Quý Nữ Yêu Kiều

Chương 179

Thập Nguyệt Vi Vi Lương

18/07/2021

Sáng sớm. Sáng sớm Hòa Linh liền nghe tiếng chim bên ngoài hót, nàng lật người, không vui, người nào nuôi a, thật là muốn cho làm thành kho tàu, để nó tiếp tục hót. Éc. . . . . . Hòa Linh vuốt vuốt mặt của mình, thứ gì một mực trên mặt nàng trượt qua trượt lại, thật là phiền!

Hòa Linh lật người, ngủ tiếp, chỉ là cảm giác đột nhiên Thái Sơn áp đỉnh, nàng lập tức cảm giác thở không được, nàng một hơi bị nghẹn tỉnh, vừa muốn kêu gào, xác định tư thế Lục Hàn ngủ cực kém đem chân khoác lên trên người của nàng, Hòa Linh nhất thời liền nổi giận, "Lục Hàn Mộc, ngươi cho ta, đứng lên!"

Dùng sức đẩy y, Lục Hàn vốn là đang ngủ ngon giấc đang nằm mông cưới vợ, nàng dâu chân chính liền nóng nảy, Hòa Linh đẩy y: "Huynh thật phiền, mình nặng thành cái dạng gì rồi, còn dùng cái chân thối của huynh đè ta, thật là phiền!"

Lục Hàn vuốt mắt, có một trong nháy mắt mơ hồ, có điều rất nhanh, y rốt cuộc phản ứng lại, ngơ ngác ngồi dậy, hòa hoãn 1 hồi lâu, mê hoặc quay đầu lại nhìn Hòa Linh, chỉ thấy ánh mắt của Tiểu Linh Đang trừng giống như là Đồng Lăng lớn. Y nở nụ cười, nói: "Thì ra là nàng."

Hòa Linh âm sâm sâm, "Không phải là ta, còn có thể là ai!"

Lục Hàn: "Ta quên ngày hôm qua thành thân, lại nói. . . . . ."

"A. . . . . ." Hòa Linh đột nhiên liền thét chói tai, Lục Hàn xoa lỗ tai của mình, không thể tin nhìn Hòa Linh: "Nàng đang làm gì vậy a!"

Hòa Linh tức giận: "Mau dậy đi, hôm nay phải đi nhà chính kính trà đó a, giờ gì, trời ơi!"

Mặc dù trong ngày thường thế nào cũng không đáng kể, nhưng ngày này luôn là bất đồng, nếu như xử lý không tốt, tóm lại phải không thỏa đáng.

Hòa Linh dùng sức túm Lục Hàn: "Mau dậy đi, chúng ta đi thỉnh an."

Hai người lập tức luống cuống tay chân, Hòa Linh cũng không có dọn dẹp gì, chỉ trang phục đơn giản một phen liền cùng Lục Hàn cùng nhau ra cửa, Hòa Linh không biết đường, Lục Hàn dắt nàng, mỉm cười: "Nàng tội gì hốt hoảng như vậy, nàng nên biết, mẫu thân ta rất ưa thích nàng, cho nên nàng cũng không cần nghĩ quá nhiều."

Hòa Linh hừ một tiếng: "Không nghĩ tới quá nhiều? Mấu chốt không phải là ta có muốn hay không quá nhiều, là nương của huynh có thể nghĩ quá nhiều hay không. Trong ngày thường như thế nào còn chưa tính, dù sao hôm nay là ngày kính trà, ý nghĩa khác. Loại người đầu óc như huynh, chắc là sẽ không suy nghĩ ra, huynh nhanh lên một chút!"

Quả nhiên, chờ đến nhà chính, chỉ thấy mọi người cũng đã chờ ở nơi đây, Túc thành hậu cùng Vinh Hoa trưởng công chúa ngược lại vẻ mặt không sao cả, bọn họ không có nói gì, những trưởng bối khác ngược lại cũng không dễ dàng nói gì. Hòa Linh cùng Lục Hàn quỳ xuống, đếm từ số một kính trà, kính trà xong, cười yếu ớt đứng ở một bên.

Trưởng công chúa nhìn Lục Hàn đi lấy điểm tâm trên bàn, trừng y. Lục Hàn vô tội cười, chỉ chỉ Hòa Linh, "Nàng đã đậy trễ, con chưa ăn điểm tâm!"

Hòa Linh một hơi thiếu chút nữa lên không nổi, bị Lục Hàn người này tức giận, nàng phình má. Trưởng công chúa trợn mắt nhìn Lục Hàn một cái: "Chớ giả bộ, trong phủ này người nào không biết, ngươi mới là cái đó sẽ không dậy sớm, buổi tối tinh thần tốt còn giống là một dạ miêu, buổi sáng bình thường sẽ không, hiện tại ngược lại sẽ hướng trên người vợ của ngươi đổ thừa. Nhìn hài tử uất ức."

Hòa Linh gật đầu liên tục không ngừng, trong chớp nhoáng này đã cảm thấy, trưởng công chúa thật tốt quá, thật là nhìn rõ mọi việc, mặc dù hai người là cùng nhau, nhưng Lục Hàn hướng trên người nàng ném bô cũng là không tốt. Tất cả mọi người nở nụ cười, lại không nói mọi người đều biết tính tình của Lục Hàn, chính là không biết, thấy Sở Hòa Linh một ít xem liền phồng dậy quai hàm, cũng biết là một chuyện gì xảy ra!

Trưởng công chúa nói: "Ta đã cho các ngươi chuẩn bị tốt xe ngựa, một lát các ngươi dùng ít thứ, sau đó vào cung cùng hoàng thượng thỉnh an."

Lục Hàn nụ cười lập tức liễm xuống mấy phần, "Biết."

Trưởng công chúa đẩy y một cái: "Đây là cái vẻ mặt gì, mang theo vợ của ngươi mà đi ăn một chút gì thôi."

Trưởng công chúa mặc dù là lợi hại, nhưng ngược lại không có làm khó bọn họ, hơn nữa hình như bộ dạng ứng xử rất tốt, thật ra thì điểm này Hòa Linh cũng dự liệu được, nàng vẫn luôn cảm thấy, trưởng công chúa chung sống tốt, bình thường cô nương tính tình như vậy, đều là không kiểu cách.

Hòa Linh cùng Lục Hàn đi tới thiên sảnh, quả nhiên là chuẩn bị ăn, Hòa Linh cảm khái: "Trưởng công chúa thật là hiểu rất rõ đứa con trai này." Lời nói chứa đầy hàm ý.

Lục Hàn liếc nàng, "Đã nói giống như chào buổi sáng."

Hòa Linh cười hì hì: "Nhưng. . . . . . Thanh danh của ta tốt!"

Cũng không biết là không phải trưởng công chúa cố ý gây nên, trong sảnh không có nha hoàn gì, Hòa Linh múc thêm một chén cháo nữa, suy nghĩ một chút, đưa cho Lục Hàn: "Ừ."

Lục Hàn bật cười: "Đến một nha đầu thông minh chết tiệt thật."

Hòa Linh cười lạnh một tiếng, lại tự múc cho mình một chén, nhìn nàng sau khi ăn xong lại múc nữa, Lục Hàn hẳn là cảm thấy, sáng nay điểm tâm hình như đặc biệt ngon, nếu không, nàng làm sao sẽ ăn nhanh như vậy. Lục Hàn vốn là ăn không nhiều lắm, có điều nhờ Hòa Linh lôi kéo ngược lại ăn nhiều hơn, chờ trưởng công chúa tới đây, thế nhưng xem một chút thấy cháo cơ hồ có lẽ đã không còn. Hòa Linh đặc biệt thích uống cháo, đặc biệt là loại này tăng thêm rất nhiều liệu, nàng ăn thật là vui, hẳn là cũng kéo theo Lục Hàn.

"Hai người các ngươi. . . . . ." Trưởng công chúa muốn nói ăn nhiều chút, nhưng suy nghĩ một chút lại nuốt trở vào, không nói thêm gì, không có để nha hoàn ở chỗ này cũng không phải vì không cho tân nương tử sắc mặt, mà là hi vọng Lục Hàn có thể đơn độc cùng nàng nói một chút chuyện trong cung, dù sao, nếu như vào cung luôn có không ít quy tắc, nhưng nhìn hiện tại, hai người này rõ ràng không nói gì, chưa nói thì cũng thôi đi, hình như còn ăn không tệ, bà yên lặng thở dài, chỉ có cảm giác mình bị đánh thẳng vào.

Có điều, Hàn Mộc có thể ăn nhiều một chút, vẫn là tốt!

Trưởng công chúa nói: "Ta nghĩ nghĩ, cùng các ngươi vào cung."

Thật ra như vậy thì cũng có thể giúp đỡ bọn họ một chút, Hòa Linh nghe, mỉm cười gật đầu, tiến tới khoác lên cánh tay của trưởng công chúa: "Mẫu thân, người có thể đi cùng chúng con."

Lục Hàn không biết mihf có phải bị ảo giác hay không, y luôn cảm thấy, Sở Hòa Linh sau khi kết hôn hoạt bát mấy phần, hình như như trước kia không giống nhau. Cũng không phải nói có cái gì Đại Biến Hóa, thật là trong tính cách cũng là rõ rành rành.

Mọi người cũng không có trì hoãn quá lâu, rất nhanh liền ngồi lên xe ngựa rồi vào cung, Hòa Linh đi theo trưởng công chúa, Lục Hàn nhíu mày nói: "Tiểu vuốt mông ngựa."

Hòa Linh phát giác, Lục Hàn gần đây cực kỳ ghét, luôn bới móc a! Có điều nàng còn lâu mới để ý tới người này! Cùng trưởng công chúa bên cạnh tự thoại, "Mẫu thân, đây là lần thứ hai con vào cung."

Lục Hàn bật cười: "Tiểu Phiến Tử*, rõ ràng không phải."

(*Tiểu Phiến Tử: kẻ nói dối nhỏ)

Hòa Linh nghiêm túc: "Sở Hòa Linh vốn chính là lần thứ hai vào cung, Trình Phong là Trình Phong, Sở Hòa Linh là Sở Hòa Linh, ngày hôm qua bọn họ đồng loạt xuất hiện, còn có thể nói là một người sao?"

Nói đến ngày hôm qua, cũng thật là dọa trưởng công chúa giật mình, không cẩn thận suy nghĩ một chút, bọn họ có cái trù mưu gì.

Hòa Linh cũng nhớ tới cái này, giải thích: "Hư hư thật thật, đối với mình cũng an toàn. Chúng ta luôn không thể hoàn toàn đều tin tưởng người khác."



Trưởng công chúa hiểu. Xe ngựa rất nhanh liền vào cung, Hòa Linh đi theo bên người Lục Hàn cùng trưởng công chúa, hết sức khéo léo. Hoàng thượng đã biết bọn họ trở lại, nghe được, đưa bọn họ gọi đi vào, mấy người đều quỳ xuống thỉnh an, được gọi dậy sau lại được ban ngồi. Hòa Linh một thân áo đỏ thẫm, búi tóc của phụ nhân, nhưng mặt mũi còn có vẻ tuổi rất nhỏ, nhưng mà có điều cùng ở bên cạnh Lục Hàn, một là Thanh Nhã Quý công tử, một người là người đang lúc Phú Quý hoa, không còn so với người nào xứng đôi hơn rồi. Hoàng đế nhìn lên nhìn xuống đánh giá hai người, chậm rãi gật đầu.

"Hai người các ngươi, ngược lại cũng xứng đôi."

Lục Hàn mỉm cười cầm tay Hòa Linh, "Chúng nhi thần dĩ nhiên là xứng đôi."

Hoàng đế nở nụ cười.

"Khởi bẩm hoàng thượng, Túc phi tới đây hướng thỉnh an ngài." Lý công công nghe được tiểu thái giám bẩm báo, vội vàng bẩm với Hoàng đế.

Hoàng đế khẽ cau mày: "Nàng thế nào lúc này đã tới, để cho nàng đi vào đi!"

Túc Hạ nghe nói Lục Hàn mang theo tân hôn tiểu nương tử Sở Hòa Linh vào cung thỉnh an, chính là lập tức đã tới, mặc dù biết hoàng thượng có thể không vui, nhưng nàng chính là muốn xem một chút cái Sở Hòa Linh là bộ dáng gì, trước xa xa thấy một lần, chỉ cảm thấy là một Mỹ Nhân, nhưng Túc Hạ tổng là cảm thấy, nàng chưa thấy được là có thể hoàn toàn so qua mình, vì vậy nhất định phải tới đây gặp nàng một lần.

Túc Hạ vào cửa, tươi cười rạng rỡ, "Nô tì bái kiến hoàng thượng." Lại xoay người, "Gặp qua trưởng công chúa."

Lục Hàn lạnh lùng ngồi ở đó, cũng không nói lời nào, chớ nói chi là lễ ra mắt. Hòa Linh biết được theo thân phận, mình nên thỉnh an, nhưng Lục Hàn đều không động, nàng cũng không có đạo lý mình tấu lên trên, vì vậy chính là một bộ dạng đơn thuần không hiểu chuyện.

Túc Hạ cắn môi, nhìn về phía hoàng thượng, hoàng thượng nói: "Ngươi đi ngồi đi!"

Túc Hạ vội vàng ngồi vào bên cạnh hoàng thượng, "Nô tì nghe nói Tiểu Hầu gia cùng tân nương tử đã tới, chính là muốn tới xem một chút tân nương tử là hình dáng gì, ta từ nhỏ đã ở tại Nam Chiếu, đối với phong thổ Bắc Tề cũng không quá hiểu, vì vậy tò mò một chút." Nói xong, dáng vẻ hình như có chút xấu hổ.

Hoàng đế mỉm cười nói: "Thật ra thì cùng Nam Chiếu các ngươi cũng không có cái gì khác."

Túc Hạ quan sát Sở Hòa Linh, Sở Hòa Linh tinh sảo hai má Túc Hạ chính là không vui không thừa nhận cũng không được, người ta tăng thêm một bậc, nhưng nghĩ đến tin tức về Lục Hàn, lại cảm thấy có chút ác ý.

Đẹp hơn nữa thì như thế nào, gả cho Lục Hàn, chưa chắc sẽ được hạnh phúc, mặc dù nàng từ trên dung mạo không tìm được cái gì tự tin, nhưng lại từ trên hôn sự tìm được tự tin, ngay sau đó mỉm cười nói: "Sở tiểu thư thật là đẹp mắt! Lục Tiểu Hầu gia có phúc lớn. Đi Nam Chiếu thời điểm, ta xem lục Tiểu Hầu gia đối với người nào đều là gương mặt lạnh lùng, còn tưởng rằng lục Tiểu Hầu gia là tính tình trong trẻo lạnh lùng chứ, nhưng bây giờ nhìn, thì ra thật vẫn không phải như thế, nếu như gặp phải người trong lòng. . . . . ." Túc Hạ nhìn về phía hai người đang nắm tay, ha ha cười dậy lên, "Nếu như đụng phải người trong lòng, thật đúng là thật nhiệt tình."

Lục Hàn không nói lời nào, vẫn luôn vẻ mặt nhàn nhạt, ngược lại Hòa Linh mang theo ý cười nhợt nhạt, hết sức làm cho người ta cảm thấy hung dữ. Mặc dù Sở Hòa Linh xinh đẹp rất có tính công kích, nhưng trạng thái của nàng ngược lại cũng không khiến Túc Hạ cảm thấy cỡ nào không thoải mái, vì vậy ngược lại cũng không có căm thù như vậy rồi. Bây giờ nghĩ lại lần trước gặp nhau, túc hạ cảm thấy, vẻ tử âm trầm ý lạnh này, có lẽ là ảo giác của mình đi!

"Thật ra thì ta cũng vậy cho tới bây giờ cũng không có rời đi Bắc Tề, nhắc tới Nam Chiếu, chỉ biết là nương nương cùng Mẫn Nhất Phàm đại tướng quân. Nương nương, Nam Chiếu là một hình dáng gì đây?" Hòa Linh nghiêng đầu, cười híp mắt, hết sức vô hại.

Túc Hạ nghe được Hòa Linh đem lấy nàng cùng Mẫn Nhất Phàm đánh đồng, nụ cười chân thành mấy phần, nói: "Nam Chiếu a! Nam Chiếu cùng Bắc Tề cũng không kém rất nhiều, ta cảm thấy được phong thổ cái gì có chút khác biệt, khác chỉ chưa thấy có cái gì."

Hoàng đế cắt đứt: "Tốt lắm, nói này chút làm chi."

Hoàng đế cắt đứt lời nói của Túc Hạ, chẳng qua là cảm thấy, nói tiếp như vậy, càng thêm có vẻ Túc Hạ ngu xuẩn, có loại cảm giác bị chính con dâu của mình chế giễu, phải biết, Sở Hòa Linh không chỉ là đi qua Nam Chiếu, còn đắc tội Mẫn Nhất Phàm, nhưng bây giờ mặt ngây thơ nói chuyện như vậy, Hoàng đế đã cảm thấy, hình như là một loại giễu cợt, giễu cợt tất cả mọi người không thấy rõ diện mạo thật của nàng. Có điều như vậy ngược lại cũng không có cái gì, chỉ là. . . . . . Túc hạ phi tử của ông, mặc kệ có tốt hay không, bị Sở Hòa Linh ở trong lòng giễu cợt, đều là có chút cảm thấy mất mặt.

"Ngươi không có chuyện gì thì xuống ngay đi! Trẫm cùng bọn họ nói mấy câu."

Bởi vì thân phận của trưởng công chúa, mà hoàng hậu lại không có ở đây, hiện tại vào cung, trưởng công chúa ngược lại cũng không đem mấy cái phi tần để ở trong mắt, hoàng thượng mặc kệ, trưởng công chúa chính là càng như thế. Thời gian lâu dài, mọi người cũng đều thói quen, cũng không nhiều tới gần phía trước, nói chuyện cũng mang theo nịnh bợ. Túc Hạ là mới tới, không biết cái này, có điều có lẽ là bởi vì Dị tộc, ngược lại cũng không để ở trong lòng.

Hoàng thượng mệnh nàng đi xuống, nàng ngược lại khéo léo đáp. Có điều sau khi ra cửa, chính là đổi một bộ khuôn mặt, nàng cùng cung nữ bên cạnh hừ lạnh: "Lão bất tử này, ngược lại hạ mặt mũi của ta."

Cung nữ kia cũng là Nam Chiếu phái tới, đi theo bên cạnh nàng, khuyên nhủ: "Công chúa vẫn cẩn thận tai vách mạch rừng mới đúng."

Túc Hạ lơ đễnh, "Ta dĩ nhiên là tâm lý nắm chắc, còn không cần ngươi dạy ta thế nào làm người. Lão bất tử này, rõ ràng không tốt, còn phải lấy ta, thật là làm trễ nãi người." Nói đến cái này, túc hạ hơi híp mắt lại, "Trong cung này, ngay cả một dáng dấp giống như nam nhân đều không có. Cái Lâu Nghiêm, ta cùng với y ném cái mị nhãn, y đều không để ý ta, rõ là. . . . . ."

Cung nữ bị sợ đến gan mật đều vỡ, nàng vội vã nói: "Công chúa, đại nhân nói qua, Lâu thống lĩnh là hoàng thượng hệ chánh, đối với hoàng thượng là trung tâm nhất, vạn không thể làm loạn, nếu không thì muốn mất mạng."

Túc Hạ cười lạnh: "Chẳng lẽ y không phải nam nhân sao?" Nói xong hừ lạnh: "Được rồi được rồi, Lâu Nghiêm như vậy, cũng là không thú vị. Không biết Tạ Du Vân bây giờ đang ở đâu, có nhớ ta hay không...ta nhưng có chút nhớ y."

Tiểu cung nữ không dám nói thêm cái gì, có điều lẳng lặng đi theo. . . . . .

Mà cùng lúc đó, Hoàng đế ở chỗ này cùng mấy người tự thoại, có lẽ là bởi vì có trưởng công chúa ở đây, Lục Hàn thái độ rõ ràng không phải đơn độc chung đụng giá lạnh như vậy, ngược lại có hỏi có đáp, cũng không biểu hiện rất kỳ quái, hoàng thượng trong lòng âm thầm cười khổ, nhưng cũng không thả ở trong lòng. Thật ra thì có lúc suy nghĩ một chút, có một số việc nhỏ tóm lại là đã định trước! Hoàng đế như vậy, Lục Hàn trong lòng cũng là có mấy phần, chỉ có Hòa Linh bộ dạng thiên chân, dáng vẻ cái gì cũng không hiểu. Lục Hàn nhìn nàng vụng về, chỉ cảm thấy buồn cười.

Mấy người đang trong cung đợi một ngày, đợi đến gần tối, Hòa Linh đi theo mấy người xuất cung, xe ngựa chậm rãi đi về phía trước, Hòa Linh nói: "Hoàng cung này thật là lớn, nếu như là ta tự mình tới, sợ là sẽ lạc đường."

Lục Hàn bật cười: "Nàng còn có thể lạc đường sao? Có điều lại nói, nàng gần đây là đổi kiểu đùa giỡn sao? Không diễn Mỹ Thiếu Nữ hung ác, muốn diễn xuất thiên chân vô tà Tiểu Bạch Thỏ?"

Lục Hàn ngay trước mặt trưởng công chúa, cũng không khách khí, Hòa Linh suy nghĩ một chút, trực tiếp ôm lấy cánh tay trưởng công chúa: "Mẫu thân, người xem Hàn Mộc khi dễ con."

Trưởng công chúa khi nào bên cạnh có tiểu cô nương hình dạng Kiều Kiều này, nhìn Hòa Linh thân thiết như vậy, nói: "Ngươi chớ luôn là khi dễ Hòa Linh, Hòa Linh còn không phải là vì cố toàn mặt mũi của ngươi, chẳng lẽ muốn cùng ngươi đánh nhau mới phải sao? Thật là không hiểu chuyện."

Lục Hàn hừ một tiếng.

Hòa Linh phát hiện, chỉ cần có trưởng công chúa hoặc là những trưởng bối khác ở đây, Lục Hàn sẽ cực kỳ nguyện ý khi dễ nàng, nàng suy tư một chút, cảm thấy có thể Lục Hàn cũng là vì tốt cho nàng? Có chút không dám tin, nhưng hình như chính là như vậy, nghĩ đến chỗ này, Hòa Linh không phản bác, chỉ là chu mỏ xuống.

Đợi đến buổi tối trở về phủ, Hòa Linh cùng Lục Hàn đơn độc ở trong phòng, Hòa Linh nhìn công báo, Lục Hàn còn lại là ở một bên đọc sách, Lục Hàn đột nhiên liền nói: "Không bằng ta dẫn nàng đi ra ngoài đi vài vòng chứ? Trong phủ này nàng còn chưa đi lần nào đấy."

Hòa Linh chần chờ một chút, gật đầu, có điều rất nhanh, nàng mỉm cười nói: "Lục Hàn, tại sao huynh muốn ở trước mặt mẫu thân huynh như vậy? Huynh sợ. . . . . . Huynh và ta quá mức thân cận, cho nên trưởng bối sẽ cảm thấy ta là nữ nhân xấu?"

Mặc dù Hòa Linh chưa từng lập gia đình, nhưng cũng nghe qua chuyện như vậy, bà bà cùng nhi tức là rất khó gần gũi, Lục Hàn tràn đầy nhằm vào như vậy, trưởng công chúa sẽ đối với nàng càng tốt mấy phần, nàng cũng không phải là đứa ngốc, "Huynh không cần thiết. Ta như vậy người gặp người thích, trưởng công chúa chắc chắn yêu thích ta."



Lục Hàn ôm ngực liếc nàng, "Ha ha!"

Hòa Linh nghiêm túc: "Người khác thật đúng là không nhất định, nhưng mà ta lại khẳng định, trưởng công chúa là ưa thích ta đấy, bởi vì ta có thể làm." Hòa Linh cười híp mắt.

Lục Hàn nhìn nàng cái bộ dáng này, cũng không biết nói cái gì cho phải, có muốn có tự tin như vậy hay không nha!

"Nàng không muốn đi xem một chút sao?"

Hòa Linh rốt cuộc: "Cũng được!"

Lục Hàn mang theo Hòa Linh ở trong sân đi thăm, nói: "Thật ra thì lúc trước ta một mình, căn bản đều không ở trong phòng ngủ."

Hòa Linh: "Hả?"

Lục Hàn chỉ chỉ lầu các, nói: "Ta thích bên kia." Hai người cùng nhau bước lên lầu các, vừa mở cửa, chính là truyền đến tiếng chuông gió vang, Hòa Linh đưa tới, lung lay một chút, tiếng vang càng thêm thanh thúy, Lục Hàn tựa tại cạnh cửa, nhìn động tác của Hòa Linh, chỉ cảm thấy đặc biệt ấm áp, giống như lập tức, đã cảm thấy cái gì cũng hạnh phúc.

Sở Hòa Linh đứng ở bên cạnh Tiểu Linh Đang, không biết vốn là thời điểm, y không phải dùng cái Tiểu Linh Đang này tới làm vật thay thế Sở Hòa Linh. Bây giờ Hòa Linh ở đây, cái gì cũng không quan trọng.

"Nàng có nghĩ tới hay không, cùng ta đi gốc bể chân trời?"

Hòa Linh quay đầu lại nhìn Lục Hàn, thành thực lắc đầu, "Không có, ta vừa không có nhàm chán như vậy, ta còn là thích gì đều có cuộc sống, thỉnh thoảng đi ra ngoài chơi một chút rất tốt rồi, nhưng là gốc bể chân trời loại chuyện này, ta không thế nào cảm thấy hứng thú!"

Lục Hàn suy nghĩ một chút, nở nụ cười, "Thật sự chính là như vậy. Sở Hòa Linh chính là một đóa nhân gian phú quý hoa, nếu là nhân gian phú quý hoa, dĩ nhiên là không qua được ngày như vậy."

Hòa Linh gật đầu, "Ta cho tới bây giờ đều không đánh giá cao năng lực của mình. Có điều. . . . . ." Nàng nghiêng đầu, "Đi ra ngoài đi dạo giải sầu ngược lại là có thể nha!"

Lục Hàn cười: "Tốt lắm a, chờ Sở Hòa Chân thành hôn, chúng ta đi. Đi ra ngoài đi dạo, cũng giải sầu."

Hòa Linh ồ lên một tiếng, nói: "Có điều. . . . . . Trước án gián điệp Nam Chiếu, huynh đã xử lý tốt chưa?"

Lục Hàn gật đầu: "Nhờ nàng giúp đỡ, tốt lắm. Ta đều đã giao cho hoàng thượng, cụ thể nên xử lý như thế nào, cái này không liên quan đến việc của ta rồi, bất quá ta nghĩ, hoàng thượng phải có tính toán của mình chứ? Ông ấy cũng không có động!"

Hòa Linh gật đầu, "Thật ra thì ta cũng cảm thấy vậy, không đúng mới phải đúng nhất."

Lục Hàn nhíu mày, không có ở đây nói cái đề tài này.

"Thôi, không nói cái này, lại nói, huynh cũng chưa có hỏi ta, phải đối phó Sở Hòa Chân thế nào ?" Hòa Linh tính toán người khác, thật đúng là không có chút nào kiêng dè.

Lục Hàn: "Cho nên, nàng hi vọng ta hỏi, sau đó lấy đó mà làm gương, biết chuyện không nên chọc ngươi, nếu không sẽ cũng thê thảm như bọn họ? Đối với mình người nhà cũng có thể hạ được ngoan thủ, đối với ta, càng thêm không sao cả?"

Hòa Linh cười: "Huynh thật thông minh."

Hai người im lặng, Lục Hàn đột nhiên nói: "Phủ Thừa Tướng sẽ không bị nàng tìm đường chết chứ?"

Hòa Linh ý vị sâu xa: "Ngài nói cái gì đó, cái gì tìm đường chết a! Ta căn bản cũng không biết ngài nói gì. Có điều Lục Hàn, ta cảm thấy được, Mai Cửu là hy vọng ta đánh bại phủ Thừa Tướng."

Lục Hàn cười lạnh: "Giết chết bọn họ không phải rất bình thường sao? Nếu như không phải bọn chúng dấu đi Tô thần y, Mai Cửu nhiều năm phí thời gian để bệnh tình nghiêm trọng như vậy sao? Ác độc tiểu nhân như vậy, làm cái gì đều không là quá."

Hòa Linh suy nghĩ một chút, gật đầu, "Cũng đúng!"

"Tại sao huynh cảm thấy Mai Cửu có suy nghĩ như vậy?"

Hòa Linh suy nghĩ một chút, đem ngày Mai Cửu nói ra ngoài, nói xong nói: "Huynh cảm thấy, Mai Cửu tại sao muốn nói với ta những thứ này?"

Lục Hàn trầm mặc.

Hồi lâu, Lục Hàn hỏi "Nàng phải đối với phủ Thừa Tướng làm cái gì?"

Hòa Linh: "Cái gì cũng không làm, có lúc, không cần ta tự làm cái gì a, ta có một người chị tốt! Huynh cảm thấy, Sở Hòa Chân biết chính xác nói cái này, sẽ như thế nào."

"Mượn đao giết người, cái người này một tay, chơi rất tốt, nhưng sở Hòa Chân không hứng nổi sóng lớn." Lục Hàn chắc chắn.

Hòa Linh bật cười: "Huynh lại sai lầm rồi, có thể hứng nổi sóng lớn hay không, muốn phân làm sao làm, huynh như thế nào biết Sở Hòa Chân không được !"

Hòa Linh ngồi xuống, chống cằm nhìn Lục Hàn: "Thật ra thì huynh nói đúng, đem ta cưới ra ngoài, thật sự là thả Sở gia một con đường sống. Nếu như mà ta là tổ phụ, nên thật tốt tới cửa cám ơn huynh, nếu không bọn họ cả ngày ở trước mặt của ta làm trò, ta thật sự không nhịn được nghĩ cấp cho người bóp chết."

Lục Hàn bật cười: "Có điều người Sở gia các người cũng không hiểu được cảm tạ ta."

Hòa Linh mỉm cười: "Có lẽ. . . . . . Có lẽ người thông minh trong nhiều thiếu niên sau sẽ nghĩ hiểu tất cả, sau đó biết được, huynh là Sở gia Đại Ân Nhân."

Lục Hàn nghiêm túc: "Thật ra thì nàng cũng chưa có nghĩ tới, ta và nàng thành thân, cũng là cho nàng chính mình một đường sống, ta hiểu biết rõ trong lòng nàng cũng không phải sảng khoái như vậy. Nàng dù là hại chết bọn họ, trong lòng nàng cũng là khó chịu."

Hòa Linh nhíu mày, nghiêm túc: "Ta nghĩ, điểm này huynh sai lầm rồi, ta rất vui mừng, thấy những người muốn tìm đường chết kia từng cái một bị ta đánh bại rồi, ta liền đặc biệt vui mừng."

Nàng chậm rãi nở nụ cười, cả người âm trắc trắc. . . . . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quý Nữ Yêu Kiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook