Re: Monster

Chương 25: Ngày 25

Kanekiru Kogitsune

14/11/2015

Cuối cùng thì cũng hoàn thành buổi luyện tập buổi sáng, vài đứa xem đây là một khoảng thời gian khó khăn. Nhưng cho đến nay những đứa (đã tham gia luyện tập với tôi) không còn bị giết khi đi săn nữa, mặc dù cũng có vài đứa bị thương. Trong trường hợp này, tôi cảm thấy nhẹ nhõm khi biết rằng khóa huấn luyện đào tạo của tôi không bị lãng phí.

Sau đó chúng tôi đi săn, và trong khi săn những con như Rắn Đêm, Lửng Lưng Giáp và Nhện Quỷ, chúng tôi tìm ra con mồi mới mà chắc chắn là sở hữu năng lực cá nhân tốt hơn Nhện Quỷ.

Chúng là một bầy sói, với bộ lông đen và nhìn như được làm từ kim loại. Thôi không rắc rối, tôi gọi nó là "Sói Đen" (tên tạm thời), và trong lúc này tôi quyết định lặng lẽ quan sát chúng.

Có vẻ như chúng hơi đông tận 16 con Sói Đen, chúng đang đắm chìm trong thịt, ăn con mồi của chúng. May mắn là chúng tôi đứng dưới gió, nên chúng không nhận ra mùi của chúng tôi, chỉ cần một sự thay đổi nhẹ là chúng tôi sẽ kết thúc cuộc đời như con Kobold đang bị lũ Sói Đen xơi tái.

Chúng quá đông, đông gấp 4 lần chúng tôi, và trên hết là con Sói Đen Đầu Đàn (boss/leader) dường như vô cùng nguy hiểm. Nó lớn hơn đáng kể so với những con Sói Đen còn lại.

Nếu chúng tôi tấn công trực diện, có lẽ chúng tôi sẽ hứng chịu tổn thất nặng nề. Bởi vì chúng có số lượng vượt trội, lợi thế thuộc về chúng. Nhưng ngay cả khi đó là sự thật, tình thế vẫn có thể bị xoay chuyển nếu có một cuộc tấn công bất ngờ.

Gobumi-chan gắn tên vào nỏ, bắn xuyên qua mình của con sói đầu đàn trong sự bàng hoàng của nó, trong lúc nó gặm xương Kobold. Cùng lúc đó, một mũi tên khác từ Gobue-chan bay xuyên qua cổ của con sói ở gần đó.

Con Sói Đen đầu đàn sẽ không chết ngay lập tức chỉ với một mũi tên bình thường xuyên qua cơ thể, nhưng tiếc thay đầu mũi tên đã tẩm nọc độc của tôi, chỉ sau vài giây con sói loạng choạng, té xuống, co giật và sùi bọt mép.

Dù vậy con Sói Đen Đầu Đàn vẫn rất lì nó không chịu chết ngay, nó cố bám chặt lấy sự sống rồi từ từ ra đi. Bên cạnh đó, vì không sở hữu khả năng kháng độc, con sói thường ăn một mũi tên qua cổ lìa đời nhanh chóng.

Nhờ vào điều này mà chúng tôi ngăn chặn được phản ứng nhanh lẹ trong việc phối hợp ăn ý của lũ sói. Cần một khoảng thời gian đáng kể để quyết định ai sẽ là thành viên hàng đầu trong bầy. Bạn có thể thấy sự hoảng sợ trong mắt chúng khi điều này bất ngờ xảy ra.

Tận dụng sự hoảng loạn này, Gobukichi-kun và tôi di chuyển đến gần và chém giết.

Mặc dù đây là lần đầu tiên kể từ sau khi hồi sinh tôi chiến đấu với sói, tôi chắc rằng có thể dễ dàng đối phó với chúng, miễn là nó không có bất kỳ khả năng nào đặc biệt. Tiếp cận một con sói với răng nanh sắc nhọn, nó lao vào tấn công tôi với trạng thái mạnh nhất của nó, "Cắn" (Bite), theo phản ứng, tôi hướng cây Estoc tẩm đầy nọc độc vào miệng nó. Với cú va chạm mạnh từ hai phía kết hợp lại, tôi dễ dàng xé nát thịt, đâm qua xương và phá hủy não của con sói.

Tôi chọn được một con đang cố trốn thoát, vì thế tôi bắn ra một nhát chém mạnh kết hợp giữa điện và nước vào đôi chân của nó.

Gobukichi-kun dùng cây rìu chiến nhưng không thể chặt qua bộ lông dày và cứng của lũ Sói Đen, dù vậy đòn tấn công của nó đủ làm cho xương sườn và cột sống vỡ tan nát, và sử dụng đà chạy để đập nát cổ của con Sói Đen đâm đầu vào khiên của nó.

Ở giữa trận chiến, số lượng sói giảm liên tục nhờ vào tài bắn tỉa của Gobumi-chan và Gobue-chan.



Sau khi đàn Sói Đen mất tinh thần chiến đấu đồng đội, vốn là vũ khí lớn nhất của chúng, và những cú đớp nát xương của chúng bị vô hiệu hóa. Chẳng một con sói nào được tha mạng.

Cuộc chiến cuối cùng cũng xong, ba đứa tôi bắt đầu công việc cắt xẻ những con sói. Lông sói, sẽ được dùng sau, được giữ ở tình trạng tốt nhất, cả về chức năng và độ thẩm mỹ. Hiển nhiên là Gobukichi-kun bị loại khỏi việc mổ xẻ này vì nó quá vụng về, thật điên rồ khi giao cho nó việc này.

Vì thế, tôi để nó giữ nhiệm vụ canh gác. Do có kỹ năng [Cảm ứng chuyển động], nhờ Gobukichi-kun canh chừng cũng không cần thiết lắm. Tuy nhiên, trong thế giới này nơi mà người ta phải liên tục tham gia vào các cuộc chiến đẫm máu, đầy bạo lực, thì kinh nghiệm của việc canh gác là rất quan trọng, đặc biệt là cho sự sống của kẻ đó.

Gobumi-chan và Gobue-chan cắt được rất nhiều mà không gặp chút khó khăn nào, họ dường như đã đạt được kỹ năng [Tháo dỡ]; vì vậy mà các ngón tay trở nên khéo léo hơn.

Sau đó chúng tôi thu thập lông và thịt, bốn con cho mỗi đứa.

Học kỹ năng [Lãnh đạo bầy đàn].

Học kỹ năng [Thành thạo săn bắn bầy đàn].

Học kỹ năng [Da thép].

Đúng như tôi đoán, con Sói Đen Đầu Đàn này có khả năng vượt trội hơn hẳn, thích đáng với năng lực của nó.

[Lãnh đạo bầy đàn] và [Thành thao săn bắn bầy đàn] là kỹ năng tuyệt vời để cộng thêm sức mạnh cho đội nhóm.

[Lãnh đạo bầy đàn] cho phép tôi xác định cá nhân nào có thể đóng góp nhiều nhất trong công việc và cung cấp cho cá nhân đó hướng dẫn. Nó giúp tăng cường kỹ năng của nhóm như là một thể thống nhất.

[Thành thạo săn bắn bầy đàn] tất cả các đồng đội sẽ di chuyển một cách hiệu quả tuân theo mệnh lệnh của tôi như thể là tôi đã lặp đi lặp lại chúng cho mỗi thành viên riêng lẻ.

[Da thép] là kỹ năng tăng phòng thủ của giáp lông và da thêm vào là tăng cường sức phòng thủ cho da và tóc của tôi. Nó chắc là sẽ không đau để tăng khả năng phòng thủ theo ý muốn của tôi, tôi chắc chắn là nó sẽ hữu dụng trong tương lai.

Tôi săn thêm vài con Nhện Quỷ và Slime Xanh trước khi quay về. Sau đó ăn tối và đi ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Re: Monster

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook