Rin

Chương 19

Yun Yori

14/08/2015

Rin.19 " Aaaaaa, đau...." tôi la lớn, khi Hải chạm vào cái chỗ bị bầm trên mặt.

Hải bật cười nói:" Cho chừa, you đánh nhau là phải bị kĩ luật nhưng thấy you tội vậy nên tôi tha lần này, còn có lần sau là tôi báo thầy thật á"

" You you you cái đầu á, không phải tại bạn thì tôi có bị vậy đâu!!!!!!!" Tôi lườm, lườm lườm cho mặt hắn cháy, hừ hừ, chết luôn đi

Tôi bực mình đi chỗ khác, phải tìm ai đó giải quyết nổi uất hận ngàn thâu này mới được. Hải cũng le te đi sau tôi, lại tiếp tục nói: " mặt you bầm tím như vậy còn dám ngang nhiên đi giữa trường nữa à?"

" Dám với dí gì, chứ bạn nói coi tôi phải làm sao?" tôi hừ lạnh, cách xa Hải mấy bước:" Cách xa tôi một tí, vết bầm này xuất hiện trên mặt nguyên nhân là do bạn đấy, tôi không muốn có vết thứ hai đâu"

Được coi như bạn hotboy hàng xóm biết điều cố gắng giữ một khoảng cách nhất định với tôi, nhưng đi được một lúc bạn ấy lại... sáp lại gần tôi:" nè, đi phòng y tế đi"

" Nhiều lời, đã kêu là cách xa xa xí rồi mà" Tôi nhìn Hải, ánh mắt ám chỉ tôi không muốn lại gần Hải.

Nhưng Hải không chịu nghe lời tôi nói, kiên quyết phải đi phòng y tế cho bằng được, tôi và Hải giằng co một hồi cuối cùng Hải thắng, chúng tôi đến phòng y tế.

Phòng y tế vẫn vắng như thường, cô y tế cũng không biết đi đâu mất, ma cũng không thấy bóng, tôi và Hải vào phòng. Hải nhanh tay lấy khăn và đá lạnh đưa cho tôi, bảo xoa xoa chỗ bầm. Tôi là đứa bé nghe lời, nhận khăn rồi lập tức xoa xoa mặt mình, xoa rồi xoa, mắt tôi phỏng chừng tê vì lạnh rồi.

" Nhìn tôi cái gì?" Tôi hỏi, khi thấy Hải cứ nhìn mình chằm chằm.

" Giờ mới phát hiện ra điểm nữ tính của you" Hải trả lời một cách RẤT NGHIÊM TÚC



" Này, ý bạn là sao?" Tôi cáu, bộ chọc tôi vui lắm sao mà cứ chọc

" Không, tôi nói thật mà, Rin trước giờ hay để tóc ngắn, ăn nói chẳng giống con gái tí nào!" Lại NGHIÊM TÚC trả lời

Cái vẻ mặt ấy của Hải làm tôi có cảm giác như trong mắt bạn ấy tôi thật sự là một thằng con trai giả gái, cũng làm tôi bực bội không nói lời nào đi khỏi phòng y tế, Hải chạy theo sau tôi nhận lỗi, tỏ ra rất áy náy, càng làm tôi tức muốn phun máu, ghét thật, bạn Hải tôi trịnh trọng thề từ nay có bạn là không có tôi, có tôi sẽ không có bạn, hừ!!!

" Haizzz, tôi xin lỗi mà" Hải nói

" Không xin với chả xỏ gì hết, tôi không có giận bạn, bạn né chỗ khác giúp tôi" Tôi bực

" Tôi không cố ý"

" Không cố ý nhưng cố tình"

" cũng đâu có cố tình"

" không cố ý, cũng không cố tình có nghĩa là bạn thật sự nghĩ như vậy"

" Ý tôi không phải vậy mà, Rin rất dễ thương mà"



" Dễ thương, hừ, đừng có lừa người dối mình" Tôi có chút vui vui, dễ thương? thật?

" không lừa dối ai cả" Hải thở dài

Chúng tôi cứ anh một câu tôi một câu cho đến khi tôi vào lớp, dùng ánh mắt cảnh cáo bạn Hải nào đó cũng đồng thời cao cao tại thượng tha thứ cho kẻ lầm đường lở bước đáng thương kia, đuổi bạn ấy về lớp mình rồi về chỗ ngồi. Thấy tôi về lớp, Dung bước lại gần tôi, xoa xoa mặt tôi, tỏ vẻ thương tiếc, hỏi: " Sao bị đánh tới nổi này vậy? chậc, bầm rồi nè!"

" Tại thằng em mày chứ ai? Kêu nó tránh tao với mày xa xa xí là được" Được rồi, đến lượt hỏi tội bạn Di rồi, ít nhất phải nhận tí quà bù đắp nha

" Di, lại đây cưng" Con Dung hướng thằng Di ngoắc ngoắc

Nghe tiếng gọi của chị gái thân yêu, thằng Di lập tức chạy lại hỏi: " Gì? "

" Bây bì, nó nói xấu mày kìa" Con Dung phản bạn méc thằng Di

Nhướng mài, thằng Di cười với tôi một cái :" Mày nói xấu gì tao vậy? nghe với"

" Hừ,hai đứa mày chính là tỷ đệ tình thâm mà, không mày đó Dung, mày chính là đồ hai mặt, hừ" Tôi uất ức, nó hỏi tôi tôi mới nói ai đau nói xâu em nó

" he he đùa mà đùa mà, tao cũng bị cảnh cáo nha, cả chị nó cũng bị cảnh cáo nói chi mày!!!" nói với tôi xong con Dung quay sang nói với Di: " Hồng nhan họa thủy, hừ hừ, tại mày mà tao với con Rin mới bị chúng chửi, bồi thường!"

Thế là thằng Di không biết gì hết, một nữa vô tội, một nữa có tôi phải bao tôi và con Dung ăn kem.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Rin

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook