Quý Nữ Yêu Kiều

Chương 91

Thập Nguyệt Vi Vi Lương

15/08/2019

Thời gian trôi qua cực nhanh, Hòa Linh vốn biết, Lan Đại Phú nhất định trở lại kinh thành, cũng không phải muốn định cư ở kinh thành, mà là vì tìm hưng thủ hại Lan Vũ, đồng thời cùng lúc tới, còn có Lan Vân. Vốn là tính toán, Lan gia là muốn cùng đi đến, nhưng Hòa Linh viết thư khuyên can hành động như vậy của Lan Đại Phú, nàng luôn cảm thấy chuyện này nhất định không đơn giản, nếu không đơn giản, vậy thì không nên mang tính mạng của tất cả người thân đặt vào trong đó. Mặc dù Lan Phong so với Lan Vân thông minh hơn rất nhiều, nhưng Lan Phong không có võ nghệ, mà Lan Vân võ nghệ không tệ, y tới mới thích hợp nhất! Động não có Lan Đại Phú, Lan Vân chân chạy cực kỳ thích hợp!

Đồng thời cũng bởi vì Lan Phong thông minh, càng thích hợp tại Giang Nam làm tâm phúc cho mẫu thân và muội muội! Lan Đại Phú một mình quay trở lại, đã chừng hơn hai tháng, chờ y trở về, kinh ngạc phát hiện Từ Trọng Xuân cùng Hòa Linh quan hệ đã rất vững chắc rồi, mà cái loại thân thiết này, là do Hòa Linh tìm cách ngược đãi Từ Trọng Xuân. Thật là gặp quỷ! Lúc này đã tiến vào mùa đông, thời tiết lạnh không chịu được, Hòa Linh đều ở nhà căn bản không ra cửa, có điều nàng vẫn thoáng nghe được một ít tin tức, mặc dù Chu tướng quân tiêu diệt Thủy Phỉ có công, nhưng chuyện của Chu Thế An cũng khiến mọi người để ở trong mắt, vì vậy khiến Thiên gia hết sức tức giận. Hơn nữa, Tề vương lại vẫn tra ra tương đối không tốt một chút, đó chính là, Thủy Phỉ Đổ Thừa Vân Phong rất có thể còn sống. Hiện tại đi đầy đường dán đều là Hoàng bảng! Hòa Linh thời gian nghe được tin tức này, đang trong nhà ăn điểm tâm, nàng đang cầm cái chén nhỏ, ăn vui sướng, nghe được cái này, càng thêm vui mừng không thể tự chủ!

Tốt, nàng chính là muốn tin tức Đổ Thừa Vân Phong không chết truyền đi! Nàng muốn cám ơn Thừa Tướng, muốn Triệu Uyển Oánh cũng muốn Chu tướng quân bọn họ cảm thấy đứng ngồi không yên, làm như vậy có hai loại. Một loại là để cho bọn họ cả ngày hoảng loạn, sẽ sai lầm! Một loại khác còn lại là để cho bọn họ nhanh hành động. Thật ra thì Hòa Linh cẩn thận nghĩ qua, Tạ Thừa Tướng có nhớ muốn làm cái gì hay không! Kiếp trước thời điểm, nàng liền đối với chuyện này có không ít nghi ngờ, mà bây giờ, lại càng nhiều hơn! Cho nên cũng không phải nếu như để chuyện tới càng thêm đẩy mạnh tiến triển của tình hình! Nhanh chóng có kết quả, chưa chắc không phải là một chuyện tốt! Ai bảo Triệu Uyển Oánh cũng vào kinh!

"Tiểu thư!" Xảo Âm vào cửa, có mấy phần nghi ngờ!

Hòa Linh ngẩng đầu: "Thế nào?"

Xảo Âm nói nhỏ: "Nô tỳ phát hiện, tháng này, Tứ Tiểu Thư đi ra ngoài ba lượt, mỗi lần trở lại cũng đều len lén tới bên chúng ta dò thăm tin tức, nàng cho là làm ai cũng không hề hay biết, nhưng mà nô tỳ lại nhớ kỹ."

Hòa Linh biết Hòa Chân ghét nàng, thật ra thì đâu chỉ Hòa Chân ghét nàng, người khác cũng giống như nhau, ai bảo nàng bản thân không cá tính vui vẻ, nàng hỏi "Nàng tới chúng ta bên này, dò thăm cái gì?"

"Dò thăm hành động của người."

Hòa Linh suy nghĩ một chút, "Cũng không biết, Tứ tỷ tỷ bên ngoài cũng có trợ thủ!"

"Xảo Âm!"

"Có nô tỳ!"

Hòa Linh cười híp mắt: "Thật khó cho ngươi phải giả trang thành một tiểu cô nương rồi, có điều, ngươi giả trang không giống chút nào! Nhanh đi đổi đi!"

"Xảo Âm" lập tức sụ mặt xuống, "Ta giả trang thành Xảo Âm nhà các người làm thế nào có thể phát ra hiện, cái người này cũng quá thần kỳ!"

Hòa Linh rất muốn nói cho y biết, không phải thần kỳ, mà là có phòng bị, đã có phòng bị, đối với mỗi người đều biết cực kỳ lưu ý, như vậy phát giác y trang phục thành người nào, không phải là rất dễ dàng sao! Đặc biệt là Xảo Âm, Xảo Âm là đại nhà hoàn bên cạnh nàng, từ nhỏ đã cùng nàng cùng nhau lớn lên, làm sao sẽ nhận không ra!

Từ Trọng Xuân thở dài: "Ta lại bị phát hiện."

Hòa Linh cười: "Đến, nói một chút ta nghe về Tứ tỷ đi, nàng đi gặp người nào!"

Từ Trọng Xuân nói: "Là Nhị gia phủ Thừa Tướng, chính là cái lão không biết xấu hổ!" Từ Trọng Xuân tấm tắc nói: "Y cùng với Tứ tỷ ngươi léng phéng, ngươi nói một chút, một lão nhân quá sáu mươi tuổi, một Diệu Linh thiếu nữ, nói ra không dọa người sao! Chẳng qua ta ngược lại cảm thấy kỳ quái, hai người bọn họ là thế nào cấu kết, a đúng, lòng tốt của tỷ tỷ ngươi, nàng tính toán, muốn đưa ngươi cho lão già kia! Thế nào, ta thám thính tin tức năng lực lợi hại không! Ta đã sớm cũng để mắt tới nàng!"

Hòa Linh nghĩ tới ngày đó Hòa Chân quần áo xốc xếch trở về, suy đoán ấy là ngày để cho hai người có tiếp xúc, bất quá Hòa Linh không có chút nào ngoài ý muốn cũng không giật mình, kiếp trước thời điểm, Hòa Chân thật sự gả cho lão già kia, hiện tại lại xảy ra chuyện như vậy, chỉ có thể nói không thoát khỏi quỹ tích của nàng!

"Tính toán ta à!" Hòa Linh tay nhỏ bé trắng noãn điểm mặt bàn, tươi cười rạng rỡ!

Từ Trọng Xuân gật đầu: "Cũng không, có điều trời lạnh ngươi đều không ra cửa, nàng lại sợ tới đây khuyến khích ngươi chọc người hoài nghi, nếu không, sớm đã tới! Ngươi nha, cũng muốn cám ơn ông trời tức lãnh không ra khỏi cửa tốt!"

Hòa Linh buồn bực mang nét cười hỏi Từ Trọng Xuân: "Ngài cảm thấy, tánh khí của ta có phải có chút thật tốt quá hay không?"

Từ Trọng Xuân: "Ngươi. . . . . . Đùa giỡn sao?"



Hòa Linh nghiêm túc: "Nhưng ta cảm thấy được ta còn là tính khí thật tốt quá, nếu như không phải ta tính khí tốt, nàng làm sao lại nghĩ tính toán ta! Ta đây một Tứ tỷ tỷ, trước sau như một không mang đầu óc! Nàng không phải đã cảm thấy, mình trời sinh vô địch khôn khéo đó chứ!"

Hòa Linh thở dài, thật là không muốn cùng nàng đấu cũng không được, người ta không đồng ý a!

"Đổ Thừa Vân Phong bên đó như thế nào rồi hả?" Nàng đột nhiên hỏi.

Từ Trọng Xuân ưỡn ngực, "Tất cả ta đều cải tạo tốt lắm, có điều bây giờ còn cần nuôi tới mười ngày nửa tháng, nếu không sẽ để cho ngươi xem thành quả, có điều, ta nói với ngươi, nhìn ngươi cũng đừng sợ! Ha ha ha!" Từ Trọng xuân hài lòng!

Hòa Linh nhíu mày: "Ngươi chẳng lẽ cho y đổi thành cái mặt gì khó coi lắm sao?"

Từ Trọng Xuân ở ngực đánh một đại xoa xiên, nói: "Không không không! Điểm này đúng mực, ta còn là có. Chờ ngươi thấy đã biết."

Hòa Linh trong lúc biểu lộ mang theo vài phần tò mò.

"A đúng, chuyện Lan Vũ có thể coi là kế của ta, ngươi không cần nói cho cữu cữu bọn họ!" Hòa Linh nghĩ đến điểm này, dặn dò nói.

Từ Trọng Xuân không hiểu.

Hòa Linh mỉm cười: "Nếu hảo tỷ tỷ của ta có nhu cầu này, ta cuối cùng muốn cách vài ngày đi ra ngoài đi dạo, cho nàng sáng lập chút cơ hội! Nếu như ngươi nói cho cữu cữu bọn họ biết, còn cái gì chơi đâu!"

Lan Đại Phú trở về mặc dù là toàn lực điều tra nguyên nhân cái chết của Lan Vũ, nhưng ngay sau đó sẽ là lễ mừng năm mới, y ngược lại nhanh hơn ngựa chạy trở về. Lần này tới đây, cũng là tiến hành một chút bố trí! Có lúc, chỉ cần có tiền, có thể làm được chuyện sào vượt quá tưởng tượng của ngươi! Hòa Linh biết Lan Đại Phú rất bận, cũng không muốn làm trễ nãi y!

Từ Trọng Xuân cảm khái nói: "Ngươi cũng đừng làm cho người mưu hại! Không bằng, ta theo ngươi đi? Dù sao Đổ Thừa Vân Phong bên kia đã làm xong, chỉ còn lại nghỉ ngơi. Dưới gầm trời này có thể cho lớn như vậy trị hết bệnh, hơn nữa khiến vết thương nhanh chóng dưỡng tốt, đã có thể ta đây là độc nhất rồi. Thương cân động cốt một trăm ngày, người khác cũng đều phải theo cái này, có mấy ai lợi hại như ta."

Hòa Linh tò mò: "Kia thiên hạ nổi tiếng Tô thần y đây?"

Từ Trọng xuân sợ ngây người, y lắp bắp: "Lau, ngươi ngươi ngươi...ngươi biết Tô thần y? Ngươi biết y đang ở đâu vậy?"

Hòa Linh lắc đầu: "Ta không biết, nhưng là biết y đang ở đâu." Nhìn Từ Trọng xuân trong mắt sáng lên, nàng nói: "Ta không thể nói cho ngươi biết y đang ở đâu."

Từ Trọng Xuân vỗ đùi, "Ai ngờ biết y đang ở đâu, ta biết ngay y vẫn còn sống là tốt rồi! Ngươi phải biết, chúng ta là đối địch, cao thủ ngay cả có đối thủ mới vui vẻ, nếu không tịch mịch như tuyết!"

Hòa Linh đi theo mỉm cười! Đổ Thừa Vân Phong sẽ phải lập tức tốt rồi, không thể gọi cái tên này nữa, nếu không không phải giơ cao chờ kiếm chuyện chơi sao? Hòa Linh mới sẽ không phạm sai lầm như vậy, trong lòng nàng rõ ràng, chính là cùng Từ Trọng Xuân thương lượng, nhìn y tên gọi là gì thì tốt, Đổ Thừa Vân Phong không có gì nhu cầu, bất quá Hòa Linh ngược lại cảm thấy, không bằng họ Sở, gọi Sở Phong? Lúc ấy Từ Trọng Xuân liền phun, y bật cười, tên này, trùng với Tứ gia trong phủ! Hòa Linh cảm khái, mình ngược lại là quên điểm này! Từ Trọng xuân lần nữa phun! Đổ Thừa Vân Phong đối với mình tên gì không có yêu cầu, nếu không thể gọi Sở Phong, liền kêu Sở Vân tốt lắm, cuối cùng là bảo lưu lại trong tên y một chữ, Đổ Thừa Vân Phong không có ý kiến!

Ngày trôi qua nhanh, đảo mắt công phu, cũng đã đến cuối năm, tính toán, cũng không có mấy ngày là đến lễ mừng năm mới, Lan Đại Phú lần này cơ hồ không có cùng Hòa Linh tiếp xúc liền chuẩn bị chạy về Giang Nam. Ông chuyện bây giờ quá nhiều, Hòa Linh ngược lại cũng không thèm để ý, ông gấp gáp điều tra nguyên nhân cái chết của Lan Vũ, những thứ này cũng vô cùng quan trọng! Thật ra thì suy nghĩ một chút, sâu xa bên trong giống như thật tự có định số, Lan gia mặc dù không gặp loạn thủy phỉ ở Giang Nam, nhưng lại vẫn chết nữ nhi. Có điều trước năm mới, Sở Vân nhưng vẫn khá hơn, Lan Đại Phú đã giúp thân phận Sở Vân làm không có kẽ hở, cho nên nói, có tiền mua tiên cũng được! Sở gia ngược lại không nghĩ tới, Lan Đại Phú sẽ đưa một tên hộ vệ cho Hòa Linh, nhưng là vừa suy nghĩ một chút, cũng không phải là không dấu vết mà tìm, Lan Vũ đã xảy ra chuyện, mà Lan Đại Phú cùng Hòa Linh quan hệ không tệ, không yên lòng ngoại sinh nữ cũng là chuyện phải làm!

Mặc dù người này xem ra có chút không giống người tốt, nhưng Lan Đại Phú đưa tới, vậy cũng không có vấn đề gì lớn. Chờ Hòa Linh đi tới phòng khách, lần đầu tiên nhìn thấy Đổ Thừa Vân Phong, khóe miệng không thể ức chế co quắp một cái, nàng cảm thấy, tất nhiên là Đổ Thừa Vân Phong tính khí không tốt, Từ Trọng xuân trả thù đây! Nếu không, làm sao lại cho nam tử cường tráng biến thành bộ dạng này. Ách. . . . . .Nữ tướng! Mặc dù là một nam nhân, nhưng lại cực kỳ nữ tính, mà trên mặt của y, lại có một vết sẹo, làm cho người ta nhìn, chỉ cảm thấy, hết sức không hài hòa, chỉ không nghĩ nhìn lại lần thứ hai. Nhưng Hòa Linh lại cảm thấy, thay đổi như vậy, thật là hay lắm, cho dù ai mọi người sẽ không đem cái mặt nữ tướng này mang vết sẹo nam tử mà bên trong lại là Đổ Thừa Vân Phong.

Lan Đại Phú ở một bên nghiêm trang: "Sở Vân người này cũng họ Sở, ta cảm thấy được, cũng coi là cùng các ngươi nhà có duyên phận, đem y mang tới, người các ngươi hết khả năng yên tâm. Bảo vệ Linh Tỷ nhi tuyệt đối không có vấn đề, cũng không cần cái gì tiền công, cho miếng cơm ăn là được! Khế Ước Bán Thân ta trực tiếp cho Linh Tỷ nhi, Linh Tỷ nhi nghĩ thế nào xử trí đều tốt!"

Hòa Linh không chút khách khí nhận lấy Khế Ước Bán Thân, cất vào trong ngực, hai người một xướng một họa, làm không thể hơn hài hòa. Mà một bên Sở Vân còn lại là không nói lời nào, chỉ là đứng trầm mặc, người không biết còn tưởng rằng y là một người câm! Sở kia thấy Hòa Linh đều đem người nhận, cũng liền đáp. Nhưng mà vẫn là giao phó, không thể vào nội thất, điểm này Hòa Linh nơi nào không biết đấy. Nàng tự nhiên là hiểu.

Lan Thị đi theo bên người, nghi ngờ nói: "Người này không phải câm chứ?" Vẫn luôn không nói lời nào! Nếu như là câm, cũng không phải tốt.

Sở Vân liếc mắt nhìn Hòa Linh, Hòa Linh ý bảo y mở miệng, y quả nhiên há mồm, chỉ là tiếng khàn khàn nói lại già nua: "Gặp qua lão gia phu nhân!"



Y vừa ra tiếng, ngược lại hù sợ Lan Thị, nàng vỗ ngực, "Âm thanh này, cũng quá dọa người!" Không trách được không nói lời nào!

Hòa Linh mỉm cười: "Đa tạ cữu cữu giúp ta." Lại liếc mắt nhìn Sở Vân, nói: "Ngươi theo ta trở về đi thôi, Xảo Âm, ngươi dẫn y nhìn chung quanh một chút, làm quen một chút hoàn cảnh!"

Hòa Linh nhiều hơn một tên hộ vệ, cái này ở trong phủ lại đưa tới một hồi tiếng nghị luận, chỉ là mọi người cũng không dám nói quá nhiều. Người là người nhà cữu cữu đưa, cũng không cùng bọn họ trong phủ dụng độ. Tuy nói người này gương mặt có chút âm nhu, nhưng nhìn trên mặt vết sẹo kia cùng giọng nói trầm đục đó, rõ ràng chính là không dễ chọc! Có vài người chính là như vậy, gương mặt liền bên trên mang theo không dễ chọc hơi thở. Người này đã là như thế!

Hòa Linh tự nhiên biết bên ngoài tiếng nghị luận, nàng cùng Sở Vân nói giỡn: "Ngươi thật đúng là kèm theo sát khí!"

Sở Vân không có biểu cảm gì, chỉ là đứng lẳng lặng. Hòa Linh trước muốn tìm đường chết ra cửa đi dạo, muốn nhìn một chút đến cùng thật sự phải làm như thế nào, kiên định bị Từ Trọng Xuân lão gia này tử ngăn trở, y cảm thấy mặc dù Hòa Linh là có chút thủ đoạn, nhưng là song quyền nan địch tứ thủ. Y còn là hết sức không yên lòng!

Rất khó được, Hòa Linh ngược lại cũng coi như nghe lời, hiện tại có hộ vệ, nàng ngược lại là không ngại rồi, "Chúng ta có thể đi ra ngoài tản bộ rồi."

Sở Vân lẳng lặng nhìn Hòa Linh, y tự nhiên tất cả đều nghe nàng.

Hòa Linh nhìn lên nhìn xuống đánh giá Sở Vân, nói: "Ngươi xem qua. . . . . . Mặt của mình chưa?"

Sở Vân gật đầu, y bình thường là có thể không mở miệng cũng không mở miệng.

Hòa Linh mỉm cười: "Y không phải cố ý chỉnh ngươi!" Thật ra thì Hòa Linh không có cần thiết giải thích, nhưng là nàng không quá hi vọng người khác oan uổng Từ Trọng xuân! Lão già cũng thật không dể dàng.

Sở Vân gật đầu: "Ta hiểu biết rõ!"

Hòa Linh hài lòng: "Thật ra thì, ta còn là rất thích mọi người chú ý, ta dẫn ngươi đi ra ngoài đi dạo một vòng, bảo đảm cũng rất nhiều người sẽ tra lá bài tẩy của ngươi. Ta đã cùng cữu cữu nói, đưa cho ngươi hộ tịch, hơi động chút tay chân, bọn họ sẽ biết ngươi là mạo danh thay thế!"

"Sau đó thì sao?" Sở Vân chờ đợi lời kế tiếp.

"Ngươi tên là Mộ Dung Vân, dạ trưởng phong tiêu cục, không quá lâu phong tiêu cục ở mười ba năm trước đã đều chết sạch. Chỉ có một mình ngươi còn sống, dùng tên giả Sở Vân. Như ngươi vậy đột nhiên xuất hiện, nhất định sẽ làm cho người hoài nghi, càng không có nghi điểm, mọi người càng sẽ chết liều mạng mà cắn không thả, có chút nghi điểm, mới phải lớn nhất che chở! Trường Phong tiêu cục không có người nào, ngươi chỉ cần liều mạng không thừa nhận mình là Trường Phong người của tiêu cục, chỉ cần cắn đúng mình chỉ là Sở Vân. Mọi người chỉ biết cảm thấy ngươi là không muốn nói tới chuyện cũ đau lòng! Ngươi càng không thừa nhận, bọn họ càng sẽ cảm thấy ngươi là thật! Dù là tương lai có Trường Phong người của tiêu cục xuất hiện cũng không có quan hệ, ngươi cũng không thừa nhận, bọn họ chỉ biết gặp lại ngươi giống nghi điểm, sẽ không gặp lại ngươi không giống địa phương! Ngươi càng phủ nhận, càng giống như là thật. Đây chính là người trong nhận thức biết điểm mù."

"Hơn nữa." Hòa Linh cười khanh khách: "Trường Phong tiêu cục năm đó áp tải thất bại, là bởi vì bị Thủy Phỉ giết hết. Cho nên, sẽ không có người đem ngươi liên tưởng đến Đổ Thừa Vân Phong trên người! Các ngươi thật là coi như là tử đối đầu rồi! Như thế nào, thiết kế như vậy, rất tuyệt chứ?"

Sở Vân nghiêm túc: "Trường Phong tiêu cục gặp chuyện không may, không phải Thủy Phỉ làm."

Hòa Linh tò mò: "Không đúng? Nhưng trên giang hồ không phải nói, Trường Phong tiêu cục là vì hộ tống Mai gia tiêu mới bị người của ngươi, người của Đổ Thừa Vân Phong ngươi giết hết tất cả sao!"

Sở Vân trầm mặc một chút, nói: "Đây là vu hãm. Có người giả trang Thủy Phỉ, làm tất cả, ta đã từng điều tra qua, không có bất kỳ kết quả!"

Hòa Linh: "Ah, đây cũng là có chút ý tứ!" Dừng lại một chút, nàng nói: "Mặc kệ như thế nào, mọi người trong quan niệm, ngươi và Đổ Thừa Vân Phong thị tử đối đầu. Như vậy thì rất tốt!"

Sở Vân: ". . . . . ." 1 hồi lâu, y nói: "Có người nói qua, ngươi rất gian trá hay không!"

Hòa Linh liếc mắt, "Ngươi nói ai đó! Tốt rõ ràng rất đơn thuần được chứ! Cái này không vì ngươi suy nghĩ sao? Thật là không biết nhân tâm tốt nha!"

Sở Vân: ". . . . . ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quý Nữ Yêu Kiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook