Rin À! Len Yêu Rin

Chương 8

Ly

08/07/2015

Chào mọi người theo dõi chuyện Rin à ! Len yêu Rin , cho xin lỗi vì dạo này không ra được , thực ra tớ viết chuyện bằng Ipad nên mới chậm như vậy , tớ lại có hai em và chúng tranh Ipad với tớ suốt . Tuần trước papa thân yêu của tớ lỡ quên cái Ipad ở trên xe ô tô nên mãi mới có thứ để viết , tớ nhất định sẽ bù ọi người . Mà tớ sắp ra chuyện mới tiêu đề là

12 chòm sao và khi sát thủ gặp tổng tài . Mong mọi người ủng hộ.

Arigatoo , Ly

Bây giờ , Ren vẫn không chịu hoán đổi cho Rin . Mặt thì hầm hầm , nghiến răng kèn kẹt , lí do rất dễ hiểu , Ren vẫn đề phòng Len lại trêu Rin thêm lần nữa . Ran ở trong cơ thể của Rin thấy tình hình không ổn liền nói :

- " Ren , cậu hoán đổi ình đi ! "

- " Nhưng ... " - Ren chưa muốn đổi , cô muốn băm tên Len này thêm cơ ( tuy Rin không biết tên cậu bạn mới này nhưng Ren và Ran nghe phần Len nói nên mới biết tên ).



- " Không được cãi , cậu quên tớ cũng giỏi võ như cậu à ? " - Ran giải thích.

- " Được rồi , đổi thì đổi. " - Nói xong , Ren lại gục xuống , lần này mở mắt là thấy đôi mắt màu lục bảo của Ran.

Lúc đó , Len trở về lớp . Cậu vừa thấy mặt Ran liền chạy xuống chỗ ngồi , hiện tại Ran đang ngủ , Len lén thả con nhện thật ra , nó bò trên tóc cô nhóc , cảm thấy nhột nhột ở gáy , Ran lập tức tỉnh dậy . Vừa hay cô thấy khuôn mặt y chang Rin của Len , cô liền bắt ngay con nhện đang lúc nhúc trong tóc.

- Nhệnnnn ... - Bọn con gái sợ hãi hét lên.

Len cố nhịn cười nhưng không để ý rằng trên môi Ran xuất hiện một nụ cười đầy đáng sợ . Lúc Len không để ý , Ran bỏ ngay con nhện đó vào áo Len . Bây giờ , Len đang vật lộn với con nhện trong áo và cho cả lớp một trận cười đau bụng .

Ran nhủ thầm : " Hôm nay là thứ Sáu ngày 13 của cậu , Kagamine Len ! ".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Rin À! Len Yêu Rin

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook