Re: Monster

Chương 28: Ngày 28

Kanekiru Kogitsune

14/11/2015

Có lẽ họ đã khóc, mệt mỏi, và ngủ thiếp đi, nhưng cô ấy đã ít nhiều gì hồi phục, có lẽ khả năng phục hồi của cô ấy tương đối nhanh, nhưng khi tôi đến kiểm tra các cô gái lúc sáng, Tóc đỏ đang vui vẻ chào tôi.

Bốn người kia dường như còn sợ tôi, nhưng không thể ngăn được điều đó. Cần thời gian để họ thấu hiểu tôi. Trong những hàng hóa bị đánh cắp có một bộ đồ nấu ăn, tôi dùng chúng để nấu món thịt hầm cho họ.

Vâng, một bữa ăn theo kiểu loài người văn minh của tôi khiến tôi vô cùng sung sướng. Không tự sướng chứ món đó ngon lắm đấy.

Ăn uống là một việc cần thiết để chữa lành các vết thương, hồi phục sức khỏe và món ăn càng ngon càng có tác dụng chữa lành tâm hồn, nó như một loại dược liệu. Khi ăn, tôi thấy các cô gái bình tĩnh trở lại và không còn đề cao cảnh giác nữa. Tôi bắt đầu lắng nghe các câu chuyện của họ. Nếu có một cái gì đó để tôi làm cho các cô gái này, thì tôi tìm hiểu để làm sao có thể giúp được họ, và cái tôi nghĩ ra là lắng nghe câu chuyện của họ.

Nhân tiện thì tôi cũng quên đề cập, trừ Tóc đỏ ra thì bốn cô còn lại là chủ của những người có [Nghề-Tiểu thương nhân].

Trong bầu không khí êm dịu và thoải mái, tôi biết được rằng một trong số họ là [Nhà thẩm định], cũng như [Thợ rèn], có thể dễ dàng làm ra những lưỡi dao sắc bén cho trường hoặc đoản kiếm. Nếu tôi có thể sắp xếp những thiết bị tốt cho cô ấy, cô ấy hứa rằng sẽ rèn trang bị cho tôi.

Hai cô gái nhìn giống nhau hóa ra là hai chị em, và cả hai người họ nhận [Nghề-Thợ may và Đầu bếp], vì vậy tôi sẽ sắp xếp họ phụ trách nấu ăn và may mặc trong khoảng thời gian sắp tới. Theo dự kiến, thì tôi sẽ khoan để họ may quần áo cho lũ Goblin, chúng như kẻ thù của họ, vì vậy tôi chỉ để họ may quần áo cho bản thân.

Từ giờ về sau sẽ nấu ăn cho mọi người, tôi nói với họ như vậy.

Một cô gái có ánh mắt lạnh lùng và cực kỳ thông minh, cô ấy là [Giả kim thuật], vì vậy tôi nhờ cô ấy làm potion (bình hồi máu). Tôi cũng nên có người giám sát họ trong trường hợp thức ăn bị hạ độc, nếu nó xảy ra thì thật đáng sợ.



Tóc đỏ thì có thể lo việc đồng áng, nhưng nói thẳng ra thì cô ta khá vô dụng trong tình huống này, vì vậy từ giờ tôi sẽ chuyển cô ta vào tham gia khóa đào tạo để tăng sức mạnh. Phụ nữ có thể tự bảo vệ bản thân đặc biệt là trong tình trạng của họ.

Sau khi ăn, chúng tôi sẽ tiến hành tập luyện nếu như theo lịch trình bình thường, tuy nhiên hôm nay lại khác. Chúng tôi lấy tất cả các món đồ thuộc về mình và chuẩn bị chuyển khỏi hang này. Nếu bạn tự hỏi tại sao thì đây là câu trả lời, vì thế hệ lớn hơn về, cái hang quá nhỏ cho tất cả.

Từ trước tới giờ, hầu hết các Goblin mới được sinh ra sẽ chết một cách nhanh chóng, và nó chỉ thay đổi ở thế hệ của tôi. Vì thế mà chúng tôi di chuyển đến mỏ khai thác cũ của lũ Orc. Nếu chúng tôi di cư như vậy thì sẽ không phải lo về không gian sống, và quan trọng nhất, vì nó là một khu mỏ nên đã được tăng cường sức nâng nên không lo sụp hang, vì vậy quyết định thế nha. Ngoài ra tôi cũng muốn thu nhập thêm nhiều Hồn Thạch hơn nữa.

Tôi gửi nhóm Gobukichi-kun dẫn mười đứa Goblin như đội đi tiên phong. Phần còn lại sẽ theo sau họ và tới sau một tiếng. Có nhiều lính mang nhiều ba lô nên chúng tôi phải đi ngay lập tức.

Hộ tống các cô gái loài người là Gobumi-chan và Gobue-chan và một vài đứa mà tôi tin tưởng về vấn đề này. Chuyến đi mất một giờ nhưng dường như cuối cùng chúng tôi cũng đến đích.

Dường như là bọn Orc lại đến định cư ở mỏ khai thác, tuy nhiên nhóm Gobukichi-kun đã diệt gọn chúng. Tôi lấy tim của chúng, và phần còn lại chia cho các thành viên nhóm đi tiên phong như một phần thưởng. Sau đó chúng tôi đặt đồ đạc vào trong hang.

Vì chúng tôi không có nhiều thứ trang trí, nơi cất giữ vũ khí và lương thực dễ dàng được quyết định, và tới chỗ ngủ theo thứ tự. Và tất nhiên là tôi cũng không quên chỗ vệ sinh cá nhân.

Khi tôi hoàn thành mọi thứ nói chung là vậy, tôi để phần còn lại cho những Goblin già lo, và bắt đầu chuẩn bị chỗ ở cho các cô gái. Thật may mắn khi có kỹ năng [Điều khiển đất] khiến cho việc này trở nên dễ dàng. Tôi nhanh chóng hoàn thành lò rèn cho cô Thợ rèn, bếp cho hai chị em, phòng chế dược cho cô Giả kim thuật và cuối cùng là chỗ ngủ của họ. Đối với phòng ngủ của họ, tôi làm mấy cái giường đơn giản. Bằng cách dùng gỗ và dùng tơ để làm chăn, nệm. Nó là cái gì đó trống rỗng nhưng khá thoải mái để ngủ.

Việc khai quật được Hồn Thạch dùng để cung cấp nước uống và ánh sáng nên ở đây chẳng có vấn đề gì cả. Với một tí sáng tạo tôi xoay sở làm ra một cái lò rèn để sản xuất các vật đơn giản. Do đó, chúng tôi giành cả ngày còn lại để tắm rửa, làm sạch hang và làm việc riêng tư. Thức ăn được chuẩn bị bởi hai chị em. Đúng như dự đoán những ai sở hữu [Nghề-Đầu bếp], nấu ăn cực kỳ ngon miệng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Re: Monster

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook