R4 Và Lớp Học Cá Biệt

Chương 30

Tường vy

12/09/2014

- Ê mà đâu phãi con Thư nó nhờ tao đưa cái này cho con Vy Anh chứ đâu có kím j đâu__Mai ngây hơ khai ra hết

- Bà mịa mày ai giết mày đâu mà mày khai ra tất tần tật zậy con khỉ đít đỏ kia__Phương bưcs xúc hét toáng lên

- E hèm, Phương thế là thế lào!!__Nó gằn từng chữ làm cho nhỏ Phương hết trói nổi lun

- Hề hề đây nà tụi tao thăng nha hjhj__Trân chen zô rùi lôi mí đứa kia theo sợ ở lâu tý nữa sẽ có án mạng thỳ nguy

Vy Anh chỉ cười rồi lắc đầu vì 5 đứa này lúc nào cũng hồn nhiên như vậy. Nó mở cái hộp mà Thư tặng ra....oh cơm sao? Thỳ ra là món cơm mà chín tay Thư làm cho nó ăn. Nó khá là vui nên ko chờ được lấy cái thìa kế bên ăn lia ăn lịa chỉ tội cho Thái Bảo mặt cậu lúc này phãi nói là ko-thể-ko-muốn-giết (_ _!)



Thế là cả nhóm R4 kéo nhau ra căn tin chơi, vừa ăn vừa nói chuyện rất nhộn nhịp làm người khác phãi ngoáy đầu nhìn. Ăn uống no say tụi nó tung tăng lên lớp vì giờ đã có tiếng chuông reo. Nhưng may thay hum nay cô Vân bị đau bụng đột xuất (hay là sợ phãi dạy lớp nó à) nên phãi xin nghĩ tiết này. Thế là hum nay lớp nó tự quản!

Vẫn như ngày nào lớp nó cứ um sùm lên như thế, đứa thỳ cãi mhau chí choé, đứa thỳ phục vụ văn nghệ, có đứa rảnh rỗi xin nông nổi nhảy từ bàn này sang bàn khác hót líu lo. Nó và cậu thỳ ngồi chơi một trò chơi ngươif lớn cực kì......oẳn tù xì (=_____=") còn anh thỳ chạy lên bàn giáo viên ngồi chễm chệ chơi iphone. Cô thỳ đi WC rùi.

Vừa đi "giải quyết nổi bùn" xong cô lên lớp, đang đi trên cầu thang gần cửa lớp thỳ thấy có con nhện từ đâu bay tới, hoảng quá ba chân bốn cẳng chạy thẳng vô lớp ngay lúc đó anh cũng vừa bước ra do mất thăng bằng cộng sợ nhện nên cô với tay tóm lấy áo cậu thế là....

Những âm thanh vui tai vang lên đồng nghĩa với việc cút áo của anh cũng từng nút, từng nút mà rơi ra để lộ thân hình rắn chắc, cơ bụng 6 múi rõ ràng. Cả lớp sau một vài phút đơ thỳ đập bàn la ó lên

- wa~ ê Thiên mày tập thể hình hả?__Thằng Hùng chỉ tay vào mặt anh hét

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện R4 Và Lớp Học Cá Biệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook