R4 Và Lớp Học Cá Biệt

Chương 7

Tường vy

12/09/2014

Đang nói chuyện zui zẻ, bày trò ca hát giải trí với cả lớp thỳ Vy Anh bị một đám nữ sinh kêu ra ngoài nói rằng có chuyện mún hỏi. Vy Anh cũng ko buồn mà lết ra ngoài, nhìn Vy Anh đi Thái Bảo có một cảm giác khá bất an nên đi theo tụi nó một cách "bí ẩn" đúng là ko nằm ngoài zự đoán, đám nữ sinh cỡ 3 đứa lớp trên (là 11 áh) dẫn Vy Anh ra khu đất phía sau trường, vừa tới nơi tụi nó nhìn xung quanh có vẻ ổn, nên mới hét lên:

- Ê CON NHỎ KIA MÀY CÓ BIẾT HÔM NAY TAO KÊU MÀY RA ĐÂY ĐỂ LÀM J KO HẢ!!!!__nhỏ đầu đàn hét

- Biết thỳ đi theo các chị làm j__Vy Anh vừa cười vừa nói làm cho tụi kia phát cáu lên

- HỨ TAO CẢNH CÁO MÀY KO ĐƯỢC LẠI GẦN THÁI BẢO NỮA NẾU KO THỲ ĐỪNG TRÁCH TAO__nhỏ bên phải dữ dằn nói

- Dựa vào 3 chị hả?__Vy Anh ngây ngô, vô (số) tội hỏi

- Hừ mày nghĩ chỉ có 3 người thôi sau hahaha ngốc quá cưng ơi__nhỏ bên trái cười to rồi bung tay một cái, từ đâu xuất hiện khoảng mười mấy thằng con trai cao to bước đến. Lúc này đây Vy Anh thật sự đã cởi bỏ lớp mặt nạ zui zẻ, yếu đuối ra mà thay vào đó là một lớp mặt nạ lạnh như băng lf cho Thái Bảo trong góc cây định ra giúp đỡ cho Vy Anh còn phãi ngạc nhiên, chân ko đi nổi nghĩ thầm rằng:

" Trò chơi bắt đầu rồi đây, Vy Anh àh cậu đúng là mẫu người mà tôi chọn, một loại người "đa nhân cách" "

Vy Anh cười nhếch mép, khinh bỉ:

- Hừm, chỉ dựa vào bọn téo riu này mà mún xử được tao sao? Còn nữa ko? Ra hết lun đi

Câu nói của Vy Anh chứa nhìu sát khí nhưng cũng ko kém phần lạnh lùng vừa thốt lên đã làm cho 3 nhỏ hoản sợ, vội chấn tĩnh lại nhỏ đầu đàn mạnh miệng nói:

- ĐÁNH NÓ ĐI



Mười mấy thằng con trai nhào zô đánh nó tới tấp nhưng ko trúng được cái nào, võ của nó thật sự rất điêu luyện, những cú lộn mèo đầy hoạn mục,... Chỉ sau 10' nó đã xử đẹp bọn con trai rồi quay qua 3 ko nhỏ mặt mài tái mét nói:

- Bọn mày đi đi đừng làm chuyện dạy dột như zậy lần nữa, ko có kết quả j đâu__Nói rồi Vy Anh bỏ đi, thỳ nhỏ đầu đàn nói vọng tới:

- M...mày... k...ko đánh tao sao?

Nhưng chỉ nhận được từ Vy Anh một câu cụt ngũn:

- Ko thích!__Nói rồi Vy Anh bỏ tay vào túi quần, đi lên cầu thang còn huých sáo nữa chứ ko khác j một thằng con trai.

Nhưng mọi chuyện ngoài Thái Bảo ra còn có một cô bé khá dễ thương của lớp 10A2 bắt gặp khi Vy Anh đang đánh nhau, lúc trưoc cô bé có nghe nói về Tomboy Vy Anh qua bạn bè chứ chưa bao giờ thấy mặt, cô bé ấy nghĩ Vy Anh cũng giống như bao cô gái khác tuy mang lớp vỏ Tomboy nhưng bên trong thỳ cũng yếu đuối như bao cô gái khác, nhưng ko ngờ... Vy Anh lại có cá tính mạnh đến như zậy, chưa kể Vy Anh còn để tóc ngắn mặc quần đen nữa chớ (trong trường này nữ toàn mặc váy thôi),... Trông Vy Anh ko khác nào một thằng con trai thật sự, lúc này mặt của cô bé đó đã đỏ ửng lên vì Vy Anh và có lẽ cô đã...thích Vy Anh mất rồi...

GTNV :

• NGUYỄN NGỌC THIÊN THƯ

Giới tính - Girl

Một cô bé khá dễ thương, cao 1m60, da trắng, đeo kính, tóc đen dài, thường thắt bính nhìn cũng khá đáng yêu, học lớp 10A2, thích Vy Anh từ bửa nhìn thấy Anh đang đánh nhau với đám con trai lớp trên, lun làm cho Vy Anh để ta đến mình và bao phen làm cho Thái Bảo nhà ta lên cơn ghen bốc hoả

Tính tình: khá rụt rè, nhút nhát, dễ đỏ mặt khi nhìn thấy Vy Anh dù Vy Anh ko thấy mình (tròi oi ko thấy mà đã đỏ mặt rồi, đến khi chuỵ Vy Anh nhìn rùi thỳ sao ta? Chẹp zui àh nha)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện R4 Và Lớp Học Cá Biệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook