phá sản chỉ trong một đêm ko hả?

– “Hơ… Làm gì nóng thế hả? Đừng như con cẩu lồng lộn lên đòi cắn người chứ!” – Nguyệt Vy nhìn cô ta buông lời xỉa xói mà trong lòng thấy hả dạ vô cùng khi nhìn ả chẳng khác gì con chó lông xù đã một tháng chưa tắm.

Tức điên lên, cô ta đứng thẳng dậy vung tay tát vào mặt Nguyệt Vy nhưng chưa kịp làm gì thì nó, tay cầm cốc nước ngọt ở bàn kế bên, dốc thẳng xuống đầu cô ta tập hai khiến mọi người xung quanh ồ lên còn ả thì vừa giật mình vừa tức tối.

-ÁÁÁÁÁÁ! Bọn mày dám???



– “Mày là cái gì mà bọn tao ko dám? Loại người như mày nên về nhà bảo pama dạy dỗ lại cho đàng hòang rồi hãy đến trường. Khôn hồn thì cút khỏi mắt tao, nếu ko thì mày ko yên thân đâu” – Nó nói rồi khum người xuống đỡ cô gái đang khóc lóc nhưng cũng đang há mồm ngạc nhiên kia đứng dậy.

Cô ta bất ngờ vung chân chúi gót giày dài và nhọn đâm thẳng xuống lưng nó khi nó đang cúi xuống. Lúc này đâu đó có một bóng người vụt nhanh ra giơ chân ra đỡ cái chân bẩn thỉu đó, hắn ta nắm lấy đầu cô ả đập mạnh xuống bàn làm chảy cả máu mũi. Ko dừng lại ở đó, hắn còn giơ tay tát lia lịa vào khuôn mặt tròn trịa trắng hồng của cô ta nhão như bún.

– “Mày thật là láo, dám động thủ với cô ấy hả?” – Thì ra là Thịnh, đàn em của nó vô tình đi qua thấy ồn ào cũng với bản tính tò mò ko bỏ liền bu lại xem.

Cả đám con gái xung quanh thấy thế liền xông vô lấy số lượng chèn chất lượng. Lúc này Zen tiến tới khóac vai Thịnh lên tiếng :

– Tao đã thề là ko bao giờ đánh đàn bà nhưng bây giờ đành phải phá luật mà chơi thôi.

Hai thằng con trai đạp mạnh cái bàn bên cạnh ngã xuống gãy làm đôi đè lên người bọn con gái sốc nỗi. Tiếp đó là Nguyệt Vy bay vô với những cái tát và đá liên tục làm bọn chúng xanh cả mặt mày kéo nhau bỏ…dép chạy lấy người. Lần đầu tiên trong lịch sử của Paradise lại diễn ra cảnh đánh nhau rợn người giữa nam sinh và nữ sinh như thế này.

Trước khi rời đi cô ả hống hách ngước gương mặt đầy đồ ăn, tóc tai bê bết nước ngọt dính chườm lên nhau, quần áo sộc sệch máu me nhìn nó với ánh mắt căm phẫn.

– Tụi mày sẽ hối hận về việc làm ngày hôm nay. Nhớ đó Lệ Phi này sẽ ko bao giờ để yên cho mày.

- “Tốt nhất mày hãy tránh xa hai chị của bọn tao nếu còn muốn giữ lấy cái khuôn mặt đẹp đẽ đó, nếu ko cho dù mày là con gái tao cũng ko để yên đâu” – Thịnh chống nạnh nhìn thẳng xóay sâu vào đôi mắt tràn đầy sự căm phẫn của Lệ Phi.

Nó vội vàng kéo nguyệt Vy bỏ đi lên lớp mà ko quên quay sang phía Zen và Thịnh – “Thanks hai đứa”.

Đằng xa xa kia, có một người đang…

– Alô! Anh hai hả? Em muốn nhờ anh xử một người…

- “Được thôi em gái. Đụng đến em anh thì anh bỏ bom cả gia đình nó ngay”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Rồi Ta Sẽ Hạnh Phúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook