Quyền Thế

Chương 234: Giúp đỡ (1)

Hải Đồng

06/09/2013

Tìm Khương Minh cũng không phải Trương Anh Duệ bỗng nhiên tâm huyết dâng trào, bỗng nhiên quyết định muốn giúp Lý Văn hải một phen, mà là quả thật tìm Khương Minh có một số việc.sáng hôm nay trước khi ra ngoài, Lưu Kim Quốc đặc biệt nói với Trương Anh Duệ một điều hắn nghe được một tin: cục trưởng Khương Khương Minh của cục dân chính, lại còn là bà con xa của trưởng huyện Dương, nghiêm khắc mà nói, cục trưởng Khương là biểu ca của huyện trưởng Dương! Hơn nữa trước đây, quan hệ hai nhà bọn họ coi như là rất gần.

Tin tức này có thể gọi là một đạo Kinh Lôi, khiến Trương Anh Duệ choáng váng, sao không thể ngờ tới, trước đây cục trưởng Khương luôn luôn hiền lành là thế, mà sau lưng lại có mối quan hệ như vậy.Trương Anh Duệ coi như là tin câu nói kia:

- Trên quan trường, vĩnh viễn cũng không muốn coi khinh bất luận kẻ nào…

Cũng là, ai có thể nghĩ tới trưởng huyện Dương vừa tới liền có một tầng dự đoán trước?

- Anh Duệ à, có chút tình hình về bạn cùng lớp Dương Lâm, ta cảm thấy ngươi đi tìm cục trưởng Khương tìm hiểu một chút là phương pháp không tồi đâu.

Lưu Kim Quốc ý vị sâu sa nói với Trương Anh Duệ.

Cục trưởng Khương hoan nghênh đón tiếp Trương Anh Duệ, thậm chí đối với Trương Anh Duệ mà nói hắn sẽ mang đến một người than cũng biểu thị rất hào sảng khiến cho hắn cùng đến với Trương Anh Duệ…Trương Anh Duệ hiện tại chính là chủ đại kim của toàn cục dân chính huyện, không cần nói Trương Anh Duệ vẫn vời một tiếng, coi như là không chào hỏi trực tiếp mang người đến, Khương Minh cũng sẽ không nói gì, có thể không hề nghi ngờ gì, cách làm của Trương Anh Duệ khiến cho Khương Minh thực thoải mái, tiểu tử kia tuy rằng trẻ tuổi, nhưng vẫn rất hiểu tôn trọng đồng chí a!

- Di? Ngươi là?

Vừa vào phòng làm việc của Khương Minh, nhìn thấy Lý Văn Hải đằng sau Trương Anh Duệ, Khương Minh hơi sững sờ.: người này sao ta cảm thấy quen mắt a.

- Khương cục trưởng ngài khỏe chứ, ta là bát khoa Tiểu Lý a. “

Thấy lấy đạo nhà mình đối với mình vẫn có một chút ấn tượng, trong lòng Lý Văn Hải nhất thời được sủng ái mà lo sợ, vội bước lên phía trước hai bước cúi chào, mặt tươi cười nói

Cái gọi là bát khoa, là nhà tang lễ bên kia cho mình lấy một cái tên dễ nghe một chút, dù sao nếu như là đối với dân chúng bình thường cũng thì thôi, nhưng nếu như là vị ấy là lãnh đạo hoặc là đồng nghiệp hỏi, thì đó thật sự hơi có chút không may, hơn nữa cục dân chính huyện treo thêm “khoa”, khoa phòng của biển hiệu này tổng cộng chỉ có bảy cái, cũng là vì dán vàng cho mặt của mình, quán trưởng nhà tang lễ bản thân rất cố chấp treo cái bảng hiệu”bát khoa cục dân chính” cho chính mình.

Đối với cách làm này, nhiều lần đảm nhiệm cục trưởng cục dân chính đều là ngầm đồng ý, không có hắn, tuy rằng nhà tang lễ vật này không thể thiếu, hơn nữa nhà tang lễ một năm cũng không ít cống hiến nhận người cục dân chính, nhưng nghĩ đến hỏa tang người chết dưới tay của mình, không có tấm lòng người đứng đầu cục dân chính trong lòng đều cũng nị oai nhanh… Một khi đã như vậy, dù sao cũng không có nhiều biên chế gì, đều là chính bọn họ gọi, như vậy thì tùy bọn họ gọi đi thôi.

Đến nỗi Lý Văn Hải, Khương Minh thật sự không có ấn tượng nhiều đối với hắn, điều này cũng là chuyện tất nhiên, một cục dân chính cấp huyện, có biết bao nhiêu là người dưới tay, tất nhiên không thể gọi tên tất cả mọi người, nhưng lại có ấn tượng với một thủ hạ của mình, đó cũng là bình thường.

- Hóa ra là Tiểu Lý a…



Khương minh hơi có vẻ mất tự nhiên bắt tay Lý Văn Hải, sau đó không nói gì, có chút kinh ngạc liếc nhìn Trương Anh Duệ một cái, chò Trương Anh Duệ Lên giải thích một chút:

- Lão Lý này, với ngươi có quan hệ gì?

Ha ha... Khương cục, đây là ta biểu cậu, anh trai mẹ của ta.

Trương Anh Duệ cười ha ha giải thích một câu:

- Vừa rồi bước đến cửa vừa hay gặp được ông ấy, nói là đến tìm ngươi hồi báo một chút công việc.

- Hóa ra là như vậy.

Khương Minh gật gật đầu,

- Ân, ta đã biết.

Ta hiểu được ý của Trương Anh Duệ rồi: lần này tiểu tử này hi vọng mình có thể chiếu cố biểu cậu này đây, đến nỗi là cái việc hồi báo công việc, ai đều không có làm thật…nói đùa! Trình tự tổ chức và nguyên tắc tổ chức là làm gì? Ngươi một cán sự nhỏ lại dám vượt qua lãnh đạo của mình tìm đến ta nói chuyện, muốn hay không muốn vất vưởng trong thể chế?

- Tổ chức.

Uy lực của hai chữ này, không phải người trong thể chế, thật sự không có cách nào tưởng tượng.

- Tiểu Lý a.

Biết mối quan hệ giữa Lý Văn Hải và Trương Anh Duệ, thái độ của Khương Minh với Lý Văn Hải đã tốt hơn vừa rồi, vẫn giữ một chút vẻ mặt ôn hòa, nhưng tốt rồi, vật nên kiên trì là nhất định phỉa kiên trì,

- Ta lúc này muốn cùng Tương Anh Duệ nói một vài chuyện, ngươi xem…



Nói đến đây Lý Văn Hải tự nhiên biết mình phải làm gì, Lý Văn Hải lập tức gật đầu cúi đầu cáo từ,

- Cục trưởng Khương, Trương trấn trưởng, ngài cứ bận, ta ở bên ngoài chờ ngài.

Nói xong, thực tự giác ra cửa. Địa vị của cậu lại không bằng địa vị của cháu, điều này thật đúng là…

- Anh Duệ, nói đi, tới tìm ta có chuyện gì?

Khương Minh pha cho Anh Duệ mộ cốc trà, cười nói:

- Ta có thể biết người này, vô sự không lên điện tam bảo, chỉ cần ta có thể giúp được, khẳng định không hai lời

- Cục trưởng Khương người anh minh.

Ngón tay cái của Trương Anh Duệ dựng lên, tên này hoàn toàn không biết cái gì gọi là khiêm tốn, cho hắn cái cột hắn liền dám theo cột hướng đi lên trên,

- Lần này là tới để tìm một số tư liệu nội bộ.

- Tư liệu nội bộ?

Khương Minh lặng đi một chút, hắn thật sự là bị cách nói của Trương Anh Duệ làm cho giật mình một chút, chợt cảm thấy điều này có khả năng là Trương Anh Duệ đang đùa mình, rất phối hợp gật gật đầu,

- Ân, nói nói xem, là tin tức nội bộ gì? Chỉ cần ta biết, nhất định không gạt ngươi.

- Chuyện này thật đúng là tìm ngươi.

Mặc dù bộ dạng Khương Minh có vẻ đoán được, nhưng trong lòng Trương Anh Duệ có chút không yên, sự việc này ,Khương Minh sẽ nói với mình chứ? Dù sao so sánh quan hệ với mình, quan hệ của hắn với trưởng huyện Dương rõ ràng là gần hơn một chút, trong lòng nghĩ như vậy, Trương Anh Duệ ngoài miệng không ngừng,

- Ta muốn hỏi, cháu gái của ngươi, có thể đến công tác tại trấn của chúng tôi không?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quyền Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook