Quyền Thế

Chương 9: Lật mặt nhau (thượng)

Hải Đồng

12/04/2013

- Lão đệ hài lòng là tốt rồi, đi lên nghỉ ngơi một chút trước, ngủ dậy thì đến chỗ lễ tân nói một tiếng, lão ca tới đón cậu, chúng ta cùng đi ăn một chút gì … cơm tối cậu muốn ăn gì?

Thấy Trương Anh Duệ rất hài lòng với sự sắp xếp của mình, trong lòng Cố Đại Thành cũng thở phào nhẹ nhõm.

Những năm gần đây cuộc sống của mọi người cũng không tốt, nhất là gần đây đang tiến hành điều chỉnh, mình là lãnh đạo ngành tiêu thụ gặp phải áp lực rất lớn, trong quá khứ, một tiểu thương nhỏ như vậy tại sao có thể là mình ra tay? Nhưng bây giờ, hoàn cảnh bắt đầu thay đổi, bất kỳ một khách hàng cũng là bát cơm của các xưởng chế tạo xe gắn máy, bất kỳ khách hàng, mình cũng không thể bỏ qua.

Đảm nhiệm chức Phó tổng giám đốc trong hai năm này, mặc dù mình cũng không chủ quản phương diện bán hàng, nhưng Trương Anh Duệ cũng có nhiều kiến thức hơn, đối với loại chuyện như vậy cũng không phải là không hiểu, đừng nói chỉ là giúp hắn có chỗ dừng chân, nếu như xác định anh rất trọng yếu đối với bọn họ, khách sạn cấp năm sao, massage, gái đẹp phục vụ cũng là chuyện rất bình thường. Chỉ cần anh có nhu cầu, gái ngoại quốc nàng cũng tùy ý chọn …… điều kiện tiên quyết là: chỉ cần anh có thể mang đến cho bọn hắn đầy đủ lời lãi.

Nếu trước mắt đây hết thảy là tiêu chuẩn đãi ngộ đối với đối tác, Trương Anh Duệ dĩ nhiên là không hề ngần ngại chuyện như vậy, sẵn sàng tiếp nhận. Về phần đi ăn cơm, suy nghĩ một chút , Trương Anh Duệ nói với Cố Đại Thành.

- Đi ăn đồ nướng đi, chỗ đó nhiều người náo nhiệt …… thật là phiền lão ca.

- Khách khí gì, đây cũng không phải là trách nhiệm của lão ca phải làm sao?

Cố Đại Thành giơ ngón tay cái lên, gương mặt tán thưởng.

- Được! Tùy ý lão đệ, nói vậy, nếu muốn ăn đặc sản của tỉnh, hay là muốn đi ăn đồ nướng, chỉ cần lão đệ nói với anh là được ……

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quyền Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook