Quyến Rũ Mị Hoặc

Chương 5: Chương 5 ( H)

Huyết Băng Tử

12/10/2016

Lãnh Như Tuyết ngủ suốt bốn tiếng, khi cô tỉnh dậy, ngoài trời đã nhá nhem tối, có lẽ tầm sáu giờ hơn. Cô bước xuống giường, trên người mặc duy nhất một chiếc áo sơ mi của nam, hẳn Mặc Ngôn đã mặc cho cô. Nhìn ra ngoài trời, lại cảm thấy bụng có chút đói, cô mở cửa phòng đi xuống lầu. Đây không phải lần đầu tiên cô ở đay, dĩ nhiên biết rất rõ phòng ăn nằm ở đâu. Chỉ là không ngờ đến, vừa xuống lầu đã gặp người quen, hơn nữa là vô cùng quen. Đó là Lạc Thần -- ảnh đế nổi tiếng nhất giới showbiz bây giờ, tiếng tăm còn nổi như cồn vang xa khắp các nước trên thế giới. Hắn không chỉ có bộ dạng đẹp trai tuấn mĩ hớp hồn người mà còn đa tài đa nghệ. Sự nghiệp minh tinh chói sáng như mặt trời ban trưa, hắn cũng là cháu đích tôn của Lạc gia, muốn tiền có tiền, muốn mạo có mạo, quyền lực càng không thiếu, phụ nữ mơ ước được bò lên giường của hắn đếm không hết. Chỉ là hắn giống như Liễu Hạ Huệ tái sinh, đối với mĩ nữ trời sinh lạnh nhạt, bề ngoài thân thiện nhưng thực ra rất khó tiếp cận. Vậy mà cô lại biết được hắn cuồng dã phómg túng bao nhiêu! Một năm trước là cô đã dụ dỗ lần đầu của hắn.

Lạc Thần có chút kinh ngạc nhìn người phụ nữ xinh đẹp yêu mị đang đứng ở đầu cầu thang, trong mắt nhanh chóng xẹt qua tia vui mừng cùng si mê nóng bỏng. Tất cả đều bị Mặc Ngôn thu vào tầm mắt, anh khẽ mỉm cười, nụ cười phá lệ rực rỡ mà đầy rẫy nguy hiểm, anh quay đầu nhìn cô, "Bảo bối, dậy rồi sao? Muốn ăn cơm bồi bổ thể lực?"

Lãnh Như Tuyết trở lại bình thường, khuôn mặt tinh xảo mà lạnh lùng bước về phía Mặc Ngôn đang ngồi. Đường cong lả lướt quyến rũ như ẩn như hiện sau lớp vải mỏng khiến người ta nhìn vào miệng đắng lưỡi khô, thần sắc kiều mị xinh đẹp, bộ dạng rõ ràng vừa mới được mạnh mẽ yêu thương qua.

Lạc Thần ngẩn người, chút đau xót yếu ớt hiện lên trong mắt bị anh ép xuống, anh cất giọng, "Vậy mong cùng Ám Dạ Vương hợp tác vui vẻ!"

Mặc Ngôn cũng thuận thế đáp lại, "Ha ha, Lạc thiếu gia, hợp tác vui vẻ! Vậy... tôi không tiễn."

Nghe giọng rõ ràng đuổi khách của Mặc Ngôn, Lạc Thần không thể không chào tạm biệt mà rời đi, trước đó còn nhìn Lãnh Như Tuyết một cái, có quyến luyến si mê cùng yêu thương điên cuồng. Cô ấy cùng Mặc Ngôn... Ha ha, có gì phải bất ngờ chứ?

Lãnh Như Tuyết nhìn đến bóng lưng cô độc kia khuất lấp rồi thu hồi tầm mắt, cô đứng dậy bước vào phòng ăn. Vừa đứng lên đã bị kéo ngã xuống sofa. Mặc Ngôn đưa tay với vào trong áo sơ mi, trực tiếp xoa nắn bộ ngực căng tròn mềm mại, cùng cô môi lưỡi giao triền trao đổi mật ngọt. Anh khẽ cười, "Tình nhân cũ của em có bằng anh không? Công phu trên giường của hắn thế nào?"

Lãnh Như Tuyết đê mê nhìn anh, môi đỏ mọng nước hôn lên yết hầu của anh, sau đó lạnh lùng trả lời, "Đừng hỏi mấy câu như vậy! Tôi đói rồi!"

Lời nói của cô khiến Mặc Ngôn cười thật to. Anh ôm ngang cô bế vào phòng ăn, bên trong đã sớm bày ra một bàn sơn hào hải vị, mùi thơm ngào ngạt tỏa hương khiến người ta có cảm giác ngon miệng thèm ăn. Mặc Ngôn ngồi ở vị trí chính giữa, Lãnh Như Tuyết ngồi trong lòng anh, được anh chăm sóc cẩn thận từng li từng tí. Đồ ăn đều được anh được đưa đến tận miệng, cô chỉ cần há miệng rồi nhai nuốt. Người hầu đã sớm lui xuống, bên trong chỉ còn lại hai người bọn họ cùng âm thanh hạ thể va chạm vào nhau.

Miệng trên miệng dưới của Lãnh Như Tuyết đều được đút ăn no. Phía dưới gầm bàn, gậy thịt to lớn của Mặc Ngôn đã sớm được giải phóng, mãnh liệt xuyên qua hoa hạch ướt đẫm mật dịch. Lãnh Như Tuyết bị chặn bởi miệng của Mặc Ngôn, tiếng rên rỉ phát ra trng cổ họng, cả người nảy lên rồi nảy xuống, thức ăn trên bàn vẫn được Mặc Ngôn bón cho cô ăn. Phía dưới anh cuồng bạo đâm đâm chọc chọc, âm huyệt vừa mới khép lại lại bị nhục bổng nóng như lửa nông ra căng chật, một bữa ăn đầy sóng gió cùng kích thích nóng bỏng diễn ra.

--- ------ ------ ----



Trải qua trận hoan ái trong phòng ăn, Lãnh Như Tuyết càng thêm nhạy cảm dị thường. Trên giường lớn, drap giường đã sớm nhăn nhúm loang lỗ dấu vết tình dục. Mặc Ngôn nâng cao mông đẹp của cô, từ tư thế phía sau đâm mạnh gậy thịt cứng rắn vào trong. Hai người phát ra tiếng rên rỉ sung sướng. Lãnh Như Tuyết quỳ trên giường, đón nhận từng cú thúc ác liệt của anh, ái dịch chảy dài trên đùi hai người, dâm mĩ tuyệt đẹp.

Mặc Ngôn cầm chắc lấy eo cô, đong đưa thắt lưng, cảm nhận khoái lạc thư sướng. Anh đưa tay quét mật dịch chảy ra ở nơi hai người kết hợp, xoa xoa vào hoa cúc nhỏ của cô.

Lãnh Như Tuyết cảm nhận ngón tay ma quỷ đang xoa xoa vuốt ve cúc huyệt của cô, lòng chợt chấn động, "Không.. không thể... ân... ư

.."

Mặc Ngôn mỉm cười ái muội, "Bảo bối.. chúng ta thử cảm giác mới này!" Sau đó anh rút cự long ra, đặt đỉnh quy đầu vào miệng cúc huyệt, từ từ chen vào. Bên trong nhanh chóng thắt chặt co rút khiến anh đau đớn mà sung sướng cực hạn. Không chịu được nhục cảm chật hẹp cắn nuốt, anh động thân đưa nam căn vùi mình vào cúc huyệt khiến Lãnh Như Tuyết rên lên, "A!!! Đau... đừng.."

Của hắn to như vậy, lại đâm thẳng vào hoa cúc nhỏ của cô, cảm giác đau đớn như bị xé rách lan khắp cơn thể. Còn đau hơn cả lần đầu tiên của cô.

"Bảo bối.. nga.. đừng cắn chặt quá... " Mặc Ngôn gầm nhẹ rồi luật động thật chậm rãi, đổi lấy tiếng rên rỉ tinh tế của cô. Đau đớn ban đầu thối lui, khoái cảm thay thế vào khiến hai người chìm vào cơn hoan ái cuồng nhiệt. Gậy thịt to lớn như thanh sắt trạc tới mãnh liệt, ma sát với cúc huyệt khiến nó đỏ ửng. Dịch yêu trong suốt từ u cốc tuôn ra, tại nơi giao triền cũng chảy ra không ít mật dịch ngọt ngào. Lãnh Như Tuyết cảm thấy phía dưới trống rỗng, dù cúc hoa của mình bị nhục bổng khổng lồ điên cuồng lấp đầy, cô vẫn cảm thấy khó chịu. Lãnh Như Tuyết ngồi dậy dựa người dính sát vào cơ thể Mặc Ngôn, hạ thể hai người giao triền kết hợp càng chặt chẽ, cô ôm lấy anh, giọng rên rỉ khẩn cầu, "Thật khó chịu... a.. ư... tôi muốn... phía dưới... ân..."

Mặc Ngôn cười khẽ, phân thân vẫn cuồng nhiệt ra vào trong cúc huyệt chật hẹp, môi mỏng cắn khẽ dái tai của cô, cất giọng trầm thấp dâm mị, "Có phải là cô bé của em đói hay không? Hửm? Muốn ăn côn thịt của anh?"

Lãnh Như Tuyết mất khống chế, đong đưa theo tiết tấu của anh, vừa cố gắng ma sát âm huyệt với nhục bổng đang đụng chạm mạnh mẽ trong mình, "Ân... gậy thịt.. nha... ư.. muốn..."

Mặc Ngôn không để cô nói hết, dùng ba ngón tay trực tiếp đâm vào hoa huyệt đẫm nước trống rỗng của cô khiến cô "A!!" một tiếng thỏa mãn. Bên dưới Lãnh Như Tuyết liên tục co rút, hai miệng huyệt gắt gao mút chặt lấy ngón tay cùng nam căn của anh, nhịp điệu đâm chọc nhanh mạnh cuồng dại, mật nước ào ạt phun ra, dính lên tay anh, làm ướt đẫm côn thịt đỏ đậm.

Lãnh Như Tuyết cảm nhận được cự long cùng ngón tay thô ráp của anh cùng lúc thúc vào rút ra, va chạm qua vách thịt ngăn mỏng. Cô thở gấp rên rỉ, miệng nhỏ xinh đẹp hé mở hút khí, như đang khích lệ người đàn ông phía sau thêm điên cuồng phóng túng. Chốc lát sau, nam căn phồng to phóng hết tinh dịch vào sâu trong cúc huyệt, Lãnh Như Tuyết vì kích tình mà hét lên, dịch yêu tuôn chảy lên đỉnh cùng với Mặc Ngôn. Hai người ngã xuống giường đã sớm nhăn nhúm không chịu nổi. Hương vị tình ái còn vương vãi khắp căn phòng xa hoa rộng lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quyến Rũ Mị Hoặc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook