R4 Và Lớp Học Cá Biệt

Chương 33

Tường vy

23/12/2016

- Các em làm mà người ngợm trông kinh khủng thế kia__Thầy hịu trưởng hỏi

- Zạ tại....__Vy Anh gãi đầu nói

- Bọn nó quậy quạng nữa đấy hịu trưởng tống tụi này đi hết đi__Cô Vân "Tắc Kè" nói làm tụi nó ghét đến tận xương tuỷ với cái giọng chanh chua này

- Cô trật tự đi__Hiệu trưởng điềm tĩnh nói làm bả bẽ mặt

- Ai là người bày ra trò này bước lên một bước__Thầy

Thế là ko ai nhắc ai 46 đứa đồng loạt bước lên một bước làm thầy cô ở đấy kinh ngạc

- 46 bạn bày ra trò này à?__Cô Hạnh như ko tin vào mắt mình

- Zạ__Đồng thanh

- Ngọc Hà, bước ra đây__Thầy gọi tên Hà làm cô hơi run thầy nói típ__em là ngừoi hiền nhất mà tôi biết, nói thật cho tôi, ai là ngừoi bày ra trò này?



Cô sợ tới tím mặt ko biết nói gì hết còn bọn kia thỳ biết tính cách ngay thẳng của Hà nên cũng hơi lo khi thấy hà như vậy. Đương nhiên ko phãi lo vì sắp sửa bị phạt mà lo cho Hà ko biết nói j sắp khóc ra nước mắt. Ngừng một lắt Hà lên tiếng:

- Thưa thầy...em và 45 bạn...cùng bày ra trò này ạ!__Hà trả lời làm TẤT CẢ MỌI NGỪOI trong phòng HT đều phãi sửng sốt lần đầu tiên Ngọc Hà biết-nói-dối!!

- Hừ thế thỳ cả lớp cuối tuần đi đến viện Sky chăm sóc cho các em nhỏ mồ côi ở đấy coi như chuột lỗi cho tôi__Thầy nhíu mài nói

Nghe thầy bảo đi đến cô nhi viện Sky cả lớp nó mừng huýnh vì cái lớp này rất yêu quý trẻ con nên gật đầu lia lia, có đứa dạn hơn nhảy cà tưng cà tưng như khỉ mắc phong zậy làm cô Hạnh và mí thầy cô khác còn phãi phỳ cười. Sau khi chào thầy hiệu trưởng cô Hạnh và thầy Phong ko thèm chào cô Vân lun làm bả tức zì khói, cả bọn nhảy chân sáo về lớp lôi mỗi đứa ra một bộ thể dục chia làm hai phái, một nữ một nam ra mà thay đồ vì bộ đồ trắng dính toàn bột mì thôi.

Cái lớp được tụi nó kéo tất cả các cái màn lại, khoá các cửa lại lun. Mắm Phương lôi ở đâu ra được hai cái mang bự tổ chảng văng ra hai phía để thay đồ. Bảo thay đồ xong bước đi ra thỳ thấy Vy Anh còn ngồi đó chưa thay đồ nên lại hỏi:

- Ê sao chưa thay?

- Bọn nó có cho zô đâu mà thay

- Sao zậy?

- Tụi nó nói chưa xác định đc giới tính của tui nên hông cho vào hic hic__Nó giả bộ tủi thân khóc thút thít còn cậu thỳ nín cười zữ lắm lun hông dám cười thành tiếng vì sợ lát nó cắn thỳ khổ! Ai đời lại nghĩ nó ái nam ái nữ như bọn con gái lớp nó đâu chứ haiz~ Ngừoi ta girl đàng hoàng thế mà....botay.com.vn lun!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện R4 Và Lớp Học Cá Biệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook