Re: Monster

Chương 14: Ngày 14: Tiến hóa lần thứ nhất cùng với Gobukichi

Kanekiru Kogitsune

14/11/2015

Khi tôi thức dậy, cơ thể tôi thay đổi rất nhiều và không thể so sánh nó với ngày hôm qua.

Sự thay đổi này thật đáng kinh ngạc, tôi nghĩ thật kỹ về những cái tôi nghe hôm qua trước khi ngủ. Tôi hiểu, thì ra đó là Tiến hóa à. Những bí ẩn của thế giới này luôn khiến tôi phải rùng mình.

Không, không, từ kinh nghiệm bản thân tôi có thể hiểu tuy nhiên, luật lệ tự nhiên trong thế giới này thật tuyệt vời, và cũng rất đáng sợ.

Sau khi giết và ăn con Orc hôm qua, trong một đêm từ cơ thể của một đứa trẻ 7-9 tuổi tôi Tiến hóa thành cơ thể của một người trung bình. Ngay cả sức mạnh vật lý, thị lực và thính lực cũng tăng lên đáng kể. Ngay cả những kỹ năng tôi mới nhận được trước đó cũng tăng lên vượt bậc.

Thật là đáng sợ khi cơ thể tôi tăng trưởng một lượng vô lý đến như vậy, nhưng tôi lại không cảm thấy một chút cảm giác khó chịu nào trong hình hài mới này. Thậm chí sự thay đổi lớn như vậy có thể khiến tôi loạn trí nhưng chuyện đó ít nhất đã không xảy ra.

Thậm chí khi cơ thể phát triển nhiều đến vậy, tôi cũng chẳng cảm nhận bất kì đau đớn nào từ các bó cơ. Thay vào đó tôi cảm nhận một nguồn năng lượng tràn trề, như thể cảm giác sức mạnh tạm thời của đấng tối cao. Nhảm nhí, phải không? Nghiêm túc đấy.

Bây giờ, nếu tôi là một đứa bình thường chắc tôi sẽ hạnh phúc lắm và sẽ làm vài điều ngu ngốc cho đến khi cảm giác này qua đi, tuy nhiên, thực tế là tôi thậm chí còn chẳng mạnh như tôi cảm nhận, có một cái bẫy ở đây.

Vậy mới nói luật lệ ở thế giới này rất đáng sợ, bây giờ để nó sang một bên.

Giờ trông Gobukichi cũng rất ấn tượng, nó cũng Tiến hóa trở nên to lớn hơn, chỉ đứng đó với cái nhìn bối rối.

Trông có vẻ nó cũng đạt Level 100 sau cuộc chiến với con Orc ngày hôm qua, giúp nó Tiến hóa. Tuy nhiên không như tôi da nó không biến thành màu đen. Trong thực tế, tôi chẳng thấy sự thay đổi nào ở làn da của nó, vẫn là làn da xanh ngọc.

Vâng, để chuyện đó sang một bên.

Cái mà tôi ấn tượng nhất chính là khuôn mặt của nó.



Nó không còn nhìn như một con Goblin xấu xí mà nó đã từng. Cái nhìn ngây thơ của nó ở khía cạnh nào đó trông cũng có sức hút đấy. Cái tai vẫn nhọn và mũi cong. Tuy nhiên nó nhìn rất giống con người. Chỉ có làn da xanh là không giống con người, nhưng ngoại hình hoàn toàn giống.

Khoan đã, tôi thì sao? Tự hỏi như vậy, tôi lấy con dao hắc thạch để kiểm tra dòng suy nghĩ này.

Cái tôi thấy là, với làn da đen, khuôn mặt hồi trẻ trước khi hồi sinh... Ngoài cả những gì tôi mong đợi, tôi hoàn toàn choáng. Bây giờ, tôi đi tới bức tường gần chỗ ngủ, vồ lấy một con sâu bướm, và bắt đầu nhai từ đầu đến đuôi.

Sau khi lấy lại bình tĩnh, tôi kéo Gobukichi đến chỗ Goblin già.

Là vì nếu tôi không nhờ Goblin già vào dịp này, thì sự hiện diện của ông ta chẳng có ý nghĩa gì cả.

Trong trường hợp này, vì cảm thấy nó thật may rủi, nên tôi không đề cập đến luật lệ [Cội nguồn và Kết thúc] và [Sự che chở của Chúa] mà tôi nhận được. Cái mà tôi lắng nghe được là:

1. Sau khi tiến hóa thành Hobgoblin, cơ thể và vẻ ngoài của tôi trở nên gần giống với con người. Lý do thì tôi không rõ, đây là một bí ẩn của thế giới này. Rõ ràng là vì vẻ ngoài của Hobgoblin giống với loài người, nên chúng thậm chí có thể sống trong thị trấn. Tuy nhiên, có một thời gian dài tồn tại chế độ nộ lê Goblin, và hầu hết những con tồn tại cùng con người đều là nô lệ. Những con có vẻ ngoài đẹp đẽ có thể trở thành đồ chơi cho bọn cuồng d**.

2. Sự khác biệt về màu da giữa tôi và Gobukichi là vì tôi là một phân loài. Phân loài nói chung là những cá thể mạnh mẽ hơn và có thể kỹ năng đặc biệt so với những cá thể bình thường. Trừ khi hội tụ đủ những điều kiện đặc biệt còn không thì bạn chẳng thể nào trở thành phân loài, đó là lý do tại sao chúng rất hiếm, vì rõ ràng tôi không tầm thường chút nào.

3. Ngoài ra, màu da của tôi là màu đen. Màu đen là màu tượng trưng cho vị thần lâu đời nhất của thế giới, là người điều khiển sự bắt đầu và kết thúc của cái gì-cái gì đó đó (mà tôi cũng không rõ). Thậm chí giữa những phân loài, của tôi vẫn là hiếm nhất, tuyệt nhiên là mạnh nhất, cùng với khả năng học hỏi, tôi có thể học được những phép thuật mạnh nhất có thể.

Thêm nữa, đối với các tín đồ của vị thần này, tôi giống như một cái gì đó gọi là thánh sống, một đối tượng thờ cúng. Nếu chuyện này là thật thì các phần cơ thể của tôi sẽ được xem như lễ vật cúng thần, vì vậy tôi phải cẩn thận trước khi quá trễ. Tôn giáo là vô cùng đáng sợ cho dù bạn đang ở thế giới nào đi nữa.

4. Làm thế nào mà điều này xảy ra, tiến hóa thành Hobgoblin khi thậm chí chưa được một tháng là điều bất thường ở chốn này. Goblin già đã nói thế, vì thế nó hẳn là đúng. Thậm chí, các Goblin chiến đấu xa hang động (hình như chính xác là 40 Goblin) chỉ có duy nhất 3 Hobgoblin.

5. Ngoài ra, Gobukichi và tôi tiến hóa thành Hobgoblin trước khi rời khỏi hang động, nên chúng tôi được phép tự do sử dụng các cô gái loài người trong hang như thế nào chúng tôi thích (nếu là bạn, bạn sẽ làm gì?, tôi thích cách suy nghĩ của bạn, còn tôi thì... muốn biết hãy đợi vài ngày nữa). Chúng tôi cũng nhận được quyền lấy những vật trong kho, và sử dụng chúng như thế nào tôi muốn.

Ờ... là như thế.



... À, vì ông ta là kiểu người nói dài dòng, tôi đã bỏ qua hầu hết điều ông ta nói bằng cách lặp lại những điều đó và giả vờ như đang nghe. Đặc biệt là khoản 3, và lý do cho khoản đó là điều hiển nhiên. Như tôi đã nói, không quan trọng bạn ở thế giới nào, tôn giáo rất đáng sợ. Thậm chí nhiều hơn nữa là tôi đã có luật lệ [Cội nguồn và Kết thúc] và [Sự che chở của Chúa] như là đặc tính về sự Tiến hóa của tôi. Điều này có thể khiến tôi gặp rắc rối vì nó rất đáng giá. Tôi nghĩ rằng cái này cần được che giấu càng lâu càng tốt.

Như dự kiến, chúng tôi không xem xét đến việc đi săn hôm nay. Tôi sẽ luyện võ cùng với Gobukichi để cho chúng tôi quen dần với cơ thể mới này, nói thẳng ra là đánh nhau đấy, một cuộc đấu đá nảy lửa. Sức mạnh của Gobukichi là quá lớn đến nổi nó không biết sử dụng chúng như thế nào, điều này làm cho nó trở nên hiếu chiến.

Mặc dù tôi, người có sự quan tâm lớn đến nhiều loại võ thuật, có thể kết luận rằng sức mạnh của Gobukichi ít nhất là mạnh hơn trước kia rất nhiều. Như những gì mong đợi, với sức mạnh này Gobukichi có đủ khả năng để đảm nhận vị trí tiên phong.

Nó không quá thông minh và nhanh nhẹn, nhưng sức tấn công và phòng thủ đã tăng lên vượt bậc, khiến sức mạnh tank (chịu đòn) và tấn công vật lý, một kiểu nhân vật lai. Lúc chúng tôi kết thúc buổi luyện võ cũng đã chiều và tôi dành toàn bộ thời gian để thay đổi áo giáp vì cái hiện tại quá nhỏ và cũ.

Sau khi Tiến hóa, cái sừng và hắc thạch dao đã từng được tôi sử dụng bây giờ thì trở nên nhỏ bé để dùng hiệu quả. Tuy nhiên, tôi vẫn phải dùng nó hôm nay, nọc độc của tôi tự nó đã là một vũ khí hoàn thiện, vì thế tôi có thể vượt qua trở ngại này.

Đó là lý do tại sao kế hoạch hôm nay là sử dụng các nguyên liệu dự trữ từ Lửng Lưng Giáp, Rắn Đêm và các thứ khác để tạo ra giáp mới.

Chúng tôi dùng cái vỏ thép cứng từ Lửng Lưng Giáp và da từ Rắn Đêm, để tạo trang bị mới. Tôi rất hài lòng với kết quả này, bộ giáp rất nhẹ, linh hoạt và khá chắc chắn.

Để đơn giản, cái giáp là giáp da. Tôi không làm một cái áo choàng, nhưng vì nó nhìn như áo da nâu sáng, với tay dài và quần dài đầy đủ vậy là ổn. Các vỏ thép cứng được đặt ở những vị trí đặc biệt để tăng khả năng phòng thủ. Tôi nghĩ về sự tư do trong chuyển động khi tạo ra nó, và khi thử, nó hiệu quả hơn nhiều so với dự kiến.

Giờ tôi đã hoàn thành áo giáp cho Gobumi-chan, cái mà tôi không thể hoàn thành sớm hơn vì sự thiếu thốn vật liệu.

Vì vật liệu chính để làm nó là Dơi 7 Sắc nên nó hơi cầu kỳ và bắt mắt. Nó phần nào nhìn như một trang phục dân tộc ở chốn nào đó.

Nhân tiện thì thức ăn tối nay là Thỏ 1 Sừng được bắt bởi những Goblin khác.

Nó hơi ít một tí nhưng vẫn tốt hơn là không có gì. Vì nó ngon nên tôi nên tôi tha tội cho tụi nó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Re: Monster

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook