R5

Chương 5

Tự Tại

31/08/2015

Đêm. Nằm trên giường lăn qua lăn lại, Dương không biết nên quyết định ra sao nữa. Một quyết định có thể thay đổi hoàn toàn cuộc đời cô. Một cuộc sống yên bình phẳng lặng hoặc một cuộc sống khác hoàn toàn, có nhiều trải nhiệm mới và sẽ có những con sóng mới ập đến mặt biển yên bình?. Có một điều thật khó hiểu từ tận trái tim mình, Dương luôn muốn tham gia vào đó để được gần một người; Cậu ấy? Và một cảm súc mãnh liệt nào đó trỗi dậy trong cô, thật khó hiểu. Nhưng biết đâu, mọi thứ đang tự đẩy cô đi đúng hướng!!!??

__________________________________________________________________________________________________________________________________________

- Tớ đồng ý, tớ muốn trở thành thành viên của R5. - Dương hẹn Nhi lên sân thượng khu nhà A, nói những điều mình suy nghĩ cả đêm để quyết định. Từng cơn gió sớm lạnh hun hút thổi vào mái tóc cô, có phải chăng những điều xắp tới cũng kì bí và lạnh lùng như những cơn gió ấy?

- Cậu chắc chứ? - Hoàng Nhi nhìn cô qua cặp kính 0 độ rất tri thức, ánh nhìn sắc sảo vẫn rất khó hiểu; cô nàng không mỉm cười nhưng gương mặt xinh đẹp vẫn rất rạng rỡ.

- Chắc chắn! - Dương đáp chắc nịch, không lo lắng hay chần chừ. Một vài tiếng vỗ tay phía sau cô.



- Chào mừng cậu đến với R5, Tịnh Dương. - Đó là giọng nam, cô chắc chắn, nhưng không phải tông giọng ảm đạm lạnh lùng đó. Sự tò mò khiến dương quay người lại. Là Vương Nhật? Chẳng lẽ cậu ấy cũng là thành viên của R5? 2/3 anh chàng nổi tiếng nhất trường là thành viên của nhóm sát thủ? Thật khó có thể tưởng tượng nổi.

Vương Nhật mỉm cười ấm áp chìa bàn tay ra trước mặt Dương. Thấy bàn tay phó nhóm chìa ra quá lâu và ánh mắt to tròn kinh ngạc của cô thành viên mới, Thiên Vy "E hèm" một tiếng khiến Dương tỉnh lại. Cô nàng lúng túng nhưng nhanh chóng lấy lại sự tự tin nắm lấy tay Vương Nhật. Dương bắt tay từng người, họ có vẻ thân thiện với nhau hơn cô tưởng. Gặp lại Thiên Vy, Dương hơi bất ngờ.

- C-Cậu!!?

- Thiên Vy, ẩn thành viên của R5. Tớ đã nói chúng ta sẽ gặp lại đúng không? - Vẫn là nụ cười ngọt ngào lúc Dương gặp Vy dưới bãi đỗ xe của trường. Dương mỉm cười đáp lại, nụ cười đầu tiên của cô ở ngôi trường mới.

Người cuối cùng Dương bắt tay là Vũ Phong, cái chạm tay tưởng chừng chưa tới một giây nhưng Dương có thể cảm nhận được hơi ấm từ bàn tay của con người lạnh lùng ấy. Cô có cảm giác như có dòng điện chạy qua mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện R5

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook