Re: Monster

Chương 22: Ngày 22

Kanekiru Kogitsune

14/11/2015

Hôm nay tôi nghiền nát một Goblin đang tăng trưởng tốt một cách trơ trẻn.

Tuy nhiên, tôi không giết nó, nhưng gần đây nó trở nên quá tự tin đến mức tự cao vào những cái nó học được, những kỹ năng mới của nó. Rồi nó sẽ chết nếu tôi không chỉnh lại nó ngay bây giờ. Vì lý do đó tôi đóng băng trái tim và phạt nó.

Tôi nghĩ như thế là hợp lý trong một môi trường mà bất cẩn đồng nghĩa với cái chết.

Vâng, thậm chí nếu Goblin này nổi loạn muốn chống đối tôi, tôi chỉ cần đánh nó nữa, chả có vấn đề gì cả.

Hôm nay bốn đứa tôi đi săn như thường lệ.

Chúng tôi tìm kiếm và phát hiện ra một vài Kobold mà tôi có thể nhận thêm kỹ năng mới từ chúng.

Chúng có 6 tên, đây là nhóm lớn nhất chúng tôi từng gặp cho đến bây giờ, nhưng với chúng tôi bây giờ nghiền nát chúng dễ như trở bàn tay. Chúng thiêng về số lượng, chúng tôi thiêng về chất lượng của cả kỹ năng đặc biệt lẫn trang bị.

Chúng tôi quyết định liều mạng với chúng. Gobumi-chan trang bị một cái nỏ và một cây cung ngắn, nhắm vào một tên và chuẩn bị bóp cò, nhưng sau đó nó được đưa về phía sau tảng đá.

Một con Kobold với tầm vóc nhỏ, trên đầu nó trông như một con Kỳ Lân 3 Sừng với ba sừng mọc trên đỉnh đầu, và một cây trượng gỗ vừa cong vừa cuộn tròn như vỏ ốc trên tay, nó tiến tới nhóm trong khi lẩm bẩm gì đó.

Học kỹ năng [Điều khiển nước].

Học kỹ năng [Kháng thủy].

Học kỹ năng [Điều khiển điện].

Học kỹ năng [Kháng lôi].

Học kỹ năng [Kháng hỏa].



Học kỹ năng [Vận Mana]. (Vận nội lực)

Vâng, chúng là những kỹ năng tốt, bằng việc luyện tập cuối cùng tôi cũng có thể sử dụng phép thuật.

Sau đó, chúng tôi gặp Lửng Lưng Giáp và Rắn Đêm trên đường về. Chúng chủ yếu bị giết bởi Gobue-chan để đạt kinh nghiệm và sau đó là ăn sạch sẽ.

Học kỹ năng [Sức chịu đựng].

Học kỹ năng [Kháng mắt quỷ].

Với điều này trông có vẻ như tôi đã học toàn bộ kỹ năng của Lửng Lưng Giáp và Rắn Đêm. Tốt, dù sao thì nó vẫn là một thực phẩm ngon lành.

Sau đó, màn đêm buông xuống và tôi đi tập luyện một mình.

Lần đầu thật khó nhưng sau một giờ tôi đã tìm ra bí quyết; mặc dù nó cần một chút thời gian để kích hoạt (vận nội lực). Tôi đã có thể làm việc đó không chút khó khăn.

May thay một con Slime Xanh quyết định tấn công tôi với sự che chở của màn đêm, và nhìn thấy nó như một mục tiêu thực hành khá tốt, tôi quyết định sẽ chăm sóc nó cẩn thận. Tôi tạo ra một cây thương bằng phép thuật và bắn nó vào con Slime Xanh, giết nó trong vòng một nốt nhạc với sức mạnh đáng sợ.

Tôi nhặt cái lõi đang lăn và ăn nó.

Học kỹ năng [Điều khiển chất lỏng cơ thể].

Và với nó tôi nhận một kỹ năng.

Yeah, bây giờ tôi có thể biến mồ hôi thành axit mà tôi có thể điều khiển nó, điều này thật hữu dụng và làm tôi khá thỏa mãn. Tuy nhiên, sự thật là trang bị của tôi không bị ăn mòn khi dùng kỹ năng đó, lại thêm một bí ẩn ở thế giới này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Re: Monster

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook