Rin À! Len Yêu Rin

Chương 1: Chương GTNV

Ly

08/07/2015

Kagamine Rin ( 14 tuổi ) : một cô gái đa nhân cách , đáng yêu , hiền lành . Tuy vậy nhưng khá là vụng về . Rin có một giọng hát rất hay và trong trẻo.

Chỉ số âm nhạc : 96/100

Chỉ số IQ : 120/200

Kagamine Ren : nhân cách thứ 2 của Rin , là một người khá nóng nảy , thích nói chuyện bằng nắm đấm . Nhưng cô là một người cũng có nhiều phiền não và thích chia sẻ điều đó cho người khác . Ren có một giọng hát cao và mạnh mẽ.

Chỉ số âm nhạc : 97/100

Chỉ số IQ : 130/200

Kagamine Ran : nhân cách thứ 3 của Rin , lạnh lùng , ít nói là hai từ diễn tả nhân cách này . Nói vậy chứ Ran là một người rất tâm lý , chỉ là ít nói quá nên khó gần thôi , thân với nhân cách này ai cũng thấy cô rất đáng tin cậy. Ran sở hữu một giọng hát trầm ấp , dịu dàng như tiếng hát ru.

Chỉ số âm nhạc : 98/100

Chỉ số IQ : 140/200

Kagamine Len ( 14 tuổi ) : thiếu gia của tập đoàn Kagamine lớn nhất thế giới , kiêu ngạo , hơi đào hoa . Lúc nào cũng trêu chọc Rin và không ít lần bị Ren và Ran giáo huấn. Cậu có một giọng hát trầm và không thể lẫn được.

Chỉ số âm nhạc : 100/100

Chỉ số IQ : 190/200

Hatsune Miku (15 tuổi ) : chị họ của Rin và BFF của Rin . Từ nhỏ luôn bảo vệ Rin khi chưa có sự xuất hiện của Ren và Ran , xinh đẹp , tài năng . Lúc nào cũng hát cho Rin nghe mỗi khi cô buồn. Miku có một giọng hát cao vút và trong trẻo không kém Rin.

Chỉ số âm nhạc : 98/100



Chỉ số IQ : 200/200

Mới một buổi sáng tại một ngôi nhà vàng ở ngoại ô , một tiếng hét kinh thiên động địa làm náo nhiệt khu đất thường ngày vốn tĩnh lặng.

- AAAAAAAAAA !!!! Trễ giờ rồi ! - Rin khi nhìn thấy cái đồng hồ lập tức hoảng loạn.

- Rin , em đang làm phiền hàng xóm đấy ! - Lily - chị gái của Rin từ bếp chạy lên phòng cô em gái nhắc nhở. Rin cuống cuồng thay quần áo , vệ sinh cá nhân , lúc cuống cuồng chạy xuống với tốc độ điện xẹt của mình , Lily tự nhiên gọi lại khiến Rin đã vội nay còn vội thêm :

- Rin , em quên hộp cơm này !

Khi Rin yên vị trên tàu điện ngầm , lập tức cả ba người Rin , Ren , Ran bắt đầu nói chuyện :

- " Rin , sáng nay cậu đặt nhầm giờ báo thức à ? " - Ran hỏi.

- " Không , đồng hồ bị chết lúc tớ ngủ ! " - Rin đau lòng trả lời.

- " Sao cậu không để thêm một cái nữa trong phòng ? " - Ren ngây ngô hỏi.

- " Cậu quên nhanh vậy ? Chị Lily chiếm hết đồng hồ trong nhà còn đâu ! Có cái Rin có trong phòng là cái duy nhất của Rin thôi ! " - Ran tặng cho Ren một quả đấm vô đầu.

- " Thôi , giờ tan học bọn mình đi mua pin thay cho cái đồng hồ nha ! " - Rin phân bua.

- " Uhm ! " - Ren và Ran đồng thanh.

Ngay lúc đó , một cậu con trai va vào người Rin làm cô sém tí nữa ngã.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Rin À! Len Yêu Rin

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook