Rất Muốn

Chương 29

Vô Danh

11/06/2013

Thời gian cứ thế qua đi, để “hiện tại” dần trở thành “quá khứ”. Kim Ngân, Vĩnh Khanh, Hoàng Mai, Đức Trung, Linh và Hữu Quân – những con người trong câu chuyện này đều đã tìm thấy một câu chuyện riêng cho mình.

Đức Trung vừa mới phát triển thêm trên con đường sự nghiệp của riêng anh. Ngoài quản lý khu resort nổi tiếng Đông Dương ra, anh còn xây thêm một quần thể biệt thự theo kiểu kiến trúc Gothic nằm ở ngoại ô thành phố. Có rất nhiều người thích kiểu kiến trúc đó, nên Đức Trung rất nhận được rất nhiều lời mua từ phía khách hàng.

Hoàng Mai thì dọn về ở cùng với bố mình. Cho dù hằng ngày cô và mẹ kế vẫn to tiếng, nhưng không ai biết, nếu một ngày họ không cãi nhau, hoặc không thấy mặt nhau, thì hẳn là mọi người trong nhà sẽ cảm thấy rất trống vắng.

Linh vừa học xong và đang thử việc tại AP. Cũng nhờ vậy mà Hữu Quân càng có cơ hội gần cô hơn. Giờ đây cả công ty đều biết chuyện Hữu Quân theo đuổi Linh. Báo chí cũng đăng tin rất nhiều về sự công khai đó. Bộ phim của Hữu Quân vừa đóng máy xong, công ty đang tiếp tục với công việc quảng cáo cho bộ phim và công khai lịch chiếu phim. Tuy phim chưa được công chiếu, nhưng OST “Rất muốn rất muốn” do Hữu Quân sáng tác đang rất nổi tiếng. Những lời mời đóng CF, hát nhạc phim, sáng tác OST, hay tham gia các show truyền hình thực tế ngày càng tăng lên. Tên tuổi của Hữu Quân càng ngày càng trở thành một làn sóng trong lòng công chúng.

Nhưng tôi dám chắc, điều các bạn tò mò nhất không phải là những điều tôi vừa kể trên. Mà sự tò mò của các bạn phần lớn đều dành cho hai con người này. Tôi sẽ không kể tên, vì trong lòng các bạn đã biết rõ. Tôi chỉ kể những điều mà các bạn chưa biết, thực sự chưa biết. Các bạn có thể đoán nó, nhưng các bạn sẽ không hiểu nó. Và đó là lý do vì sao, tôi lại phải kể tiếp câu chuyện này, cho dù nó đã thực sự viên mãn.

.

.

.

Trong bếp có tiếng lách cách đầy bận rộn. Có lẽ Kim Ngân đang chuẩn bị bữa tối. Một năm qua, cô đã rất vất vả trong việc nấu ăn, và cô đã đặt cho nó một cái tên vô cùng mỹ miều là “thuyết phục dạ dày ông xã khó tính”. Thực ra, dạ dày của Vĩnh Khanh không hề khó tính. Có chăng, chỉ là tài nấu ăn của Kim Ngân quá kém mà thôi.

Một năm qua, Kim Ngân đã tiến bộ rất nhiều trong việc nấu ăn. Từ một cô nàng chỉ biết nấu vài món gọi là, nay đã ra dáng một cô vợ đảm đang. Điều này khiến Vĩnh Khanh vô cùng đắc ý. Trong suy nghĩ của anh, anh tự cho mình là người đã khai sáng ra một đầu bếp bị vùi dập của nhân loại. Và anh còn nghĩ, cũng may là người đầu bếp này gặp được anh, nếu không thì cả đời này cô sẽ chỉ biết rán trứng và nấu cháo mà thôi.

Kim Ngân thả rau vào chảo, tiếng dầu ì xèo phát ra khiến cô hơi lùi lại. Cô rất sợ dầu sẽ bắn vào tay, cảm giác vừa rát mà lại vừa khó chịu. Nhưng vì Vĩnh Khanh thích ăn rau xào, nên cô đành phải đại nghĩa diệt thân.

- Mùi gì thế này?

Chẳng biết Vĩnh Khanh đã về từ lúc nào, anh vòng tay ôm cô từ phía cô và không ngừng hít hà.

Kim Ngân thì đang bận tối mắt tối mũi, cô không thèm để ý tới anh mà nhíu mày nói:

- Ra nào, em còn đang nấu cơm.

Vĩnh Khanh buông cô ra rồi nhìn những món ăn mà cô bày biện trên bàn. Không tồi, rất bắt mắt là đằng khác. Vậy là nhân lúc Kim Ngân không để ý, Vĩnh Khanh liền nhón một miếng thịt rồi bỏ vào miệng. Đây là công việc anh thích nhất mỗi khi cô nấu cơm. Thảo nào mà người ta có câu, đồ ăn vụng bao giờ cũng sẽ ngon hơn bình thường.

Sau khi ăn cơm xong, Kim Ngân tắm rửa rồi chuẩn bị đi gọt hoa quả. Lúc cô bưng đĩa hoa quả vào phòng làm việc của Vĩnh Khanh thì nghe thấy anh đang nói chuyện với ai đó.

- Được, được, tôi biết rồi. Ngày mai tôi sẽ tới đó.

Kim Ngân đặt đĩa hoa quả xuống, liếc nhìn Vĩnh Khanh hỏi:

- Có chuyện gì thế?

Vĩnh Khanh cười đáp:

- Không có gì. Ngày mai anh phải tới một nơi để bàn giao hợp đồng quay CF của Hữu Quân. Cậu ta bây giờ là ngôi sao nổi tiếng rồi.

- Vậy hả? Có hơn anh không? – Kim Ngân trêu chọc.

Vĩnh Khanh cắn một miếng táo rồi nháy mắt đáp:

- Không. Mãi mãi sẽ là không. Vì anh là người sinh ra “ngôi sao Hữu Quân”. Nếu anh chết thì cậu ta cũng chết. Ha ha.

Kim Ngân bĩu môi trước lời nói rất tự phụ của Vĩnh Khanh. Một năm chung sống với anh, cô đã biết trên thế gian này không có vô sỉ nhất, chỉ có vô sỉ hơn. Và Vĩnh Khanh là người đàn ông vô sỉ theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Như người ta thường bảo, hôn nhân như một chiếc gương. Lúc yêu sẽ không nhìn được bản chất. Nhưng tới khi cưới nhau về rồi, chắc chắn họ sẽ nhìn rõ mặt nhau.

Giờ thì Kim Ngân đã soi ra được con người thật của Vĩnh Khanh. Lạnh lùng ư? Trên dưới mười lần trong một ngày, anh không ngừng nói về mấy cô diễn viên chân dài anh đã gặp trong công ty. Đẹp trai ư? Ừ thì cứ cho là thế đi. Nhưng nhìn nhiều rồi cũng thấy chán mắt thôi. Biết quan tâm tới con gái ư? Quên đi, Kim Ngân bị anh làm cho suýt chết nghẹn vì tức không biết đã bao nhiêu lần rồi. Đó còn chưa kể, Vĩnh Khanh là một người rất hay tự đề cao bản thân và đè bẹp người khác bằng cái miệng của mình. Kim Ngân cô nghe nhiều đến thông cả hai tai rồi.

- Sao dạo này em hay bĩu môi với anh thế hả? – Vĩnh Khanh bất mãn nói.

Kim Ngân không thèm nhìn anh, gật đầu đáp với vẻ chán nản:

- Phải rồi. Là em ghen tỵ với anh, ghen tỵ với sự nổi tiếng, đẹp trai, lắm tiền của anh. Được chưa hả ông xã?

Vĩnh Khanh dường như rất hài lòng về câu trả lời này. Anh kéo cô ngồi lên lòng mình rồi hôn nhẹ lên môi cô. Sau đó, anh thì thầm vào tai cô rằng:

- Sinh cho anh một đứa con nhé?

Kim Ngân không nói gì. Cô chỉ đứng dậy rồi bước ra khỏi phòng.

Vĩnh Khanh nhìn theo Kim Ngân, tới khi cánh cửa kia đóng lại anh mới biết mình đang thở dài. Cô ấy vẫn còn giận anh, vẫn còn giận anh chuyện ấy.

Tháng trước, biết Kim Ngân vẫn uống thuốc tránh thai, Vĩnh Khanh đã lén đổ hết thuốc trong lọ đi mà thay vào đó là những viên vitamin. Khi cô phát hiện ra thì đã giận anh tới cả tuần liền, hại anh bị rối loạn tình thân và…sinh lý trong những ngày đó. Tất nhiên là do anh muốn có con với cô nên mới làm vậy. Nhưng anh không hiểu tại sao cô lại không muốn. Anh đã 34 tuổi rồi, 6 năm nữa là anh 40, và 6 năm nữa là cô 35. Cô còn chờ đợi điều gì, còn e ngại điều gì nữa đây?

Chẳng lẽ anh không tốt? Nên không đáng được làm bố?



Hay là vì cô không yêu anh nhiều? Nên không muốn có con với anh?

Vĩnh Khanh thở dài, đàn bà thật khó hiểu. Mà anh lại là một người đàn ông, nên không thể hiểu được rốt cuộc vợ anh đang muốn gì.

Kim Ngân lặng lẽ ngồi xuống giường, cô đưa tay sờ vào bụng mình, trên môi thấp thoáng một nụ cười hạnh phúc.

Cô đã có thai, đã có thai rồi. Đây là điều mà cô đã từng nghĩ rất nhiều lần. Vài năm trước, cô đã tự hỏi rằng tại sao năm đó cô không ác độc lên một chút, biết đâu anh và cô đã có thể đến được với nhau sớm hơn. Cô đã tự hỏi rằng tại sao năm đó không mạnh dạn lên một chút, biết đâu cô và anh đã có thể yêu nhau sớm hơn. Và tại sao, ừ, có rất nhiều cái tại sao…Nhưng thời gian sẽ không bao giờ quay lại được nữa.

Cuối cùng thì cô cũng đã có thai, đã mang trong mình giọt máu của anh. Cô muốn anh bất ngờ. Cô muốn trong một ngày tỉnh dậy, anh ôm cô, và sau đó sẽ phát hiện ra có thêm một người nữa đón anh vào ngày mới. Cô không giận anh, không đời nào giận anh. Chuyện anh cho cô uống vitamin, cô cũng đã biết. Và thứ thuốc cô uống trước đó, cũng chỉ là vitamin mà thôi. Thấy Vĩnh Khanh không nói gì về chuyện con cái,cô tưởng anh không muốn nên đã làm thế để che mắt anh.

Con người có đôi khi rất ngốc, là Kim Ngân thì lại càng ngốc nghếch hơn. Cô chỉ là một người nhỏ bé trong tình yêu rộng lớn. Cho nên đứng trước nó, cô thật sự không biết phải làm thế nào.

- Con à, chừng nào con nhìn thấy người đó, con nhất định phải đạp chân nhé! Để người đó biết rằng, việc con đến với thế giới này là điều kỳ diệu như thế nào.

Kim Ngân mỉm cười nói một mình. Cái thai này mới được gần 2 tháng, cô không biết nó có nghe thấy cô nói hay không, nhưng hy vọng một ngày, vì nó mà Vĩnh Khanh cảm thấy hạnh phúc.

.

.

.

Sáng hôm sau, khi Kim Ngân còn chưa tỉnh dậy thì Vĩnh Khanh đã chuẩn bị đi làm. Sáng nay anh có một hợp đồng quan trọng ở bên thành phố Y nên không thể chậm trễ được.

Vĩnh Khanh nhìn Kim Ngân đang say ngủ, trên môi liền thấp thoáng một nụ cười. Trông cô ngủ yên bình thế kia, trong lòng anh cũng cảm thấy thanh thản. Suốt một khoảng thới gian dài chỉ nhìn thấy bóng tối, suốt một khoảng thời gian dài chỉ sống trong đau khổ, suốt một khoảng thời gian dài không nở được một nụ cười trọn vẹn…Cô ấy quả thực rất đáng thương!

Nhưng nếu năm đó, cô không giết đứa con của anh thì có lẽ mọi chuyện đã khác rồi. Chỉ tiếc là thời gian không bao giờ có thể quay lại. Cho tới lúc chết, ta vẫn phải chấp nhận sự thật đó. Bởi thời gian không là của riêng ai.

Vĩnh Khanh thắt lại chiếc cà vạt, nhìn Kim Ngân thêm lần nữa rồi cầm chìa khóa xe bước ra khỏi nhà.

Kim Ngân nghe thấy tiếng mở gara, cô giật mình tỉnh dậy. Thấy Vĩnh Khanh đã không còn bên cạnh, cô đoán có lẽ anh đang chuẩn bị đi làm. Thế là Kim Ngân liền bước xuống giường rồi chạy ra ban công gọi lớn:

- Vĩnh Khanh!

Vĩnh Khanh đang mở gara, nghe có tiếng gọi liền ngẩng đầu lên nhìn. Kim Ngân trong một bộ váy ngủ màu trắng, để tóc xõa ngang vai, trông cô như một bông hoa rạng ngời đang hứng lấy những giọt sương mai. Vĩnh Khanh mỉm cười đáp:

- Anh đi làm đây.

- Nhớ ăn sáng đấy – Kim Ngân cẩn thận nhắc nhở.

- Được rồi! – Vĩnh Khanh gật đầu nói.

Sau đó Kim Ngân đứng từ ban công nhìn theo chiếc BMW X6 của Vĩnh Khanh khuất xa dần tầm mắt. Nắng sớm buông thả như những dải lụa màu vàng lấp lánh. Sáng thu nhẹ nhàng và trong xanh. Kim Ngân vươn vai một cái, cô hít hà hương thơm của cây hoa ngọc lan từ nhà bên cạnh, trong lòng chợt dâng lên một thứ gì đó xốn xang và phơi phới.

Kim Ngân nhớ mười mấy năm trước, nhà bà ngoại Hoàng Mai có một cây hoa ngọc lan. Hai người lần nào đến cũng gài hoa lên tóc đến cả buổi. Lúc đó còn nghĩ rằng, chỉ cần như thế thì tóc sẽ có mùi hoa. Nghĩ lại thì cũng vui thật! Kim Ngân không biết cây hoa đó bây giờ còn không, nhưng những đoạn ký ức về ngày ấy thì sẽ mãi mãi không bao giờ phai.

Nghĩ vậy, Kim N

gân liền vào nhà lấy điện thoại và tìm số của Hoàng Mai. Đã lâu rồi hai người chưa gặp nhau, có lẽ phải hẹn cô ấy đi đâu đó vào hôm nay mới được.

Từ lúc Kim Ngân chuyển về đây sống với Vĩnh Khanh, cô thấy bản thân như ngày một lười biếng. Cả ngày chỉ quanh quẩn vài việc như nấu cơm, dọn nhà, spa, shopping…Những công việc của một người phụ nữ. Có đôi lúc Kim Ngân còn nói đùa với Vĩnh Khanh rằng: “Chắc em chỉ thiếu nước làm cái máy đẻ cho anh nữa thôi.” Đúng là cô còn thiếu cái nước ấy. Sớm muộn gì cô cũng sẽ thành một bà cô lắm điều mất.

Kim Ngân đưa tay rờ lên bụng mình, cảm giác hạnh phúc dần dần lan tỏa. Cô có thể cảm nhận được một sinh linh đang sống trong cơ thể mình. Đó là con của cô và Vĩnh Khanh. Nó chính là hy vọng của cô và anh. Sau khi ra đời, cô nhất định sẽ dành cả tấm lòng mà yêu thương nó. Kim Ngân nghĩ, liệu có phải đây là đứa bé mà năm xưa cô đã giết? Và bây giờ nó lại quay trở về đây làm con của cô và Vĩnh Khanh? Khi nghĩ như vậy, bản thân Kim Ngân không hề có chút sợ hãi. Ngược lại, cô còn rất vui và cảm thấy nhẹ nhõm vì điều ấy. Ít ra thì cô cũng có thể chuộc lỗi với nó rồi. Ít ra thì ông trời cũng để cô có một cơ hội để sửa lại lỗi lầm năm xưa. Vậy thì, hãy cứ nghĩ đứa trẻ này là nó đi…

Kim Ngân bấm gọi vào số của Hoàng Mai. Điện thoại đổ hai hồi chuông thì cô ấy bắt máy.

- Hoàng Mai, hôm nay có rỗi không? Chúng ta đi chơi nhé!

Hoàng Mai dường như vẫn còn đang ngủ, cô ấy thều thào nói:

- Cậu đang ở nhà Vĩnh Khanh mà, chúng ta cách nhau hai giờ đồng hồ đi xe đấy.

- Không sao, mình sẽ tới đón cậu.

- Cậu định đi cái gì tới đây?

Kim Ngân suy nghĩ một hồi, sau đó cô đáp:

- Đi xe khách!

Hoàng Mai bật cười trước câu trả lời của Kim Ngân. Cô ấy vẫn chẳng biết nghĩ trước tính sau cái gì. Vĩnh Khanh đồng ý cho cô ấy đi xe khách tới thành phố H hay sao? Nếu anh ấy mà biết, thì chắc chắn sẽ tới đây hỏi tội cô mất.

- Được rồi Kim Ngân, chốc nữa mình sẽ tới chỗ cậu.

Kim Ngân còn chưa kịp nói gì thì Hoàng Mai đã ngắt máy. Cô ngẩn người nhìn chiếc điện thoại trong tay, không kìm được lại khẽ bật cười.



Khoảng hai tiếng sau, Hoàng Mai đến quán cà phê mà Kim Ngân đã hẹn. Lâu rồi hai người chưa đi chơi cùng nhau, tính ra cũng mười năm rồi. Từ lúc Kim Ngân cưới, cô và cô ấy có nói chuyện điện thoại mấy lần, nhưng cũng chỉ là qua điện thoại. Cảm giác không được gần gũi cho lắm.

Hoàng Mai đưa tay nhìn đồng hồ, cũng may là chưa trễ hẹn. Cô mở cửa rồi bước vào. Vừa mở cửa ra đã nghe thấy tiếng nhạc du dương và hương cà phê nồng đượm. Hoàng Mai đưa mắt nhìn quanh, kiếm tìm bóng dáng của Kim Ngân.

- Hoàng Mai, ở đây.

Kim Ngân đưa tay lên vẫy người bạn của mình.

Hoàng Mai thấy vậy mỉm cười bước đến. Cô đặt túi xách vào chiếc ghế bên cạnh, ngồi xuống và nói:

- Sao hôm nay lại có hứng hẹn mình đi chơi thế?

Kim Ngân nháy mắt nói:

- Chúng ta về trường đại học đi. Mình muốn trở về đó quá. Đã lâu lắm rồi…

Hoàng Mai mở to mắt nhìn Kim Ngân:

- Cậu…Trường chúng ta ở thành phố H đó. Mình đã tới đây rồi, cậu đừng nói là mình phải quay lại.

Kim Ngân cười hì hì, sau đó cô nắm lấy bàn tay của của Hoàng Mai năn nỉ:

- Đi mà. Dù sao thì mình cũng muốn về thăm mẹ.

Hoàng Mai thở dài, trong lòng không khỏi kêu khổ. Biết thế lúc đó, cô đã để Kim Ngân nói nốt rồi mới cúp máy. Xem ra cô quá vội vã rồi.

Thế là hai người thong thả uống nốt tách cà phê, rồi mới bắt xe về thành phố H. Đường từ đây về H không phải là xa, mất khoảng hai tiếng ngồi xe khách. Trên xe, Kim Ngân và Hoàng Mai nói đủ thứ chuyện trên trời dưới biển, khiến cho con đường dường như cũng ngắn lại.

Cảm giác như giữa hai người chưa từng xảy ra chuyện gì vậy. Ký ức mười năm trước mãi mãi nằm lại ở vùng trời u tối ấy, như một thứ cấm kỵ, không có ai được động tới.

Có những chuyện qua đi rồi sẽ không bao giờ quay lại được. Nhưng cũng có những chuyện cho dù qua đi, cũng sẽ là một vết đen trong cuộc đời. Kim Ngân và Hoàng Mai cả đời làm bạn của nhau, họ đã xác định như thế. Chuyện trước kia không ai muốn nhắc lại, nhưng trong tim họ hiểu rằng, họ đã có một thời đau thương.

- Mai, cậu định cứ ở vậy hay sao?

Bỗng dưng Kim Ngân lại hỏi câu này khiến cho Hoàng Mai không biết phải trả lời ra sao. Đúng là suýt chút nữa cô cũng quên đi hoàn cảnh hiện tại của mình. Nhưng nhớ được rồi thì cô phải làm sao đây? Trái tim cô đã bước qua thương nhớ, nó không còn cuồng nhiệt theo đuổi một thứ gì được nữa. Cô muốn yêu một người, muốn lấy một người, nhưng đâu phải cứ muốn là được.

- Kim Ngân, mình thấy như thế này cũng tốt mà – Hoàng Mai gượng cười đáp.

Kim Ngân nhìn cô bạn của mình, trong lòng chợt dâng lên một niềm xót xa. Là vì cô, đúng không? Nếu cô không xuất hiện trên đời này, thì biết đâu Hoàng Mai và Vĩnh Khanh đã có thể được ở bên nhau rồi. Nhưng biết sao được, ông trời không cho con người được “nếu”. Vậy nên cô chỉ có thể chấp nhận sự thật mà thôi.

Trong tình yêu, không có gì là hoàn hảo cả. Với tình yêu của ba người thì lại càng thế. Chắc chắn sẽ có một người phải đau, sẽ có một người phải buông tay.

Kim Ngân ôm Hoàng Mai vào lòng. Mong rằng một ngày nào đó, cô ấy sẽ tìm được người có thể dựa vào những khi mệt mỏi. Cô ấy sẽ tìm được người nắm tay cô ấy đi tới hết cuộc đời này. Một ngày nào đó, phải, một ngày nào đó thôi.

Trường X nằm trên một con dốc khá cao, hai người phải mất nửa tiếng đi bộ mới tới được nơi đây. Kim Ngân còn nhớ rõ, thời gian trước kia, ở hai bên đường này là những bụi cỏ um tùm. Mỗi lần đi qua còn nghe thấy cả tiếng dế kêu. Còn bây giờ, thời đại đổi khác, các nhà cầm quyền đã biến những bụi cỏ đó thành vỉa hè lát gạch đỏ. Nhìn trông rất sạch sẽ và cũng rất văn minh.

Nơi đây đã thay đổi đi rất nhiều, khiến Kim Ngân hơi bỡ ngỡ với lần trở về này. Đã chục năm không đi trên con đường ấy, giờ đây sao thấy có chút gì đó bồi hồi và xúc động.

Kim Ngân ngoảnh mặt nhìn sang bên phải, quán cơm ven đường khi xưa – nơi mà lần đầu tiên cô đã gặp Vĩnh Khanh ấy không còn nữa. Có lẽ họ đã chuyển đi nơi khác rồi.

Nơi ấy vào một ngày mưa, cô đã gặp được định mệnh của đời mình. Định mệnh ấy mang rất nhiều đau khổ và nước mắt, đến nỗi mà có thể khiến cô phải tuyệt vọng, không biết bấu víu vào đâu.

Hoàng Mai thấy Kim Ngân đang nhìn về phía căn nhà kia thì liền nói:

- Cậu muốn xem bói hả?

Kim Ngân quay người lại nói vẻ ngạc nhiên:

- Xem bói?

Hoàng Mai gật đầu:

- Vài năm trước, chủ tiệm cơm đã bán lại căn nhà này cho một bà thầy bói. Nghe đồn rằng xem cũng chuẩn lắm. Cậu có muốn xem thử không?

Kim Ngân bật cười:

- Cậu cũng mê tín quá. Thực ra mình không tin vào mấy thuật bói toán này lắm. Vả lại, biết trước được câu chuyện sẽ khiến người ta bất an hơn. Thà cứ là không biết, cứ là nhìn tương lai với một đôi mắt mù mờ. Như vậy sẽ tốt hơn, nhỉ?

Hoàng Mai mỉm cười rồi gật đầu không nói. Con người ta vẫn luôn tò mò về tương lai của mình. Họ rất tham lam, tuy rằng đã có quá khứ, nhưng còn muốn biết cả tương lai. Nhưng Kim Ngân lại khiến cô hơi ngạc nhiên về câu nói vừa rồi. Cô ấy thực sự không muốn biết tương lai của mình sẽ ra sao. Cô sợ sẽ nhận phải điềm báo không như mong muốn? Thôi thì, như vậy cũng tốt. Đúng là cứ để tương lai là một dấu hỏi chấm vẫn hơn. Ít nhất thì ta còn có thể đánh lừa ta rằng: Ngày mai mọi chuyện sẽ ổn cả thôi.

Đúng lúc ấy, từ sau cánh cửa của ngôi nhà kia, có một đôi mắt bừng mở. Đôi mắt ấy nhìn chằm chằm vào hai cô gái đang bước đi. Đôi mắt ấy có màu trầm, vô hồn, đục mờ. Đôi mắt ấy xoáy sâu vào trong khoảng không tăm tối như muốn tìm thấy chút gì đó mà người đời không bao giờ đoán ra được…Và chủ nhân của đôi mắt ấy – một bà lão đang cười rồi nói rằng:

- Nhanh thôi, sẽ nhanh thôi mà các cô gái. Tương lai sắp đến đây rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Rất Muốn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook