Rất Yêu Em

Chương 26: Danh phận

A Vãn

10/11/2020

Trước mười giờ phải có mặt dưới lầu để huấn luyện, Đại Trạch nhìn đám nhóc vừa mới xuống lầu đã ầm ỉ dành phần ăn sáng, anh day nhẹ thái dương: “Còn quậy cái gì! Max em nói rõ ràng cho anh biết chuyện trêи mạng là sao?”

Max đang uống canh, cậu ta ngẩng đầu lên vẻ mặt đầy vô tội: “???”

Cậu ta lấy điện thoại ra nhìn, ngay trêи hot search một dòng chữ chói lóa đập vào mắt: “Mid laner của Zero team và support chia tay, đội trưởng không hài lòng.”

Một người tự nhận là fan chụp được ảnh liên hoan đêm qua, sau đó còn post lên mạng, nói là đêm khuya vô tình nhìn thấy Zero team, vô cùng vui vẻ.

Trong ảnh chụp chỉ có ba người là Đoạn Trường An, Tô ɖu͙ƈ và Max, Max kéo tay áo của Tô ɖu͙ƈ, Đoạn Trường An yên tĩnh ngồi bên cạnh, không nói lời nào nhìn Tô ɖu͙ƈ chăm chú.

Có cư dân mạng lập tức trả lời, nói mình ngồi ở bàn bên cạnh, nghe thấy Max la hét: “Tại sao lại đối xử với anh như vậy?” Nghi ngờ mid laner muốn chia tay.

Sau đó tin tức này bị chia sẽ rộng rãi.

A Văn chồm người qua xem: “Người này thật sự không phải là dân chuyên đi bôi đen hả?”

Tô ɖu͙ƈ giải thích đơn giản lại chuyện tối qua cho Đại Trạch biết, Đại Trạch câm nín nhìn Max còn đang ăn: “Chú mày được lắm, yêu qua mạng thì thôi đi, vậy mà còn không xong, đúng là đồ ăn hại!”

“Anh Trạch, anh sai trọng điểm rồi.” Wang không nhịn được nhắc nhở anh ta.

“Không thì lão đại công khai đi, để mấy người này khỏi ăn hϊế͙p͙ em gái Tô Tô của chúng ta.” A Văn đề nghị.

“Không được!” Tô ɖu͙ƈ lắc đầu, “Công khai chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới đội trưởng, hơn nữa chuẩn bị thi đấu chung kết thế giới rồi.”

“Cho nên tới bây giờ lão đại của chúng ta vẫn chưa có danh phận à?” A Văn cười trêu chọc.

Đoạn Trường An liếc anh ta một cái: “Hôm qua có ai chụp ảnh lại không, lát nữa post lên đi, không thể để người ngoài ăn hϊế͙p͙ cô gái duy nhất trong team chúng ta.”

Vì thế, Zero - Wang: “Nghe đồn có người nói xấu mid laner của chúng tôi? Không coi dã phụ song hiệp( hai đại hiệp rừng+ hỗ trợ) chúng tôi ra gì hả? Tới đây, tới mấy người diễn đó.”



Phối hợp với Max đang “la hét” kéo tay áo của Tô ɖu͙ƈ, là vẻ mặt nghẹn cười của cô, gương mặt yên tĩnh của Đoạn Trường An thật ra là đang muốn kéo tay Max ra, cùng với A Văn vì lo cười mà chỉ chụp được có nửa phần trêи.

—— Ha ha ha ha dã phụ song hiệp chuyên bỏ trụ sao.

—— Năm người rõ ràng là đi ăn liên hoan, mấy má antifan chỉ chụp có ba người là có ý gì đây? ha hả.

Max trả lời, Zero -Max: “Tôi với Tô Tô mà có lén yêu đương thì người tức giận đầu tiên chắc chắn là lão đại, support bị cướp rồi lỡ anh ấy trốn trong chăn khóc thầm thì phải làm sao?”

Cư dân mạng nhìn thấy thì trêu chọc cậu ta.

—— Ha ha ha Max ngoan, đừng ảo tưởng sức mạnh nữa nha.

—— Không chừng Đoạn gia đã muốn tiễn cậu đi từ lâu rồi.

—— Nhìn nửa câu đầu tôi còn tưởng rằng bọn họ có gì đó, đọc tới câu sau, tôi nghĩ tôi đã quan tâm nhầm một tên ngốc.

Tô ɖu͙ƈ trả lời Max, Zero -Ayu: “Lén lút yêu đương? Không được, không được, em sợ mid laner đi với support sẽ bị đội trưởng ghét.”

—— Ha ha ha ha em gái từ chối bằng cả thể xác lẫn tâm hồn.

—— Được, để tôi nói thay cho chị gái xinh đẹp: “Không được Max, chúng ta không được yêu nhau.”

—— Em gái ơi, em là của anh.

A Văn trả lời Tô ɖu͙ƈ, Zero -Wenny: “Lão đại sẽ không ghét bỏ em đâu, em gái Tô Tô đừng sợ, chúng ta cùng nhau ghét bỏ Max đi.”

Đoạn Trường An hiếm lắm mới trả lời Weibo, trả lời Tô ɖu͙ƈ, Zero -Monarch: “Ừm, không chê em.”

—— Vậy là ghét bỏ Max rồi, thật đáng thương ha ha ha.



—— Chồng ơi nhìn em nè!

Tô ɖu͙ƈ nhìn thấy phần trả lời của anh, cô cười trộm.

Max vỗ bàn: “Mấy người đều ăn hϊế͙p͙ tôi! Tôi bị lừa rồi, mấy người còn nói ghét bỏ tôi nữa!”

A Văn vừa đi đến trước máy tính, nghe thấy vậy liền phất tay: “Đừng có quậy nữa, nhanh luyện tập đi, nếu không sẽ càng ghét bỏ cậu hơn.”

Max: Tức muốn khóc QAQ.

Chiều đó lại có trận đánh tập luyện với WRXD team, lần này Đoạn Trường An bạo lực, đánh cho loli team bạn kêu cha gọi mẹ, vô cùng tàn nhẫn, Max chỉ theo sau ăn ké.

A Văn lén khều Tô ɖu͙ƈ nói: “Chắc là Lão đại bực mình, anh ấy với em vẫn chưa công khai, nhưng lại bị Max giành khui scandal trước.”

Tô ɖu͙ƈ nhìn anh ta vẻ không tin.

Tối đó.

Tô ɖu͙ƈ úp mặt vào nệm giường mềm mại, Đoạn Trường An thì ở phía sau cô, gậy thịt hung hăng ra vào trong hoa huyệt, mỗi lần đều kéo theo thịt mềm ra ngoài, liên tục đạt cao trào, Tô ɖu͙ƈ nức nở xin tha.

Nhưng Đoạn Trường An lại không hề thương tiếc: “Tô ɖu͙ƈ, khi nào thì cho anh danh phận hả?”

Tác giả: Ngày hôm qua lưu thành bản nháp, quên post lên, ngốc phát khóc.

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

An Ca: Đoạn dã phụ song hiệp, đường giữa và hỗ trợ hay đoạn Max chọc Đoạn Trường An sẽ khóc nếu không có cậu ta. Tất cả là chiến lược khi chơi game. Thường thì AD (Đoạn Trường An) sẽ đi đường dưới cùng với Support (Max), theo tác giả viết là như vậy. Nhưng có rất nhiều cách chơi kết hợp như Wang nói đi rừng + support chẳng hạn( dã phụ song hiệp), còn Tô ɖu͙ƈ từ chối vì Tô ɖu͙ƈ chơi AP(pháp sư) thường chọn những tướng tay dài, chưởng xa, không hay đi vs support.

Nói vậy hoy, mọi người không hiểu thì cho qua đi, chỉ cần biết mấy thím này dùng thuật ngữ game là được rầu, với lại tác giả viết cho đơn giản chứ thật ra có rất nhiều cách chơi, LOL là không bị bó buộc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Rất Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook