Quyền Thế

Chương 13: Chú ý hậu mãi

Hải Đồng

12/04/2013

- Sao về muộn như vậy?

Bà Trương trách cứ mang theo sự quan tâm sâu đậm.

- Rốt cuộc tìm được một mặt tiền cửa hàng thích hợp, bận đến hiện tại mới xem như xong ạ.

Giọng nói đã hơi khàn, Trương Anh Duệ ừng ực uống hết một ly nước đun sôi để nguội, nói.

- Tìm được mặt tiền cửa hàng thích hợp rồi sao? Nói cho mẹ nghe một chút đi, cửa hàng đó nơi nào, tình hình thế nào?

Nghe Trương Anh Duệ nói như vậy, bà Trương vẻ mặt kinh hỉ buông tay đang làm việc, bước nhanh đi tới.

- Dạ…

Trương Anh Duệ lau miệng, đối với những việc làm hôm nay, trong lòng không khỏi có chút đắc ý,

- Cửa hàng đó cũng không nhỏ, chừng 500 m2 ạ…

- Lớn như vậy? !

Trương Anh Duệ tìm được cửa hàng diện tích lớn khiến bà Trương hoảng sợ,

- Con trai, mặt tiền cửa hàng lớn như vậy, một tháng mất bao nhiêu tiền tiền thuê nhà ?

- Không cần tiền thuê nhà, con trực tiếp bắt mua nó rồi!

- Cái gì? Con mua rồi? Mất bao nhiêu tiền? Sẽ không bị người ta lừa chứ?

Vừa nghe Trương Anh Duệ nói như vậy, bà Trương nhất thời nóng lên, liên tiếp truy vấn Trương Anh Duệ không ngừng.

Cũng khó trách bà Trương nóng lòng, lần này tiền mở cửa tiệm buôn bán, đều là con trai mình lấy mạng đổi lấy, trước kia con trai lại chưa từng làm kinh doanh một mình, khó tránh sẽ bị người ta lừa, nếu kinh doanh không được, bị lừa hết, sau này nên làm cái gì bây giờ? Nếu như con trai mình bị lừa, vậy sau này... bà Trương cảm giác nửa đời sau quả thực đều không có gì tươi sáng.

Cũng không dám làm cho mẹ mình tiếp tục lo lắng, Trương Anh Duệ vội vàng nói.

- Mẹ, ngài đừng có lo, con nói hết chuyện hôm nay cho mẹ là mẹ sẽ biết.

- Đúng , đúng…

Nghe Trương Anh Duệ nói như vậy, bà Trương cũng ý thức được chính mình có chút sốt ruột quá mức, trước hết vẫn nên nghe xem chuyện này con trai đã làm như thế nào. Vội vàng nói với Trương Anh Duệ:

- Anh Duệ, vậy con nói cho mẹ nghe đi, mẹ nghe đây. Nói rõ ràng rành mạch, một chút không được nói thiếu!

- Vâng, khẳng định không thiếu một chút.

Trương Anh Duệ liên tục gật đầu, đem hết thảy chính mình trải qua hôm nay chậm rãi nói lại cho mẹ.

Khi nghe Trương Anh Duệ nói lời nói của ông chủ quán khi ăn mì, bà Trương lắc đầu, thở dài một tiếng,

- ông chủ này nói thật đúng, cũng không phải sao, mặc kệ ngươi có gia sản nhiều hơn nữa, chỉ cần hơi dính vô cờ bạc, đời này coi như ngươi xong rồi.

Nghiêng đầu đi nhìn Trương Anh Duệ, trịnh trọng nói,

- Con trai, mẹ nói cho con biết, trước kia nhà chúng ta không có điều kiện, nếu sau này nhà chúng ta làm kinh doanh tốt, chuện cờ bạc này con nói cái gì cũng không thể dính vào, nếu không mẹ coi như không có người con trai này!

Ở những chuyện như vậy Trương Anh Duệ cũng không dám có chút ý nghĩ khác, nhanh chóng vẻ mặt thụ giáo gật đầu,

- Mẹ, mẹ yên tâm, những thứ này con nhất định sẽ không dính vào, tính nết con trai mẹ như thế nào mẹ còn không rõ lắm sao?

- Vậy là tốt rồi... Vậy con nói cho mẹ nghe thêm một chút đi, tiếp theo thì sao?

Nghe đến đó, biểu hiện bà Trương tốt lên rất nhiều, chính là căn cứ vào những tin tức phía trước kia, bà Trương đã có thể làm ra phán đoán, con trai mình lần này gặp kẻ lừa đảo thật sự khả năng không lớn.

Nghe tới Trương Anh Duệ nói hắn dùng 70 vạn mua cửa hàng, hơn nữa dùng một phần rưỡi cổ phần công ty đổi lấy sự hợp tác của bà chủ cửa hàng cũ để có quan hệ với những ngành chính phủ ở huyện thành, rốt cục bà Trương cũng thả lỏng tình thần, thỏa mản vỗ ngực,

- Không sai, chuyện này con làm tốt lắm. Mẹ mặc dù không có kiến thức nhiều, nhưng cũng biết cứu người một mạng người phúc đức về sau, con cứu được nhà người ta, còn có thể kéo được một quan hệ thâm hậu như thế, chuyện này con làm tốt lắm.

Ngược lại là Trương Anh Duệ cảm thấy có chút ngượng ngùng, lắc đầu,

- Cũng không thể nói như vậy, cho dù là đã không có cửa hàng này, nhà người đó cũng còn có kho hàng lớn, nếu đem kho hàng bán đi, cũng có thể có mấy chục vạn. Dựa vào quan hệ của người ta ở trong huyện thành trước kia, chỉ cần chồng chị ta không chịu thua kém, không đầy vài năm cũng là ông chủ thôi!

- Lời này là đúng, nhưng nhà bọn họ cần vượt qua cửa ải trước mắt này mới được, cửa ải trước mắt này bọn họ đều qua không nổi, còn nói chuyện gì sau này? !

Bà Trương hừ một tiếng, thực xem thường đối với người chồng cờ bạc kia. Lại nhìn con trai của mình, lại càng thích.

Làm mẹ luôn xem con trai mình là nhất, hiện giờ chính là như vậy.

- Vậy các con có bàn khi nào thì dọn cửa hàng hay không?

- Chúng con đã thương lượng, từ hôm nay trở đi cửa hàng bọn họ bắt đầu đóng cửa, ba ngày sau đó sẽ dọn cửa hàng cho chúng ta dọn ra, chúng ta có vào trang hoàng!

Thấy bà Trương có chút đắn đo, Trương Anh Duệ nghĩ ngay ra mẹ mình đang suy nghĩ gì, vẻ mặt khẩn cầu nói,

- Mẹ, tuy rằng cửa hàng chúng ta trang hoàng đến lúc đó có phía công ty tới đặc biệt thiết kế hình tượng cửa hàng, nhưng vẫn cần phải có người ở nơi này trông chừng... Tiền đều là của chúng ta, con và ba đều không ở đó được, đội thi công nếu thừa dịp không có ai quản lại làm gì đó...

Không đợi Trương Anh Duệ nói xong, bà Trương lập tức đồng ý:

- Ừ! Việc này mẹ ở chỗ đó trông nom cho con, đảm bảo không xảy ra sự tình gì! Những người đó muốn ăn bớt của chúng ta á? Hừ!

Lời này, nghe có vẻ hung hăng càn quấy và rất khí phách!

Có mẹ mình nói lời nói này, Trương Anh Duệ yên tâm, đối với đội trang hoàng cửa hàng mà nói, muốn ăn bớt từ nơi này một cây châm một cọng cỏ đều không qua khỏi người phụ nữ trung niên này đâu? Có thể thêm chút tiền đều là bản lãnh của bọn hắn.

Hết thảy đều an bài thoả đáng , Trương Anh Duệ bỗng nhiên ý thức được một vấn đề, vỗ mạnh một cái đùi, vẻ mặt chán nản,

- Đúng rồi, quên một sự kiện.

- Chuyện gì?

Bà Trương bị Trương Anh Duệ làm cho hoảng sợ.

- Ba của con mấy ngày nữa trở về đến đây, đến lúc đó cho ba tìm hai đồ đệ, ngay từ đầu hoàn hảo, sau này việc kinh doanh lên, sau tiêu thụ nếu chỉ do cha một mình đảm đương, vậy cũng sẽ bận không chịu nổi .



Trương Anh Duệ có chút phiền não, chuyện này hẳn là đã sớm nghĩ đến.

- Thực đáng lo như vậy sao? Đến lúc đó mời thêm người không được sao?

Bà Trương có chút chần chờ.

- Có chút không kịp!

Trương Anh Duệ lắc đầu,

- Nửa năm đầu người cần làm khoản hậu mãi không nhiều lắm, ba của con một mình cũng có thể lo được, nhưng nửa năm sau lông khoản sau bán hàng tăng thêm, nếu trong vòng nửa năm trước không để cho cha dạy dỗ được đồ đệ, đến lúc đó sau tiêu thụ sé có thể theo không kịp .

- Nghiêm trọng như vậy?

Bà Trương bị lời nói của Trương Anh Duệ làm hoảng sợ.

- Dạ.

Tầm quan trọng đối với phục vụ sau bán hàng, ảnh hưởng đến danh dự gia đình và cửa hàng mình, bà Trương mặc dù chưa từng làm kinh doanh, nhưng trong lòng tự nhiên cũng hiểu được.

Danh tiếng không tốt, đến lúc đó người ở trong thôn mua xe tuyên truyền đi, nói không chừng tổn thất sẽ là tiềm năng khách hàng cả thôn... Cũng không phải chỉ có một mình cửa hàng mình bán mô-tô, mình phục vụ sau bán hàng không tốt, người ta dự vào cái gì mua của mình?

Phía trước Trương Anh Duệ chưa nói, bà Trương còn chưa ý thức được chuyện này, nhưng hiện tại Trương Anh Duệ nói lên vấn đề, bà Trương rốt cục ý thức được. Tuy rằng cho tiền người khác có chút đau lòng, nhưng nghĩ đi nghĩ lại, vẫn nói:

- Nếu tìm được người làm, một tháng cần chi bao nhiêu tiền?

Trương Anh Duệ có nắm chắc đáp:

- Ở trấn trên, thợ sửa xe thông thường tiền lương cơ bản là 800 đồng, sau đó trích phần trăm tiền sửa chữa. Nhưng đây là lúc thành nghề rồi mới có thể lấy tiền, thông thường nửa năm trước là học nghề, học nghề chỉ có tiền lương cơ bản, thông thường một tháng khoảng 800 đồng.

- Chúng ta hiện nay cũng khá sốt ruột, con cảm thấy chúng ta quy định sẵn tiền lương cơ bản 1000 đồng, thêm trích phần trăm, hẳn là có thể, nhưng khi chọn người phải chú ý đó.

- Nói là như vậy, thông thường họ có thể kiếm được bao nhiêu tiền?

Nghe Trương Anh Duệ vừa nói như thế, bà Trương có chút tò mò .

- Cũng khó mà nói, nhưng mấy cửa hàng bán xe như chúng ta trên trấn, thợ nhà bọn họ một tháng có thể kiếm được 2500 đồng, đây là ở trên trấn, nếu ở huyện, hơn nữa đến lúc đó nhà chúng ta kinh doanh tương đối khá, phỏng chừng một tháng chắc chắn được 3500 đồng.

- 3500 đồng? Nhiều như vậy?

Bà Trương bị những con số Trương Anh Duệ nói ra làm hoảng sợ.

- Đó là đương nhiên, người ta là dựa vào tay nghề cùng kỹ thuật kiếm cơm mà!

Bà Trương chần chờ một chút, nói với Trương Anh Duệ:

- Hay là, cho em họ con đến thử xem?

- Hai tên tiểu tử đó?

Trương Anh Duệ chần chờ một chút.

Nhà dì của hắn có hai tên tiểu tử là sinh đôi. Nhưng hai tên tiểu tử thúi này không có một đứa nào chịu học tập chăm chỉ, vì chuyện bắt chúng đến trường, dì của hắn không ít lần động vào gậy gộc.

Nhưng hai tên tiểu tử này chính là không có tiền đồ. Sau khi thi vào trường cao đẳng thất bại, hai tên tiểu tử nói cái gì cũng không chịu tiếp tục đi học, bây giờ đang ở trong nhà chơi suốt.

Nếu như có thể bắt bọn họ chạy tới hỗ trợ cho mình, vậy cũng là lựa chọn không sai, đều là thân thích, cũng không cần lo lắng hai tên tiểu tử làm việc vô tâm.

Thấy hai tên tiểu tử này không còn có tâm tư đến trường, hai vợ chồng dì cũng đành chịu, bắt hai tên tiểu tử trở về học lại, sang năm tiếp tục thi một lần.

Nhưng trong khoảng thời gian ngắn cũng tìm không được chỗ nào cho bọn họ làm công, chỉ có thể cho bọn họ ở nhà như vậy. Nếu để cho hai tên tiểu tử này qua cho hỗ trợ nhà mình, cũng lựa chọn quá tốt, cho dù là tương lai không đi theo chính mình làm thì luyện ra được một nghề, thật cũng không lo tìm không được vợ, không có gì để ăn cơm.

Hai tên tiểu tử này quan hệ với mình cũng không phải tệ, bảo chúng đi theo mình cũng không lo. Nhưng Trương Anh Duệ vẫn còn có chút chần chờ.

- Tốt thì cũng tốt, Nhưng con chỉ sợ là thân thích, đến lúc đó xảy ra sự tình khó mà nói được, nếu là phạm lỗi như một người bình thường thì quản lý như thế nào? Nếu mặc kệ sẽ cho những người khác có tấm gương xấu, nói nặng lại thương tổn tình cảm hai nhà.

Nghe Trương Anh Duệ nói như vậy, bà Trương cũng có chút chần chờ , con trai nói không sai, nếu bởi vì hai tên tiểu tử này làm cho kinh doanh nhà mình xảy ra vấn đề, làm cho hai tỷ muội mình quan hệ xa cách, vậy quả thật mất nhiều hơn được.

Nhưng vừa nghĩ xa một chút, em gái mình bởi vì chuyện hai tên tiểu tử này mà lo mãi, bà Trương lại cảm giác mình nên giúp em gái mình một phen.

Nghĩ nghĩ, Trương mụ nói,

- Hay là như vậy, mẹ đi tìm dì cn nói chuyện này, xem ý của dì như thế nào?

- Cũng được ạ!

Trương Anh Duệ thấy được, mà cũng chỉ có thể làm như vậy , nghĩ nghĩ, lại bổ sung một câu,

- Nhưng ngàn vạn lần đừng quên hỏi một chút ý của hai tên tiểu tử kia nhé mẹ, nếu bọn nó không vui làm, vậy ngàn vạn lần không nên miễn cưỡng.

- Nhóc con, việc này còn nhờ ngươi dạy, việc này mẹ chẳng lẽ còn không biết?

Hiểu rõ chuyện, bà Trương châm biếm và chửi rủa.

... ...

Không một giờ sau, bà Trương vui mừng tự đắc đã trở lại.

Từ trên mặt cũng có thể thấy được, đối với hai tên tiểu tử suốt ngày phải đau đầu vô cùng, nhất định là dì đáp ứng rồi, nhưng Trương Anh Duệ vẫn thú vị hỏi,

- Mẹ, dì con nói như thế nào?

- Còn có thể nói như thế nào, nhất định là đồng ý thôi.

Giúp em gái mình giải quyết vấn đề này, bà Trương cũng cao hứng phi thường.

…………

Nằm ở trên giường, Trương Anh Duệ cẩn thận suy tính khả năng có thể hợp tác cùng Kinh Kỵ:



Chỉ lấy điều khoản hợp tác mà nói, cùng Kinh Kỵ hợp tác là tốt nhất, điều khoản hợp tác của Kinh Kỵ cũng đủ ưu đãi.

Còn Hào Tước Linh Mộc …… Mặc dù còn chưa tiếp xúc cùng bọn hắn, nhưng Hào Tước Linh Mộc là đầu rồng lão Đại trong tiêu thụ xe gắn máy trong nước, lấy “địa vị giang hồ” của bọn họ mà nói, điều kiện hợp tác với bọn họ chắc cũng hà khắc hơn Linh Mộc của tỉnh Lỗ một chút. Hơn nữa điểm chết người là, xe của Hào Tước Linh Mộc cũng không dùng động lực thông thường, hệ thống thắng xe cũng không có cách nào thay vì họ là xí nghiệp tư, khả năng hợp tác cùng Hào Tước Linh Mộc có thể bỏ qua, Trương Anh Duệ cho là quan trọng hơn cả chính là phục vụ sau bán hàng và chi tiết vẻ ngoài của xe.

Còn Lực Buồn …… dường như nhà cung cấp này bây giờ đã chú ý lực đến xe hơi, bọn ho bây giờ cũng đặt bao nhiêu tiền đầu tư vào xe gắn máy, đoán chừng chỉ có quỷ mới biết! Nhưng dường như gần đây Lực Buồm lại mới cho ra mắt xe 250V Thái tử, thực hấp dẫn không ít con mắt. Nhưng xe này giá một vạn sáu bảy ngàn, ở thị trường nông thôn, một năm có thể bán được 3 chiếc sao ?

Suy tính đến tương lai khách hàng của mình chủ yếu là người nông thôn và trong hương trấn, giá tiền vẫn là nhân tố chủ yếu bọn họ quan tâm, ngoài ra còn phải chú ý xe có bên không, hơn nữa là đẹp mắt, cứ như vậy …… Trương Anh Duệ tính toán một hồi, tựa hồ tổng hợp suy tính lại, thì Kinh Kỵ vẫn là thích hợp nhất? Nhưng thôi vậy, hai nhà Hào Tước Linh Mộc và Lực Buồm này, ngày mai cứ đi xem một chút hãy nói ……

Tính toán như vậy xong, chỉ trong chốc lát , trong phòng vang lên tiếng ngáy nho nhỏ.

————————————————� �———————

Làm nghiệp vụ tiêu thụ, tửu lượng cũng rất tốt, người này uống không thua gì người kia, hơn nữa còn có thể thổi phồng, điểm này Trương Anh Duệ coi như là hoàn toàn công nhận, so sánh với giám đốc tiêu thụ của công ty cũ của mình, miệng lưỡi của giám đốc tiêu thụ công ty Kinh Kỵ tỉnh Lỗ này tài giỏi hơn nhiều, khiến cho Trương Anh Duệ bái phục.

- Nào, lão đệ, làm chén này! Bất kể hợp tác giữa chúng ta có thể thành hay không, từ nay về sau chúng ta chính là bằng hữu, về sau tới tỉnh thành làm việc cứ tới tìm tôi, đại sự không dám nói, chuyện nhỏ lão ca nhất định có thể giúp một chút.

Cố Đại Thành vừa nói, vừa bưng chén rượu lên, uống một hơi cạn sạch .

Trương Anh Duệ cũng không khách khí, cũng uống một hơi cạn sạch.

Cầm khăn giấy lau miệng, Cố Đại Thành vỗ vỗ đầu, có chút áo não nói với Trương Anh Duệ.

- Đúng rồi, ban ngày tôi quên nói cho lão đệ, nếu là lượng tiêu thụ hàng năm vượt qua 100 vạn, có thể cầm lại 2% lợi nhuận, nếu như vượt qua 200 vạn, lợi nhuận được trả lại là 2.5%…… kế tiếp theo mỗi gia tăng 100 vạn, tăng thêm 0.5%, lợi nhuận khấu trừ cao nhất có thể đạt tới 10% , 10% là đỉnh.

-10% ? Đoán chừng cầm được cái 10% này khó khăn không nhỏ nhỉ?

Trương Anh Duệ bưng chén rượu lên, hai người uống một hơi cạn sạch, nói.

- Đúng là không nhỏ, nhưng thật ra thì cũng không có khó khăn như vậy.

Cố Đại Thành xòe đầu ngón tay cho Trương Anh Duệ xem:

- Cậu xem, tính theo giá tiền bây giờ, buôn bán đạt 100 vạn thật ra thì cũng chỉ là lượng tiêu thụ một trăm sáu mươi, bảy mươi chiếc xe, bình quân ngay cả hai ngày bán một chiếc cũng chưa tới …… năm ngoái chỉ trong nước chúng ta, lượng tiêu thụ xe gắn máy cả năm là hơn 2300 vạn xe.

- Số liệu thống kê chúng ta bên này, một doanh nghiệp cấp huyện phía dưới, rất bình thường, một năm bán ba bốn trăm vạn không thành vấn đề …… ha ha ……cạch.

Cố Đại Thành cạch chén rượu, tiếp tục nói,

- Các cậu ấy là ở thị trấn nào vậy nhỉ …… cách …… nhất thời không nhớ được, anh ta một năm bán hơn 1000 chiếc xe, kim ngạch tổng tiêu thụ vượt qua 600 vạn, từ 600 vạn có 4.5% lợi nhuận được khấu trừ, một năm chỉ tình nguyên lợi khấu trừ anh ta đã được hai mươi bảy hai mươi tám vạn, cộng thêm lời lãi bình thường, một năm được hơn 150 vạn, mẹ nó chứ ……

Nói xong lời cuối cùng, Cố Đại Thành tức giận mắng, tựa hồ rất bất bình, rất ghen tỵ đối với người kiếm được nhiều như vậy.

Đối với lời của Cố Đại Thành, Trương Anh Duệ ngược lại không nghi ngờ chút nào, như đã nói qua, bất kể anh làm buôn bán gì, chỉ cần có thể bán đi hàng tay trong, vậy khẳng định là không lo lỗ vốn, nhưng rốt cuộc có thể bán được hay không, điểm này mới là mấu chốt của vấn đề .

Thấy Trương Anh Duệ đang cười, không nói lời nào, trong lòng Cố Đại Thành không khỏi mắng câu: tiểu hồ ly.

Chiêu này hắn đã dùng nhiều lần, chuyên dùng để đối phó những khách hàng nhỏ phía dưới, vẫn luôn có tác dụng, bình thường những tên đó sẽ tính toán trong lòng một chút, cứ dựa theo mức thấp nhất, một năm bán 100 vạn hàng, cũng dễ dàng có 2 vạn, cộng thêm lời lãi bán xe, lời lãi sau bán hàng, một năm cũng có thể dễ dàng kiếm được sáu bảy vạn. Đây chỉ là ít nhất, quy mô hơi lớn hơn một chút, một năm bán ba trăm vạn hàng, là có thể đạt tới chín vạn, cái này cũng chưa tính lãi tiêu thụ …… Mỗi khi hắn nói điều này, những tên kia, tên nào không sáng hai mắt lên? Nhưng tiểu tử này sao cứ im lặng như vậy?

Trong lòng khó chịu như vậy, trên mặt Cố Đại Thành cũng mang vẻ ngạc nhiên.

- Sao, lão đệ không tin?

- Tin chứ, bằng không tôi cũng sẽ không chủ động tìm tới đây, không phải sao?

Đối với lời này, Trương Anh Duệ cũng không có phản bác, mà là rất sảng khoái gật đầu,

- Chỉ là …… lão ca, tôi nói câu này, thấy không đúng, anh cũng đừng tức giận…

- Lão đệ, cậu có nghi vấn gì cứ việc nói, có cái gì không hiểu thoải mái hỏi.

Cố Đại Thành vỗ ngực ầm ầm.

- Lão ca ta làm chính là việc này…

- Vâng, lão ca, tôi hiếu kỳ chút, làm xí nghiệp trong tỉnh chúng ta, chẳng lẽ xưởng sản xuất trong tỉnh chúng ta trong đối với những doanh nghiệp kinh doanh trong tỉnh chúng ta, ngoài việc có thể trực tiếp lấy hàng từ nhà máy, cũng chưa có những ưu đãi khác sao? Theo tôi được biết, giống như Hào Tước Linh Mộc,Gia Lăng và Tiền Giang … cũng còn có một số chiếu cố đặc biệt đối với doanh nghiệp gốc tỉnh mà.

Trương Anh Duệ cười híp mắt nói.

Mẹ nó, cái này là mặc cả đây mà? Cố Đại Thành trong lòng thầm mắng, nhưng cũng cao hứng hơn: người ta nguyện ý cùng ngươi thảo luận giá, đó mới là hắn có ý hợp tác với ngươi, nếu là không có ý muốn hợp tác, ai sẽ nhàn rỗi kỳ kèo giá cả cùng ngươi …… có cái này, thật đáng vui mừng.

Nếu ngươi nguyện ý nói, dĩ nhiên là tốt nhất, trong lòng Cố Đại Thành cao hứng, trên mặt lại có chút bị làm khó, hai tay xòe ra.

- Lão đệ, cái này …… nói như thế nào đây, không phải là lão ca ta không để ý cậu, giống như cậu nói, nếu mọi người đều là đồng hương, không lẽ không ưu tiên chiếu cố một chút, nhưng vấn đề là công ty không có cái quy định này, công ty không có cái quy định này, lão ca ta cũng không có cách nào.

Mặc dù trên gương mặt Cố Đại Thành như bị làm khó, nhưng trong lòng Trương Anh Duệ lại nhất thời vui mừng: có cửa!

Nếu như Cố Đại Thành trực tiếp không chút do dự cự tuyệt, đó mới là thật không có bất kỳ đường sống nào nữa, nếu hắn nói như vậy, kẻ ngu cũng biết chuyện như vậy đúng là có mờ ám .

- Nào nào … rót đầy vào, rót đầy vào…

Trương Anh Duệ cầm chai lên rót đầy cho Cố Đại Thành, ân cần giơ ly rượu lên:

- Nào, lão ca, nếu hôm nay chúng ta có thể ngồi ở chỗ nầy uống rượu, đó chính là duyên phận, nào, chén này uống hết.

- Được, rất tuyệt!

Trương Anh Duệ biểu đạt thiện ý, Cố Đại Thành cũng là thầm mừng, bưng chén rượu lên, hai người một hơi cạn sạch rượu trong chén.

- Lão đệ, nếu cậu nói như vậy …… ừ, như vậy đi, mặc dù trong công ty không có cái quy định này, nhưng giống như là cậu nói, trở về ta hỏi một chút xem ý lão tổng thế nào, có còn có những ưu đãi khác hay không, nếu là lão tổng không có ý kiến, chuyện này coi như là thành công, nhưng trường hợp xấu nhất, tôi có thể pải nói trước, nếu là lão tổng không đáp ứng, lão ca ta cũng không có cách nào.

Lau miệng xong, Cố Đại Thành nặng nề đặt chén rượu ở trên bàn, hào phóng nói .

- Vậy thì phiền lão ca rồi, lão đệ thật là vô cùng cảm kích, nào, tôi mời anh một chén nữa ……

Trương Anh Duệ bưng chén rượu lên, trong lòng chợt động: người nầy trong lòng nghĩ như thế nào nhỉ?

Nghĩ như vậy, tất cả sự chú ý cuả Trương Anh Duệ đều tập trung vào người Cố Đại Thành.

- Ưu đãi ngoại ngạch đương nhiên là có, lợi khấu trừ khởi điểm lão tử sẽ có thể giúp ngươi từ 2% tăng lên tới 4% , sau đó gia tăng mỗi 100 vạn hạn ngạch tiêu thụ thì gia tăng 0.5% lợi khấu trừ. Nhưng vấn đề là ngươi, tiểu tử này tựa hồ có chút không biết điều, chuyện không có lợi, sao ta phải ra tay giúp cho ngươi? Trước kia ta giúp những tên kia lấy được lợi khấu trừ từ 2% tăng lên tới 4% , đây chính là vì có thể từ 2% này rút ra ba phần ……

Giờ phút này Trương Anh Duệ rõ ràng “ nghe ” được tiếng lòng của Cố Đại Thành.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quyền Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook