Rể Quý Trời Cho

Chương 1267: Diễn kịch

Quỷ Thượng Nhân

03/05/2021

Thể hiện cho người khác thấy sự giàu có hoặc thực lực không giống trong quá khứ, Lâm Thanh Diện bây giờ, đã chia tay sự ẩn nhẫn từ lâu rồi.

Chỉ cần nhẹ nhàng nói ra năm chữ này, người khác đều vô cùng chấn kinh.

Danh hiệu Lâm Thanh Diện Kinh Đô này, từ sau khi Lâm Thanh Diện giành lại vị trí gia chủ nhà họ Lâm, thì đã hoàn toàn vang khắp nước C rồi! Tiểu Lâm Thuần Nhất thân là người trong thương giới, đương nhiên biết sức nặng của năm chữ này.

Một lòng muốn mở rộng sự nghiệp của gia tộc, muốn phát triển ngành ăn uống của nhà Tiểu Lâm ở nước C, đối với anh ta mà nói, cần phải xử lý tốt mối quan hệ với nhà họ Lâm.

Mà xem ra, phát súng mở đầu này chả ra gì rồi.

“Thật không biết, bạn của Nhạn Sương lại là ngài Lâm, hồi nãy có chút đắc tội, xin lượng thứ”

Tiểu Lâm Thuần Nhất cúi người nói, trên mặt toàn là sự áy náy.

Biểu cảm Lâm Thanh Diện bình tĩnh, đối với văn hoá cúi người của Đảo Quốc, anh ít nhiều cũng có chút hiểu.

Không có chuyện gì mà cúi người nhận tội không giải quyết được hết, trước đây là vậy, bây giờ cũng là như vậy.

“Không sao, mọi người gặp nhau là cái duyên, dù sao sau này cũng chả có cơ hội gặp nữa rồi”

Lâm Thanh Diện tuy ý nói.

“Sao thế chứ, ngài Lâm, lần này tôi tới nước C, một là vì để gặp Nhạn Sương, hai là muốn đầu tư ngành ăn uống ở nước €, còn đang nghĩ hôm nào đó sẽ đến thăm ngài, không ngờ, đã gặp ở đây rồi”

Tiểu Lâm Thuần Nhất cười nói, nhìn qua Lương Cung Nhạn Sương: “Nói ra, thì Nhạn Sương còn là người làm mối cho chúng ta nữa đó”

Lâm Thanh Diện sởn cả gai ốc: “Bỏ đi, anh ở Đông Dương, tôi ở nước C, mọi người vốn đĩ ở hai nơi, hơn nữa, ngành ăn uống, nhà họ Lâm chúng tôi cũng có can thiệp.”



“Đúng đó, Đông Dương chúng tôi là nước nhỏ, mà bên nước C đây lại đất rộng nhiều của, thị trường và tài nguyên đều là những thứ mà bên Đông Dương chúng tôi không so được...”

Tiểu Lâm Thuần Nhất tràn đầy khao khát mà nói.

Nhưng Lâm Thanh Diện trực tiếp cät ngang anh ta: “Nước C đất rộng nhiều của, cho nên các người muốn chia bánh ăn sao? Thật ngại quá, mấy mươi năm trước, các người có thể làm như vậy, bây giờ tình thế thay đổi rồi!" “Ngài Lâm, tôi không phải có ý này đâu!”

Nhìn thấy ngữ khí của Lâm Thanh Diện không vui, Tiểu Lâm Thuân Nhất vội vàng giải thích.

Nhưng Lâm Thanh Diện căn bản không cho anh ta cơ hội này: “Xin lỗi, tôi còn có chuyện phải làm, đi trước một bước”

Nói xong, Lâm Thanh Diện đi ra khỏi phòng bao.

Hai người Lương Cung Nhạn Sương và Thượng Sam Tinh Vũ theo ra ngoài, căn bản chả quan tâm đến ba người ở trong phòng bao.

Đối diện với thái độ này của Lâm Thanh Diện, và cả người phụ nữ mình thích đã rời đi, ánh mắt Tiểu Lâm Thuần Nhất trở nên hung tợn.

Hễ một người đàn ông mất đi mặt mũi, đều sẽ phản nộ, càng huống hồ còn là đầu đàn ngành ăn uống của Đảo Quốc là Tiểu Lâm Thuần Nhất nữa chứ.

Hơn nữa, là tên ngốc cũng có thế nhìn ra được, Lương Cung Nhạn Sương đối với mình và Lâm Thanh Diện, hoàn toàn là hai loại thái độ trái ngược nhau.

“Lâm Thanh Diện đáng chết”

Tiểu Lâm Thuần Nhất một tay vỗ lên mặt bàn.

Thân là con trai độc nhất của nhà Tiểu Lâm tôn sùng võ đạo, Tiểu Lâm Thuần Nhất từ nhỏ đã theo danh sư học võ, thực lực đã đạt tông sư đỉnh phong.

re-quy-troi-cho-1267-0re-quy-troi-cho-1267-1re-quy-troi-cho-1267-2re-quy-troi-cho-1267-3re-quy-troi-cho-1267-4re-quy-troi-cho-1267-5re-quy-troi-cho-1267-6

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Rể Quý Trời Cho

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook