Quý Nữ Yêu Kiều

Chương 177

Thập Nguyệt Vi Vi Lương

18/07/2021

Tuy nói người ta đã thành thân, nhưng nhìn đến này cảnh tượng này, để cho người khác cảm thấy ít nhiều có chút không được tự nhiên, suy tính một chút tâm tình của mọi người!

Mọi người ở cửa thấy Lục Hàn cùng Sở Hòa Linh, chỉ cảm thấy lúng túng khác thường, mà hai người rốt cuộc hòa hoãn lại, Lục Hàn giống như chẳng có cái gì cả xảy ra, mang theo ý cười nhợt nhạt, chào hỏi: "Các ngươi tại sao cũng tới? Đi thôi, xin mời!"

Tới phần nhiều là nữ quyến, vốn là muốn tới xem một chút tân nương tử, hẳn là không muốn nhìn thấy cảnh tượng như vậy, nhìn lại tân lang quan, nhưng trên mặt lại nở nụ cười, nhưng trong ánh mắt lại tràn đầy đều là không vui, mọi người cũng lúng túng, lập tức tìm một lý do giải tán.

Sau khi giải tán, Lục Hàn xoay người nói cùng Hòa Linh: "Nàng nói, bên ngoài làm như thế nào truyền cho chúng ta? Gấp không đến có thể đợi?"

Nghĩ tới đây chính là lời đồn đãi, Lục Hàn thế nhưng cảm thấy thật ra thì vẫn là rất thú vị, nghĩ tới đây, y mỉm cười: "Có thể trở thành nhân vật bát quái trong miệng mọi người, thật ra thì ta còn rất hưng phấn."

Hòa Linh không thể tin nhìn Lục Hàn, đã cảm thấy người này đại khái đầu óc không tốt lắm, nàng cười lạnh: "Không phải truyền cho chúng ta thế nào, họ chỉ biết truyền cho huynh, phải biết, ta mới vừa rồi phản kháng đâu rồi, hai ta tính chất hoàn toàn khác, huynh không cần tự cảm giác tốt."

Lục Hàn cảm thấy, quả thật không thể cùng Sở Hòa Linh làm bạn, hoàn toàn cũng không suy tính tình huống thực tế, y thở dài một tiếng nói: "Như nàng vậy, quá đau đớn lòng của ta rồi."

Hòa Linh: "Ha ha! Để cho ta suy nghĩ một chút họ sẽ đồn đãi huynh như thế nào, Ặc, nhất định sẽ đồn đãi cái người này hết sức gấp, còn nói huynh không biết xấu hổ còn chưa tới lúc động phòng liền vọt vào cửa làm loạn, chậc chậc, huynh yên tâm đi, lần này, huynh nhất định sẽ nổi danh."

"Nhưng nổi danh cũng không có cái gì không tốt nha? Người khác còn không có cơ hội này! Đê điều nhiều năm như vậy, ta cũng nên lên giọng một chút, nếu không cả ngày xem nàng lên giọng, ta sẽ cảm thấy được tự mình mất tiên cơ. Nàng trước nghỉ ngơi một chút, ta đi ra ngoài xã giao, thuận tiện xem một chút mọi người nói thế nào về ta." Lục Hàn chỉnh sửa quần áo một chút rồi ra cửa, chỉ thấy hỉ bà ý cười đầy mặt đứng ở cửa, Lục Hàn ý vị sâu xa: "Ta thấy ngươi. . . . . . Có lẽ là sống đủ rồi."

Hỉ bà phịch một tiếng quỳ xuống, Lục Hàn cười lạnh: "Làm hư chuyện tốt của ta lần nữa, ta liền đem ngươi cắt thành từng khúc."

Nói xong, hất tay áo lên rời đi. Hỉ bà khóc không ra nước mắt, bà trêu ai ghẹo ai a!

Chờ Lục Hàn đi tới Tiền viện, xác định ánh mắt mọi người đều có mấy phần mập mờ, y cũng không coi thành chuyện gì to tát nói: "Thế nào?"

Túc thành hậu lúng túng một lát, tối nghĩa nói: "Không có chuyện gì!"

"Tân lang quan đến. . . . . ."

Lục Hàn sau khi rời đi, Hòa Linh ngồi ở nơi đó hòa hoãn hồi lâu, hỏi "Ta mới vừa rồi. . . . . . Mất mặt sao?"

Hai nha hoàn cũng bị một màn trước mắt đánh bại, suy nghĩ hồi lâu, nói: "Có thể. . . . . . Có thể không mất mặt sao?"



Hòa Linh chu mỏ: "Có thể không mất mặt? Như vậy không xác định."

Xảo Âm hòa hoãn nói: "Tiểu thư cũng không cần lo lắng quá nhiều, hôm nay ngài là tân nương tử, ngài làm cái gì đều là phải, thật ra thì cũng không có cái gì a, ai biết bọn họ lần này xem như lại tới."

Xảo Âm giúp Hòa Linh đem ga giường trải tốt, khôi phục như cũ chỉnh tề, bọn họ biết tiểu thư nhà bọn họ cùng cô gia là chuyện gì xảy ra, nhưng người khác không biết a! Nghĩ tới đây, Xảo Âm đỏ mặt, nếu như là nàng. . . . . . Sẽ cảm thấy lúng túng xấu hổ đi!

Ô!

Hòa Linh không cần nghĩ cũng biết đây là một cái tình huống gì, nàng định không suy nghĩ nhiều, trực tiếp nói: "Sở Vân trở lại sao?"

Xảo Nguyệt lắc đầu, "Còn không có, có điều theo ước định thời gian của chúng ta, Từ tiên sinh cùng Sở Vân lúc này phải đến rồi."

Từ Trọng Xuân cùng Sở Vân giả trang Trình Phong chủ tớ hai người phía trước chúc, Hòa Linh cúi đầu nhếch môi cười, "Ta ngược lại thật ra hết sức tò mò sắc mặt của bọn họ."

Xảo Âm Xảo Nguyệt cũng cười. Quả thật, thấy Trình Phong tới chúc, cũng rất nhiều người là kinh hãi, giống như là Vương Miễn, giống như là Bùi khiêm, bọn họ đều bị hù chết. Người người cũng biết, tân nương tử bây giờ đang trong tân phòng, không ít người mới vừa rồi còn nhìn thấy, ách, nhìn thấy. . . . . . Không nên nhìn. Mà bên, Trình Phong thế nhưng xuất hiện, không phải nói, hai người kia là một người sao! Liền Mai Cửu cũng cau mày lại, có chút không hiểu. Trình Phong chuyện này, thật là quỷ dị. Thật ra thì y biết, Sở Hòa Linh bên cạnh có một Từ Trọng Xuân, nhưng là có Từ Trọng Xuân thì như thế nào chứ! Y luôn là cảm thấy hiện tại tình huống này đặc biệt không đúng. Dù là có Từ Trọng Xuân, nàng cũng không có cần thiết khiến Từ Trọng Xuân tìm một người giả trang thành Trình Phong tới đây a!

Chẳng qua trong nháy mắt như vậy, liền Mai Cửu sinh ra một dòng hoài nghi, hoài nghi Trình Phong cùng Sở Hòa Linh căn bản cũng không phải là một người! Dù sao, y thật ra thì cũng không có gặp qua Trình Phong, hoặc là nói cũng không có cùng Trình Phong tiếp xúc qua, y suy đoán Trình Phong là Sở Hòa Linh, mà Sở Hòa Linh cùng Lục Hàn cũng đều biết, nhưng bọn y biết, chính là thật sao? Phải biết, hai người kia luôn là xảy ra một chút yêu Nga Tử, nghĩ tới đây, mặc dù Mai Cửu trên mặt không biểu hiện, nhưng trong lòng lại oán thầm không dứt. Từ Trọng Xuân giả trang Trình Phong, sơ hở hết sức nhỏ, ai bảo y cùng với Tiểu Linh Đang quan hệ cực tốt, Tiểu Linh Đang nói rất đúng, càng quen thuộc, càng không dễ dàng bị người phát hiện, bởi vì thói quen nhỏ cũng có thể học giống như đúc, cũng chính là như thế, Trình Phong chính là Vương Miễn Bùi Khiêm người như vậy cũng không nhìn ra được. Hiện tại trong đầu mọi người đều cảm thấy linh hồn bế tắc, đã cảm thấy chuyện như vậy quá kỳ quái.

Có điều Từ Trọng Xuân cũng không có ở chỗ này quá lâu, ông trực tiếp tìm Lục Hàn, mang theo nụ cười hết sức không thân, "Lục Tiểu Hầu gia chúc mừng."

Lục Hàn biết được Hòa Linh tính toán, mỉm cười: "Đa tạ ngươi có thể đến, ta cho là. . . . . . Sẽ không đến."

Từ Trọng Xuân vẻ bên ngoài thì cười nhưng trong lòng không cười: "Ta dĩ nhiên là phải tới tự mình chúc mừng ngài một chút, càng thêm phải chúc ngài đến già đầu bạc, có điều. . . . . . Nếu như để cho ta biết ngài đối với Tiểu Linh Đang, ngươi đối với Sở tiểu thư không tốt, như vậy tương lai ta sẽ không bỏ qua cho ngài." Lời nói này hết sức kỳ quái, có vài người không có để ý, có vài người quả thật cảm thấy lời này không phải đối đầu, có điều mọi người nguyên bản là cảm thấy Lục Hàn cùng Trình Phong léng phéng, chính là lại cảm thấy, người nọ là cố ý nói như vậy, dù sao, người tình cũ thành thân, cưới người khác, luôn là hơi khó coi.

Có điều Lục Hàn lại biết Từ Trọng Xuân là vì cái gì, nghiêm túc mỉm cười: "Ta đương nhiên sẽ đối đãi với nàng thật tốt, dù sao, đây là tiểu nương tử ta cưới hỏi đàng hoàng trở về, chúng ta nhưng trời sinh một đôi."

Từ Trọng Xuân trợn trắng cả mắt, Lục Hàn ôm bờ vai của y, "Đi một chút, tìm một chỗ ngồi xuống, ta mời ngươi một ly."

Tiểu Linh Đang nhìn Từ Trọng Xuân như vậy, Lục Hàn cũng biết làm như thế nào nịnh hót, có điều Từ Trọng Xuân không cảm kích, run lên rơi tay của y, hừ hừ: "Không cần, ta sẽ rời đi, đã chúc rồi, bên này ngược lại không có chuyện của ta."

Từ Trọng Xuân cũng không nói quá nhiều, rất nhanh liền rời đi, nhìn bóng dáng Từ Trọng Xuân rời đi, Lục Hàn mỉm cười nhìn, giống như không có gì phát sinh, có điều không biết, nội tâm mọi người đã lên diễn có thể tập thập tràng kịch hay. Mà lúc này đây, ngồi ở vị trí đầu Hoàng đế ngược lại có chút kinh ngạc rồi, Trình Phong không tồn tại, nhưng bây giờ xem ra, đây cũng là tồn tại. Nếu như không phải Sở Hòa Linh giả trang thành Trình Phong chuyện này là ông tự mình thụ ý, ông đều muốn hoảng hốt cho là, Trình Phong cùng Sở Hòa Linh thật không phải là một người. Mặc dù không biết mối quan hệ giữa hai người này là gì, ngược lại cũng không nói nhiều cái khác. Lục Hàn lần lượt mời rượu từng bàn, nói thật ra, thật đúng là không có người nào dám mời Lục Hàn, dù sao, hoàng thượng vẫn còn ở phía trên ngồi, nếu như Lục Hàn uống say ngất rồi, ảnh hưởng động phòng, như vậy bọn họ chết thế nào cũng không biết. Dù sao, thêm một chút tôn trọng, hoàng thượng đều muốn lộ ra nụ cười kinh khủng.

Còn có trưởng công chúa, trưởng công chúa cũng cho tới bây giờ đều không phải là hiền lành!



Lục Hàn ngồi xuống hơi chút nghỉ ngơi, chỉ thấy một người trực tiếp giơ lên bầu rượu lại tới, Lục Hàn ngẩng đầu, thấy người tới là Sở Trí Ninh, Sở Trí Ninh mang theo bầu rượu, đi thẳng tới bên cạnh Lục Hàn, đem bình rượu đặt lên bàn, trên mặt mang theo cười, "Tỷ phu, ta mời huynh một chén."

Tuy nói là kính một ly, nhưng lại cầm bầu rượu, căn bản cũng không phải là một ly liền xong. Tiểu cữu tử khiêu khích tỷ phu, chuyện như vậy cho phép có! Tất cả mọi người xem náo nhiệt không sợ phiền phức lớn, bắt đầu vỗ tay ồn ào lên, bọn họ không dám lên tới mời rượu gây sự, nhưng cũng sẽ không sợ người khác gây sự, nhiệt nhiệt nháo nháo mới có thú vị chứ! Tân lang quan cũng không uống rượu say, có ý gì! Trong lúc nhất thời, không ít thiếu niên kêu to, hận không thể khiến Sở Trí Ninh rót cho Lục Hàn.

Mặc dù mới vừa rồi đã xem màng kịch, nhưng bây giờ đây mới là trọng đầu a. Lục Hàn nhìn dáng vẻ Trí Ninh khiêu khích, cười như không cười nhận lấy ly rượu, "Vậy tới thôi."

Trí Ninh rót cho y một chén, lại rót cho mình một ly, "Chúc tỷ tỷ cùng tỷ phu đến già đầu bạc." Uống một ngụm hết sạch.

Lục Hàn không nói gì, cũng là uống một hơi cạn sạch.

Trí Ninh trực tiếp vừa một ly, nói: "Chẳng qua lời cảnh báo của ta ở trước mặt, nếu như huynh dám khi dễ tỷ tỷ của ta, ta liền trực tiếp độc chết huynh." Vừa uống một hơi cạn sạch.

Lục Hàn ha ha cười: "Người nhà các ngươi, cũng đều có thói quen này."

Trí Ninh nghiêm túc: "Không ai có thể khi dễ tỷ tỷ của ta, nếu ai chọc tỷ tỷ của ta, ta liền để y chết. . . . . . . Cho dù là liều mạng a."

Lục Hàn: "Rất khéo, điểm này chúng ta ngược lại trăm sông đổ về một biển, nếu có người khi dễ nàng dâu của ta, ta cũng để y chết." Uống một hơi cạn sạch.

"Chỉ mong huynh nhớ lời của mình, nếu không ta sẽ không khách khí. Coi như huynh lợi hại dường nào, ta cũng vậy không sợ."

Hai người ngươi một lời, ta một lời, chỉ trong chốc lát liền đem một bầu rượu làm sạch, có điều nghe lời của hai người, chỉ cảm thấy lạnh buốt cả người đây này! Này rõ ràng chính là đặt xuống ngoan thoại a!

Hơn nữa. . . . . . Có kiểu uống rượu này sao?

Như vậy nói dọa uống rượu, thật là không có có từng thấy, mặc dù mọi người thích náo nhiệt, nhưng không phải như thế a!

Tất cả mọi người không đứng gần, chỉ cảm thấy cảnh tượng này, không phải rất tốt, có điều Lục Hàn ngược lại mang trên mặt nụ cười, hình như đối với Trí Ninh hết sức thưởng thức, "Từ nay về sau nhiều tới Túc thành Hầu phủ. Ngược lại cũng có thể nhìn ta có ngược đãi tỷ tỷ đệ hay không."

Trí Ninh nghiêm túc: "Ta nhất định sẽ đến!"

Trong lòng mọi người yên lặng oán thầm: Lục Tiểu Hầu gia không phải là nam nữ thông sát, coi trọng tỷ đệ người ta chứ? Mẹ nó, lượng tin tức thật to!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quý Nữ Yêu Kiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook