Quỷ Súc, Chờ Ngược Đi

Chương 23: Che Chở Là Quá Hạn Mất Hiệu Lực…

Nê Đản Hoàng

22/04/2017

CHƯƠNG 23: CHE CHỞ LÀ QUÁ HẠN MẤT HIỆU LỰC…

Vạn Thử Ly đi trước, Hoắc Cải thương cảm hề hề theo sát phía sau, vào thùng xe, Hoắc Cải vừa nhấc đầu, liền đối diện với đôi mắt âm tàn như sói của Vạn Thử Ly.

Hoắc Cải run run một cái, đang tính xoay người bỏ trốn, đã bị bàn tay trong xe vươn ra nắm lấy cánh tay, đành phải mang biểu tình điềm đạm đáng yêu ngồi xuống lại.

Thấy người đã ngoan ngoãn ngồi lại trong xe, Vạn Thử Ly hừ lạnh một tiếng, thả bàn tay đang bóp cánh tay Hoắc Cải ra. “Gan nhỏ như gan sẻ, uổng cho thân thể ngươi chảy cùng dòng máu với bản thiếu gia ta.”

“Nhị ca.” Hoắc Cải cúi đầu, ngoan ngoãn đóng vai một thư sinh yếu đuối chịu đủ mọi tàn phá.

Vạn Thử Ly đột nhiên tiếp cận, đè thấp thanh âm hỏi: “Tối hôm qua, lúc ta tới tìm ngươi thì trong phòng không chỉ có mình ngươi đúng không? Lúc đó, ở trong phòng, trừ ngươi ra, còn có Vạn Tư Tề. Mà ra tay đánh ta cũng là hắn, đúng không?”

Hoắc Cải thốt nhiên ngẩng đầu, con mắt trừng lớn, tiểu tử này lợi hại a, mới có một đêm thì từ Bàng thái sư tiến hóa thành Bao thanh thiên rồi, miệng lại vẫn tiếp tục ba xạo: “Không… không phải a.”

Vạn Thử Ly thấy bộ dạng giấu đầu hở đuôi của Hoắc Cải, mặt lộ ra mấy phần châm chọc: “Muốn thay hắn giấu diếm thì phải xem ngươi có bản lĩnh đó không đã! Bàn chân bé xíu của ngươi sao có thể để lại vết chân lớn như thế trên ngực ta được.”

Hoắc Cải chôn đầu, tâm trạng ám sảng. Thì ra là Vạn Tư Tề kia một cái dấu chân làm ra tai họa, hắc hắc, cho ngươi giá họa ta, bữa nay ánh mắt của quần chúng đều là sáng như tuyết sáng như tuyết à, coi như não rút cỡ Vạn Thử Ly cũng có thời khắc nhìn rõ mọi chuyện à.

Tuy Vạn lão gia nhận định sự kiện loạn luân này là do lão đại với lão tam thông đồng nhau giây nên, nhưng Vạn Thử Ly lại quá rõ chuyện gì xảy ra. Vạn Thử Ly thấy tiểu tử này lại lui về, cảm thấy rất không có thành tựu. Vì vậy hắn ngoan độc trừng mắt nhìn Hoắc Cải, âm trầm nói: “Không biết Vạn Tư Tề kia đêm hôm khuya khoắt còn tới phòng ngươi làm gì? Cư nhiên khiến cho tên không có can đảm như ngươi mọi cách giữ gìn. Hay là nói, ngươi đã thành người dưới trướng của hắn rồi?”

Hoắc Cải căm tức nhìn người trước mắt, thanh âm cũng lớn hơn vài phần: “Đại ca, mới… mới không phải là người xấu xa như thế. Hắn, hắn là tới đưa thức ăn cho ta.”

“Chồn tới nhà gà chúc tết!” Vạn Thử Ly bĩu môi khinh thường.

Hoắc Cải tiếp tục bên ngoài căm tức Vạn Thử Ly, bên trong lại mãnh liệt gật đầu, phải phải, tám phần mười là tiểu phó đưa mình về nghe được mình với nha hoàn nói chuyện, lập tức đem chuyện này đâm lên cho Vạn Tư Tề. Nếu không sao tối qua Vạn Tư Tề lại hảo tâm tự mình đem đồ ăn đưa qua được. Hắn thuần túy là chạy tới kiếm cái ghế khách mời hạng sang để xem cuộc vui thôi.

Vạn Thử Ly thấy Hoắc Cải vẫn là cái dạng không hiểu gì hết, lửa giận mọc tràn lan: “Ngươi rốt cuộc có hiểu chuyện gì đang xảy ra không hả? Ngươi vẫn cho là hắn cứu ngươi thoát khỏi biển lửa sao?”

Đương nhiên là hắn không phải muốn cứu ta, Vạn gia cũng không có sản xuất được thánh nhân. Hoắc Cải gật đầu, vẻ mặt ngây thơ: “Chẳng lẽ không phải?”

Vạn Thử Ly vẻ mặt hận sắt không thành thép nói: “Nếu hắn không động thủ với ta, ta có thể đem ngươi trói lên giường sao? Hắn đưa cha tới, sau đó gặp phải chuyện kia, chính là muốn hủy địa vị của ta và ngươi trong lòng cha, hòng một mình độc chiếm gia sản.”

Hoắc Cải trong lòng buồn cười, này nói ra, nghe cứ như là ta với ngươi cùng một trận doanh ấy, lẽ nào Vạn Thử Ly này vẫn trông ta với hắn cùng chung mối thù sao?

Hoắc Cải nhu nhu nói: “Đại ca vẫn đối ta thật tốt, sao, sao lại như vậy…”

Vạn Thử Ly cười nhạo: “Hắn đối xử tốt với ngươi? Chỉ có loại ngu xuẩn như ngươi mới đi tin hắn. Ngươi cho ngươi là ai, có thể khiến cho Vạn Tư Tề Vạn đại phú thương xem trọng sao? Hắn lúc đầu đã đáp ứng là chiếu cố ‘đệ đệ’ nha, đương nhiên là phải làm tốt từ đầu tới đuôi, vậy mới có thể chứng tỏ được hắn là lời hứa ngàn vàng, tuyệt không thay đổi.

Hắn bất quá là muốn lợi dụng ngươi, chơi xấu cha thôi. Mặc kệ lúc trước hắn để ngươi đồng ý đã hứa hẹn thứ gì, nhưng mà giờ mục đích đạt được rồi, ngươi cảm thấy hắn có thể tiếp tục đối tốt với ngươi sao?”



Kẻ trong cuộc thường mê, Vạn Nhận Luân dù thân ở trong cuộc, nhưng mà Hoắc Cải trước giờ vẫn chỉ là người xem. Đối với những chuyện Vạn Thử Ly nói, hơn nữa có thêm vụ lâm trận lật lọng của Vạn Tư Tề, Hoắc Cải nghĩ nghĩ đương nhiên là đã nghĩ thấu. Nhưng nếu lỡ khoác da tiểu bạch Vạn Nhận Luân rồi thì ngốc B cũng phải giả tới cùng thôi.

Hoắc Cải rầu rĩ nói: “Nếu không phải trong mắt cha chỉ có một mình ngươi là nhi tử, quên mất đại ca còn có ta là đệ đệ, không đem chuyện này nói rõ ra thì sao đại ca có cơ hội treo đầu dê bán thịt chó như vầy được.”

Vạn Thử Ly cảm thấy thú vị nhìn nhìn Hoắc Cải, giọng mỉa mai: “Ngươi đây là trách cha không thương ngươi? Xem cho rõ địa vị của mình đi, một tiểu tử nha hoàn sinh mà thôi, có miếng cơm ăn đã là tốt lắm rồi, còn vọng tưởng muốn ngang hàng ngang lối với gia sao! Giờ thì tốt rồi, ngươi giúp người ngoài tính toán cha, cha giận ngươi phá hỏng chuyện này, mặc kệ ngày sau ngươi sống sao cũng không thèm để tâm tới nữa. Bản thân ta cũng rất hiếu kỳ, chờ ta với cha đi mất, Vạn Tư Tề kia sẽ ‘chiếu cố’ ngươi thứ quân cờ đã lợi dụng xong cách gì đây.”

Hoắc Cải ngoảnh mặt đi, không lên tiếng. Cũng không phải Hoắc Cải chưa nghĩ tới khả năng này. Mình đã thành quân cờ bỏ đi rồi, nhất định phải trả giá cho vụ phá hỏng ý định của Vạn lão gia. Hiện nay, Vạn lão gia ghét bỏ, Vạn Thử Ly ghi hận, bị ép dẹp như mình chỉ có thể dựa vào Vạn Tư Tề phù hộ, phía sau hoàn toàn không có chỗ dựa, sống chết đều bị người khác nắm trong tay, quả là bị động như tiểu nhược thụ trên gông xiềng dưới xuân . dược lại đứt hết kinh mạch toàn thân.

() cái ví dụ này thật là ba chấm

Bất quá mình lúc này với mình lúc trước ở Vạn gia có gì khác biệt chứ? Đều là bị sinh hoạt đè đầu, khác biệt bất quá là ở trên gông xiềng quấn thêm một tầng dây xích mà thôi. Huống chi, trên mạng nói rất hay a, không sợ đối thủ như thần, chỉ sợ đồng đội như heo, ít ra so với tổ hợp quỷ súc Vạn lão gia, Vạn Thử Ly này thì Vạn Tư Tề gần gần với giống linh trưởng hơn nhiều na?

Vạn Thử Ly phóng nhu thanh âm nói: “Tuy nói ngươi làm sai, nhưng tốt xấu gì ngươi cũng là người của Vạn gia, cha cũng không thể giận ngươi cả đời. Ta với ngươi từ nhỏ cùng lớn lên, ít nhiều vẫn có chút cảm tỉnh, sẽ không đem ngươi ném vào tay tên ngụy quân tử Vạn Tư Tề kia. Chỉ là ngươi phải thông minh lên chút, theo sát Vạn Tư Tề, xem cho kỹ sản nghiệp hắn có những gì, chưởng quỹ dưới tay hắn ngươi cũng phải kết giao nhiều một chút, mấy thứ này dù nằm trong tay Vạn Tư Tề, nhưng kiểu gì cũng có phần của Vạn gia ta trong đó. Ngươi nếu làm tốt, không sợ cha không thương ngươi, Vạn gia cũng sẽ không bạc đãi tam thiếu gia ngươi.”

Hoắc Cải nhìn Vạn Thử Ly cứ như yêu râu xanh dụ dỗ bé loli, trong lòng buồn cười không ngớt. Giỡn nửa ngày thì ra là muốn cưỡng bức lợi dụ để mình làm cái bánh chưng a. Vạn Thử Ly này tiêu tốn thời gian quý báu để nói chuyện phiếm với mình, đúng là ủy khuất hắn rồi.

Hoắc Cải tiếp tục giả bộ yếu ớt thở dài: “Nhị ca, chuyện này… Ta làm không được.”

Đôi mắt sắc lẻm của Vạn Thử Ly tỉ mỉ nhìn Hoắc Cải, thanh âm nặng nề như độc xà trong bóng tối ——

“Chẳng lẽ ngươi không trách hắn? Hắn đem ngươi đổ dưới thân ta rồi nghênh ngang rời đi, đem bộ dạng bất kham của ngươi vạch trước mắt mọi người.

Chẳng lẽ ngươi không oán hắn? Hắn đối tốt với ngươi chỉ là để lợi dụng ngươi, toàn bộ che chở đều chỉ là tiện tay ban phát.

Chẳng lẽ ngươi không hận hắn? Hắn làm ngươi chọc giận cha, Vạn gia không còn chỗ cho ngươi dung thân nữa, hảo hảo một tam thiếu của Vạn gia từ nay trở thành kẻ đáng thương ăn nhờ ở đậu.”

Tiểu tử này lừa tình rất không sai, rất có không khí nha. Hoắc Cải phởn phơ nghĩ, nét mặt lại một bộ bi thống sợ hãi, run giọng nói: “Dù là… dù là đại ca gạt ta, ta cũng rất vui vẻ. Nhiều năm như vậy, chỉ có, chỉ có mình đại ca là đối tốt với ta, ta không thể có lỗi với hắn.”

Vạn Thử Ly nghĩ tới đãi ngộ mấy năm nay Vạn Nhận Luân nhận lấy ở Vạn gia, có chút chột dạ. Vì vậy một cái tát đập lên bàn nhỏ, ấm chén kia cũng rất phối hợp mà nảy lên một cái.

“Ngươi sao cứ không hiểu chuyện thế chứ! Vạn Tư Tề đối tốt với ngươi, tất cả đều là giả, là giả! Ta với cha tuy không thân cận ngươi, nhưng đã từng lợi dụng ngươi, lừa gạt ngươi chưa? Chúng ta đối ngươi là một mảnh thật tình, ngươi đã không biết cảm ơn thì thôi, trái lại vì Vạn Tư Tề hư tình giả ý mà ngỗ nghịch chúng ta, ngươi sao có thể hồ đồ tới mức đó.”

Hoắc Cải cúi đầu dưa xuống, làm bộ sám hối.

Thương nhân bước bước mưu hoa, câu câu tính toán chung quy so với cái thứ quỷ súc thâm tình chân thành, không chút cố kỵ tốt hơn nhiều, Vạn Tư Tề các loại ôn nhu không phải vì gian tình mà sinh, vẻn vẹn là vì đã dự mưu từ trước, không có cơ tình đúc kết, chỉ có vô tình lợi dụng, cúc hoa mình không lo rồi, còn cầu gì nữa?

Vạn Thử Ly cũng không ép Hoắc Cải tỏ thái độ ngay, chỉ móc ra một túi tiền, đẩy tới trước mặt Hoắc Cải: “Ta với cha đi rồi, ngươi phải tự chiếu cố lấy mình. Vạn Tư Tề kia không đáng tin, ngươi đừng có ngốc hoài như thế. Số tiền này ngươi giữ lại, dùng để giao kết với chưởng quỹ các loại, nhiêu đây là đủ rồi. Nha hoàn của ngươi lười biếng, không giữ lại được. Tiểu tư Lộc Duyên với nha hoàn Hỉ Duyên của ta đều cho ngươi, có bọn họ hầu hạ, ta cũng yên tâm. Những thứ ta để lại nhà Vạn Tư Tề cũng cho ngươi hết, ngươi bảo trọng!”



Hoắc Cải nhìn túi tiền trước mặt, thể xác lẫn tinh thần đều thoải mái, quả nhiên, một tiểu hài tử ngây thơ đang do dự bất định so với một thiếu niên nhu thuận phục tùng vĩnh viễn tốt hơn nhiều.

Mình không có lý do để phản bội Vạn Tư Tề chỉ là hư tình nhất thời, cho nên khả năng bị thu mua là lớn tới tiệm cận. Vạn Thử Ly nếu không nhìn trúng thời cơ này thì đúng là có lỗi với Vạn lão gia thiết tha dạy dỗ rồi.

Trai cò cắn nhau ngư ông đặc lời. Nii-san, xin cứ thỏa thích mà… bóp chết nhau đi!

Hoắc Cải nhìn Vạn Thử Ly, cảm động tới mức nói năng lộn xộn: “Nhị ca… Ta, ta hại ngươi bị cha đánh, ngươi còn có thể… Ta, ta…”

Vạn Thử Ly đem túi tiền trực tiếp nhét vào lòng Hoắc Cải nói: “Đồ ngốc, ngươi thủy chung vẫn là thân đệ đệ của Vạn Thử Ly này a.”

Câu lừa tình này mới xuất hiện, Hoắc Cải đã mắc ói khó đỡ, da gà rớt đầy đất. Anh bạn, ngươi có thể đừng ở trong truyện Cổ Long đọc lời kịch của Quỳnh Dao được không a, thân là người sáng tạo ra ngươi, bản hậu cha áp lực rất lớn a nhi tử!

“Sách này…” Hoắc Cải nhìn rương sách muốn nói lại thôi.

“Đương nhiên là phải trả lại cho ngươi rồi. Sách này ngươi ôm nổi không, cần ta gọi ngươi đến chuyển ra dùm không?” Vạn Thử Ly ôn nhu cười.

“Không cần, nhị ca ngươi và cha một đường thuận lợi.” Hoắc Cải kéo cái rương lảo đảo xuống xe.

Hoắc Cải mới xuống đất liền đối diện với một cái mặt ngựa, nhất thời hốt hoảng. Thì ra con ngựa của xe sau không biết chạy tới trước từ lúc nào. Ngựa không an phận giậm giậm chân, xe phía sau cũng theo đó mà lắc a lắc.

Hạ phó cách đó không xa thấy Hoắc Cải ôm rương sách bò xuống xe, tự nhiên là thông minh mà chạy qua nhận lấy.

Hoắc Cải thu liễm tâm thần, đưa rương qua, lùi lại mười bước, bình tĩnh nhìn thùng xe hoa mỹ của Vạn Thử Ly, trong mắt không có nửa phần tâm tình. Mắt tiệp rũ xuống, khóe môi nhếch lên, lặng lẽ nói lời từ biệt: “Nhiệm vụ kết thúc, hẹn ngày gặp lại, kẻ thù của người khác.”

Thiếu niên nhỏ bé xoay người rời đi, biểu tình vẫn như trước nhát gan thương cảm, con đường lát gạch xanh dưới chân kéo dài về phía băng sơn nào đó không thể nắm bắt được. Cước bộ lại lưu loát hoàn toàn khác hẳn với biểu tình, mỗi bước đạp xuống là bụi nhỏ bay lên, bầu trời phía sau một màu trong sáng, hỗn loạn với từng mảng mây như xơ bông bay loạn. Trời đang xanh, mây đang trắng, tựa như ngàn ngàn vạn vạn ngày trước đây, mỹ hảo như bị người sắp đặt.

【 Tiểu kịch trường vô trách nhiệm phiên bản Quỳnh Dao: tiễn biệt 】

Hoắc Cải nhìn Vạn Thử Ly, cảm động tới mức nói năng lộn xộn: “Nhị ca… Ta, ta hại ngươi bị cha đánh, ngươi còn có thể… Ta, ta…”

Vạn Thử Ly đem túi tiền trực tiếp nhét vào lòng Hoắc Cải nói: “Đồ ngốc, ngươi thủy chung vẫn là thân đệ đệ của Vạn Thử Ly này a.”

Hoắc Cải ôm ngực, quyết định ác tâm lại hắn: “Nhị ca, ta biết mà, ngươi cao quý như vậy nhân từ như vậy thiện lương như vậy, chắc chắn sẽ không thật sự oán ta hận ta trách ta mà! Ngươi cao quý, nhân từ, thiện lương như vậy khiến ta thật cảm động thật cảm động. Ngươi đừng lo… Ta sẽ hảo hảo chiếu cố bản thân mình. Ngươi với cha cũng phải sống thật tốt đó, nếu không khi ta nghĩ tới ngươi cao quý, nhân từ, thiện lương như vậy sẽ ngày ăn không ngon, đêm ngủ không yên, cả linh hồn cũng không được an tĩnh.”

Thoáng cái, Vạn Thử Ly mặt tái nhợt, môi xanh lét, run run nói: “Ngươi nếu nán lại quá lâu, Vạn Tư Tề nhất định sẽ nói này nói nọ, ngươi nhanh nhanh xách thùng sách ra ngoài đi.”

Quỳnh Dao nãi nãi uy vũ! Cuối cùng Hoắc Cải thâm tình liếc mắt nhìn Vạn Thử Ly, vén rèm ra ngoài xe.

Tác giả phát biểu suy nghĩ: đúng như mọi người đoán, tiểu tam bị đại lang giữ lại rồi Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quỷ Súc, Chờ Ngược Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook