Rin

Chương 11

Yun Yori

14/08/2015

Mấy hôm nay là ngày vui vẻ nhất cuộc đời tôi...vui đến phát khóc. Ặc đúng là tên Hải kia đã buôn tha cho tôi rồi, có thể nói là không nhìn thấy mặt hắn nhưng cuộc nói chuyện của tôi và Hải lại bị ai đó ghi âm lại rồi đăng vào diễn đàn trường. Cứ mỗi lần bước ra khỏi 10a3, tôi lại bị những ánh mắt hạt nhân của các cô fan cuồng anh Hải hót bôi thiêu chín từng chỗ, nếu ánh mắt có thể giết người... tôi đã chết từ lâu.

Ừ mà chệ đâu có vừa, sợ cưng nào chứ! Hể đứa nào đưa mắt sáng "lông lanh" của nó trao tặng cho tôi, Rin đây chiền đáp lại. Nên nếu ánh mắt mà có thể giết người tôi cũng kéo theo vài ba đứa xuống ăn cơm với diêm vương cùng mình.

– Nè mày, con Nghi 10a3 đó

– Ừ đúng rồi. Mẹ! con này chảnh, đc hot boy theo đuổi còn làm dáng.

Nghe đâu quanh khu vực này có tiếng xì xầm, tôi liền quay phắt lại nhìn 2 cô bạn vừa đi qua: " nói gì nói cho rõ, muốn nói xấu cũng quang minh chính đại!"

Hai con nhỏ bị nói liền giật mình quay sang nhìn tôi còn làm bộ:" gì... chứ? ai nói bạn"

Hừ còn cải tôi cho cải: " ai nói bạn đâu!" làm bộ dáng suy nghĩ, vài giây sao tôi reo lên "a! có tật giật mình!"

Một cô hốt hoảng nói : " đâu ... đâu có giật mình!"

Còn nhỏ kia lại biết khôn, kéo tay bạn mình rồi hai đứa chạy đi mất.

Tôi bực mình, đang vui mà lại chạy, hư hư, mốt gặp lại tôi cho tui nói biết tay, còn dám không tôn trọng người khác nữa hay không, hừ hừ



Mãi lo suy nghĩ, tooikhoong thấy phía trước có gì liền đâm lao theo lao đến lúc đụng trúng người mới phát hiện. Ách! lại xui, cái tên này, hừ hừ, còn dám vác mặt đi gặp tôi!

Giọng nam trầm vang lên: " ấy, mình không có đụng Rin nha!" nghe rất lịch sự nhưng nhìn vẻ mặt và đầu tóc thằng này chẳng ai dám nói nó không phải học sinh cá biệt mà phải thét lên rằng " Du côn tới trường" rồi chạy mất hút nhưng may rằng sau mấy tuần học chung, mấy đứa trường tôi lại thân quen với cái thằng này!

– Mày giỡn mặt với chị à! Đang bực nga!

– Sao vậy? Ai chọc Rin của tao! Nói tao xử nó liền

Tôi như cảm nhận được lời tuyên bố của thằng này làm cho mấy đứa xung quanh sợ hết hồn và nhìn nó như nói: “rin của mày chọc người khác chứ ai dám chọc nó”

Mà thằng này không ngu, nhìn cái là nó hiểu nhưng thằng này da mặt rất dày, nó mặc kệ nghênh nghênh kéo tôi đi bề lớp.

À quên giới thiệu, bạn này tên Quang, học 10a3, cao 1m80,5cm, tóc nâu đỏ ( có vuốt gel), da trắng, mắt phải có vết sẹo nhỏ hình sấm sét ( nó tự rạch), mũi cao hay hết lên trời làm ông cố ông nội người khác, ăn nói không biết khiêm tốn là gì, thuộc dạng đầu to óc như trái dưa hấu.

-------------------------------------------

Lần sau Yun sẽ cố viết dài hơn T"T

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Rin

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook