Quý Trọng Sinh Mệnh Rời Xa Nam Chủ

Chương 1: Nữ phụ Chu Tiêm

Tiểu Nương Tử

24/04/2014

Chu Tiêm ngồi ngơ ngẩn trên giường, ánh mắt không có tiêu cự nhìn chằm chằm vào tường gỗ trước mặt.

Đây là ngày thứ ba sau khi tỉnh dậy, nàng phát hiện mình xuyên không.

Kế thừa trí nhớ của thân xác cũ, nàng càng bi phẫn hơn khi biết mình trở thành nhân vật nữ phụ trong truyện cao H!!!

Xuyên qua thích nhất là gì? Thứ nhất, có được địa vị cao thượng, người người tôn kính. Thứ hai, có cuộc sống giàu sang phú quý, không lo ấm no. Thứ ba, có dung mạo tuyệt sắc vô song, khuynh quốc khuynh thành.

Chu Tiêm vừa tỉnh dậy, phát hiện mình đang nằm trong một căn phòng tràn ngập hơi thở cổ kính, rất giống khuê phòng thiếu nữ như trong phim. Sau đó lại thấy mình mặc một thân quần áo lăng la tơ lụa màu trắng muốt, rất là phiêu dật. Cuối cùng nhìn thấy trong gương đồng phản chiếu khuôn mặt nga đản nõn nà, mâu hàm thu thủy, mi tự viễn sơn.

Chu Tiêm mừng rỡ. Nàng xuyên tới cổ đại! Còn thành tuyệt đại giai nhân! Hơn nữa nhìn gian phòng bài trí đơn giản mộc mạc mà không mất tao nhã quý phái, phán đoán địa vị của mình nhất định là không kém đi nơi nào!

Đối với một trạch nữ sống hơn hai mươi năm, đọc qua bao nhiêu tiểu thuyết như Chu Tiêm mà nói, đây quả thực là cơ hội ngàn năm có một, mơ cũng không thấy.

Nàng thực cảm tạ tổ tiên, cảm tạ ông trời cho nàng cơ hội quý giá này…

Chưa kịp để cho Chu Tiêm cảm tạ mừng rỡ xong, trí nhớ của thân thể tràn vào trong óc làm nàng choáng váng. Nghỉ ngơi tiếp nhận trí nhớ một lúc sau, Chu Tiêm tái mặt.

Đúng là nàng xuyên tới cổ đại.

Nhưng mà không phải bình thường cổ đại nha! Nàng xuyên vào H văn! Ông trời ơi giết nàng đi!!!



Làm một trạch nữ kiêm hủ nữ tâm tư không thuần khiết, có sắc tâm không có sắc đảm, Chu Tiêm dĩ nhiên là đọc không ít lạt văn H văn cấm thư… Nói thật chứ thời đại này có rất nhiều cô gái giống Chu Tiêm, không dám tùy ý làm loạn, nhưng yy trên tinh thần thì không ảnh hưởng không ảnh hưởng. Thế nên thịt văn ra đời phục vụ yêu cầu các nàng. Chu Tiêm đọc không biết bao nhiêu bộ, cũng có viết bài khen ngợi hay chửi mắng gì đó. Nhưng có một bộ truyện Chu Tiêm phản ứng kịch liệt nhất. Bởi vì nữ phụ trong truyện trùng tên với Chu Tiêm.

Giống như đa số thịt văn, truyện này tình tiết không có mấy đặc sắc, được cái thịt thà tràn ngập, ở chỗ nào cũng có thể xxoo. Nữ chủ Tần Tuyết Nhi (cái tên thật là phổ biến trong thịt văn) là Tần gia tiểu nữ nhi, vô cùng được sủng ái, có một nghĩa ca là con nuôi của Tần gia, vốn định nuôi hắn để sau này bảo vệ Tần Tuyết Nhi, ai ngờ hai người lâu ngày sinh tình, cuối cùng kéo nhau lên giường… Sau đó có người tìm đến Tần Phàm, nói hắn là hoàng tử của Diễm Quốc, bây giờ hoàng đế đang bệnh nặng muốn tìm được nhi tử bị thất lạc ngày xưa, mấy hoàng huynh của hắn cũng rục rịch trông ngong ngôi vị hoàng đế, hắn phải trở về. Thế là hai người cách xa nhau. Rồi Tần Tuyết Nhi lên kinh thành thăm họ hàng, bị Vương gia nhìn thấy, lại bị kéo đi xxoo đi. Tần Tuyết Nhi thực rối rắm vì nàng yêu Tần Phàm mà lại có quan hệ với Vương gia. Dĩ nhiên Vương gia nhất kiến chung tình với Tần Tuyết Nhi, cực kì sủng ái nàng, muốn cưới nàng làm Vương phi mặc dù không phải xử nữ. Rồi thì kẻ thù của Vương gia tìm tới cửa, bắt cóc Tần Tuyết Nhi, hắn lại bị vẻ đẹp thanh thuần mị hoặc của Tần Tuyết Nhi hấp dẫn, cưỡng gian nàng, ngày ngày triền miên. Vương gia đuổi tới muốn cứu nàng, bọn kia chạy trốn, trên đường làm lạc mất Tần Tuyết Nhi. Tần Tuyết Nhi lưu lạc giang hồ…

Tóm lại tình tiết rất là cẩu huyết, cực kì phổ thông, không có gì đặc biệt, ngoại trừ khắp cả quyển truyện tràn ngập xuân sắc. Tần Tuyết Nhi cũng xxoo với rất nhiều nam nhân. Có cái gì võ lâm minh chủ nha, rồi Ma giáo giáo chủ nha, đệ nhất sát thủ nha… Cuối cùng kết thúc NP, 1 vs 7. Chu Tiêm không khỏi bĩu môi, thật đúng là nữ chính, cho dù gặp phải cường gian cũng là soái ca, khắp quyển truyện ai ai cũng là cực phẩm soái ca. Không chỉ có diện mạo nhất đẳng, còn là mãnh nam. Hâm mộ ghen tị oán hận a… Tần Tuyết Nhi điển hình là nữ chính trong thịt văn, đẹp đến thanh thuần, dáng người lại có lồi có lõm, còn có mùi thơm đặc thù làm cho nam nhân chạm vào nàng là không nhịn được dục vọng, cho dù bị xxoo bao nhiêu lần, bị nhét vào bao nhiêu thứ vẫn chặt chẽ như xử nữ, còn có đặc tính thánh mẫu, đồng tình tâm tràn ra…

Chu Tiêm ghét nhất là thánh mẫu. Vì người khác mà hi sinh chính mình. Nguyên văn có không ít lần Tần Tuyết Nhi bị cường gian hay gặp nguy hiểm cũng đều vì nàng thánh mẫu, không đành lòng nhìn người khác thống khổ, bị hãm hại trước mặt mình (cho dù đó là người ta tự làm tự chịu). Cho nên quyển truyện này Chu Tiêm chỉ đọc lướt qua, chú trọng vào tình tiết xuân sắc, cho đến khi thấy nữ phụ Chu Tiêm.

Nguyên văn, Chu Tiêm là đệ tử chân truyền của Lưu Vân Tông, sư phụ là Tam trưởng lão Lâm Hiên, trẻ tuổi mà võ công cao cường. Hơn nữa hắn mạo như trích tiên, thích mặc áo trắng, tính tình đạm mạc, luôn lãnh đạm với tất cả mọi người. Chu Tiêm vốn là hắn nhặt về nuôi từ khi còn nằm trong tã lót, hắn xem nàng như nữ nhi, mặc dù cũng rất lãnh đạm với nàng, nhưng tốt hơn so với người khác. Dĩ nhiên soái ca hình trích tiên sẽ không thể thoát khỏi bàn tay nữ chủ. Lâm Hiên gặp Tần Tuyết Nhi, không hiểu sao bị nàng hấp dẫn, nhìn nàng xxoo với nam nhân khác, hắn đau lòng (?), cảm thấy tim như vỡ nát (?). Vài lần như thế hắn phát hiện mình nhất kiến chung tình với Tần Tuyết Nhi, sau đó chấp nhận chia sẻ nàng cùng nam nhân khác.

Chu Tiêm vốn tồn tại tình cảm khác với Lâm Hiên, không xem hắn như cha, mà muốn trở thành nữ nhân của hắn. Phát hiện Lâm Hiên yêu Tần Tuyết Nhi, bị thù hận che mờ mắt, Chu Tiêm không ngừng bày kế hãm hại Tần Tuyết Nhi. Tần Tuyết Nhi ngây thơ đơn thuần không biết, còn xem Chu Tiêm như khuê mật, tỷ muội ruột thịt. Vài lần suýt chết dưới tay Chu Tiêm, sơ hở chồng chất nhưng nàng “không nguyện ý tin tưởng”, vẫn xưng tỷ gọi muội với Chu Tiêm.

Không thể không nói tác giả viết rất non tay. Nguyên bản các nam nhân xuất trướng đều rất là hoành tráng, người người đều tài năng siêu quần, thế lực trải rộng, trí tuệ vô song, thế nhưng không ai từ đầu phát hiện ra âm mưu của các nữ xứng độc ác, mặc dù nó rõ mồn một như thế (=.=). Đợi đến khi nữ chính bị hại gần chết mới phát hiện ra, rồi đau lòng, rồi “thề phải trả thù cho nàng”, vài lần như thế mới biết té ra hung thủ là người bên cạnh mình. Nữ xứng nhóm đều có thân phận khá gần gũi với các nam chủ, đó cũng là một phần khiến các nam chủ không phát hiện ra từ đầu. Nào là biểu muội, nào là thanh mai trúc mã, nào là nha đầu thiếp thân… Đến lượt Chu Tiêm là đệ tử chân truyền.

Trong truyện, Chu Tiêm là boss sống lâu nhất, đến gần kết mới bị phát hiện. Kết cục thì dĩ nhiên không tốt đi đằng nào. Nàng bị bắt uống xuân dược, rồi ném vào trong đống khất cái, bị luân gian thê thảm, cuối cùng điên dại mà chết.

Theo đánh giá của Chu Tiêm, truyện này rất kém. Nam nữ chủ đều được tâng bốc lên mây nhưng kì thực là một lũ não tàn, có mắt không tròng. Yêu nhau còn nhanh hơn sét đánh, cổn sàng đan lại nhanh như chớp, bên trong các tiết mục cường gian SM không thiếu… Nếu như muốn mắng ra hết thì rất là tốn thời gian, nàng chỉ tóm lại một câu, cặn bã.

Lần đầu tiên Chu Tiêm phản ứng kịch liệt như vậy. Đơn giản là vì không chịu nổi nữ phụ có tên giống mình lại có kết cục thảm thiết như thế. E hèm, coi như là nàng thiên vị đi. Nhưng mà tác giả cũng thật đáng đánh đòn. Nguyên một đám thiếu nữ thanh xuân xinh đẹp, tràn ngập hi vọng vào tình yêu, đơn thuần thiên chân lại khả ái như thế, vậy mà vì một nữ chủ xuất hiện liền biến các nàng thành một đám “độc phụ”, “rắn rết tâm”. Thật sự là không đáng.

Chu Tiêm không khỏi bi phẫn suy nghĩ, chả nhẽ vì bài viết kia rất độc ác cho nên ông trời bắt nàng xuyên vào Chu Tiêm? Nàng sai lầm rồi… Nếu được trở về nàng nhất định sẽ viết lại một bài khác, khen ngợi tác giả viết thịt mát tay a~ Nàng biết lỗi rồi…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quý Trọng Sinh Mệnh Rời Xa Nam Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook