R5

Chương 18

Tự Tại

31/08/2015

Khoảng 1 tuần nữa Dương sẽ kết thúc khóa học của mình. 6.45 am, Dương vừa bước chân vào cổng Hoàng Gia, dắt chiếc xe đạp màu bạc vào khu để xe, cô nàng khoác cặp lên lớp. Một tay cầm chiếc ô màu tan, Dương chầm chậm bước lên lớp. Trời mưa, cơn mưa đầu năm nhẹ nhàng và ngọt sớt, trắng xóa và nhạt nhòa. Mưa khiến tiết trời đã lạnh giờ càng se hơn, Dương mặc chiếc áo len màu khói, chiếc khăn len tự đan màu xanh rêu với chiếc túi xách Chanel cùng màu. Dương đụng Phong ở cầu thang lên tầng 2, cậu đang gấp chiếc ô trong suốt. Dương nhìn Phong, cậu lạnh lùng bước đi sau khi gật đầu với Dương một cái nhẹ thay lời chào hỏi sơ sài. Dương mãi nhìn theo bóng Phong cho đến khi bờ vai rộng lớn khuất hẳn sau những bức tường sơn trắng, cái bóng cao lớn mà lạc lõng, cô nhíu mày. Hồi này Vũ Phong rất lạ. Chính sác là từ vụ việc khảo sát thực tế cùng Thiên Vy, mọi thứ khiến Dương lo sợ. Cô lại làm sai gì sao? Cậu dường như chẳng nói với cô một câu dù bình thường cậu vẫn rất ít nói. Và Dương dường như nhận ra ánh mắt Vũ Phong nhìn cô rất khác, bất chấp... khiến trái tim cô nàng lo lắng vu vơ.

Dương ngẩn ngơ hồi lâu rồi nhẹ nhàng và bình thản như bình thường bước lên lớp của mình ở tầng 2. Dựa chiếc ô lên kệ ở góc lớp, cô nàng để cặp và túi sách lên bàn và bước ra ngoài. Dựa mình vào lan can, Dương nhìn toàn cảnh Hoàng Gia trong mưa, chẳng hay phía sau mình có một ánh mắt dịu dàng dõi theo.

Hoang Gia là một ngôi trường dân lập danh tiếng thuộc tập đoàn Hoàng Gia và không chịu sự quản lý của nhà nước. Toàn bộ diện tích chiếm 700m2 và một sân vận động 320m2. Hoàng Gia là một trường nằm trong top 10 ngôi trường liên cấp có hệ thống giáo dục tiên tiến nhất đất nước. Toàn trường được chia làm 2 khu A và B ngăn cách nhau bởi khuôn viên rộng lớn, văn phòng, Canteen và các phòng sinh hoạt CLB. Nhưng điều khiến Dương cảm thấy khó hiểu và kì lạ nhất ở Hoàng Gia là dù là trường điểm liên cấp nhưng hai khu A - B không phân một khu là trung học một khu đại học mà gộp hai cấp lại với nhau; tuy nhiên học viên 2 khu lại nghiêm cấm không được sang khu đối diện bất kể lý do gì, mặc dù lực học và gia thế của các học sinh khu A và B không hề khác nhau và thành tích của học sinh khu A so với khu B không hề thua kém. Mặt khác, tự Dương cảm giác không khí ở khu B vô cùng khác lạ, mọi thứ cứ luôn tĩnh lặng và nhuốm sắc màu bí ẩn và kì bí. Khác hẳn với ngôi trường nữ sinh mà Dương từng học.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện R5

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook