Rể Quý Trời Cho

Chương 1062: Mộ tần vương

Quỷ Thượng Nhân

08/04/2021

Mấy ngày sau, Lâm Thanh Diện ở lại trên đảo, sau khi mâu thuẫn trước đó được giải trừ, Lâm Thanh Diện phát hiện những sư huynh đệ này của mình đều rất nhiệt tình.

Hơn nữa đêm đó, sau khi anh nói cho mọi người mình đã có vợ và con gái, tốc độ gây phiền phức của Giang Tiểu Nhu và Bạch Chỉ với anh rõ ràng chậm lại.

Bởi vì giờ đây bản thân cũng được xem là Đại sư huynh, nên không ít sư huynh đệ chạy tới hỏi anh một số chuyện liên quan tu luyện.

Dù sao với kinh nghiệm của cao thủ Hóa Cảnh đỉnh phong, còn là kinh nghiệm của thiên tài tuyệt thế vẫn khá hữu dụng với bọn họ.

Lâm Thanh Diện cũng không keo kiệt, mặc kệ ai đến hỏi, đều sẽ kiên nhẫn giải đáp, điều này khiến mọi rất có thiện cảm với anh.

Nhưng Lâm Thanh Diện không nghĩ tới chính là người đến thỉnh giáo nhiều nhất lại là Bạch Chỉ, nhưng cũng may lần nào Bạch Chỉ cũng hỏi vê vấn đề võ học, khiến Lâm Thanh Diện cảm thấy cô ta đã tiếp nhận sự thật về chuyện mình đã kết hôn, có lẽ sau này sẽ không tiếp tục có ý nghĩa kia với anh nữa.

Còn Giang Tiểu Nhu, lần nào cũng mượn cớ thỉnh giáo, hỏi Lâm Thanh Diện một loạt chuyện phiếm, làm cho Lâm Thanh Diện dù không sợ người khác làm phiền, nhưng cứ nhìn thấy Giang Tiểu Nhu đều vội vàng né tránh.

Sau gân một tuần, Lục Diên Thọ triệu tập mọi người lại, đồng thời tuyên bố với bọn họ, ông ta đã quyết định tiến về chỗ năm đó Tân Trường Sinh lưu lại, để mọi người chuẩn bị một chút.



Trước lúc này, Lục Diên Thọ nói sơ qua về tình hình của mình và mọi người một lần, sau khi mọi người biết được Lục Diên Thọ chỉ sõng được chưa tới ba năm thì đều giật mình.

Nhưng sau khi biết còn có biện pháp cứu vãn, mọi người đều là thở phào nhẹ nhöm.

Sau khi nói rõ, Lục Diên Thọ để mọi người chuẩn bị một chút, rồi bọn họ lập tức xuất phát tiến về nơi Tân Trường Sinh lưu lại.

Trong lòng Lâm Thanh Diện cũng có chút chờ mong, muốn xem rốt cuộc nơi Tân Trường Sinh lưu lại là nơi như thế nào.

Lâm Thanh Diện vẫn rất tò mò về người trước kia từ Thương Nguyên Giới trốn tới.

Năm đó Tần Trường Sinh từ Thương Nguyên Giới đi vào trái đất, Chúng Thần Điện đều cực kì chấn động, gần như điều động tất cả lực lượng tiến hành lùng bắt vây quét ông ta, nhưng đều không thể tìm re-quy-troi-cho-1062-0re-quy-troi-cho-1062-1re-quy-troi-cho-1062-2

- -------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Rể Quý Trời Cho

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook