Quỷ Súc, Chờ Ngược Đi

Chương 6: Nguyên Tác Là Ooxx Lại Xx

Nê Đản Hoàng

22/04/2017

CHƯƠNG 6: NGUYÊN TÁC LÀ OOXX LẠI XX

Hoắc Cải miễn cưỡng sốc lại tinh thần, dùng nước lạnh trong phòng rửa mặt xong, lật đật chạy tới cửa viện của Vạn Thử Ly ngồi chổm hổm. Tối nay, không thể nghiệm chứng được thành quả lao động rồi. Nhưng Vạn lão gia giam được Vạn Thử Ly không lẽ còn giam được cả đám hồ bằng cẩu hữu của hắn? Không, hiện nên gọi là cơ hữu mới đúng. (cơ hữu: từ dùng để chỉ những người có quan hệ đồng tính)

Đợi tới khi trăng treo giữa trời, cửa viện rốt cuộc từ từ mở, mấy tên cơ hữu nối đuôi nhau nhào ra, trông như sau mông có chó đuổi theo vậy. Ra khỏi cửa, mấy tên tai họa này cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm, nhất thời lại ồn ào lên.

“Mẹ ơi, lần này coi như là mất một khoản lớn rồi. Cha mà phát hiện ra ta ký cái gì, không lột da ta không được.”

“Chậc, nếu chúng ta không ký, lớp da này không chừng đã bị lột tại chỗ luôn rồi. Không thấy lúc bộ dạng Vạn lão đầu đánh chết nô tài kia sao?”

“Ai, cũng khó trách, Vạn huynh xưa nay đều như bảo bối của lão già này, giờ lại bị chúng ta làm cho… hê hê. Lại nói tiếp, không nghĩ tới Vạn huynh ở trên giường cũng coi như là một cái vưu vật, tiếc là hoa này chỉ thưởng được không hái được.”

“Có khó hái không phải cũng đã bị chúng ta âu yếm rồi sao, cái giá phải trả tuy lớn một chút, nhưng mà nhớ tới tư vị đó, coi như cũng đáng.”

“Cũng phải, cũng phải…”

Hoắc Cải nhìn sắc mặt hèn mọn của đám người kia, tỉ mỉ cảm thụ được dị động của trớ chú cúc hoa, ngực có loại vui sướng không nói nên lời… Tục gọi là cười trên nỗi đau của người khác, oán hận đối với những kẻ này đã không còn tung tích. Có lẽ, hơn phân nửa là do đã hoàn thành được nhiệm vụ đề ra rồi.

Nếu nhiệm vụ đã hoàn thành, Hoắc Cải đương nhiên cũng không rảnh ngồi đây nhìn mấy khuôn mặt xấu xí của đám người này, xoay người về phòng bò lên giường ngủ.

Thân thể mệt muốn chết, đầu óc lại phấn khởi như mới uống thuốc kích thích. Dù sao cũng không ngủ được, Hoắc Cải mở to hai mắt bắt đầu tính toán đến hành động sau này.

“Nhiệm vụ đối với Vạn Thử Ly này chắc có thể xem là đã hoàn thành rồi, kế tiếp còn người nào cần xử lý nữa đây?”

Hoắc Cải nhìn chằm chằm vào màn trướng, bắt đầu từng câu từng chữ nhớ lại tiểu thuyết 《 Tiện thụ Vạn Nhận Luân 》của mình.

Một phút trôi qua, năm phút trôi qua, mười phút trôi qua tiếp…



Hoắc Cải đối với tiểu thuyết kia chỉ có một ấn tượng duy nhất —— tất cả đều là thịt! Tất cả đều là thịt!! Tất cả đều là thịt!!!

Ngươi không nên trông mong một thiên cao H ngược văn dùng để ngược người ta thì có bao nhiêu tình tiết đáng nói, tiểu thụ chỉ cần nằm ở trên giường, tùy ý đủ loại tiểu công như vầy như vầy còn như vầy, làm, làm đến khi tác giả nào đó mượn thứ này để xả hết giận là được.

Ái hận tình cừu, ân oán gút mắt gì đó đều là vì đè và bị đè mà tồn tại. Trọng điểm của tiểu thuyết không phải là ai, chỗ nào, làm chuyện gì. Mà là ——

Ai, chỗ nào, tư thế gì.

Hoắc Cải che mặt, xoá hết những tình tiết đó trong đầu, bắt đầu nhớ lại đám quỷ súc công đã từng thăm viếng cúc hoa của nhân vật chính. . .

Ai: Vạn Thử Ly —— lưu manh ABC—— Đông Phương Vị Minh —— Trần Bách Chu —— Vũ Vô Chính —— đám người ở sơn trại.

Chỗ nào: Vạn gia —— phòng tối ở Khôn thành —— Tú Bị các ở Khôn thành (tướng công quán)—— Trần phủ —— sơn trại

Tư thế gì… khụ khụ, không phải, là loại hình văn chương: huynh đệ văn —— thuần nhục văn —— điều giáo văn —— thế thân văn —— hắc đạo văn.

“Rất tuyệt, rất cường đại!” Hoắc Cải nghĩ đến danh sách trả thù dài dằng dặc rất có xúc động muốn dộng đầu xuống đất. Lộ mạn mạn kỳ tu viễn hề, ngô tương thượng hạ nhi cầu ngược

() câu gốc vốn là “Lộ mạn mạn kỳ tu viễn hề, ngô tương thượng hạ nhi cầu tác” trong “Cách tao” của Khuất Nguyên, ý nói con đường truy cầu chân lý đường dài, xa xăm , nhưng mà vẫn phải tận lực bất khuất mà theo đuổi đến cùng.

Hoắc Cải cắn góc chăn, trước đây mình viết ngược văn sao không lưu tình một chút, còn hở tí là chơi luân X. Khiến cho tổ quốc giờ khắp nơi đều mọc đầy dưa chuột, muốn trả thù để trở về còn phải chạy khắp địa cầu, mua dây buộc mình gì đó đúng là đáng ghét mà, hu hu hu.

Đối mặt với con đường nhấp nhô mà dài dằng dặc phía trước, Hoắc Cải sâu sắc cảm nhận được xuyên trở về là một chuyện nặng nề đến mức nào xa xôi đến mức nào.

Yên lặng nắm tay, sau này ta sẽ không bao giờ viết NP nữa, phải kiên định quán triệt nguyên tắc 1vs1, tình tiết luân X lại càng phải kiên quyết chống lại.

Tục ngữ nói thật chuẩn a, thiện ác cuối cùng đều có báo ứng, thiên đạo hảo luân hồi. . . % Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quỷ Súc, Chờ Ngược Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook