Re: Monster

Chương 9: Ngày 9

Kanekiru Kogitsune

14/11/2015

Hôm nay trời mưa như trút nước.

Như vậy, bằng việc sử dụng những nguyên liệu thô hôm qua tôi thu thập, tôi sẽ làm việc chăm chỉ để làm ra áo giáp mới.

Các Goblin lớn tuổi đã sớm nói cho chúng tôi biết về việc dùng "Cỏ Thép" như kim và "Dây thường xuân" như sợi chỉ chắc chắn, chúng chỉ mọc quanh đây thôi, vì vậy mà hôm qua trên đường về chúng tôi đã tự cung cấp cho mình để khâu da dính vỏ của Lửng Lưng Giáp và da Rắn Đêm.

Việc đầu tiên là làm một cái giáp toàn thân cho tôi. Tôi muốn dùng da của con Lửng Lưng Giáp cho mặt trước và mặt sau, nhưng phần quan trọng nhất là mặt sau phải cứng cáp, và những cái sừng thỏ trước kia đã từng được dùng ở mặt sau giờ được dùng để vá lên mặt trước. Tôi hoàn toàn thành công trong việc lắp đầy các khoảng trống của bộ giáp.

Với cái này tôi cuối cùng cũng phát triển vượt bậc với áo quần tự may thay vì cái khố rách.

Cái áo giáp trước kia? Không, nó chỉ là mấy cái sừng được buộc bằng dây thường xuân vì thế nó không được gọi là quần áo. Hơn nữa, cái khố rách đã là trang bị mặc định.

Tiếp theo tôi cắt một miếng gỗ hình vuông, và tôi dùng những cái vỏ còn lại để gia cố nó.

Mặc dù nó hơi tàn, nhưng cái khiên chắc chắn đã hoàn tất. Đây là món quà cho Gobukichi. Không đâu, tôi dùng kiểu hai tay hai kiếm (dual-wield style), và cái khiên quá cỡ với tôi. Cũng vì Gobukichi đi tiên phong, khiên rất thích hợp với nó.

Bên cạnh đó, gần đây nó đã bắt đầu sử dụng vũ khí bằng một tay, và thật phí khi không dùng tay còn lại.

Khi đưa cái khiên ra, nó rất vui mừng. Gobukichi đã trang bị một cây gậy gỗ to bằng thân nó, và cái khiên chế từ vỏ con lửng và giáp gỗ. Vâng, nó trông khá rồi đấy.



Tiếp theo là giáp cho Gobumi.

Bằng cách sử dụng số da rắn còn lại, cánh dơi và một ít sừng, tôi khâu chúng lại với nhau, và cái áo giáp làm tôi nhớ đến các trang phục dân tộc.

Vì nó được làm từ cánh Dơi 7 Sắc nó trông thật rực rỡ, tuy vậy cánh dơi cũng chắc và đàn hồi.

Vì sừng được sắp xếp ở những bộ phận quan trọng, mức phòng thủ yêu cầu thấp nhất có thể chấp nhận được.

Sau đó tôi ráng làm thêm một cái vòng cổ gắn những cái nanh Rắn Đêm. Vâng, tôi cảm thấy không có nhiều sự lựa chọn cho việc chọn vật trang trí cho cái vòng nên phải dùng những cái nanh vì không có nhiều thứ có thể thêm vào được.

Sản phẩm đã hoàn thành được tặng cho Gobumi. Cô ấy cũng rất vui mừng.

Đúng vậy, lần tới tôi sẽ chế tạo một cái gì đó cho tôi làm vũ khí, áo giáp cho Gobukichi và cung, tên cho Gobumi, tôi nghĩ vậy.

À, thực đơn hôm nay là món ăn ấu thơ của tôi (mặc dù mới chỉ có mấy ngày trước), là những con côn trùng. Chúng được thu thập trong hang động.

Vì nó ngon đến không ngờ, những con bọ này không nên xem thường nó. Mặc dù tôi chẳng học được gì từ việc ăn nó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Re: Monster

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook