Rất Yêu Em

Chương 16: Chiến thắng

A Vãn

10/11/2020

Do lúc rút thăm chọn đội tuyển không gặp phải đội quá mạnh, Zero team vẫn luôn nằm trong top những đội có điểm số cao nhất.

Tô ɖu͙ƈ thử cướp MVP* của Đoạn Trường An suốt từ nãy đến giờ, nhưng không được. Nên cô dứt khoát tận hưởng cảm giác được bạn trai AD bảo kê.

Nói cho cùng, người ta cũng chỉ được bạn trai bảo kê trong game, còn cô không chỉ riêng trong game, mà còn trong trận đấu giải. Nghĩ vậy không hiểu sao cô lại thấy vô cùng vui vẻ.

Thành công bước vào vòng cuối, mọi người thu dọn hành lý, chuẩn bị đi đến thành phố tiếp theo.

“Haizz,” Tô ɖu͙ƈ tựa đầu vào vai Đoạn Trường An: “Đội trưởng, tối nay chúng ta lén đi chơi game đi.”

“Được đó, em thấy được đó.” Max bật hình thức ăn no rỗi việc.

Vì vậy, chuyện đầu tiên mà bọn họ làm sau khi thu dọn hành lý, đó là cả năm người đều đeo khẩu trang cùng nhau đến tiệm net.

Đại Trạch cô đơn một mình ở hậu trường khu thi đấu, anh tự trấn an bản thân rằng không được giận, đám tụi nó còn là con nít.

______

Chắc là do có thần may mắn phù hộ, bọn họ suôn sẻ bước vào trận chung kết.

Trong hậu trường thi đấu, Đoạn Trường An vuốt ve tay Tô ɖu͙ƈ: “Em có căng thẳng lắm không?”

A Văn nghiêng người qua: “Anh thấy em gái Tô Tô bình tĩnh ngồi ở đây, dáng vẻ giống như đang căng thẳng sao?”

Tô ɖu͙ƈ quay đầu liếc anh ta một cái, A Văn đột nhiên nhận ra cổ của cô cứng đờ: “Không, bây giờ em đang căng thẳng lắm. Nếu thắng chúng ta chính là đội tuyển nhận được suất thứ nhất để tham gia trận đấu chung kết thế giới! Là chung kết thế giới đó!”

“Không sao đâu.” Đoạn Trường An đưa cho cô một cốc nước, “cứ phát huy tốt nhất có thể là được rồi, trạng thái của em trước giờ vẫn luôn ổn.”

“Đúng rồi đó em gái Tô Tô,” Wang vỗ ngực, “em đừng sợ, có đi rừng số một là anh đây phối hợp với em, không việc gì phải lo.”

“Đi rừng số 1?” A Văn đạp vào chân ghế của anh ta, “anh thấy chú mày là đệ nhất ngủ luôn trong rừng thì có.”



“Cút!”

____

Giải đấu mùa hè vô cùng máu lửa đã kết thúc với tỉ số 2:3.

Khi trở về, dù đã lên máy bay nhưng Tô ɖu͙ƈ vẫn chưa hết phấn khích, đang rất happy cùng với Max.

Lúc trở lại gaming house thì vừa đúng lúc ăn cơm tối, vì vậy Max đề nghị mọi người cùng nhau ra ngoài ăn, còn lấy lý do rất đàng hoàng là vì chúc mừng chiến thắng nên phải uống rượu, uống rượu là có lý do chính đáng.

Đúng là có bệnh không nhẹ.

Rượu quá ba vòng.

“Em gái Tô Tô,” Max chống tay lên má nói, “em nhất định phải đối xử tốt với lão đại đó nha, hức… hức… hức… Lão đại lớn tuổi như vậy rồi, mới biết yêu cũng không dễ dàng gì đâu.”

“???” Tô ɖu͙ƈ cảm thấy hình như có chỗ nào đó sai sai thì phải.

“Cũng may là em xuất hiện đó! Chứ không anh còn tưởng rằng lão đại muốn làm bạn cả đời với Tròn Tròn…” Max tuy say rượu nhưng vẫn nhận ra ánh mắt của Đoạn Trường An, giọng nói của cậu ta càng ngày càng nhỏ.

Chẳng lẽ anh là do cô cướp được từ trong tay của Tròn Tròn???

Lái xe đưa đám ma men trở về gaming house xong, Đoạn Trường An đứng bất động ngay cửa.

Tô ɖu͙ƈ cảm thấy anh rất đáng yêu: “Đội trưởng anh cũng say rồi sao?” Cô quơ tay qua lại trước mặt anh.

Đoạn Trường An bắt lấy cánh tay trước mắt, cầm lấy chùm chìa khóa đặt vào tay cô: “Anh nhớ là em có bằng lái, lái xe về chung cư của anh đi.” Anh nhìn Tô ɖu͙ƈ chằm chằm, dáng vẻ giống như cô mà không nghe theo thì anh sẽ không lên lầu.

Tô ɖu͙ƈ bật cười ra tiếng, Đoạn Trường An có hơi men vào trông đáng yêu vô cùng, khác hẳn thường ngày.

Vừa mới vào đến cửa của chung cư, Đoạn Trường An lập tức bế Tô ɖu͙ƈ đi tắm.

Đúng là tắm rửa thật, chỉ năm phút là xong, ôm cô ném xuống giường, Đoạn Trường An ngồi xổm cạnh mép giường hỏi: “A ɖu͙ƈ, anh sắp không chờ nổi nữa, em có muốn cùng anh đi gặp ba mẹ không?”



——————————————————

Tác Giả: Vốn dĩ định nghiêm túc viết về trận đấu, nhưng nếu vậy thì phải viết chừng hai chương nữa lận, quả thật có chút không muốn viết.

Thật ra nguyên nhân chính là mỗi lần tôi muốn viết về trận đấu, thì không nhịn được muốn rủ đồng bọn cùng chơi game tìm cảm hứng, kết quả chơi rồi thì không thể ngừng được nên là thôi vậy…

Vẫn là chuyên tâm chuẩn bị ăn thịt đi.

Một ngày vui vẻ.

An Ca: Nghe giang hồ đồn 2 chap sau là chính thức ăn thịt rồi đấy bà con ạ.

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

– 1> MVP: Mvp là viết tắt của cụm từ Most Valuable Player, nghĩa là game thủ xuất sắc nhất một trận đấu, là người có kết quả chơi tốt nhất trong trận đấu và có sức ảnh hưởng nhất định đến trận đấu đó.

Trong thể thao: MVp là viết tắt Most Valuable Professional, tuyển thủ xuất sắc nhất trận đấu hay người chơi giỏi nhất của trận đấu

Trong LOL sau mỗi trận đấu sẽ có một thành viên xuất sắc nhận được danh hiệu Mvp, thành viên này thường có đóng góp nhiều nhất trong suốt trận đấu. Danh hiệu này là một trong những danh hiệu mà hầu hết các game thủ đều muốn được sở hữu một lần.

Cũng như là một mốc đánh dấu khẳng định thành tích và sức ảnh hưởng của người đó trong đội, Mvp ghi nhận những cố gắng, nỗ lực lực của người chơi trong suốt trận đấu diễn ra. Đúng như cái tên của nó, để đạt được danh hiệu này, người chơi phải là người thực sự có năng lực với game, game thủ phải xuất sắc ở nhiều khía cạnh, đáp ứng khá nhiều tiêu chí khác nhau…MVp được đánh giá dựa trêи các các tiêu chí chính sau đây:

.Chỉ số đánh bại đối phương

.Chỉ số ăn ý với đồng đội tức là khả năng phối hợp và hỗ trợ với đồng đội

.Chỉ số chết tức là số lần mà bạn thiệt mạng trong cả trận đấu dài

.Chỉ số chiến thắng: là chỉ số mà bạn có khả năng thắng khi bạn đấu đôi một loại một

.Khả năng kiểm soát đường đi, tức khả năng phán đoán, sử dụng tốt bản đồ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Rất Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook