R4 Và Lớp Học Cá Biệt

Chương 24

Tường vy

12/09/2014

Sau khi tụi nó ăn xong rồi trở về trường, lúc này cô và anh cũng đã lắp đầy cái bụng của mình, 4 tụi nó tiếp tục công việc "cao cả" đó là đi trực, lúc phân công nhau đi thỳ Thiên kéo tay Bảo qua một góc nói:

- Ê tao nghe Hà nói hùi nãy con Vy Anh đi tới đâu là được mọi người đặc biệt là con gái khen nó xin sđt quá trơi lun hé hé coi chừng bị tụi nó cướp bấy bỳ êu vấu của mày à nghen hehe__Anh vừa nói vừa cười trông rất ư là gian.

- Thiệt hở__Cậu mún chắc chắn nên hỏi

- Thiệt. Giỡn mày làm j

- Ừ__Nói rồi cậu chạy lại chổ hai nhỏ đang đứng 8 với nhau. Cậu nói:

- Để tui chia cho. E hèm thằng Thiên đi với con Hà trực ở đây gồm cổng trước, sau và văn phòng. Còn tui với Vy Anh thỳ trực trên các tầng. Ok zậy đi

- Ok__3 đứa nó đồng thanh

Rồi anh và cô ngồi xuống, cô thỳ ghi ghi chép chép cái j đó còn anh thỳ lấy iphone ra lướt wed chơi (trực kiểu j zậy trời). Về phần hai đứa nó thỳ sau khi được cậu phân công nó khoát tay cậu đi lên lầu, nói khoát cho vui thế thôi chứ nó choang tay lên vai cậu lôi cậu đi như lôi bao cát zậy còn cậu thỳ ung dung cho nó lôi thoải mái. Tụi nó đi dọc các tầng tới lớp 10a1 hai đứa nó ló đầu vào nhìn, ko thấy giáo viên bộ môn đâu hết à mà cũng phãi đang giờ chuyển tiết mà lấy đâu ra GV, cái lớp đang ồn như cái chợ thỳ Mai Đập bàn cái đứng lên chỉ thẳng vào mặt Bảo hét:

- TRỜI ƠI THÁI BẢO, BỘ MÀY BỊ GAY HẢ? SAO LẠI CHOÀNG TAY NHAU THẾ KIA?__Sau câu nói của nhỏ thỳ mọi người mới để ý đúng là tụi nó đang choàng tay qua nhau thật, thế là một tràng cười ê chề vang lên cho đến khi thầy Chiến (dạy lịch sử) bước vào cả lớp nó mới im. Nhục quá nên tụi nó đi lun. Cứ thế cho đến khi tới giờ ra chơi... Tụi nó đang 888 ở căng tin, nó vừa ăn vừa nói:

- ối ay ik ơi ông?

- Trời ơi Vy Anh ơi bà ăn hết đi rồi nói, vừa ăn vừa nói thế này ma nó nghe__Cậu nhăn nhó nói rồi lấy khăn lau miệng cho nó, khiến cho "ai kia" đỏ mặt (Vy Anh ó bà con)

- Hjhj hai bạn ấy trông dễ thương ghê, Thiên há__Hà nói rồi nhìn qua anh



- Ừ, Hà mún hông Thiên làm cho__Anh chọc cô nhưng ko ngờ cô mún thiệt

- Mún mún mún

- Bó tay với Hà lun__Nói rồi anh với lấy miếng khăn giấy lau miệng cho cô. Làm cho tụi "nhà lá" ở bàn đối diện ko khỏi ngứa miệng mà chạy qua nói:

- Ớn quá mấy ba mấy má ơi~__Ko ai xa lạ cái giọng này đích thị là của chị Huyền Trân -> Bà tám nhất lớp. Nói rồi nhỏ phóng đi lun sợ ở lại nghe tụi nó chửi thỳ khổ hehe

- Thôi kệ con quỷ đó đi, mà tối nay đi chơi hum?__Nó hỏi

- Đi đi đi__Hà hào hứng nhảy dựng lên nói làmcho anh Thiên phì cười, Hà nói típ__À mà Vy Anh nè, tối nay cậu thay đổi phong cách nữ tính chút ik

- Chi zạ Hà?__Nó ngẩng đầu lên hỏi

- Thỳ...tại mình mún xem cậu nữ tính mà hjhj

- Ừ đúng đấy bà nữ tính thử một lần xem sao__Thiên nhìn nó cười ranh mãnh

- Ừ Ừ Ừ NỮ TÍNH NỮ TÍNH NỮ TÍNH__Bảo khoái chí đập bàn la ó um sùm làm mọi người gần đó cũng hoảng hồn mà nhìn

- Trời ơi ông làm j mà như bị giật thế?__Nó nhìn cậu hỏi rồi nói típ__Theo như mọi người đề nghị thì tối nay tui sẽ nữ tính một ngày xem sao hố hố

Tiếp theo là một màng 888 xuyên suốt của tụi nó lâu lâu lại có tiếng ré lên cãi nhau vì những chuyện cỏn con cho tới hoàn thành xong nhiệm vụ trực của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện R4 Và Lớp Học Cá Biệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook