R5

Chương 19

Tự Tại

31/08/2015

"Reng..g..." Tiếngg chuông vào lớp vang lên thanh vang nhẹ nhàng hòa lẫn vào tiếng mưa rào lạnh nhạt nhòa như một tiếng phong linh reo vang khi trời nổi gió. Dương cắt đứt dòng suy nghĩ của mình và bước vào lớp ngồi chỗ của mình cạnh Phong. Phong gục đầu xuống bàn ngủ, mái tóc màu đen xõa che đi đôi mắt nhắm hờ mỏi mệt và chiếc tai phone màu trắng được lồng dây xuống Ipod dưới ngăn bàn. Trời lạnh nhưng cậu không mặc áo ấm, bốn mùa chỉ một màu áo sơ mi trắng lạnh lùng đến hoài cổ. Nhìn Phong ngủ thật hiền, đôi môi hơi chu ra một chút, cái đầu nghiêng nghiêng gối lên cánh tay rắn chắc. Bỗng chốc Dương cảm giác trái tim ấm áp lạ lùng. Ngoài kia, mưa vẫn rơi mãi, rơi mãi.

__________________________________________________________________________________________________________________________________________

___3 tháng trước tại Morning Star Villa_____________________________________________________________________________________________________

Hoàng Nhi ngả người vào chiếc ghế Salon dài màu ghi tối giữa phòng khách của căn biệt thự nằm sâu bên trong căn cứ Devil Star, kiểm tra hệ thống an ninh cùng bảo mật Vũ Phong đã lập trình sẵn. Tiếng gót giày rộn lên cộp cộp, tiếng bước chân ngày càng gần và rõ ràng. Nhật, Linh và Thiên Vy cùng song song bước vào và tiến lại gần chỗ Nhi. Nhật và Vy còn có vẻ bình tĩnh nhưng Song Linh đã bắt đầu tỏ ra vẻ khó chịu. Đôi mày cô nàng nhíu lại, đôi mắt màu xanh biển xanh long lanh như biển cuộn sóng như mất kiểm soát nhìn thẳng vào Hoàng Nhi, dường như cô nàng đã mất đi vẻ vô tư thường ngày. Phải, Song Linh là một cô gái đa tính cách; bình thường cô nàng vô cùng thân thiện và dễ gần không khác một thành viên ẩn là mấy nhưng mặt khác khi cần cô nàng lại khá lạnh lùng và nóng nảy, điều này khiến Hoàng Nhi và Phong rất ít giao nhiệm vụ cho Linh, cô nàng làm rất tốt, nhưng mà tính bất cẩn và trẻ con khiến mọi người vô cùng lo lắng.

- Chuyện này là sao Hoàng Nhi? Thực ra Tịnh Dương là ai hả? - Dường như sự mất bình tĩnh khiến Linh hơi to tiếng, giọng cô nàng đầy bức xúc và khó chịu.

Hoàng nhi rời mắt khỏi Laptop, thao tác trên tay cũng đột ngột dừng lại. Cô nàng đưa đôi mắt màu Olive sắc sảo lên nhìn Linh, tay hơi đẩy gọng kính 0 độ lên chỉnh lại và ngồi thẳng dậy đối diện với Song Linh.



- Cậu không tin tớ ư?

- Nhưng một nữ sinh bình thường như Tịnh Dương không thể thuộc toàn bộ các loại súng đạn trong vòng 7 tiếng, chế được chất độc VX trong một buổi tối và thông thạo Kiếm đạo như thế được, dù cậu ấy có là thiên tài đi chăng nữa.

- Cậu nghĩ Dương là người của lũ "Cớm"? - Hoàng Nhi dường như không quan tâm lắm đến những lời Linh nói trước đó, hay đúng hơn, cô biết tất cả.

-... *im lặng*.

- Dương từng bị mất trí nhớ trong một tai nạn... và...

____________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện R5

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook