Quý Nữ Yêu Kiều

Chương 175

Thập Nguyệt Vi Vi Lương

18/07/2021

Năm mới trôi qua hết sức nhanh, cũng chỉ là trong nháy mắt, đã ra tháng giêng, Hòa Linh cũng cảm thấy mau không thể tưởng tượng nổi, giống như chẳng hề làm gì cả, lại giống như làm rất nhiều. Bởi vì hôn sự định tại tháng ba, vì vậy rất nhiều chuyện đều cần Hòa Linh quan tâm, nàng ngược lại cảm thấy cũng có thể giao cho người khác, nhưng trên thực tế cũng không phải như thế, rất nhiều chuyện chính nàng phải tự thân tự lực, Hòa Linh thật là đau lòng cho bản thân mình. Hòa Linh cảm giác mình có chút mệt mỏi, thật ra thì Lục Hàn cảm giác mình mệt mỏi hơn, y quả thật không thể phân thân, khoảng cách đêm 30 hai người cùng nhau nhìn Yên Hoa, ngược lại đã lâu không gặp. Có điều nếu như nói gần đây có chuyện gì làm cho người ta lấm lét, như vậy chính là về vụ án ban đầu Lâm gia Vu Cổ (Phù thủy). Năm ngoái khoa cử, Tân Khoa Trạng Nguyên Vương Miễn không bị điều đến Hàn Lâm viện, ngược lại là đi Hình bộ, điểm này làm cho người ta hết sức chú ý, có điều chú ý ngược lại cũng không tính là kỳ quái, dù sao, năm nay chuyện khoa cử xảy ra kỳ hoặc cũng không phải là món này, Vương Miễn đi Hình bộ, thật đúng là coi như chuyện trong đó tương đối nhỏ.

Thế nhưng qua năm, mới ra tháng giêng, Vương Miễn đột nhiên đề ra vụ án năm đó Lâm gia Vu Cổ (Phù thủy) là có vấn đề. Hơn nữa ở trên đại điện bày xuất 1-2-3-4, đang lúc mọi người cho là hoàng thượng mặt sắp tối thành oa để, cho cái Tân Khoa Trạng Nguyên không có nhãn lực này rời khỏi Vĩnh An thành, Hoàng đế thế nhưng hạ lệnh"Điều tra kỹ"! Điều tra kỹ, mọi người lại nhìn không hiểu. Có điều không hiểu không cần gấp gáp, lão lão thật thật nhìn thế cục phát triển thôi. Hòa Linh nghe nói Vương Miễn đang điều tra, phỏng đoán chuyện này là Lục Hàn thụ ý, còn là Hoàng đế thụ ý, nghĩ tới nghĩ lui, hằn là Hoàng đế, nếu như thật là Lục Hàn, không biết làm rõ ràng như vậy, y coi như cùng Vương Miễn ở trong nơi riêng tư có chút kết giao, cũng quả quyết là sẽ không tha đến mặt ngoài. Hòa Linh suy nghĩ, trong tay mình những thứ này về Lục Hàn điều tra ra được đồ, có muốn giao cho Lục Hàn hay không, nhưng mà cũng chỉ là suy tư như vậy, Lục Hàn chính là đến đòi rồi, Hòa Linh ngược lại cảm khái, hai người ở nơi này chuyện bên trên còn coi như là tâm ý tương thông.

Lục Hàn cũng không có ở lâu, có điều mang đi một án tài liệu về Lâm gia .

Hòa Linh cuối cùng là thở phào nhẹ nhõm, Từ Trọng Xuân thấy, cảm khái: "Ngược lại không nghĩ tới, ông bạn già còn có một ngày bị san bằng phản."

Trong lúc nói chuyện cũng rất là phiền muộn, Hòa Linh biết được tâm tình của ông, nếu như người bên cạnh nàng đã trải qua chuyện như vậy, nàng sợ là cũng khó chịu giống vậy, nghĩ đến chỗ này, an ủi Từ Trọng Xuân: "Bây giờ mặc dù hơi trễ, nhưng có thể sửa lại án xử sai, luôn là bất đồng. Đều nói người chết như đèn tắt, nhưng tóm lại không thể mang theo một đời ô danh."

Từ Trọng Xuân gật đầu: "Đúng vậy a. Có vài người không thèm để ý, giống như ta và ngươi vậy, thế nào đều có thể, nhưng mà đối với vài người cũng là so sinh mạng còn trọng yếu hơn. Lâm đại nhân chính là loại này, ông ấy cả đời này quan tâm nhất chính là danh tiếng, năm đó ông thanh chánh liêm khiết, liền năm mới cũng không tiền mua một bộ quần áo mới, người như vậy, lại bị dính líu tới cái chết, ngươi nói ta là tâm tình bực nào. Chỉ ngóng trông, tất cả dơ bẩn cũng được rửa sạch, trả lại cho ông ấy một thiết thiết thực thực trong sạch."

Hòa Linh gật đầu: "Nhất định sẽ."

Lời nói văng vẳng bên tai, chuyện như vậy hẳn là thật sự thành, Vương Miễn cũng không dùng quá nhiều thời gian, rất nhanh xác nhận một điểm này, mà đồng dạng, thế nhưng tra ra năm đó mưu hại Lâm quý phi chính là Thần Phi mẫu thân Thụy vương, hôm nay Thần Phi đã qua đời, Thụy vương cũng bị khuyên cấm, tóm lại không thể tiến hành xử phạt nhiều hơn, tất cả tất cả, cuối cùng cũng chỉ là lật một cái danh tiếng mà thôi. Nhưng mà đối với rất nhiều người mà nói, chính là cái tin này, cũng là hết sức quan trọng. Tỷ như cùng Lâm gia có liên quan người sống. Hòa Linh có lúc liền nghĩ, có phải sâu xa bên trong tự có định số hay không, thời điểm kiếp trước, Lục Hàn vì Lâm gia rửa sạch oan tình, mà đời nay, y lần nữa vì Lâm gia rửa sạch oan tình, giống như, tất cả đều là đã định trước. Những ngày sau này rất nhanh, đảo mắt liền tới ngày Hòa Linh phải thành thân, mắt thấy còn có năm ba ngày, Hòa Linh hẳn là không có một tia khẩn trương, có điều mấy nha hoàn đều cảm thấy khẩn trương!

Lại không nói nha hoàn, Từ Trọng Xuân cũng cảm khái như vậy: "Nghĩ đến ngươi phải thành thân, ta thật sự là cảm thấy thời gian trôi qua nhanh, lúc mới quen ngươi, còn cảm thấy ngươi là một cái tiểu cô nương!"

Hòa Linh cười híp mắt: "Ta hiện tại cũng chỉ là một cái tiểu cô nương a!" Mới mười bốn tuổi mà thôi, tính là cái đại cô nương gì! Có điều bổn triều mười bốn tuổi lập gia đình cũng không ít, dù sao cũng là hạch định mười bốn tuổi mới cho phép thành thân, vì vậy không ít người đều lựa chọn năm này, Hòa Linh đây coi như là lập gia đình sớm, có điều dù sao có kết hôn hay không cũng không có quan hệ gì, Hòa Linh cũng không sao!

Dù sao Lục Hàn đã nói a, bọn họ trước không viên phòng, nghĩ tới đây, Hòa Linh yên tâm rất nhiều. Mặc dù Lục Hàn người này có chút hoa tuyệt thế, nhưng tổng không đến nỗi nói dối. Y nói sẽ đồng ý. Nghĩ đến chỗ này Hòa Linh lại an tâm rất nhiều, nghĩ đến thành thân, đã cảm thấy là lạ! Lý Mộng đến xem Hòa Linh, Từ Trọng Xuân rất nhanh chính là lui xuống.

Lý Mộng nhìn đồ cưới đỏ thẫm đặt ở trên kệ, mỉm cười nói: "Lại nói, cả ngày mặc đồ đ, có phải cảm thấy cho dù là mặc đồ cưới cũng không có cái gì đặc biệt tâm tình cùng vui mừng hay không?"

Hòa Linh liếc mắt nhìn, mỉm cười gật đầu: "Lại nói thật sự chính là vậy, chẳng qua muội rất thích mặc một thân đỏ, đỏ rực, cực kỳ chói mắt, quỷ thần đều muốn nhượng bộ lui binh."

Hòa Linh nửa thật nửa giả nói, Lý Mộng ngược lại cười theo.

"Nói như vậy, ngược lại giống như phía bên muội tất cả đều là Ngưu Quỷ Xà Thần một dạng, chẳng qua ta ngược lại cảm thấy, mặc kệ là gặp phải cái gì, muội đều có thể xử lý thành thạo." Một điểm này, Lý Mộng vẫn là rất hâm mộ Hòa Linh, nhưng nghĩ đến lúc trước Hòa Linh đã nói, người sống qua ngày chính là như vậy, ngươi hâm mộ ta...ta hâm mộ ngươi. Vì vậy lại cảm thấy, thật ra thì cũng không có cái gì, cuộc sống cũng không chính là như vậy!

"Thành thân sẽ ít trở về nhà, trong nhà này cũng không còn nhiều đáng giá quyến luyến như vậy." Lý Mộng chậm rãi nói.

Hòa Linh hì hì bất ngờ mỉm cười ra ngoài, nàng nghiêm túc: "Biểu tỷ đây là nói gì a, nơi này là nhà của muội, muội dĩ nhiên là muốn trở về thăm mọi người, hơn nữa, gả ra ngoài cũng không lại mặt, tỷ cho rằng muội là đại tỷ sao?"

Nói đến Sở Hòa Mai, thật đúng là gả ra ngoài cũng không quay về, mỗi năm trở về thời gian thật là ít lại càng ít, đặc biệt là sau khi Hòa Linh đắc tội phủ Thừa Tướng, Hòa Mai càng thêm ít trở về, đều không lại mặt, chính là năm mới cũng là một người trở lại, không bao lâu liền đi, thật là khiến Sở lão tướng quân rất là đau lòng. Y đối với mấy Tôn nhi cũng đều như nhau, nhưng mà đối với Hòa Mai ngược lại không tệ, dù sao đó là trưởng tôn nữ nhi, mà trưởng tôn nữ nhi chỉ vì bọn họ cùng phủ Thừa Tướng quan hệ không thân liền như vậy, thật ra khiến người khác nhìn ra mấy phần tâm tư của nàng. Quả thật là Bạch Nhãn Lang không hiểu chuyện. Thật ra thì bây giờ mặc dù Hòa Chân phải đến Tạ phủ, nhưng phủ Thừa Tướng cùng Sở tướng quân phủ quan hệ ngược lại không có hòa hoãn mấy phần, vẫn là hết sức lạnh nhạt, thật ra thì người bên ngoài cũng đều biết, ban đầu hai nhà kết thân chính là kết thân không danh chánh ngôn thuận, hiện tại ngược lại cũng không có gì có thể nói!

Nhắc tới Hòa Mai, Lý Mộng cảm khái: "Đại tỷ đây là làm gì chứ."

Hòa Linh cười như không cười: "Mỗi người đều có lựa chọn của mình, nàng lựa chọn hướng phu gia, nghe lời nói của phu gia bo bo giữ mình, cũng không có gì sai. Có lúc rất đơn giản lựa chọn, nhưng bao hàm lớn kết cục. Ngươi không thể nói bất luận kẻ nào có lỗi, nhưng rất lâu cũng không có cơ hội đổi ý, không phải nói ngươi nghĩ như thế nào thì như thế đó."

Hòa Linh lại nói chỉ tốt ở bề ngoài, Lý Mộng cũng là thông minh, nàng thẳng thắn mà hỏi: "Muội đã nhận định phủ Thừa Tướng sẽ vứt sạch, tại sao? Ta vẫn không biết loại chắc chắn này của muội từ đâu ra."

Hòa Linh ngẩng đầu nghiêm túc: "Vậy tỷ cảm thấy, tổ phụ tại sao cũng nghe muội, muội cũng chỉ là một nữ nhi không có cái gì kiến thức bên trong, muội vừa nói tổ phụ liền tin như vậy, đây là vì cái gì? Đó là bởi vì, tổ phụ cũng cảm thấy, Tạ gia quá cường thịnh rồi, mà loại cường thịnh, hiện nay đã đến đầu. Tạ Thừa Tướng có dã tâm, ông ta có dã tâm, mà Tạ gia Tạ Du Vân mặc dù là người không quả quyết, nhưng học thức còn là không tệ, cho nên, hoàng thượng không yên lòng, hoàng thượng không yên lòng, Tạ gia sẽ phải xong đời."

Hòa Linh phân tích nói.



Lý Mộng lúc này ngược lại nở nụ cười: "Muội nói thế nhưng không biết đạo lý, có điều Thiên gia nói như vậy, thật sự tốt sao?"

Hòa Linh mếu máo, từ chối cho ý kiến.

Hai người vừa nói đùa một lát, Lý Mộng nói: "Nếu như Lục Hàn khi dễ muội, thì độc chết y tốt lắm, ngồi quả phụ so với bị người khi dễ tốt hơn."

Hòa Linh: "Quả nhiên là biểu tỷ nhà ta."

Lý Mộng mỉm cười, "Chẳng lẽ ta không giúp muội, đi giúp y sao? Bất quá ta nghĩ, muội cũng không cần ta giúp, nếu như muội thật muốn giết chết y, trừng trị y cũng là dễ dàng." Lý Mộng đối với lực chiến đấu của biểu muội nhà mình vẫn luôn là rất tín nhiệm.

Hòa Linh cười lần nữa, "Biểu tỷ nói như vậy, muội thế nhưng không phản bác được."

Hai người bèn nhìn nhau cười.

Phủ Thừa Tướng.

Tạ Du Vân một người lẳng lặng ngồi ở thư phòng, cả người không nói ra được mùi vị, thật ra thì cả Bắc Tề cũng biết, ba ngày sau chính là hôn sự của Sở Hòa Linh cùng Lục Hàn, y vốn cũng không có cảm thấy như thế nào, nhưng mà đến bây giờ cảm thấy trong lòng trống trải. Ở trong mộng của y, Sở Hòa Linh muốn gả cho y, ngay cả cuối cùng không có thành công, cũng là bởi vì y không cần Sở Hòa Linh, mà không phải Sở Hòa Linh gả cho người khác. Nghĩ như vậy, Tạ Du Vân càng khó chịu, mùa thu y cũng phải lập gia đình, nhưng là Lâm Dĩnh Chi. . . . . . Y cũng không thích Lâm Dĩnh Chi. Nghĩ đến chỗ này, y đau đến khó chịu, thẳng đứng lên, mặc kệ như thế nào, y đều phải đi gặp một lần Sở Hòa Linh, có lẽ kết quả cũng không làm cho người ta hài lòng, nhưng y phải đi gặp một lần. Chỉ có như vậy y mới có thể an tâm.

Tạ Du Vân ra cửa, cùng chạm mặt Tạ Tư Nồng vào cửa, Tạ Tư Nồng sắc mặt khó coi, cứ như vậy, Tạ Du Vân cũng không thể đi, nhìn sắc mặt Tư Nồng không tốt, hỏi "Thế nào?"

Tạ Tư Nồng hận hận: "Ca, phụ thân không để cho muội đi ra cửa, huynh giúp muội đi tìm Lục Hàn có được hay không?"

Tạ Thừa Tướng đương nhiên rõ ràng tình cảm của nữ nhi đối với Lục Hàn, lúc này, vạn sẽ không để cho Tạ Tư Nồng ra cửa gây ra phiền toái, vì vậy quản nàng gắt gao.

Tạ Tư Nồng khóc: "Ca, huynh giúp muội có được hay không!" Một khắc trước còn là gương mặt hận ý, giờ khắc này ngược lại yếu ớt kỳ cục.

Tạ Du Vân đương nhiên không thể bỏ lại Tạ Tư Nồng, lôi nàng trở về phòng hỏi "Muội tìm Lục Hàn làm cái gì. Y không thích muội, dù là muội cố sức vậy thì như thế nào, y chính là không thích muội."

Tạ Du Vân thật sự là không hiểu Tạ Tư Nồng tại sao không bỏ được, thật ra thì người luôn có thể nhìn thấy khuyết điểm của người khác, mà không phải mình. Tạ Du Vân cảm thấy Sở Hòa Linh nên thích mình, một dạng cũng là không bỏ được, muốn khuyên người nhà không cần thành thân. Nhưng đối với muội muội của mình, y đã cảm thấy Tư Nồng nghĩ quá nhiều.

Tạ Tư Nồng siết thật chặt ống tay áo của Tạ Du Vân: "Huynh đi nói cho Lục Hàn, Sở Hòa Linh đối với ả căn bản cũng không phải là thật lòng, muội nhìn thấy, ả cùng Mai Cửu quan hệ không cạn, lúc ấy cuối năm đi đến chùa cầu phúc, muội nhìn thấy bọn họ âm thầm ở vườn mai gặp mặt, ca, huynh đi nói cho Lục Hàn, muội không thể để cho y cưới Sở Hòa Linh con tiện nhân kia, ả thật không phải là người tốt lành gì, ả cùng Mai Cửu cấu kết a! Bọn họ mới không phải nghĩ đơn giản như vậy."

Tạ Du Vân không thể tin nhìn Tạ Tư Nồng, từng chữ từng câu hỏi "Muội nói tất cả đều là sự thật?"

Tạ Tư Nồng gật đầu: "Thật, muội tận mắt nhìn thấy, muội tận mắt nhìn thấy bọn họ ở bên nhau, bọn họ ở trong rừng mai riêng tư gặp, nữ nhân như vậy, muội thế nào cũng sẽ không khiến Lục Hàn cưới ả. Lục Hàn có thể không cưới muội, nhưng Sở Hòa Linh cũng đừng mơ tưởng."

Tạ Du Vân rơi vào trầm tư.

"Đại ca, huynh giúp muội, huynh giúp muội đi tìm Lục Hàn, muội thật sự muốn nói cho Lục Hàn."

"Được!" Tạ Du Vân nhìn Tư Nồng, nghiêm túc nói: "Huynh giúp muội!"

Tạ Tư Nồng cắn môi, "Ca, cám ơn huynh, cám ơn huynh."



Tạ Du Vân cáo biệt Tạ Tư Nồng ra cửa, thật ra thì y đồng ý với Tạ Tư Nồng không đạo lý chút nào, chính y thậm chí cũng không biết tại sao muốn đồng ý với Tạ Tư Nồng. Thật ra thì theo tiisnh tình của Lục Hàn, chính là y đi gặp Lục Hàn thì như thế nào, Lục Hàn tổng sẽ không tin y. Nghĩ đến hai người ở Nam Chiếu tranh cãi, Tạ Du Vân 100% tin chắc điểm này, mà trừ cái này, y càng thêm không ngờ được chính là Mai Cửu cùng Sở Hòa Linh hẳn là có tư tình. Sở Hòa Linh trừng mắt lạnh lùng nhìn y, nhưng lại đối với người khác cực tốt.

Nghĩ đến chỗ này, Tạ Du Vân nắm thật chặc quả đấm, y cũng không biết thế nào, liền trực tiếp đi tới cửa Sở tướng quân phủ, ngẩng đầu nhìn cửa chính Sở phủ, Tạ Du Vân xúc động thật lâu, nghĩ đến, năm ngoái thời điểm Sở Trí Tín vẫn còn, y còn có thể quang minh chánh đại đi vào, mà bây giờ ngược lại hoàn toàn bất đồng.

"Tạ công tử?" Trí An ra cửa liền gặp được Tạ Du Vân, trong giọng nói có mấy phần vui mừng, thật ra thì y cùng với Tạ Du Vân quan hệ cũng không có giống Trí Tín tốt vậy, nhưng mặc kệ nói thế nào, đều là đồng song.

Tạ Du Vân nhìn thấy Trí An, khẽ vuốt cằm, một bộ dáng dấp trong trẻo: "Đi tới nơi này, không khỏi nghĩ đến đủ chuyện ngày trước, hẳn là có chút ngốc trệ."

Trí An vội vàng: "Không bằng đi vào ngồi một chút."

Tạ Du Vân suy nghĩ một chút, gật đầu: "Vậy thì quấy rầy." Tạ Du Vân đi theo Trí An cùng nhau vào cửa, thấy Sở gia hình như bề bộn nhiều việc, y chần chờ một chút, nói: "Các ngươi rất bận. Ta sẽ không quấy rầy chứ?" Mặc dù nói như vậy, nhưng lại đi vào bên trong.

Trí An mỉm cười trả lời: "Cũng không quấy rầy, ta cũng không giúp đỡ được cái gì, chủ yếu vẫn là chi thứ hai còn là Tam Phòng, Tứ muội muội cùng Ngũ muội muội đều phải thành thân. Đặc biệt là Ngũ muội muội, còn có ba ngày sẽ phải thành thân, trong phủ dĩ nhiên là khắp nơi đều muốn vội vàng, Tạ công tử sang bên này."

Tạ Du Vân khẽ cau mày một chút, ngay sau đó nói: "Lại nói, ta cùng với Sở Ngũ Tiểu Thư cũng là quen biết. Còn chưa tự mình cùng với nàng chào hỏi."

Trí An ngẩn ra, ngay sau đó cười: "Vậy không bằng ta dẫn huynh tới." Trí An trong lòng không rõ ràng lắm vì sao Tạ Du Vân muốn gặp Sở Hòa Linh, theo lý thuyết, hai người kia không nên gặp mặt, hơn nữa lúc này gặp mặt tóm lại có chút không ổn, nhưng ngay cả như thế, thế nhưng y lại còn dẫn theo Tạ Du Vân đã tới. Trí An trước sau như một biết làm người, cũng hy vọng có thể mượn quan hệ của phủ Thừa Tướng, vì vậy liền dẫn theo Tạ Du Vân hướng Hòa Linh bên này.

Hòa Linh nghe nói Tạ Du Vân muốn gặp nàng, quả nhiên là có chút giật mình, nghĩ đến ở Nam Chiếu tiếp xúc, Hòa Linh đã cảm thấy, Tạ Du Vân là đầu óc không tốt.

Nàng gương mặt lạnh lùng, trực tiếp không gặp, "Nói cho Sở Trí An, làm cho người ta mang đi, ta không có nhàm chán như vậy đến gặp một người xa lạ. Nếu như y nghĩ dẫn mối, đi giúp thân muội muội của y tốt lắm, thứ gì."

Hòa Linh nói chuyện không nể mặt như vậy, Xảo Âm ngược lại cũng như thật thuật lại ra ngoài, nghe được cái này, Trí An tức cái ngã ngửa, có điều lúc này y cũng lập tức hiểu được, quả thật, dẫn Tạ Du Vân tới đây như vậy chính là không thỏa đáng.

"Cái đó Tạ công tử. . . . . . Không bằng chúng ta, Hòa Linh có lẽ là sắp thành thân, cho nên. . . . . ." Cũng không biết giải thích thế nào có thể tốt hơn. Chỉ hận Hòa Linh làm sự tình như vậy không có đúng mực, nhưng suy nghĩ kỹ một chút, trước nàng cũng là như vậy, Sở Trí An vừa hận mình tại sao liền quên mất nàng là một cái dạng gì người.

Tạ Du Vân tự nhiên cũng nghe được lời nói của Hòa Linh, trong lòng sinh ra một dòng căm tức, nàng có thể đối với người khác vẻ mặt ôn hoà, nhưng với y, vĩnh viễn đều không có như vậy. Tạ Du Vân đột nhiên đã cảm thấy có chút thương cảm, thương cảm với Sở Hòa Linh lạnh lùng, có lẽ trong lòng y, mình cái gì cũng không còn, nhưng trong lòng mình, nàng lại là bất đồng. Tạ Du Vân đứng im tại chỗ, rốt cuộc, quay người lại rời đi.

Trí An đuổi theo, "Hòa Linh vẫn là tiểu hài tử, không sao hiểu chuyện, huynh không cần quá đem lời nói của muội ấy để ở trong lòng, huynh. . . . . ."

Tạ Du Vân dừng bước lại, vẻ mặt rất là lạnh nhạt: "Chỉ có thể nói, ta coi nàng như bằng hữu, nhưng nàng lại chưa chắc. Kể từ đó ngược lại cũng không có cái gì, nghe theo nàng thôi."

Phẩy tay áo một cái, nhanh chóng rời đi, cũng không để ý đến lời khuyên của Sở Trí An. Tạ Du Vân ra cửa, cảm thấy hôm nay thời tiết càng lạnh, cũng không nói thêm cái gì, hướng Mai phủ phương hướng mà đến.

Mai phủ quản gia thấy là Tạ Du Vân, thông bẩm sau mời y vào cửa. Tạ Du Vân đi theo quản gia đi tới băng thất, chỉ thấy Mai Cửu dựa vào nơi đó, bình tĩnh chờ y. Nhìn y vào cửa mỉm cười nói: "Cẩn Chi ngược lại hồi lâu cũng không có tới."

Tạ Du Vân hẳn là cũng cảm thấy lần trước tới đây xa tới giống như là kiếp trước.

"Ta nghe nói huynh thân thể không tốt, tới xem một chút. Sắc mặt của huynh quá kém."

Thật ra thì bọn họ đều biết, trước mắt cái băng thất này, thật ra thì cũng không hoàn toàn lợi cho Mai Cửu, có thể nói, thành cũng băng thất, bại cũng băng thất. Mai Cửu độc chỉ có ở bên trong phòng cực kỳ lạnh lẽo mới có thể hóa giải, mà bên trong phòng lạnh lẽo đợi lâu rồi, lại sẽ làm Mai Cửu thân thể càng thêm suy yếu, đây cũng là nguyên nhân tại sao Mai Cửu ngay cả nhiều năm như vậy gặp vô số danh y, thân thể lại ngày càng sa sút.

"Hơi chuyển biến tốt, liền chuyển ra thôi." Tạ Du Vân không nhịn được nói.

Mai Cửu nụ cười nhạt nhòa: "Nhưng thân thể của ta, đã không chịu nổi những độc tố này rồi. Cẩn Chi, ngươi tới gặp ta, kết quả thế nào?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quý Nữ Yêu Kiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook