Rin À! Len Yêu Rin

Chương 17: chương 17

Ly

28/07/2015

Đã cũng một năm , Rin và Len cũng đã thêm một tuổi , Meiko và Kaito thành một đôi , chỉ riêng Miku và Dento vẫn như cũ , tuy Dento bắt đầu thích Miku nhưng hai người vẫn trong tình trạng bạn bè , chẳng ai ngỏ lời . Len ngày càng trở nên thích Rin nhiều hơn nhưng cậu cũng như ông anh trai của mình , cậu sợ rằng Rin không thích cậu nên quyết định từ từ mà tiến.

Nửa đêm , Rin cứ quằn quại trên giường . Trong giấc mơ , cô mơ thấy một giấc mơ kì lạ , cô nhìn thấy mình lúc nhỏ nhưng mắt cô lại có màu đỏ như viên ruby vậy , thân thể nhuộm đầy máu tươi , dính cả lên mái tóc vàng của cô . Xung quanh có rất nhiều xác chết , người con gái nhìn cô , nở một nụ cười dịu dàng , giọng nói đầy mê hoặc cất lên :

- Rin , nhanh thôi , sớm thôi , chúng ta sẽ gặp nhau . Tớ rất nhớ cậu.

Rin bật dậy , mồ hôi nhễ nhại trên trán , bây giờ cô là Ran . Ran ôm đầu , điều cô lo đã thành sự thật , cô lẩm bẩm :

- Run , làm ơn đừng thức dậy.

Sáng hôm sau , Ran ở trong tình trạng cực kì thảm hại , tóc rối như tơ vò , quần áo xộc xệch , cài nhầm cúc , cà vạt thắt sai bét , thậm chí còn tới muộn giờ khiến cô phải nghe bài thuyết giáo cực dài của cô Luka . Giờ tâm trạng của Ran siêu tồi tệ , cô không muốn tiếp xúc với bất kì ai.



- Em sao vậy , có cần vào phòng y tế ngủ không ? - Miku lo lắng hỏi.

- Em nghĩ mình cần vậy. - Rồi Ran lê thân mình xuống phòng y tế , ngay khi đặt mình xuống giường , cô nhóc liền chìm vào giấc ngủ sâu.

Len vì không thấy Rin trên lớp nên bồn chồn không yên , lại nghe từ Miku là Rin xuống phòng y tế . Cả ngày hôm nay Rin rất lạ , cậu bị sắp xếp ở một lớp khác Rin chứ không như năm ngoái nữa nên cô làm sao cậu cũng không rõ.

Tan học , cậu lao như tên bắn chạy thẳng xuống phòng y tế . Xuống thì thấy Rin cuộn mình trong chăn , Len ngồi bên cạnh cô nhóc , tay chọc chọc vào cái má phúng phính của Rin . Không chung lớp khiến cậu hiếm khi được nói chuyện với Rin , cậu nhớ Rin lắm , nhớ giọng nói của cô , nhớ nụ cười ngây ngô của Rin , nhớ những trận đánh nhau với Ren , nhớ những lúc bị Ran thuyết giảng , không biết từ lúc nào Rin trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của Len.

- Ưm. - Rin ngồi dậy khiến Len giật mình , nhưng đồng thời cậu cũng bất ngờ , mắt Rin , không phải màu xanh lam ngây thơ của Rin , không phải màu hổ phách mạnh mẽ của Ren , càng không phải màu ngọc lục bảo lạnh lẽo của Ran . Mà là một màu đỏ xinh đẹp , như một viên ruby nhưng rất quỷ dị.

- Cậu là ai ? - Giọng nói đầy mê hoặc , quyến rũ như giọng nói của thiên thần thốt lên bởi đôi môi anh đào phớt hồng của Rin.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Rin À! Len Yêu Rin

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook