Rể Quý Rể Hiền

Chương 571: Mạnh mẽ!

Nhật Đồng

12/05/2021

**********

Chương 571: Mạnh mẽ!

Nhưng Kim Ngọc Dung đã hoàn toàn phát điên, ông ta sao có thể cản cô ta lại. “Tôi có bằng chứng! Kim Tuyết Mai là một người phụ nữ không tuân theo luân thường đạo lý. Cô ta không đủ tư cách để ở nhà họ Kim!” Kim Ngọc Dung hét lên. “Cô! Cô nói nhảm!” Khuôn mặt Kim Tuyết Mai vô cùng khó coi, tức giận run rẩy chỉ vào Kim Ngọc Dung.

Những lời này chắc chắn là sự sỉ nhục lớn nhất đối với một người phụ nữ. “Để cô ta nói xong.” Giọng điệu của Cao Phong đều đều, vẻ mặt vô cùng lãnh đạm. “Haha! Cao Phong, anh bị cắm sừng rồi, còn giả bộ bình tĩnh sao?” Kim Ngọc Dung tràn đầy khinh thường. “Mẹ kiếp! Dám mắng cậu Phong? Bắt cô ta lại cho tôi!” Trương Hổ sau lưng Vương Hoàng Hà vỗ bàn, những người khác cũng nheo mắt lại nhìn Kim Ngọc Dung.

Nếu như Cao Phong ra lệnh, bọn họ nhất định dám để Kim Ngọc Dung trực tiếp biến mất vào thế giới này trên lãnh địa của nhà họ Kim.

Họ chính là có quyền lực áp đảo.

Cao Phong vươn ra một cái lòng bàn tay ngăn cản Trương Hồ.

Trương Hồ lườm Kim Ngọc Dung trước khi miễn cưỡng ngồi xuống. “Cô nói tiếp đi. Cao Phong liếc Kim Ngọc Dung. “Kim Tuyết Mai có quan hệ với Lâm Vạn Quân của Bất động sản Phong Mai! Nếu không thì cô ta cũng có quan hệ với người đứng đầu Bất động sản Phong Mai!”

Khi Kim Ngọc Dung nói điều này, Cao Phong đã sửng sốt một lúc, sau đó anh bật cười.

Thật không tốt chút nào, Kim Tuyết Mai đã bị ông chủ phía sau bất động sản Phong Mai ngủ rồi. “Tôi không có!” Khuôn mặt của Kim Tuyết Mai lạnh lẽo. “Không phải sao?” Kim Ngọc Dung chế nhạo, nói: “Nếu không, tại sao Bất động sản Phong Mai luôn bảo vệ cô như vậy? “Ban đầu là cô đàm phán hợp tác với họ, nhưng khi chúng tôi đến đàm phán thì đều bị phớt lờ “Sau đó, Bất động sản Phong Mai đã cố gắng giúp đỡ có nhiều lần, và thậm chí còn đuổi chú tôi đi vì cô, buộc bà tôi phải từ chức chủ tịch” “Ngoài ra còn có hợp đồng do Bất động sản Phong Mai ký với nhà họ Kim của chúng tôi. Đây đúng là món hời của nhà họ Kim! Tất cả các điều kiện hợp đồng đều có lợi cho nhà họ Kim. Họ hào phóng đến vậy sao?” “Cô có dám thừa nhận những điều này không Kim Tuyết Mai, tôi nói đúng chứ?” Kim Ngọc Dung hét lên với Kim Tuyết Mai.

Biểu cảm của Kim Tuyết Mai thay đổi, đây là sự thật. Tuy nhiên, khi đó Cao Phong đã nói với cô là do một người bạn của anh giúp!

Và sau này Kim Tuyết Mai đã tận mắt chứng kiến Lâm

Vạn Quân có quan hệ tốt với Cao Phong, vì vậy cô tin lời của Cao Phong. “Tôi thừa nhận! Nhưng tất cả là do mối quan hệ của Cao Phong. Cao Phong và Lâm Vạn Quân là bạn bè tốt. Ông Lưu giúp nhà họ Kim chúng ta chỉ vì nể mặt Cao Phong” Sắc mặt của Kim Tuyết Mai vô cùng khó coi, cô nghiến răng giải thích. “Tôi nhổ vào!” Kim Ngọc Dung cười khinh thường: “Bất động sản Phong Mai thân phận là gì? Có nhà họ Cao ở Đà Nẵng chống lưng! Có thể vì lời nói của Cao Phong mà giúp được nhiều như vậy không?” “Kim Tuyết Mai cô đừng có mà điều toa, còn không xem lại Cao Phong là loại người nào...

Kim Ngọc Dung từng muốn nói Cao Phong là người như thế nào, nhưng sau khi nhìn những kẻ to lớn phía sau Cao Phong, cô ta lại không dám nói ra.



Lúc này những người khác ngừng nói, nhìn Kim Ngọc Dung và Kim Tuyết Mai tranh luận.

Trên thực tế, nhiều người của nhà họ Kim cảm thấy những lời của Kim Ngọc Dung rất đúng.

Nếu Kim Tuyết Mai không có mối quan hệ đặc biệt với Bất động sản Phong Mai, Bất động sản Phong Mai sẽ không bảo vệ cô mọi lúc như vậy. “Kim Ngọc Dung, những lời nói của cô thật ngu ngốc. “Có lẽ cô không biết, hợp tác giữa Bất động sản Phong Mai và nhà họ Kim là do tôi quyết định! Bất động sản Phong Mai hết lần này đến lần khác giúp đỡ nhà họ Kim cũng là do tôi nói đấy!” Cao Phong khịt mũi nhìn Kim Ngọc Dung. “Đồ khoe khoang!” Kim Ngọc Dung trước tiên sửng sốt, sau đó lớn tiếng quát. “Ngây thơ! Hôm nay tôi sẽ cho cô biết thế nào là thực tế!” Cao Phong chế nhạo.

Cao Phong trầm giọng, người gác cửa lại cất tiếng hô, “Bất động sản Phong Mai, Lâm Vạn Quân, ông Lâm đến đây để chúc mừng!” Khi tiếng hô giới thiệu vang lên, giọng nói cũng hơi run.

Hå?

Ngoại trừ mấy tên ông lớn bên người Cao Phong, những người khác đều ngẩn ra. Thậm chí, Lâm Vạn Quân từ Bất động sản Phong Mai cũng ở đây?

Ông ta có thực sự ở đây không?

Theo tầm mắt của mọi người, Lâm Vạn Quân đang ở phía trước, hai người cường tráng như tháp đi theo ông ta.

Kim Ngọc Dung mở to mắt nhìn tất cả khó tin này, cô ta không ngờ Lâm Vạn Quân lại thực sự đến!

Bà cụ Kim cũng hoảng sợ, vừa cầm cây gậy vừa run cầm cập.

Lâm Vạn Quân, đó là người phát ngôn của nhà họ Cao ở Thành phố Đà Nẵng ở Hà Nội! “Lưu Vạn Quân xin chào cậu Phong!”

Tại sao ông ta lại đến đây?

Chẳng lẽ lại vì Cao Phong?

Không thèm liếc mắt, Lâm Vạn Quân đi thẳng tới Cao Phong cùng với hai người vệ sĩ, đồng thanh chào hỏi Cao Phong.

Nhìn thái độ của Lâm Vạn Quân đối với Cao Phong đã triệt để khẳng định suy đoán của mọi người. “Ông Lâm, nói cho cô ta biết tại sao ông lại giúp nhà họ Kim. Cao Phong uể oải ngồi vào vị trí, nhẹ giọng nói. Lâm Vạn Quân lập tức quay lại, liếc nhìn bà cụ Kim, rồi nhìn Kim Ngọc Dung. “Tôi còn không thèm coi trọng nhà họ Kim! Mọi chuyện tôi làm đều là nể mặt cậu Phong “Cậu Phong và tôi đã quen biết nhiều năm, tình bạn hơn mười năm ngoài sức tưởng tượng của các người.” “Nếu không, các người thực sự cho rằng nhà họ Kim có thể leo lên Bất động sản Phong Mai của tôi sao? Thật nực cười.”



Lâm Vạn Quân nói xong, chậm rãi lắc đầu, dẫn hai vệ sĩ cường tráng phía sau đi thẳng đến chỗ ngồi đằng sau Cao Phong.

Mọi người im lặng.

Tim bà cụ Kim rung động dữ dội, lòng bàn tay run rẩy không ngừng.

Kim Nhạc Sơn và Kim Phúc Khang há to mồm có thể nhét vừa một quả trứng vịt lộn, ngơ ngác nhìn Cao Phong. Kim Hồng Vũ rụt cổ lại, không nói thành thật như cút.

Mặt khác, Kim Ngọc Dung bị sốc, đầu óc cô ta trống rỗng.

Kim Tuyết Main che miệng, vẻ mặt đầy khó tin.

Về phần những người trong gia tộc phụ thuộc nhà họ Kim, lúc này bỗng ngơ ngác không nói được gì.

Hóa ra tất cả những chuyện này đều do Cao Phong

Mọi thứ đều được giải thích. làm.

Và cuối cùng họ cũng hiểu tại sao những người như Long Chí Minh lại lịch sự với Cao Phong đến vậy!

Hóa ra tất cả là do Lâm Vạn Quân “Lâm Vạn Quân là người phát ngôn của nhà họ Cao ở Thành phố Đà Nẵng ở thành phố Hà Nội, và sự tồn tại của họ Cao ở Thành phố Đà Nẵng, ai dám không nể mặt ông ấy?" “Cho nên, những người này nhất định phải biết Cao Phong cùng Lâm Vạn Quân có quan hệ tốt. Đây là vì mặt mũi của Lâm Vạn Quân mà đến hỗ trợ Cao Phong” “Kỳ thực những liên hệ này không phải của Cao Phong, mà là của Lâm Vạn Quân!” “Vậy thì sao? Cao Phong có thể quen biết một người lớn như ông Lâm, đó cũng là năng lực của anh ta, chúng ta không thể ghen tị được!”

Tất cả mọi người trong nhà họ Kim, cũng như những vị khách giàu có bên Kim Nhạc Sơn, lúc này đều đang bàn tán.

Lúc này, ba gia tộc lớn ở thành phố Hà Nội, cộng với Long Chí Minh, người đứng đầu Tập đoàn Thiên Long, và Lâm Vạn Quân của Bất động sản Phong Mai. Tất cả những người giàu có và quyền lực, bao gồm cả thành phố Hà Nội, đều được đi cùng với Cao Phong.

Cùng với nhau, những người này đại diện cho tiền bạc và quyền lực của thành phố Hà Nội.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Rể Quý Rể Hiền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook