Quý Phi Giá Lâm

Chương 12

Nhạc Tiểu Thất

03/04/2014

Ngồi hơn một giờ trên xe công cộng, dựa theo tin nhắn cuối cùng thuận lợi tìm được công ty của hắn.

Mặt sàn trải cẩm thạch trơn bóng, lóe chói mắt quang sáng lạn, còn có vị tiểu thư trước mặt khách khí mỉm cười, công ty như vậy, làm cho người ta cảm giác cao sang quý phái biết bao nhiêu.

Vạn Quý Phi theo lời hắn báo là em gái, vị tiểu thư trước mắt này ngay lập tức gật gật đầu, đi trước dẫn đường đến quay cửa thang máy.

”Phòng Hoắc tổng ngay tại tầng ba, cô đi lên sau đó rẽ phải, chính là phòng thứ ba.”Cô nhân viên này được huấn luyện có tố chất lời nói có lễ, truyền vào tai cảm thấy không quá thoải mái.

Nói lời cám ơn, khi Vạn Quý Phi lên lầu còn có thể cảm nhận được sau lưng ánh mắt của vị tiểu thư kia nóng cháy lan rộng. Là tò mò sao em gái nhà lão bản cô xinh đẹp tuổi trẻ như thế, hay là nơi này vẫn thường hay xuất hiện nhiều nữ sinh thân phậm em gái như thế này lắm? Cô âm thầm phỏng đoán, trong lòng cực kỳ không thích bị người khác dùng ánh mắt như thế đánh giá quét cô, cố gắng tăng nhanh cước bộ ly khai.

Rốt cuộc cũng tới lầu 3, đối diện cửa thang máy là một phiến cửa bằng thủy tinh, bên trong sắp xếp mấy bàn công tác chỉnh tề, mà những người ngồi nơi ấy không phải đang nghe điện thoại chính là liều mạng viết viết họa họa, có vẻ cực kỳ bận rộn.

Vạn Quý Phi gõ cửa, đẩy ra. ”Tôi tìm Hoắc tổng.”

Hơn mười ánh mắt đồng loạt nhìn phắt qua đây, trong đó một cái cánh tay chỉ chỉ bên phải, Vạn Quý Phi hiểu rõ gật gật đầu.

Nơi này rất lớn, gian phòng tổng giám đốc cùng với văn phòng vừa rồi của nhân viên còn cách một đoạn tương đối. Vạn Quý Phi từng bước một hướng cánh cửa thứ ba đến gần, khi đi đến cái phòng thứ hai, ánh mắt lơ đãng rơi xuống gian tường thủy tinh, xuyên qua khe hở vừa vặn nhìn thấy người muốn tìm an vị ở bên trong.

Hắn ở trong này! Cô mới vừa nghĩ đến chuyện gõ cửa, lại từ nửa cánh cửa khép hợp nghe được một đạo thanh âm cao ngạo.

“Thứ tư ngày hôm đó, chúng tôi dỗ cô ấy cả một buổi chiều, người ta buổi tối còn muốn tiếp tục, cậu lại đẩy! Buổi sáng thứ năm cô ấy tìm cậu, cậu kéo dài tới buổi chiều mới xuất hiện. Cậu rốt cuộc có ý đi bàn bạc sinh ý này hay không đấy?”

Thứ tư không phải là cái buổi tối kia đi ăn lẩu kia sao? Nguyên lai hắn vốn dĩ muốn đi xã giao với khách hàng, lại chạy tới tìm cô ăn cơm, còn biến thành vào bệnh viện. Sáng thứ năm hắn còn chưa có xuất viện đâu, như thế nào không giải thích? Tùy tiện để người này trách cứ? Ngốc tử!

“Có lẽ cậu thực khinh thường việc đi hầu hạ một nữ nhân, nhưng đây là sinh ý hơn một ngàn vạn, cậu sẽ không thể hy sinh một chút hay sao! Nếu người mà cô ấy xem trọng là tôi, tôi sẽ lập tức nhảy đi qua!”

Nói gì vậy ? Hy sinh sắc đi đàm phán việc kinh doanh? Vạn Quý Phi tò mò kẻ nói chuyện rốt cuộc là loại người nào, vì thế hơi hơi đem cửa đẩy ra một chút, nhìn thấy một cái thân hình thấp bé mập mạp đứng ở trước sô pha, vênh váo tự đắc vừa nói vừa phất phất bàn tay ú núc. Cô nhìn không thấy Hoắc Duẫn Đình, không biết hắn là cái biểu tình gì, nhưng đứng bên ngoài nghe những lời này của mập mạp, ngay cả cô đều phải tức giận.

“Kỹ thuật cậu học không đến, ngay cả chuyện đối phó với khách hàng cũng không thèm chú ý. Cũng không phải bảo cậu đi bán mình, chính là bồi bồi cô ấy một chút mà thôi! Dù sao bình thường cậu cũng quen thói phong lưu, cho dù người ta yêu cầu trên giường, cậu cũng không chút tổn thất! Việc buôn bán liền là lừa mình dối người như thế, cậu nên cảm tạ mẹ cậu cho cậu một bộ dáng hời như thế!”

Thanh âm lại cao thêm vài phân, có lẽ bởi vì Hoắc Duẫn Đình thủy chung không lên tiếng, cho nên hắn hoàn toàn nổi giận. ”Cậu đừng có mà bỏ ngoài tai những lời nói của tôi nha, đừng có nghĩ giống như tôi ở đây cố ý làm khó dễ cậu! Mẹ cậu đầu tư phát triểm công ty này, cũng luôn miệng mãi mời tôi làm tổng giám kỹ thuật, nói muốn hỗ trợ cho cậu. Tôi là vì thành ý của dì mới đáp ứng, nhưng là cậu tổng giám này lại bày thái độ ra xa cách, cho dù tôi có ba đầu sáu tay cũng khó thực hiện nguyện vọng của mẹ cậu!”

Lời này càng nói càng quá mức, Vạn Quý Phi nắm chặt quyền đầu, không rõ tên kia thời điểm đối với cô tài ăn nói luôn rất cao, mà tại đây ở trước mặt tiểu mập mạp này vì sao lại im lặng không nói.

Tiểu mập mạp tiếp tục cuồng oanh một vòng, cuối cùng bởi vì hắn trầm mặc mà nhụt chí. Vạn Quý Phi đột nhiên cảm thấy Hoắc Duẫn Đình thực đáng thương, xem ra hắn tân lão bản của công ty gia đình, lại bị kẻ tự xưng tổng giám kỹ thuật này đè nặng, còn muốn hắn đi làm tam bồi. Nguyên lai hắn bình thường luôn phải chịu uất ức như vậy, cô bất tri bất giác lại thấy một mặt khác của hắn.

Đang lúc Vạn Quý pPhi bên ngoài trầm tư hết sức, cánh cửa đột nhiên bị đẩy ra, Hoắc Duẫn Đình từ đầu chí cuối vẫn không nói chuyện không hề báo động xuất hiện ở trước mặt cô.

“A? Tôi…” Bị phát hiện nghe lén, cô không biết phải nói gì mới tốt đây.

Không đoán được Vạn Quý Phi lại sớm như vậy đã đến, phỏng chừng những lời nói mới vừ rồi cô cũng bỏ không sót, Hoắc Duẫn Đình nghiêm mặt, kéo tay cô vội vã đi ra ngoài.

“Uy !” Vạn Quý Phi muốn gọi hắn lại giải thích một chút, đừng làm cho tiểu mập mạp kia hiểu lầm, nhưng mà một tiếng vang này dội lại rước lấy ánh nhìn chăm chú bên trong văn phòng bên kia, cô nhanh chóng ngậm miệng, chạy chậm đuổi kịp cước bộ của hắn.



Ra đến công ty, đi đến trước Volvo, hắn dùng điều khiển mở khóa, đem cô đẩy vào ngồi ở ghế phụ, sau đó bước nhanh vào vị trí điều khiển bên kia, tra chìa, khởi động, một loạt các động tác liền mạch lưu loát.

Xe lao vút đi, tựa hồ mang theo áp lực phẫn nộ nào đó. Vạn Quý Phi ngay cả hô hấp cũng không dám dùng sức, sợ rằng sẽ khiến cho lửa giận của hắn bùng nổ.

Khi Volvo đứng ở trước cửa nhà hắn, hắn mới thật sâu thở ra một hơi dài, bình tĩnh nói: “Xuống xe đi.”

“Cái kia…” Hắn như vậy quả thật làm cho cô thực bất an, Vạn Quý Phi nghĩ muốn an ủi vài câu, lại sợ nói sai. Người sáng suốt đều nhìn ra hắn bị thương, nhưng đương sự lại muốn làm bộ như việc không đáng lo.

Hoắc Duẫn Đình chậm rãi quay sang, nhìn cô gượng ép cười: “Choáng váng sao?”

Còn giả bộ! Rõ ràng khó chịu như vậy! Vạn Quý Phi cái mũi chua xót, nhẹ giọng nói: “Hoắc Duẫn Đình, nếu anh muốn khóc liền khóc đi, nhiều nhất tôi đem đầu vai cho anh mượn.”

Hoắc Duẫn Đình ngẩn ngơ, ánh mắt chợt lóe, vẻ mặt bất chốc trở nên sâu không lường được. Hắn nhẹ ngẩng đầu lên, tựa hồ đang cố kiềm nén, sau đó đột nhiên vươn người sang, đem cả người cô ôm lấy, đầu thật sâu chôn ở gáy của cô.

Tình huống này tới rất đột ngột, làm cho Vạn Quý Phi không kịp phản ứng, tay cô đã muốn nắm thành quyền nện vào tấm lưng của hắn, miệng la lên đi ra: “Uy ! Buông ra! Phi lễ a!” Đời này cũng chưa bị nam nhân nào ngoài người nhà ôm qua, thế nhưng lại ôm nhanh như vậy, cô không thốt lên mới là lạ.

“Cô không phải nói muốn an ủi tôi sao?” Thanh âm rầu rĩ nghe có chút ủy khuất cùng đáng thương.

Vạn Quý Phi sửng sốt, đúng vậy là có nói qua, nhưng là… Tôi chỉ là nói cho anh mượn đầu vai dựa vào, cũng chưa nói cho anh ôm.

“Vạn Quý Phi ” Thanh âm của hắn tiếp tục yếu ớt vang lên “Để cho tôi ôm một lúc, chỉ một lúc thôi.”

Nghĩ đến hắn vừa rồi chịu phải ủy khuất, cô nhất thời liền mềm lòng, buông tha giãy dụa, ngửa đầu tùy hắn ôm.

Nhận thấy được người trong lòng im lặng, hắn xê dịch vị trí, đem thân thể yêu kiều nhỏ nhắn hoàn toàn nhét vào vòng tay chính mình.

Không khí xung quanh được bao phủ bới hơi thở xa lạ, còn có thể cảm nhận được nhịp điệu tim đập mạnh mẽ mà hữu lực của hắn, này hết thảy đều thật khiến cho cô khẩn trương. Vai hắn thực rộng, mùi nam tính thản nhiên lại quả thật thần kỳ dễ ngửi, nguyên lai bị nam nhân ôm là loại cảm giác này, không chán ghét, thậm chí thành thật mà nói là rất thoải mái. Chính là, luôn cảm thấy có chỗ nào không đúng, vì đuổi đi cảm giác ngượng ngập xấu hổ, cô giật giật bàn tay cương cứng, chậm rãi vỗ vỗ lưng của hắn: “Không có việc gì, đừng đem lời nói của cái loại người này để tâm.”

Chỗ đầu vai chợt chấn động, còn phát ra một chút tiếng vang. Sẽ không là khóc đi? Vạn Quý Phi quá 囧, thật đúng là chưa có gặp được nam nhân khóc bao giờ.

“Cái kia… Nam nhi có lệ cũng không cần hổ thẹn.”

Hoắc Duẫn Đình đột nhiên buông cô ra, đổ người ra sau lưng tựa, hai tay che mặt. ”Ha… Ha ha…” Tiếng cười trầm thấp dày đặc của hắn tuôn ra đã tiết lộ rõ hoài nghi của cô, như sấm nổ bên tai.

“Anh.. anh không phải đang khóc?”

Trả lời của cô là một trận cười to càng cuồng vọng.

“Ôi!” Dù cho cô có ngốc cỡ nào, cũng biết là bị đùa giỡn. ”Anh hơi quá đáng!” Uổng tâm tư cô còn thay hắn thương tâm! Một cỗ ủy khuất không rõ trong lòng bật nảy lên sống mũi, cô xoay người nghĩ muốn xuống xe, bất đắc dĩ cửa bị khóa, cô muốn đi cũng không được, trong cơn tức giận dùng sức vỗ thủy tinh: “Mở cửa!”

Nghe được sự phẫn nộ từ lời của cô, Hoắc Duẫn Đình rốt cuộc cũng biết quả thật lần này vui đùa quá trớn, vì thế liền chỉnh đốn lại, thở phì phò nói: “Không cười thì không cười, cô đừng nóng giận. Tôi mới vừa rồi quả thật tâm tình rất kém cỏi, nhưng là sau khi nhìn thấy cô liền thoải mái hơn rất nhiều.”

Cho nên tôi chỉ là món đồ chơi giải trí của anh? Vạn Quý Phi khẽ hừ một tiếng, tuy rằng vẫn nghĩ không thèm để ý tới hắn, nhưng bởi vì hắn xin lỗi, cơn tức cũng lụi đi hơn phân nửa. Nếu như vậy có thể đuổi đi cảm xúc tệ hại của hắn, thôi thì quên đi, không cần cùng hắn so đo.



“Còn tức giận?” Hắn nhẹ nhàng mà dùng ngón tay búng vào khuyên tai của cô, vành tai nho nhỏ phiếm hồng kia quả thật say lòng người, làm cho hắn nhịn không được nghĩ muốn sờ lên. Dằn lòng không được nhích gần tới bên cạnh, nhằm tránh khỏi sự trêu đùa sợi tóc thật dài phất qua cánh mũi của hắn, mùi hương tươi mát lẻn vào trái tim của hắn, quấy ngứa khiến người khó nhịn.

Vạn Quý Phi lấy mắt đánh giá đại phôi đản này, miệng nhắm chặt không chịu trả lời vấn đề của hắn. Chính là tức giận thì thế nào?

Hai má của cô vì tức giận mà phiếm hồng toàn bộ, rất chi là đáng yêu. Hoắc Duẫn Đình cười vươn ma trảo, niết hai bên má hồng dụ nhân kia.

“Uy uy !” Cô vung hai tay, kháng nghị mạnh mẽ.

Hoắc Duẫn Đình nhẹ nhàng đem cô kéo về phía mình, miệng chuyển đến bên tai cô nhẹ nhàng nói: “Cám ơn cô.”

“Ách?” Người này ngoạn luôn tùy thời, nhất thời cảm tính, cô bị rối tinh rối mù

Thân thể còn không kịp phản ứngđã bị đẩy ra, một cái bàn tay to vỗ vỗ đỉnh đầu của cô, cười nói: “Tôi về sau cũng sẽ không chọc cô, thật?”

Vạn Quý Phi phủi đi nơi bị hắn chà đạp, bán tín bán nghi trừng mắt nhìn hắn. ”Mới là lạ!”

“Thật!”

“Nói chuyện không giữ lời là con chó nhỏ!” Vạn Quý Phi lại kháng nghị!

Hắn nhợt nhạt cười, ngồi thẳng thân mình. Ngoài cửa sổ tia nắng rực rỡ sáng lạn như vậy, tâm của hắn không hiểu vì sao bay lên. Lúc trước chỉ cần bị người nọ lải nhải, hắn sẽ buồn bực một đoạn thời gian thật dài, không thể tưởng tượng được hôm nay nhanh như vậy liền có thể bình tĩnh trở lại. Nguyên nhân là vì bên người có cô nhóc ngốc này sao?

Hắn đè nặng thanh âm, cúi đầu nặng nề gọi tên của cô: “Vạn Quý Phi.”

“Ân?” Làm chi kêu phiến tình như vậy?

“Không, chính là đột nhiên…” Rất muốn gọi cô mà thôi. Ý nghĩ này khiến nội tâm hắn buồn phiền, giống như có chuyện gì hắn không thể khống chế sắp sửa phát sinh.

Hắn khẽ khụ hai tiếng, nhằm che giấu bộ dạng không được tự nhiên của chính mình. Sau một lúc lâu mới không có hảo ý nói: “Tôi phát hiện được một bí mật.”

Cô ngơ ngác đặt câu hỏi: “Bí mật gì?”

“Ân, bộ ngực của cô… Nguyên lai rất ngoài dự đoán.”

“A?” Cô nhất thời chưa hiểu.

“Không thể tưởng tượng được chim sẻ tuy nhỏ, nhưng lại ngũ tạng (tâm, can, tì, phế, thận) đều đủ, ôm lấy cũng thật có cảm giác mềm mại.” Hắn vừa nói vừa lấy tay dao động trên thân của cô.

Vạn Quý Phi thế này mới ý thức được, cô bị quấy nhiễu tình dục! ”Hoắc Duẫn Đình!” Cô giận dữ: “Anh này cái tên hạ lưu bại hoại!”

Hoắc Duẫn Đình ở trong tiếng gầm gừ của cô rất nhanh đã nhảy xuống xe.

Tiếu: ựa, anh Đình đáng ăn dép (O^__^O)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quý Phi Giá Lâm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook