Rất Khó Không Yêu

Chương 7: Chương 3.2

Chu Khinh

29/11/2016

Năm mười sáu tuổi Vu Giai Thần đã quen sinh hoạt với Tống Hãn, dù sao thanh xuân thiếu niên thích tự do, hướng tới tốt đẹp.

Một năm kia, cô biêt Jim, một chàng trai cùng tuổi với cô, hắn có khuôn sáng lạn hay tươi cười, đôi mắt màu lam lóe sáng hoạt bát, mỗi lần thấy hắn tươi cười, tâm tình của cô sẽ thay đổi tốt hơn. Bọn họ cùng nhau ở Cambridge đi dạo, cùng đi tòa thành cổ nổi tiếng trong đại học, cùng đi ăn mỹ vị, hắn cùng cô cười, cùng cô vui vẻ. Vu Giai Thần coi hắn như bạn tốt, cùng hắn chia sẽ cuộc sống vui vẻ.

Ngàyđó bị Tống Hãn phát hiện, dấy lên cuồng phong. Ngày đó cũng như cũ, Jim đưa cô về nhà, như cũ là ở đường đầu tòa nhà, lúc chia tay hắn nói chuyện cười làm cô cười ko dừng được, đối diện bên kia đường là Tống Hãn đừng nhìn. Mặt hắn hiện lên một tia cười, đời này cô sẽ ko quên. Cô bị Tống Hãn mang về nhà, hung hăng kéo lên gường, lột ko còn một mãnh, cô sợ hãi. Cô khóc thút thít, cô cầu xin tha thứ, cô thề, hết thảy đều ko dùng được, Tống Hãn chuyện cần phải làm, cho tới bây giờ đều hoàn toàn mà đầy đủ. Cho dù cuối cùng hắn ko có thật sự chiễm hữu cô, nhưng cô từ trong ra ngoài, ko có chút nào là hắn chưa quen thuộc. Cô ko ngừng lớn đảm bảo sẽ ko gặp Jim nữa, cũng ko cùng bất kỳ nam sinh nào nói chuyện, có thể tác động hắn như vẫn ko có dừng lại.

Vu Giai Thần sợ hãi, hắn là anh trai của cô, cho dù ko có liên hệ máu mủ, cho dù hắn đối với cô ko tốt, nhưng hắn vẫn là anh trai của cô, từ nhỏ đến lớn cô luôn nhận thức thế, hắn đã dùng phương pháp trực tiếp nhất phá vỡ. Mà hận nhất chính là Tống Hãn

“ Ta rất mong đợi, cha mẹ của ngươi nhìn thấy con gái bảo bối của mình vẻ mặt phóng đãng như thế này sẽ như thế nào?”

Tiếng thở dốc nặng nề, tiếng khóc lớn, còn có không chịu mổi cực điểm cầu xin tha thứ, không ngừng cầu xin tha thứ. Năm đó vô tình nhìn thấy cảnh đó, bây giờ một lần nữa cảnh đó lại diễn ra trước mắt cô, mà nhân vật chính đổi lại là cô. Vu Giai Thần toàn thân phát run, hàm răng cắn lộp cộp vang lên, cô muốn giết hắn, lần đầu tiên trong đời thật sự nghĩ như vậy!. Mà cô thật sự động thủ. …. Bức tới cực điểm, chạm được giới hạn cuối cùng, mấy năm qua cô vất vả duy trì tự kiềm chế đã hỏng mất. Vu Giai Thần nhào tới, như là nổi điên cắn hắn, đá hắn, đánh hắn, đạp hắn. Tống Hãn chỉ dùng một tay, liền chế trụ được cô, cô nằm trên gường ko thể động đậy được, nhưng vẫn hung hăng trừng mắt hắn, con mắt sung huyết đỏ bừng, cỏ vẻ cực hung ác.

“ bản tính đó quả nhiên ko đổi”. Tống Hãn cúi đầu tiến tới gần cô, mãi cho đến khi phía trước bọn họ khoảng cách ko đến 1 cm,

“tỷ như tính tình, lại tỷ như….” Tận lực kéo dài ngữ điệu, cảm nhận được hô hấp, của cô càng lúc càng nhanh, sau đó rất nhẹ rất chậm phun ra hai chữ: “dâm đãng”.



Vu Gia Thần đồng tử trong nháy mắt sít sao co rụt lại, ngẫng đầu, một mực cắn hướng môi của hắn, hung hăng khẽ cắn, máu tươi tinh mặn khuếch tán ra trong cổ họng cô. Tống Hãn ko đẩy cô ra, ngược lại đè lại vai của cô, hung hăng hôn cô, cắn phải càng hung ác, hôn đến cuồng, môi của cô cũng bị phá, máu tươi lẫn vào một chỗ, ko biết là của hắn hay là của cô. Đầu lưỡi dây dưa, cắn mút, xé rách, đau đớn cùng đồng loạt bộc phát. Cô bị hôn đến cơ hồ muốn hít thở không thông, dùng sức giãy giụa, lại không tránh được xiềng xích trói buộc của Tống Hãn, có thứ, một khi bị chế trụ, muốn đào thoát, lại nói dễ vậy sao?

Vu Giai Thần không cam lòng, phẩn nộ, nhưng giữa bọn họ có nhiều thứ như dục vọng, như tình cảm, lại như hận…..

Cô đâu tại năm chín tuổi liền nằm trong tay hăn, ngoại trừ nghe lời hắn, thí phải làm thế nào đây? Nhất thời phản kháng, cũng chỉ có thể là nhất thời. Ngày đó, cô khóc đến toàn thân run rẩy, vẫn mắt lạnh lùng gầm lên từng chữ từng chữ: “ ta hận ngươi, hận ngươi!”. Có thể không, mọi thứ lại như xưa hay không. Ai có thể tưởng tượng, tất cả mọi người cho rằng kiêu ngạo đến không ai bì nổi đại tiểu thư, nhưng đối với người trước mắt, cô cái gì cũng không phải, khuất phục hắn, theo hắn bài bố. Cho dù bọn họ chân chính có quan hệ thân mật là ở mùa hè năm ngoái, thế những đã không có bất cứ ý nghĩa gì, mười sáu đến mười tám tuổi hai năm qua, hắn đối với cô làm, dĩ nhiên làm tận, chiếm hữu hay không, có cái gì khác nhau?

Cho đến bây giờ, bọn họ vẫn duy trì quan hệ như vậy, Tống Hãn khống chế cuộc sống của cô, mười sáu tuổi năm ấy từ Anh Quốc trở lại Đài Loan, chỉ cần cô ở trong phòng ngủ thì webcam nhât định phải mở ra, dù là đầu bên kia hắn không có ở trong phòng, điện thoại di động mở máy hai mươi bốn tiếng đồng hồ, vệ tinh định vị sẽ nói cho Tống Hãn cô ở nơi nào, cho nên cô không có cách nào trốn tránh, chỉ cần là điện thoại hắn vang lên đến tiếng thứ ba nhất định phải nhận. Cuộc sống bị khống chế hơn hai năm, cô có nên tán thưởng cho nội tâm cường đại?

Một bát cháo liền ăn xong, cô có khẩu vị phi thường tốt lại ăn thêm một chén, tiếp tục nhét, nuốt xuống không phải là cháo, mà là khổ sở nhớ lại. Đến khi thấy đáy nồi cháo cô phát hiện chính mình rõ ràng đêm một ít cản nồi cháo đều ăn sạch, nhìn xem rỗng tuếch đáy rồi, dạ dày cô cùng lòng của cô đều có một loại rốt cục thõa mãn. Đã dùng qua chén cùng nồi, cô trực tiếp ném ở phòng bếp, dù sao cô là Vu gia đại tiểu thư là người bốc đồng sao lại ngoan ngoãn rữa chén đây.

Vu Giai Thần ở dưới lầu sờ đông sờ tây suy nghĩ cả nữa ngày, mới mè nheo bước đi thong thả đi lên lầu, đẩy cửa ra, hắn vẫn như cũ, vẫn bận rộn với chiếc laptop, đôi mắt cũng không giơ lên. Cô vội vàng đi vào phòng tắm, vừa đánh răng, vừa nhìn vào gương dung mạo quen thuộc lại run sợ. Tóc đen rủ xuống vai, chưa bị phỏng chưa nhuộm, bởi vì người nào đó nói ghét những thứ kia dùng nguyên tố hóa học làm được nước thuốc vị. Thật sự biến thái, hiện ở cái thế giới nay vật gì không phải là nguyên tố hóa hoc làm? Mà ngay cả người, không phải đều là do phần tử tạo thành? Nhổ ra bọt biển, lần nữa nhìn về phía gươn, trong gương nữ nhân có một đôi mắt đen và to, rất nhiều người tán thưởng qua linh động xinh đẹp, đúng là lúc này lại ko có thần thái. Tiêm cằm nhọn, làn da trắng nõn phải phải gần như trong suốt, xem ra chính là vô tinh tới cực điểm. Dưới đáy lòng nhẹ nhàng, tại Anh Quốc cô vẫn luôn như vậy, ngoại trừ lần đầu tiên có cái loại gọi là hưng phấn, càng về sau cô đã bị giày vò đến tâm lực tiều tụy. Đánh răng suốt mười phút, thiếu chút nữa đem hàm răng đều cho xoát hư, mối lần ở trước mặt hắn, cô đều là loại lề mề, thật sự chán ghét. Cô nhanh chóng tắm rửa sạch sẽ, làn da còn mang theo ướt át của hơi nước liền trực tiếp chui vào trong chăn, chăn bông mềm mại mang theo hơi thở ngọt ngào, cô len lén ở trong chăn lăn mấy vòng, đôi mắt ko tự chủ nhìn hắn. Vì cái gì hắn còn không đi? Nơi này là phòng của cô mà, hắn nếu như muốn làm việc thì cần phải vào thư phòng chứ, nếu ko cũng có thể đi vào phòng hắn, hắn có biết hay ko hắn ở chỗ này, cô áp lực rất lớn, sẽ…. ngủ … không…….

Tống Hãn nghe từ phía sau truyền đến tiếng đó hít thở cũng biết, cô đã ngủ thiếp đi. Khóe môi khẽ câu dẫn ra, đôi mắt tiếp tục nhìn chằm chằm laptop, đánh xuống xác định khóa sau, thân thể hắn dựa vào thành ghế, đưa tay vuốt vuốt huyệt thái dương, chỗ đó đã có chút mỏi nhừ, thời gian dài nhìn chằm chằm máy vi tính thật là mệt mỏi. Thời gian này, hắn cần phải ở phòng thí nghiệm cùng tất cả nhân viên nghiên cứu làm việc với nhau, có thể hắn ở chổ này là nhìn nữ nhân kìa. Cô thật là nữ nhân một cái có thể ăn có thể ngủ. Tống Hãn nhìn cô đang hoàn toàn ngủ một cách ngây thơ và bình tĩnh. Hắn thấy cô từ nhỏ đến lớn, mọi mặt của Vu Giai ần đều la quen thuộc với hắn.

Năm đó, hắn đến nhà, cô còn chừa đầy một tuổi kia, rồi một nụ cười hồn nhiên, bây giờ phải bỏ ra bao nhiêu, cô mới có thể cười vô tư vô lự? Càng lớn lên, cô càng xinh đẹp chói mắt, cô tảng mát như hoa hồng, một chút hé nở cánh hoa, chờ biểu hiện đẹp nhất phong thái, đáng tiếc… chưa chắc đợi được. Đứng dậy đi đến bên gường, xem cô ngủ hồng hồng khuôn mặt, đưa tay, một chút đến gần, gấn đến lòng ngón tay có thể cảm giác được nhiệt độ của làn da cô truyền đến, dao động ngón tay dò cần cổ của cô, sinh mạng yếu ớt đến cỡ nào, chỉ cần đưa tay có thể kêt thúc. Dưới ánh đèn màu cam, không khí phảng phất đều ngưng trệ. Một hồi lâu, hắn thu bàn tay về, Vu Giai Thần có thể ăn thì ăn, có thể ngủ thì ngủ, hy vọng cuộc sống sau này, ngươi có thể ngủ được an ổn như vậy. Xoay người đi đến chiếc bàn nhìn kết quả của hắn. Rất tốt, hết thảy đều nằm trong tính toán của hắn, bất luận thí nghiệm, còn là…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Rất Khó Không Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook