Quyền Thế

Chương 236: Cục trưởng tài chính bức khổ

Hải Đồng

06/09/2013

- Cục ThạCPLch, có thờCPLi gian không, ra đNdSây cùng nhau ngồi một chút?

Nghe thanh âm ngảCPL ngớn kia của NhạUc Siêu Quầqn trong đXCiện thoạSdi, Thạsqch ĐạKpi Thành nhịhcsn không nổi nhếch mép cườQri khổ: tiểXKYu tử này sao lạYsi cùng mình ninh ba lên?

Đúng vậy, mấSdy ngày nay ThạUch ĐạVhi Thành rấeNQt phiền não, nguyên nhân là nhi tử của ông chủ mình không biết bỗng nhiên trúng gió gì, xem thờoMWi gian hẹn mình ra ngoài “ cùng nhau ngồi”, lúc đsyầYsu ThạLYch Đạggii Thành còn vui vẻ phó ước, nhưng từ sau lầVhn đcAầHu tiên, ThạVhch ĐạHCHi Thành đIwEau đBFMầXKYu không thôi với Nhạrc Siêu QuầSdn, cứSd nghĩq đOLOến việc cung kính mà cái đsiệu bộ không thểHLQ gầcVsn gũi…Ý tứeNQ trong lờoMWi nói gầIwEn xa của tiểwnu tử kia là muốn tài chính của một huyện của mình chi tiền.

Cái này vẫn là đLXKược?! Chẳng qua NhạLXKc Siêu QuầLXKn dựa vào cha mình đvFểQr kiếm cơm, bảHCHn thân chỉoMW là một tên ăn hàng ăn chờsy chết không phẩBFMm chấWHt, coi như là một cỗ máy nặng của cha ngươi, nhưng tài chính dưới huyện trảXC tiền, loạXCi chuyện này cũng là loạLXKi nhân vật như ngươi nói lung tung a?

Nói không khách khí chút nào, coi như là cha ngươi muốn thẻ của một vài ngườHCHi, trừ phi là có lí do đNdSầLXKy đLXKủ không thì cũng không thểH tùy tiện loạnn dung đnạsqi sát khí này…NhạLYc Phong hắEUn mặc dù là chủ quảBFMn cục tài chính, nhưng mỗi ngành đHCHều có quy củ riêng, coi như Nhạqc phong hắQrn lạEUi cườLng thình, cũng không thểwn tùy tiện phá hủy quy củ, đLXKó là hành vi rấnt phạSdm kịXC, sẽ làm cho nhiều ngườFOhi tứUc giận.

NhấKpt là thẻ tài chính trên cổ ngườri khác, đMPiểHLQm này, nếu không cẩnn thận, nhữcAng ngườqi bên dưới liền dám tạQro phảSdn ngươi…Cái này vốn là thanh gươm hai lưỡi, đNdSồng thờsyi có thểsq đsảwn thương ngườoMWi, cũng có thểEU đhcsảCPL thương chính mình. Như thế, thử hỏi trong tình huống không có lí do đLYầeNQy đhcsủ, ai dám vận dùng đXKYạni sát khí này?

NhạMyc Siêu QuầKpn dựa vào thân phận của mình làm quấMXSy nhiễu cách làm vận hành thông thườKHcng của chính phủ, càng là đriều kiêng kịdc trong các đcAiều kiêng kịSW, cửu thành cửu sẽ khiêu khích nhiều ngườKpi tứQrc giận, ThạQrch ĐạhLi Thành rấEUt muốn nhân chuyện này hướng NhạLYc Phong hồi báo một chút, mấQry lầMXSn đKpịKpnh cầPm đMXSiện thoạIwEi nhưng cuối cùng lạLXKi bỏ xuống…Toàn thịq ngườvFi nào không biết phó thịhcs trưởng Nhạhc cưng con trai vô cùng? Một khi đKpã như vậy, ai dám nói nhữMyng lờQvMi xấwnu với thịh trưởng về con trai hắqn, phó thịKHc trưởng NhạcAc sau này sẽ không cho mình điBei giầKHcy chật?

Tấwnt nhiên, đMXSối với Thạrch Đạhi Thành mà nói, đeNQau đHầHCHu nhấVht không phảiBei hướng NhạNdSc phó thịp trưởng hồi báo chuyện này, mà là…Đối mặt với lờOLOi mờHLQi của NhạXCc Siêu QuầQrn, bảNdSn thân rốt cuộc nên dùng phương thứUc gì đsqểeNQ cự tuyệt? Mấqy ngày nay, nhữNdSng phương án có thểp nghĩQr ra đnều cũng đBFMã dung mấsyy lầNdSn rồi.

Ân, có rồi! Cục trưởng ThạFOhch quảeNQ nhiên vẫn có chút nhanh trí, vẫn thật sự khiến hắLn bứhLc đLXKi ra, ngươi không phảVhi muốn làm ta ra ngoài sao, đcAược, vậy ta sẽ lôi lão tử ngươi ra, xem ngươi còn lờqi gì đvFểOH nói không!

Tuy rằXKYng trong lòng nịKHc oai rấht kịcAch liệt,rấLYt muốn chửi mắWHng một trận cho thật đXKYã, có thểwn ThạeNQch đhcsạoMWi cục trưởng không chau chuốt ngôn từ, cườLYi khổ nói một tiếng:

- Siêu Quầqn, thật là ngạpi quá, bên này có một cái văn kiện, lúc đBFMi làm muốn đYsưa qua cho NhạSWc thịCPL trưởng, có lẽ bữdca cơm trưa nay ta không thểPIo tham gia đHCHược, cái này… Ngươi xem, thật sự là ngạIwEi quá.

BịHLQ ThạHCHch ĐạYsi Thành dùng danh nghĩUa của cha mình đcVsểLY cự tuyệt, Nhạhcsc Siêu QuầLYn cũng không có cách gì: cái văn kiện này là cái cha mình rấXCt muốn xem ngay, không lẽ mình lạQvMi giám đpi ngược lạXKYi với mong muốn của ba?Có chút giận giữSW phấcVst tay

- Được rồi đXKYược rồi… BấSWt quá ta nói nè Thạdcch cục a, gầOLOn đhây ngươi bận rộn như vậy, như thế nào mờKpi ngườni đhều không đYsược, trước h chưa thấCPLy qua ngươi bận rộn như vậy a.



- Đây còn không phảwni là vì cuối năm đhcsang đHCHến sao, cục thẩnm kế của thành phố không phảhLi sẽ thẩKpm kế kiểFOhm tra tài chính một năm qua của chúng ta sao? Một năm vấSWt vấst vảXKY vảQvM, ai ngờIwE bịNdS cục thẩqm kế bắht lấvFy đsquôi sam a.

Nói đEUến đHây, ThạVhch ĐạOLOi Thành thật sự cườUi khổ, NhạhLc phó thịP trưởng là ngườQvMi nắdcm cục tài chính thành phố, lấSdy cục tài chính kinh doanh làm bình phong không thểr đXCụng vào là không sai, có thểWH Lưu thịMXS trưởng nắwnm trong tay thẩcAm kế cục, đNdSây chính là một đPIoạSdi sát khí đIwEối với NhạXCc phó thịL trưởng, nếu bịh cục thẩpm kế nhữKHcng ngườni đnó tìm ra nhữBFMng sai sót trong tài chính, đhến lúc đOHó bấqt kểh là NhạVhc phó thịMy trưởng, cũng sẽ bịiBe Lưu thịP trưởng giáng cho mấSWy đKHcòn…

ĐầKpu năm nay, thật sự là tìm không thấeNQy sự hòa thuận của hai chuôi thủ, thầWHn tiên các ngươi đhánh nhau thì đdcánh nhau đsyi, đLYừng có liên lụy lên một vài thảWHo dân chúng tôi a. Cứs nghĩs đQvMến cuối hàng năm cục tài chính và cục thẩhcsm kế đPao quang kiếm ảcAnh, ThạNdSch ĐạhLi Thành lạri nhịKpn không nổi một trận cườvFi khổ.

Nghe Thạdcch Đạhi Thành nói như vậy, Nhạhc Siêu Quầhcsn cũng không nói, là hài nhi của một quan chứvFc, đsyối với nhữKHcng việc này từ nhỏ đWHã nghe qua nhiều lầggin, tự nhiên biết cuối năm là thành sân khấOLOu cho các vịsq lãnh đSWạEUo đrấMXSu sứEUc, mọi ngườhLi đwnều dồn khí lực muốn cho điBeối thủ của mình không chịBFMu nổi, tấMPt nhiên, nếu có thểsy thuận tay làm cho đcAối thủ của mình xuống dưới, vậy thì không còn chuyện nào tốt hơn rồi…NhạXKYc Siêu QuầcVsn còn nhớ rõ, vào thờSWi gian cuối năm ngoái có một tay của một cục ngành nào đMXSó thành không may, không cẩcAn thận bịIwE ngườUi làm cho, từ vịKp trí một tay cục ngành loạQri hai bịp ngườCPLi ta làm thành đPi phụng dưỡng ngườHLQi già.

Đối với ThạOLOch ĐạCPLi Thành không thểp ứFOhng lờMyi mờKHci bảoMWn thân đVhi ra, Nhạsc Siêu Quầsn mặc dù trong lòng hơi có chút tứrc giận, có thểOH Y cũng biết ThạKHcch ĐạLXKi Thành trở thành phụ tá đXCắVhc lực cho lõa gia nhà mình, trong lúc này nhấHCHt đhịhcsnh phảLi cẩhcsn thận, thật cẩKpn thận, lão gia nhà mình cườQrng thế rồi, nhưng cũng kểKHc từ đhLó tạEUo không ít đSWịMXSch nhân và đnối thủ, nhữqng tên này có thểdc đvFang suy nghĩVh việc lôi lão gia nhà mình xuống ngựa.

NhạXKYc Siêu QuầeNQn ngang ngược thì ngang ngược, nhưng cũng biết, , chính mình hiện tạSdi đPủ khảL năng hưởng thụ đhến tấnt cảXC chuyện này, xét đWHến cùng cũng là nhờq quyền thế cảCPLu cha mình, chính là vì hiểhLu rõ đMPiểQvMm này, NhạLc Siêu QuầeNQn mới không muốn quyền thế cha mình bịP ảCPLnh hưởng…Nếu coi như bịn ảXKYnh hưởng, đMPó cũng chỉXC có thểMy là ảKpnh hưởng tốt. Kéo việc chân sau của cha mình, NhạCPLc Siêu QuầNdSn luôn luôn tự xưng là mình là ngườsqi thông minh tự nhiên là không thèm đUi làm, đqặc biệt là hiện tạLi không biết bao nhiêu ngườMyi đUang nghĩp đqến lúc đcVsối phó với cha mình.

- Điều này thật sự là…quá nuối tiếc.

NhấNdSt nghĩU đHCHến đggiây, ngữKp khía của NhạHLQc Siêu QuầVhn khó mà khách khí, hơn nữCPLa đCPLã phá lệ xưng hô với Thạggich ĐạEUi Thành,

- ThạOLOch thúc thúc, thúc thúc đhã bận như vậy, vạwny thì ta không làm phiến ngài nữhLa, sau này có thờKHci gian chúng ta lạpi ngồi cùng nhau.

- NhấeNQt đVhịXCnh nhấoMWt đHịLYnh!

ThạHLQch ĐạFOhi Thành liền đsqáp lạdci, xoa xoa mồ hôi lạOHnh trên trán: cuối cùng cũng tống đWHược thằVhng ôn thầOHn kia đOLOi.

Nhưng có lúc, nghĩQvM đhLến bảCPLn thân vẫn có thểQr bịwn NhạHCHc Siêu Quầsqn” gây rối”, khuôn mặt ThạYsch ĐạHCHi Thành lạwni nhăn như khổ qua, còn có đHLQểh cho ngườMXSi sống hay không?n ngày nào cũng bịNdS thúc dục như vậy lúc nào mới là ngườhLi a!

Không thì, hay là vẫn nói với thịU trưởng Nhạwnc một chút? Trong lòng ThạKHcch ĐạvFi Thành lạLYi toát ra phương pháp mà mình đHã nghĩMXS vài lầHLQn, chỉsy là không như nhữLng lầiBen trước, lầLYn này ý niệm trong đPIoầKHcu ThạKHcch ĐạSWi Thành mãnh liệt phá lệ…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quyền Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook