Rin À! Len Yêu Rin

Chương 10

Ly

08/07/2015

Sáng hôm sau , ai cũng sém nữa đau tim vì Rin ngồi chễm chệ tại chỗ ngồi . Nói là Rin chứ thực ra đó là Ren , cô đang rất giận Len vì hôm qua cả gan làm cho Rin khóc . Hại cô với Ran gần 2 giờ sáng mới ngủ được , rồi lại bị bà chị Lily hành hạ tới gần sáng . Ren nghiến răng kèn kẹt làm người khác sởn tóc gáy , tay thì nắm chặt lại còn nổi gân xanh . Chỉ như thế đủ hiểu Ren giận tới mức nào.

Len vừa tới thì bắt gặp đôi mắt hình viên đạn của Ren chĩa thẳng vô người . Len khóc không ra nước mắt , cậu đâu muốn làm Rin khóc , mới sáng sớm thì gặp kiểu tra tấn này thì cậu chết mất . Lúc đi về chỗ , Len còn nghe thấy tiếng cầu nguyện của lũ bạn trong lớp . Cậu nuốt một ngụm nước bọt , Len ngồi xuống , cậu nhìn thấy khuôn mặt Ren hàm ý " tí nữa chết với tôi ".

Giờ ra chơi , Ren đi xuống sân sau trường . Tuy cô đã cho Len lời nhắn nhưng đi xuống cô thấy một đám con gái nhuộm tóc đủ màu y như tắc kè hoa . Mặt thì chát kí phấn y như Geisha vậy á lộn như đám kĩ nữ thời xưa ý . Con nhỏ loè loẹt nhất cất giọng :

- Mày dám đánh anh Len của tụi tao sao , Kagamine Ren ? - Cái giọng chua loét của con nhỏ này làm Ren muốn đấm vào mặt ả.

- Hắn trêu Rin thì phải trả giá . Mà tao đâu có nhớ Len là của tụi mày ! - Ren khinh khỉnh nói.

- Mày đụng vào Len tức là chọc giận Len Fanclub tụi tao , bọn mày lên hết đi ! - Rồi một đám con gái cơ bắp y chang mấy con gấu lao vào Ren.

Nhưng bọn chúng nghĩ Ren là ai . Ren vốn không chỉ là quán quân của các giải đấu lớn , mà cô còn là bang chủ của bang Blood Angel - bang mạnh nhất thế giới ngầm . 800 thằng to khoẻ đấu với cô còn bị tàn phế mãi mãi huống chi đám con gái có võ mèo này . Ren đánh mỗi đứa một quyền , đánh như một con quái vật khát máu làm người khác rợn người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Rin À! Len Yêu Rin

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook