R4 Và Lớp Học Cá Biệt

Chương 20

Tường vy

12/09/2014

Tụi nó đã bàn luận với nhau rằng sẽ đến quá Chibi của bà năm mập ăn kem mà người chi tiền tất nhiên vẫn là Thái Bảo. Thế là tụi nó 46 "thiên thần" lon ton chạy đến quán Chibi ngồi vào bàn, bà Năm đi lại hỏi:

- Thế nào các "siêu quậy" hôm nay ăn kem j đây__Bà Năm cười ranh mãnh hỏi (xì teen ghê)

- Dạ cho tụi con 50 ly kem socola nha bà Năm hì hì__Nó cười tươi nói

- Cái j có 46 đứa mà ăn tới 50 ly zữ zậy?__Bảo hết hồn gằng từng chữ

- Thỳ tui hai ly, Hà hai ly, con Trân hai ly với con Mai hai ly lun hè hè__Nó "giải đáp" thắt mắc của Bảo làm cậu đổ mồ hôi vì sức ăn "kinh khủng của 4 con heo này

Thiên cau mài quay qua Hà nói:

- Hà ăn một ly thôi ăn nhìu ko tốt đâu!

- Ưm...tại Hà mún ăn mà...__Cô lúng túng nói

- Ko!! Một ly thôi ko cãi nếu ko Thiên giận đấy__Anh giả bộ nghiêm giọng nói làm cô tưởng thiệt vội lắc lắc tay Thiên mếu máo nói:

- Huhu Thiên đừng giận mà... Hà ăn một ly thôi, Thiên đừng giận nha huhu__Câu nói của Hà làm cho anh phãi phỳ cười vò vò đầu cô nói:

- Hà ngố!!

Còn bọn tiểu quỷ đang ăn thỳ nhìn thấy cảnh phim hàn quốc miễn phí kia thỳ bịt miệng cười khúc khích. Nó còn "đóng" lai cảnh phim ấy nữa chớ: Nó giả bộ kéo tay áo Bảo lắc qua lắc lại làm cái mặt mếu máo nhìn như con cáo kia:



- Huhu Bảo đừng giận màaaaaaa~ Anh Anh ăn một ly thôiiiiiiii~ Bảo đừng giận nhaaaaaa~__Vy Anh "mếu máo" nói làm cho cả lớp đỏ bừng mặt vì nhịn cười, cứ tưởng bộ phim thành công mỹ mản để cho hai anh chị kia đỏ mặt thỳ Vy Anh lại bị Bảo chơi cho một câu đơ lun:

- Ừ anh hông giận đâu, em ăn SẬP cái tiệm này cũng hông ai dám nói j đâu hehe__Cậu cố tình nhấn mạnh chữ SẬP làm nó đỏ bừng mặt vì tức còn bọn quỷ kia thỳ ko chịu nổi nữa nật cười ha hả khiến cho cả tiệm vui bừng hẳn lên, bà Năm thấy thế cũng mỉm cười vì độ trẻ con, hồn nhiên của đám quỷ này...

Đang ăn ngon lành thỳ nó như nhớ ra điều j đó quay mặt sang hỏi Yến Phương:

- Ê Phương lát bà đi bộ zìa hở?

- Ừ, chi zậy?

- Trời mưa thế này mà đi bộ về cho cảm lạnh à?

- Hông sao đâu tui quen òi hì hì

- Thôi kêu Khán Duy đưa về đi, nó có ô kìa__Nói rồi nó hất mặt sang cái ô của Duy

- Thôi tao sợ làm phiền Duy__Cô ngại quá nói bừa

- Ko có đâu lát tui đưa bạn về__Duy nãy giờ mới lên tiếng vì biết rằng Vy Anh đã tao cơ hội cho mình và anh sẽ ko đánh mất nó lần thứ hai đâu!

- Ơ...ừm...__Cô đỏ mặt vội cầm tìa lên ăn típ

Thấy Phương như vậy, nó chỉ cười vì biết rằng Phương sẽ hạnh phúc khi bên cạnh Duy, Phương cũng biết cách chọn người quá nhỉ hehe , Bảo ngồi kế bên liếc mắt nhìn nó đang ăn ngon lành ly kem thứ 3 (ly kem mà Hà "nhường" cho vì Thiên ko cho ăn ly thứ hai TT - TT) thỳ cậu "ngậm ngùi" mà trả tiền. Tổng cộng là 750k -> 1 ly là 15k. Ra về, ai nấy "lưu luyến" tạm biệt nhau. Còn về Phương và Duy thỳ...

- Phương?__Duy kêu



- Hửm__Cô cúi mặt xuống trả lời

- T...tôi...yêu bạn!__Cuối cùng anh cũng đã nói được những suy nghĩ đó, trong lòng anh cảm thấy nhẹ tênh đến lạ, ngừng một chút anh nói típ__Làm bạn gái tui nha?

Phương im lặng ko nói lời nào, cứ như thế đi cô vẫn đi làm anh có phần hơi hụt hẫng... Bất chợt cô ngước lên hỏi anh:

- Tại sao...lại thích tui?

- Thỳ...tại...ko biết nữa...chắc là tiếng sét ái tình từ khi gặp Phương hì hì... Mà yêu thỳ cần phãi có lý do à?__Anh hướng mặt về phía mưa nói

- Ko...ko cần lý do, chỉ là tui mún biết Duy thích tui vì cái k thôi, tui sợ...

- Sợ j?

- Sợ sẽ "đau", nên mới mún biết Duy vì sao thích tui, nếu Duy nói thích tôi vì tôi học giỏi, xinh, hay j đó thỳ tôi sẽ ko chấp nhận đâu, nó ko thật tẹo nào...

- Vậy tui nói tui ko biết tại sao thích bạn thỳ sao?

Cô chỉ mỉm cười rồi gật nhẹ đầu:

- Thỳ tôi đồng ý

Sao câu nói của Phương, Duy thật sự thật sự rất vui. Ko hỉu sao anh cảm thấy hồi hộp khi hỏi Phương điều đó nhưng giờ thỳ ổn cả rồi anh thích cô, cô thích anh -> có lẽ đây là duyên phận nhỉ? Thế là thêm một cặp lại được hàn gắn với nhau rồi!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện R4 Và Lớp Học Cá Biệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook