Quý Phi Giá Lâm

Chương 19

Nhạc Tiểu Thất

03/04/2014

Truyền nước xong, Hoắc Duẫn Đình chở cô về khách sạn. Trên đường đi sau khi cô biết liền cự tuyệt, nhưng là…

“Bạn học của cô vừa rồi gọi điện báo, ký túc xá đã đóng cửa, nếu không đi cô có muốn đi tới cầu vượt gần nhất hay không?”

Có người nói chuyện với bệnh nhân như vậy sao? Một chút cũng không biết thương hương tiếc ngọc, uổng cho cô vừa rồi còn khen ngợi hắn người tốt. Vạn Quý Phi oán hận nhìn hắn, trên người một xu tiền đều không có, đành phải lựa chọn phục tùng.

Trở lại khách sạn đã là nửa đêm hơn hai giờ sáng, ban ngày ở bệnh viện trông nom một ngày, lại kéo dài hơn nửa đêm, Hoắc Duẫn Đình cũng mệt mỏi lắm rồi. Hắn từ tủ quần áo lấy ra bộ quần áo, đi vào phòng tắm, tính tắm vòi sen.

Nhàm chán xem cảnh đêm ngoài cửa sổ, Vạn Quý Phi mới xoay người, liền từ tấm kinh thủy tinh trong suốt nhìn đến nửa người lõa lỗ của hắn.

“A! Anh làm cái gì?” Cô thét chói tai, vội vàng lấy tay che mắt.

Trong phòng tắm người nào đó nghe tiếng dừng lại, sau lại tiếp tục trút bỏ quần lót bình tĩnh nói: “Tắm rửa.”

“Cái kia… Cái kia…” Tắm rửa sao không nói trước? Bên trong không che không dấu, cũng không sợ bị xem sạch sẽ hay sao?

“Tôi… Tôi…” Từ khe hở nhìn thấy thân ảnh hắn như ẩn như hiện, cô lắp bắp, thủy chung không thể biểu đạt rõ ràng ý tứ.

“Tôi không ngại bị nhìn xem, đương nhiên nếu cô thẹn thùng không có can đảm nhìn thì cũng có thể xoay lưng đi ra.” Hắn sau khi nói xong chậm rãi tiếp tục tháo bỏ dây thắt lưng, hơi hơi giơ lên khóe miệng có vẻ không có ý tốt. [Tiếu: gặp ta thì ta lấy dt ra quay...hắc]

Đồ bại lộ cuồng! Không biết liêm sỉ! Vạn Quý Phi phẫn nộ vòng 180 độ, đem xuân sắc mê người ném ra sau đầu, rút lui đến bên giường ngồi xuống, đoan đoan chính chính đem tay đặt ở trên đùi.

‘Sàn sạt’ tiếng nước nhẹ nhàng róc rách vang bên tai, Vạn Quý Phi giật giật mông, trong đầu miên man rối rắm.

Hắn là đang làm gì? Sát người? Kì lưng? Tay chậm rãi đi xuống, đường cong tốt đẹp, làn da bóng loáng… Oa! Cô ôm mặt hô nhỏ, hung hăng nuốt một ngụm nước bọt. Mi sắc nữ này, giả bộ đứng đắn! Mi cùng cái tên kia có cái gì khác biệt? Nhưng cô chính là tò mò, tò mò thôi!

Đau khổ nhẫn nhịn sắp 10 phút, tiếng nước rốt cục cũng dừng lại. Không bao lâu hắn đi ra, vẫn là chỉ mặc mỗi cái quần dài, mà nửa người trên vẫn đang lỏa .

“Anh… Mặc quần áo đi!” Cô không khác gì mệnh lệnh.

Hoắc Duẫn Đình đứng ở chỗ điều hòa trước bàn học bới bới mái tóc ẩm ướt trên trán, tay kia thì tìm thứ gì đó, nhìn cũng không nhìn liếc cô một cái. ”Nếu không phải cô ở đây, tôi ngay cả quần dài cũng sẽ không mặc.”

Ăn nhờ ở đậu a, Vạn Quý Phi đấm ngực! Tà tà nhìn hắn, hình dáng khi không mang kính mắt sườn mặt rõ ràng, chóp mũi hơi hơi hướng nội câu lên, mi mắt buông xuống có vẻ thực chuyên chú. Cánh tay lõa lộ ở trong không khí nhiễm nước, vài giọt bọt nước chậm rãi chảy xuống, cùng với hình ảnh trong đầu vừa rồi không có sai biệt lắm.

Cô lắc lắc đầu, thu hồi ánh mắt đánh giá , nhảy người lên vọt vào phòng tắm, mở vòi nước tạt lên mặt. Điên rồi, cô thế nhưng cảm thấy hắn như vậy thực gợi cảm mê người!

Tẩy rửa xong tay và mặt, mở nắp bồn cầu nghĩ đi toilet, đột nhiên nhớ lại tấm kính thủy tinh trong suốt kia.

Nhìn thử bên ngoài, hắn thế nhưng lộ nửa thân ôm tâm tình đang xem kịch thẳng tắp nhìn chằm chằm cô, trên mặt nụ cười như có như không, vẻ mặt thập phần đáng giận.

Cô nhất thời đỏ mặt lớn tiếng thét to: “Anh! Xoay lưng lại đi!”

Hắn thần sắc tự nhiên đẩy ghế dựa ra ngồi xuống, không nhìn chăm chú cô nữa. Vạn Quý Phi cầm lấy quần lót phân vân một lát, cọ cọ một vòng, một lúc lâu xác định hắn sẽ không đột nhiên quay đầu lại, mới sợ hãi cởi nửa quần ra ngồi xuống. Ai ngờ mới bắt đầu muốn tiểu, hắn mạnh mẽ quay đầu đến.

“A!” Cô kinh hô, thở hổn hển dùng áo khoác che lại hai bên mông, chỉ vào hắn rống to: “Rình coi cuồng!”

“Là cô ngốc lâu lắm, tôi sấy tóc cũng xong, chuẩn bị ngủ.” Sau khi nói xong, hắn nhếch môi, cực kỳ khoái trá thong thả bước tới bên giường, kéo chăn ngồi xuống. Hàm răng trắng đều chợt lóe sáng, cực kỳ trắng noãn.

Vạn Quý Phi ngay tại thời khắc ngàn cân treo sợi tóc kia nhanh chóng đứng dậy cài lại quần, ngực bùng bùng lửa giận cơ hồ muốn phun ra. Đồ đáng ghét! Biến thái! Mở vòi nước ra không ngừng chà xát tay, càng nghĩ càng giận. Cái khách sạn quỷ quái gì a? Làm cái phòng tắm như vậy, quả thật là có bệnh!



Ngâm nước hơn nửa ngày, tâm tình rốt cục cũng bình phục trở lại, khi ra chỉ thấy hắn chiếm một phần lớn bên giường, lõa nửa người thân trên dày rộng cường tráng, đến thắt lưng thon màu trắng bạc bị che phủ, đường cong rõ ràng. Cô liếm liếm môi, buồn bực hỏi: “Anh… anh ngủ giường?”

Hoắc Duẫn Đình đảo thân mình, lấy tay vén tóc trên trán, bộ dáng mặt dày.

“Không ngủ giường chẳng lẽ tôi ngủ trên mặt đất?”

Thế nhưng, trong phòng ngay cả sô pha đều không có, huống hồ, hắn là chủ nhân. Vạn Quý Phi 囧 muốn chết, đi đến trước bàn học ngồi xuống, cắn răng không tiếp nói.

Hoắc Duẫn Đình thấy thế, thở dài ngồi dậy. “Giường lớn như vậy, mỗi người một nửa.”

“Mới không cần!” Vạn Quý Phi vô thức thốt ra, lập tức cảm thấy chính mình giống như quá vô lý. Phòng là của hắn, giường là của hắn, không đạo lý không cho hắn ngủ.

Xoay người vuốt Ipad trên bàn, cô cằn nhằn thì thầm: “Tôi không mệt, anh ngủ đi, tôi… Tôi lên mạng.”

“Chị hai nửa đêm canh ba, cô còn đang bị bệnh đó.” Hắn quệt mặt, ngữ khi mang theo mệt mỏi.

“Đã… Đã muốn hạ sốt .” Cô sờ sờ trán, chứng minh. ”Tôi cũng ngủ vài lần rồi, cho nên hiện tại không mệt. Anh ngủ đi.” Cô sau khi nói xong mở máy tính, dưới ngọn đèn nhàn nhạt, ánh sáng màn hình chiếu trên mặt của cô, thật sự là chói mắt.

Hoắc Duẫn Đình vô lực, tiểu hài tử cố chấp này không được tự nhiên như vậy, vì thế đơn giản không để ý tới cô, thẳng lưng nằm xuống.

Không nghe được thúc giục, cô mới nhẹ nhàng thở ra. Cảm thấy nhàm chán, tò mò xem xét kính mắt đặt lên bàn của hắn, thử đeo một chút.

Di? Không có độ? Đó là một kính phẳng! Mang theo nghi vấn quay đầu lại, thấy hắn giật giật, vì thế nhỏ giọng hỏi: “Hoắc Duẫn Đình, anh còn chưa ngủ?”

“Ân.” Hắn rầu rĩ trả lời.

Còn tỉnh! Cô cao hứng ghé vào trên lưng ghế dựa, vui vẻ hỏi lại: “Chúng ta nói chuyện phiếm đi?”

Lần này trả lời cô là trầm mặc.

Vạn Quý Phi không thèm để ý, giống như phát hiện đại lục mới thầm thâm thì thì nói: “Kính mắt của anh không phải kính mắt cận thị, sao lại thế này? Vì sao gạt người? Còn có, anh thế nhưng không phải người Trung Quốc?”

Một chuỗi vấn đề thật dài, làm cho Hoắc Duẫn Đình đau đầu. Hắn ngoáy ngoáy lỗ tai, bình tĩnh vừa nói: “Đột nhiên sao lại đối với tôi hiếu kỳ như vậy?”

“Làm sao? Tùy tiện tâm sự mà thôi.” Chưa có được đến đáp án, Vạn Quý Phi chưa từ bỏ ý định. Càng ngày càng cảm thấy người này thần bí, hắn rốt cuộc là cái người nào? Lòng hiếu kỳ bị khơi mào, cô muốn biết.

Nhận thấy được sự thất vọng của cô, Hoắc Duẫn Đình đành phải thản nhiên mở miệng: “Tôi sinh ra ở nước Pháp, quốc tịch là người Hoa.”

“Ba mẹ anh là Hoa Kiều?”

“Mẹ tôi quốc tịch cũng là người Hoa, ba tôi là người Trung Quốc.”

“Nga. Vậy anh làm sao có thể quay lại?”

“Tôi mới trước đây bởi vì không có người chiếu cố, trở về nước ở cùng với ông bà nội. Tôi ở bên đó học cho đến khi trung học mới trở về nước Pháp, về sau khi tốt nghiệp cảm thấy vẫn là Trung quốc tốt hơn nên trở lại, vừa lòng chứ?”

“Nguyên lai như vậy.” Vạn Quý Phi gật gật đầu, không tưởng tượng được thân phận của hắn lại phức tạp như vậy.

“Kia…”



“Ngừng!” Thấy Vạn Quý Phi còn muốn tiếp tục, Hoắc Duẫn Đình quyết đoán chặn đứng lời của cô.

“Có vấn đề gì về sau có cơ hội lại nói với cô, hiện tại đã khuya, nhanh một chút đi lên! Tôi cam đoan, chuyện gì cũng không sẽ phát sinh!” Hắn vỗ vỗ chỗ trống bên người.

Vạn Quý Phi trừng mắt mắt ấp úng nói: “Tôi… Tôi đều nói là không mệt mà.”

Hắn khuôn mặt nghiêm khắc: “Vạn Quý Phi, đừng náo loạn!” Hắn cũng không nghĩ một hồi lại bị cô đánh thức, vừa rồi hắn kỳ thật đã muốn híp mắt lim dim.

“Anh ngủ đi! Tôi không mệt!” Cô xoay mặt, tay lại ở trên máy tính sờ loạn, cố nén không đem cái ngáp kia đánh ra.

Hoắc Duẫn Đình nhịn xuống lửa giận, cực kỳ bực mình nằm lại trên giường. Để cho cô cùng ngủ chung giường là tư tâm, hắn cũng không thuê thêm một phòng cũng là tư tâm, nhưng là con nhóc này tình nguyện ngồi đó suốt đêm cũng không chịu ngủ.

Hắn thực mệt, không có khí lực cùng cô giằng co, buổi sáng ngày mai còn phải đi giao dịch.

Phía sau một mảnh yên lặng, Vạn Quý Phi vụng trộm liếc mắt, hắn hẳn là đã muốn đi vào giấc ngủ. Cô thở phào nhẹ nhõm, đem cằm tựa ở trên bàn, tay càng không ngừng chọc máy tính.

Thực mệt, kỳ thật cô cũng rất mệt mỏi, mới hạ sốt, hẳn là phải nghỉ ngơi cho tốt. Nhưng là muốn cô cùng một người nam nhân nằm một cái giường kê một cái gối, nói cái gì cũng không được. Đêm nay đã phát sinh chuyện kia cũng đã đủ kích thích, cô mới không muốn lại có thêm chuyện gì.

Chống đỡ đã lâu, mí mắt càng không ngừng cụp xuống, cô ngẩng đầu lắc lắc, mục đích làm cho chính mình thanh tỉnh một chút. Điều hòa mở rất lớn, hơi lạnh. Cô chạy tới cửa cầm điều khiển vặn nhỏ lại, khi trở về đánh cái hắt xì, kéo kéo áo khoác ngồi xuống.

Lướt trên mạng một lát, đầu lại không chịu khống chế mà cúi gục. 2 phút sau, cô rốt cục không địch lại mệt mỏi, nằm úp sấp ở trên bàn thiêm thiếp.

Trong phòng im lặng một lát, người nằm ở giường khởi động thân nhìn nhìn đuôi giường, mặt có vẻ giận. Hắn bò xuống giường đi đến bên người cô, lắc lắc cánh tay của cô. ”Đến trên giường mà ngủ.”

Vạn Quý Phi lại động, xoa xoa cái mũi, ánh mắt vẫn chưa mở ra.

“Này.” Hắn lại vỗ khuôn mặt của cô, bàn tay hơi nóng. Mẹ nó, lại phát sốt? Hắn chỉ biết, vừa rồi còn đánh hắt xì. Tức giận đem cô ôm lấy, động tác không khỏi có chút thô lỗ.

Thân mình đột nhiên bị vút lên không, Vạn Quý Phi mới thoáng từ từ mở mắt ra, nhìn đến hắn biết miệng mơ hồ oán giận: “Cái bàn thực cứng.”

“Còn cứng!” Hắn tức giận giáo huấn cô, lại nhẹ nhàng mà đem cô ném trên giường. Đi rót chén nước, lấy dược ra, lại vỗ vỗ mặt của cô. ”Ngồi dậy uống thuốc.”

Cô từ từ nhắm hai mắt lắc đầu, gối đầu thực mềm thực thoải mái, cô buồn ngủ.

Hoắc Duẫn Đình lại thúc giục: “Uống thuốc trước đã!”

Cô không chút động tĩnh, ý thức đã phiêu lưu du ngoạn nơi đâu rồi.

Hoắc Duẫn Đình đem miệng tiến đến bên tai cô, nửa uy hiếp nói: “Nếu không tỉnh lại tôi sẽ hôn cô đó nha!”

Cô vẫn như cũ không chút động tĩnh.

Hắn không có biện pháp, đem dược cùng nước trong đặt ở trên tủ đầu giường, tắt đi đèn ngủ đầu giường. Sờ cái trán của cô, chính là có hơi nóng một chút, hẳn là không có vấn đề gì lớn, có thể là hắn rất ngạc nhiên. Ngón tay dọc theo hai má đi xuống, dừng ở trên đôi môi đang hít thở đều đặn kia.

Thế nhưng ngay cả uy hiếp muốn hôn cô cũng không tỉnh lại, đáy mắt hắn buồn bã, tính trừng phạt cúi người cắn cắn hai phiến đỏ bừng kia, cô ưm một tiếng, vẫn chưa tỉnh lại.

Hoắc Duẫn Đình ngâm nga, hôn cô như thế có cái ý nghĩa gì? Liền trực tiếp đem cô đẩy ngã có phải hơn không! Nhưng là cô bảo thủ như vậy, hắn nên làm sao bây giờ?

Thật sự là cái vấn đề khó giải quyết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quý Phi Giá Lâm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook