R5

Chương 15

Tự Tại

31/08/2015

Thiên Vy ngồi dưới bóng tối, gương mặt đẹp rạng rỡ dưới ánh đèn đủ màu càng thêm mị hoặc. Cô nàng ngồi nhấm nháp ly Dark Rum màu nâu đen, đưa đôi mắt màu tím than kì dị nhìn về phía Trương Tấn đang say sưa bên bàn đối diện. Dương ngồi nhấm nháp ly Cosmopolitan bên quầy bar, lặng lẽ ngắm nhìn từng hành động của Thiên Vy. Vy vẫy gọi anh phục vụ gần đó, nói gì đó với anh ta rồi nở nụ cười nhàn nhạt.

- Quý cô không hài lòng với Cosmopolitan chăng? Cô có muốn dùng thử một ly Pink Lady hay một ly Caipirinha không? - Anh chàng Bartender trẻ lịch thiệp hỏi khi thấy Dương có vẻ không chú ý lắm vào câu chuyện đang dang dở. Anh ta nở nụ cười khá thân thiện. Dương rời mắt khỏi Vy một chút, nở nụ cười đáp trả anh chàng. Chất giọng vui vẻ.

- Caipirinha? Nghe thật thú vị!

- Nó có xuất xứ từ Brazil, được làm từ rượu run Cachaca, chanh và đường. Nó khá phổ biến và luôn là sự lựa chọn của phái nữ. Cô muốn thử một chút chứ?

- Nghe thật hứng thú. - Dương vẫn cười, đợi anh chàng chú tâm vào việc pha chế, cô ngoảnh lại phía Thiên Vy. Anh chàng bồi bàn lúc nãy đang mang về phía bàn Trương Tấn một chai Death Rum. Thiên Vy cởi áo khoác, lại gần chào hỏi. Hai người nói với nhau chuyện gì đó khá vui vẻ. Vy đổi chỗ lại gần Trương Tấn hơn, nụ cười đắc thắng cùng tà mị ẩn hiện trong ánh đèn đủ màu. Tay Trương Tấn quàng vào vai Thiên Vy, một tay lấy điện thoại gọi điện cho ai đó. Thiên Vy nhấc ly rượu trên bàn, móng tay sơn đen nhúng xuống một chút gần chất rượu Barcadi 151 màu nâu đen trong ly thủy tinh đưa về phía Trương Tấn, khi hắn ta vừa cúp cuộc điện thoại định đưa tay đón lấy ly rượu sóng sánh trong tay Vy thì...

"Pằng... Choang..." Ly rượu bỗng chốc vỡ tan sau khi tiếng súng vừa vang lên. Sắc mặt Thiên Vy hơi đen lại nhìn tay vệ sĩ cầm súng cách đó không xa. Cả quán Bar sôi động dường như lặng tiếng người trong một giây rồi nhanh chóng trở lên láo loạn. Những cuộc ẩu đả diễn ra ở các vũ trường như MSOD diễn ra hết sức thường xuyên nhưng hình thức chỉ là những tên say rượu chọc ghẹo các cô gái hoặc gây sự với quản lý hay nhân viên Bar, không thì bình thường cũng chỉ là đám côn đồ gây sự với bảo kê hoặc khách trong quán. Rất ít khi MSOD có ẩu đả lớn nhất là có sử dụng đến súng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện R5

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook