R5

Chương 17

Tự Tại

31/08/2015

Bất chợt, cô gái ôm chầm lấy một người đàn ông vừa bước tới gì vào tường hôn cuồng nhiệt. Động tác bóp cò trên tay Ji dừng dại. Cậu quay đi. Cana đã trốn thoát.

Ghé mắt lại xác nhận chính xác rằng Ji đã đi, Thiên Vy mới thả người đàn ông cao lớn ra, hắn đã chết, bờ môi tím tái và các đầu ngón tay tụ máu đen. Hắn ngã vật xuống đất khi Vy rời đi, bàn tay cô đầy rẫy những vệt son môi của cái hôn vừa nãy.

Mấy người gần đó nhìn cô gái xinh đẹp hành động quái đản thì hiếu kì nhưng khi thấy sác người đàn ông cứng dơ ngã dưới sàn thì ớn lạnh tránh xa. Vy lại gần quầy bar, gọi một ly colktai đổi vị. Cũng để chờ cho Ji rút quân về để khỏi chạm mặt khi xuống tầng 2.

Cùng lúc đó, Dương mới thả lỏng người khỏi vòng tay Phong và hai má nóng bừng lên khi nhận ra việc gì vừa xảy ra. Cô và Phong lên tầng 3 của MSOD tìm Vy, chạm mặt Ji ở cửa thang máy. Dương nín thở, Phong lãnh đạm và bình thản lướt qua thật nhẹ nhàng như không quen biết.

Dương lẽo đẽo bước theo bóng dáng cao lớn của Phong phía trước, cảm nhận mùi hương u tối của bóng đêm thật lạ lùng còn vương từ cái ôm vô tình của cậu, trong lòng cô gái miên mang một cảm giác gì đó, ấm áp lắm!



Bước đi lạnh lùng phía trước Dương, Phong đang suy nghĩ về một vấn đề khác - đôi mắt của Dương. Đôi mắt màu tro lạnh của cậu khẽ nhắm lại một giây, gương mặt anh tuấn mệt mỏi sau lớp mặt lạ được nhào nặn công phu từ nhiều nhiên liệu từ bàn tay khéo léo của Vương Nhật hơi cau lại. Đến cửa phòng Bar tầng 3 của MSOD, bước chân lạnh lùng của Phong dừng lại, đưa trả khẩu Stinger cho Dương, chất giọng trầm thấp.

-Cậu không nên hành động theo cảm tính và thiếu cẩn trọng như vậy. Cậu nên suy nghĩ lý do vì sao cậu sẽ trở thành một thành viên ẩn của nhóm chúng tôi sau một thời gian ngắn nữa. Thiên Vy là thành viên nhiều kinh nghiệm nhất của R5, kĩ năng và độ nhạy bén của cậu ấy có thể tùy biến sử lý bất kì tình huống nào có thể xảy ra. Hãy nhớ, là một sát thủ, cậu phải suy nghĩ nhiều hơn bình thường và suy tính tất cả các trường hợp có thể xảy ra. Dù 0.000001s mất tập trung và không cẩn trọng, mạng sống của cậu và cả đồng đội cũng có thể sẽ bị Tử Thần cướp mất.

Dương cúi đầu, đôi mắt lại sáng lên lạ kì, dù ánh điện quang có khéo léo che lấp đến mấy cũng không thoát khỏi ánh mắt sắc bén và âm lãnh kia.

Ở quầy Bar, Thiên Vy mỉm cười rút điện thoại gửi tin nhắn cho Hoàng Nhi, nụ cười trên môi vẫn ngọt ngào và quỷ dị.

"Completed tasks. Tớ, Phong và Tịnh Dương sẽ trở về Morning-Star sau 30 min nữa."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện R5

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook