[Quyển 3] Sủng Nịnh Vợ Yêu: Boss Lạnh Lùng Và Cô Vợ Sát Thủ

Chương 28: Làm hòa

Tường Vy Trắng

24/12/2019

Nhốt mình nhiều ngày trong nhà như vậy Yến Di cảm thấy chán muốn chết, nhưng chân đi lại không tiện. Suốt ngày cứ quanh quẩn trong biệt thự, cả người cô muốn mốc meo luôn rồi. Vậy là cô quyết định ra ngoài cho thư thả, dĩ nhiên có dẫn thím Trương đi theo.

Thím Trương vừa đẩy xe lăn cho cô vừa hỏi

- Tiểu thư, cô muốn đi đâu?

- Chỉ dạo quanh đây là được, không phải cách đây không xa có công viên sao? Phiền thím đẩy cháu tới đó.

Yến Di nói, thím Trương gật đầu đẩy cô về công viên gần đó. Ở đây không khí thật trong lành, những phiền muộn ở trong lòng cũng vơi đi không ít. Cô được thím Trương đẩy đến gốc cổ thụ lớn gần đó, còn bà thì đi mua nước.



Gió nhẹ nhàng thổi làm mái tóc cô bồng bềnh theo gió, có vài sợi che khuất mặt Yến Di phải đưa tay giữ lại, môi nở nụ cười thản nhiên. Đã thật lâu cô chưa cười, kể từ ngày cô kêu anh đừng xuất hiện trước mặt mình nữa.

Xung quanh cô rất tĩnh lặng, chỉ nghe tiếng gió xào xạc như tấu một khúc nhạc khắc sau vào lòng người. Nhưng khoảnh khắc ấy chưa đầy một phút đã có tiếng ồn phá vỡ

- Coca, mày chạy đi đâu vậy. Đứng lại cho tao. Coca...

Yến Di quay lại, đúng lúc thấy một con chó lông xù màu trắng chạy về phía mình, đằng sau còn có một người đàn ông đuổi theo. Trên người là bồ đồ thể thao đơn giản áo thu trắng và quần đen nhưng vẫn không làm giảm đi khí chất trên người đàn ông này, nhìn qua cũng biết hắn ta là người không dễ chọc vào.

(T/g: Nam 8 lên sàn, triệu hồi anh main về nếu không mất vợ như chơi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Quyển 3] Sủng Nịnh Vợ Yêu: Boss Lạnh Lùng Và Cô Vợ Sát Thủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook