R5

Chương 9

Tự Tại

31/08/2015

Tối nay là buổi học đầu tiên để Dương có thể trở thành sát thủ lên cô có một chút hồi hộp và lo lắng. Tối muộn, căn đồng hồ đúng sát giờ hẹn, Dương nhảy qua cửa sổ một cách ngoạn mục, cô nàng nhanh chóng chạy tới đầu ngõ nơi Thiên Vy đang đợi; Vy mỉm cười ngọt ngào khi nhìn thấy Dương bước tới, Chiếc Ferrari trắng bóng loáng ánh nên nụ cười ngọt ngào của Vy trong đêm tối. Dương bước lên xe, Vy lái tốc độ tối đa cho xe vụt phóng đi, chiếc xe băng băng lao vào màn đêm đen tối phía trước; để đến với Devil Star.

Đứng trước mặt một căn cứ luyện tập rộng lớn và đồ sộ, Dương cảm giác hơi choáng váng vì mọi thứ, bước vào căn biệt thự F9 nằm sâu phía trong của các phòng tập rộng lớn, Dương ngỡ ngàng vì vẻ đẹp nơi đây, cô mỉm cười nhè nhẹ quan sát mọi thứ, nhìn tất cả với con mắt lạ lẫm và thích thú cho đến khi Thiên Vy bước vào.

Dương được Vy dắt đến một căn phòng rộng lớn phía tây của DS. Vy đặt bàn tay vào màn cảm biến có chữ F5 rồi bắt đầu ấn mật mã. Cánh cửa bíp một tiếng nhỏ rồi nhanh chóng mở ra. Căn phòng trước mắt Dương là một phòng sưu tập với rất nhiều loại súng đạn và vũ khí. Đôi mắt Dương không ngừng mở tròn ngạc nhiên cho đến khi Thiên Vy lại gần và cất tiếng.

- Nhiệm vụ đầu tiên của cậu là ghi nhớ tất cả các loại súng cùng công dụng và cách lắp ráp chúng. Thông tin và tài liệu ở 5 kệ khu A, súng ở khu D, E và một số loại pháo, đạn ở khu I và F. Cậu nhớ được chứ? - Vy vừa nói vừa chỉ về phía các khu vực hướng dẫn Dương, cô nàng nhìn theo phía tay Vy, gật đầu thay lời nói. Câu cuối cùng Vy đánh ánh mắt sang Dương ngụ ý dò hỏi, Dương mỉm cười nhẹ, đáp lại Vy là một ánh mắt nhẹ nhàng lặng lặng không gơn sóng và nụ cười tự tin. Vy hài lòng bước đi trước khi trả lời câu hỏi cuối cùng của Dương.

- Tớ có bao nhiêu thời gian?

- 5 tiếng. Cậu làm được chứ?

- Được. - Dương khẳng định. Vy mỉm cười rồi rời đi, bóng dáng xinh đẹp cùng nụ cười ngọt ngào nhẹ nhàng biến mất trong bóng tối trước khi cách cửa phòng F5 một lần nữa lạnh lùng đóng lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện R5

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook