Revenge Of The Evil - Sự Trả Thù Của Ác Quỷ

Chương 13: Chuẩn bị cho cuộc chiến (1)

Killer

30/06/2017

Buổi tối tại bar KD, trong phòng không khí căng thẳng bao trùm. Hôm nay, tụi hắn nhận được thông báo về cuộc họp của Chính đạo đích thân bang chủ Killer đứng đầu Chính đạo triệu tập. Nó trên mặt vẫn là chiếc mặt nạ quen thuộc, ánh mắt lướt một vòng xung quanh phòng, cất giọng lành lạnh mà nghiêm túc:

- Hôm nay, tôi triệu tập cuộc họp này, chắc hẳn mọi người cũng nhận thức được sự nghiêm trọng của vấn đề

Biểu hiện của tất cả mọi người đều căng thẳng, ko một ai dám lên tiếng, yên lặng lắng nghe nó. Nó xoay chiếc nhẫn hình cánh chim trên tay, tiếp tục nói:

- Theo báo cáo từ thuộc hạ của tôi, vài ngày nữa, bên hắc đạo sẽ cho người vận chuyển lô vũ khí từ Châu Âu về đầu não . Về vấn đề, mọi người nghĩ sao?

- Chuyện này chả phải rất bình thường thôi sao. Hắc đạo là việc ra sao ko phải chúng ta ko biết. Bọn chúng làm ăn phi pháp nhưng cũng ko ảnh hưởng j đến chúng ta hơn nữa cũng ko có yêu cầu của chính phủ, vấn đề này hẳn là chúng ta cũng ko cần quan tâm - Bang chủ Dark night lên tiếng

Nó nhếch mép, giọng nhàn nhạt:

- Ko sai

Tất cả mọi người đều thở phào, sự việc hình như ko phải quá nghiêm trọng.

- Nhưng...

Một chữ nặng nề kéo không khí xuống thấp nhất. Nó đứng dậy, 2 tay chống lên mặt bàn,cất giọng đanh thép:

- Mọi người ở đây đều là những người đứng đầu, dẫn đầu cho từng đường đi nước bước của Chính đạo vậy nên điều đầu tiên phải biết suy nghĩ, tù một tiểu tiết mà suy ra cả đại cuộc. Hắc đạo tuy ko mạnh như chúng ta nhưng thế lực của chúng là ko thể coi thường. Chỉ một lô vũ khí mà lại dày công vận chuyển để đến tổng sự quán, hơn nữa lại ko hề che dấu, cố tình để bên ta biết chuyện chúng làm. Đây ko phải là phong cách của Cao Đức Thắng. Thế trận mà hắn bày ra chỉ có 1 lí do. Khiêu khích

Hai chữ cuối nó nhấn mạnh rõ ràng, không chỉ là khẳng định mà còn là cảnh báo. Những tiếng xì xào vang lên, vài người lo lắng nhỏ giọng bàn bạc. Bên cạnh nó, hắn trầm mặc suy nghĩ. Chuyện vận chuyển hàng hóa này hắn đã cho người điều tra từ mấy hôm trước, cũng có nghi hoặc nhưng là vẫn ko rõ mục đích của hắc đạo là gì. Hôm nay ở đây nghe nó nói lại nhìn ánh mắt nghiêm túc cùng tư thế đầy cảnh giác mà nó bày ra thì đã chín phần khẳng định.

Hắc đạo muốn lật đổ Chính đạo. Hành động khiêu khích này của chúng thể hiện chúng đã chuẩn bị kĩ càng, sẵn sàng chiến đấu.

Nhưng...việc này ko thể xảy ra. Dù bằng bất cứ cách nào, Chính đạo ko thể sụp đổ, nếu ko hậu quả sẽ rất khôn lường.

Những người dân thường ko hiểu biết nhiều thường chỉ nhìn vào việc chém giết của Chính đạo mà đánh giá nhưng thực chất cuộc sồng yên bình của con người bây h là một phần công lao của Chính đạo. CHỉ có những người trong cuộc hiểu, Chính đạo thực chất là chỗ dựa vững chắc cho hàng loạt các tổ chức chính phủ trên toàn thế giới. Chính quyền các nước nói đúng ra chỉ phụ trách những chuyện giấy tờ, bảo vệ người dân bằng luật pháp nhưng từng đó ko thể cho dân một cuộc sống tốt. Các băng nhóm, bạo loạn tất cả những kẻ có ý tạo phản đều do Chính đạo xử lí. Chính quyền xử lí việc trước ánh sáng còn những thành phần bạo động ko thể giải quyết bằng pháp luật thj chính quyền sẽ nhờ sự giúp đỡ của Chính đạo vậy nên dù những việc Chính đạo làm là trái pháp luật nhưng ko bao h bị chính quyền "hỏi thăm". Nói cách khác, nhờ có Chính đạo, chính quyền mới có thể nắm bắt mọi việc trong lòng bàn tay. Nếu Chính đạo ko còn, những phần tử phản động sẽ nổi dậy tìm cách lật đổ chính quyền, cuộc sống sẽ chìm vào bóng tối. Bảo vệ Chính đạo cũng là bảo vệ chính quyền.



Bỗng nhiên, một tên thuộc hạ từ bên ngoài đi vào, ghé vào tai nó thì thầm:

- Bang chủ, có cuộc gọi đến từ Cao Đức Thắng

- Nối máy đi

Nó cầm điều khiển bật chiếc màn hình lớn trước mặt ra lệnh. Sau tiếng "vâng" của tên thuộc hạ, trên màn hình hiện ra hình ảnh của một người đàn ông, hắn ta khoảng chừng gần hơn 20 tuổi, vóc dáng cao to nhưng ko hề thô kệch hơn nữa còn mang lại cho người khác cảm giác áp bách, khí chất tỏa ra cũng ko tầm thường, đôi mắt yêu mị giấu sau cặp kính, bờ môi mỏng khẽ nhếch lên:

- Làm phiền mọi người rồi, ko ngờ cuộc gọi này lại phá đám cuộc họp của mọi người, tôi thật vô cùng xin lỗi

- Ko biết hôm nay ngài có việc gì mà lại trực tiếp gọi điện cho tôi vậy?- Nó vẫn giữ phép lịch sự bình tĩnh dò hỏi

- Nhìn vẻ mặt mọi người tôi đoán chắc mọi người cũng biết việc bang phái chúng tôi mới nhập vũ khí rồi chứ. Vậy tôi nói thẳng nhé, hôm nay tôi gọi dến là để cảnh báo các người hãy chuẩn bị thật tốt, trận chiến lần này, một sống một còn, chúng tôi, ko còn là những con chuột nhắt run sợ lấp sau cái bóng của Chính đạo nữa đâu, lần này, kết quả sẽ khó lường lắm đấy.

Phụt- Màn hình trở lại một màu đen u tối.

Fiend ( Trang) quay sang nhìn nó, cất giọng lạnh ngắt:

- Kill, việc này mày tính xử lí sao ?

- Hắn ta đã nói như vậy, chúng ta cũng ko còn cách nào khác ngoài nghe theo

Sau đó nó đứng lên, ưỡn thẳng lưng uy nghiêm tuyên bố:

- Thông báo cho toàn bộ các bang phái chuẩn bị cho cuộc chiến, mỗi bang chọn ra 2 người giỏi nhất tập hợp cho Zin, tôi sẽ đích thân huấn luyện.

- ĐÃ RÕ



Tiếng hô đồng thanh vang dội khắp căn phòng giống như tiếng còi bắt đầu trận đấu sinh tử.

----------------

Ra khỏi bang KD, tụi hắn và tụi nó đi cùng xe về nhà, hắn quay về phía nó:

- Ngày kia là lô vũ khí về, chúng ta có nên đi chặn trước ko?

- Chúng đã cố tình cho chúng ta biết về lô vũ khí này chắc cũng dự tính trước trường hợp bị cướp, có lẽ vũ khí lần này ko quan trọng - Nó sờ nhẹ vài chiếc vòng tay nhẹ giọng phân tích

- Ý tôi là chúng ta có thể theo lô vũ khí đó, đột nhập vào tổng sự của chúng để thăm dò. Theo như tôi suy đoán, Hắc đạo lần này tự tin khai chiến chắc chắn là có thế lực chống đỡ.

Nó một mảnh trầm lặng. Những gì hắn nói đúng như điều nó suy nghĩ, có lẽ hợp tác với hắn là tốt nhất. Nghĩ đoạn nó nhìn cả bọn bắt đầu phân giao nhiệm vụ:

- Sáng mai, tất cả mọi người tập trung ở nhà tôi lấy vũ khí chuyên dụng, chờ Zin sắp xếp xog xuôi chúng ta sẽ đích thân huấn luyện những người kia, dựa vào thế mạnh của từng người hãy dạy thật đúng cách, tối muốn có những người giỏi nhất, mạnh nhất để tham gia cuộc chiến này. Ngày kia, tôi cùng Thiên sẽ làm mật thám vào tổng sự của Hắc Đạo.

- Chỉ mày với hắn?- Ngọc ngạc nhiên

- Ừ, ko thể đi nhiều người sẽ rất khó hành động. Tao và Thiên đến đó, bọn mày ở lại căn cứ nhận hình ảnh từ tao, có gì cần sẽ liên lạc.

Trang và Ngọc nhìn nhau rồi quay ra nó gật đầu. Lúc này, Minh lên tiếng:

- Chả phải ở KD cũng có vũ khí sao? Đến nhà cô lấy vũ khí j nữa?

- Đó là vũ khí chuyên dụng do người trong tổ chức sáng chế, bên ngoài tuyệt đối ko ai có. Vũ khí này các anh lấy là để trang bị cho bản thân chứ ko phải cho người khác,còn về cách sử dụng ngày mai chúng tôi sẽ nói cụ thể sau

Nghe lời giải thích của Trang xog, Minh gật gù nhưng ko khỏi tò mò về tổ chức mà cô vừa nhắc đến. Chả lẽ là tổ chức đứng sau Chính Đạo, D.E.A.T.H...

Màn đêm bắt đầu buông xuống, tâm trạng mỗi con người cũng dần lắng lại, có người vui, có kẻ buồn nhưng trận chiến sắp diễn ra vẫn ko hề thay đổi. Liệu rằng sau cuộc chiến này có phải là cái kết cho cuộc tranh đua dai dẳng giữa hai thế lực hùng mạnh nhất thế giới ngầm hay chỉ là màn dạo đầu thú vị của một trận đấu còn kinh hoàng hơn gấp trăm ngàn lần ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Revenge Of The Evil - Sự Trả Thù Của Ác Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook