Rể Quý Trời Cho

Chương 1275: Trò chơi sinh tử

Quỷ Thượng Nhân

03/05/2021

Tất cả những người ở đây đều biết trận thứ ba chính là trận phân thắng bại.

Hai bên đều sẽ cử ra người mạnh nhất trong bọn họ, mà bây giờ xem ra ở bên phía công hội Luyện Kim chắc chắn là Thường An sẽ ra sân.

Chỉ là không có ai ngờ đến bên phía Dược Thần cốc lại sắp xếp cho Lâm Thanh Diện ra sân.

“Nghe nói là tu vi võ học của thiếu chủ nhà họ Lâm vô cùng cao, xem như là chế đan, cũng đã vượt qua sự tồn tại của người thường?”

“Đúng vậy đó, ngày hôm đó trong cuộc chiến với năm môn phái lớn, may mản là tôi có mặt ở hiện trường, không ngờ đến ngày hôm nay ở Dược Thần cốc, tôi lại có thể tận mắt nhìn thấy thiếu chủ nhà họ Lâm chế đan, thật sự quá thân kỳ”

“Đều nói là nhà họ Lâm đều sinh ra rông, quả nhiên là danh bất hư truyền!" Có rất nhiều người ở đây lên tiếng khen ngợi, Tiểu Lâm Thuần Nhất lại toát mồ hôi lạnh.

Ở nước C thế mà còn có sự tồn tại của một người chí tôn như thế này à? Mà mấy ngày trước đây, bản thân anh ta vừa mới đắc tội với người ta.

Tiểu Lâm Thuần Nhất lén lút lấy điện thoại di động ra gửi một tin nhản.

“Hủy bỏ kế hoạch ban đầu đi, không thể đắc tội với người phụ nữ đó”

Trong trấn nhỏ, cái người đeo mắt kính lúc trước ăn cơm với Tiểu Lâm Thuần Nhất, điện thoại ở trong túi của anh ta rung một cái.

Anh ta nhìn tin nhắn trên điện thoại di động, nói với hai người ở bên cạnh: “Rút lui thôi”

Trong quán cà phê cách bọn họ không tới mười mấy mét, Thượng Sam Tinh Vũ đang một mình nhàn nhã hưởng thụ trà chiều, hoàn toàn không biết lúc nãy cô ta đã bị người ta theo dõi...

Trong đại sảnh Dược Thân cốc, hai người Lâm Thanh Diện và Thường An đang chuẩn bị chiến đấu với nhau.

Lúc này thời gian đã đến buổi tối.



Bầu trời trên sơn cốc với những chùm sao lấm tấm, nhiều hơn rất nhiều so với thành phố đô thị ồn ào.

Những người vây xem tràn đầy phấn khởi.

Hai trận so tài lúc nãy đã vượt qua dự liệu của bọn họ, mà bây giờ trận đấu sắp diễn ra, bọn họ đều rất mong chờ, bọn họ muốn xem xem thiếu chủ nhà họ Lâm về phương diện chế đan có cao siêu như vậy hay không.

“Không ngờ đến là ngày hôm nay Dược Thần cốc của các người có thể chống đỡ đến trận thứ ba, có điều tôi nghĩ là cuộc so tài ngày hôm nay chắc cũng nên kết thúc rồi ”

Thường An thấp giọng nói.

“Đúng vậy đó, đã nên kết thúc rồi, ngày hôm nay công hội Luyện Kim các người đều thua hết”

Trong mắt của Lâm Thanh Diện mang theo ánh sáng riêng, ở bên phía Dược Thần cốc tương đối có lòng tin với Lâm Thanh Diện.

Thường An chậm rãi ngẩng đầu lên, ánh mắt hằn tia máu.

“Trận cuối cùng của ngày hôm nay không chỉ liên quan đến danh dự công hội Luyện Kim chúng tôi, đồng thời cũng liên quan đến ân oán của các người và công hội Luyện Kim chúng tôi.

Trần trưởng lão ở trên trời có linh thiêng, cuối cùng đã cho tôi cơ hội này xử lý những tên chi đồ cuồng vọng như các người”

Thường An nói.

Trước đó Lâm Thanh Diện đã làm nhục ông ta như vậy, ông ta đã sớm chặt đứt suy nghĩ muốn qua lại với nhà họ Lâm.

“Trừng trị tôi à? Ông có năng lực như thế ư?”

Lâm Thanh Diện khinh bỉ cười một tiếng, tiếp re-quy-troi-cho-1275-0re-quy-troi-cho-1275-1re-quy-troi-cho-1275-2re-quy-troi-cho-1275-3re-quy-troi-cho-1275-4re-quy-troi-cho-1275-5

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Rể Quý Trời Cho

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook