Quý Nữ Yêu Kiều

Chương 161

Thập Nguyệt Vi Vi Lương

29/01/2021

"Xem ra, trình Thám Hoa vẫn đủ thích cái bầu rượu này." Mẫn Nhất Phàm mỉm cười, "Không ngừng đặt ở trong ngực, còn lau sạch như vậy."

Hòa Linh nghiêm túc: "Ta nghĩ, ngài nhất định sẽ trở về lấy, đương nhiên muốn lau sạch sẽ chờ ngài trở lại cầm."

Không lâu lắm, người dịch quán liền đem rượu và thức ăn tuyệt đẹp đi lên, Hòa Linh nói: "Đi mời Tạ công tử Vương công tử mấy người tới."

Giao phó người làm bên cạnh, Mẫn Nhất Phàm lập tức ngăn lại: "Vậy cũng không cần, ta thích cùng ngươi cùng nhau đơn độc dùng cơm."

Hòa Linh khẽ cau mày, sau đó gật đầu nói: "Vậy dĩ nhiên là có thể."

Mẫn Nhất Phàm rót một ly rượu, nói: "Nghe nói Giang Nam tài tử đều yêu thích rượu ngon mỹ nữ, không biết Trình công tử có đúng là như vậy. Có điều ngươi thật ra nên nếm thử một chút rượu ngon của chúng ta, hết sức đặc biệt."

Hòa Linh cũng không kiểu cách, trực tiếp bưng ly rượu lên uống một hơi cạn sạch, sau đó mỉm cười nói: "Không tệ!" Sau khi uống xong, tự mình rót một ly.

Mẫn Nhất Phàm sửng sốt một chút, ngay sau đó cười to, hết sức sảng lãng: "Thì ra là Trình Thám Hoa cũng là người có tưởu lượng tốt, trong ngày thường ngược lại không nhìn ra. Chẳng qua ta nhớ, lần trước ở trên bữa tiệc, cũng không thấy Trình Thám Hoa uống rượu như thế, còn tưởng rằng ngươi không biết uống rượu, thì ra cũng không phải như thế."

Mẫn Nhất Phàm khả năng quan sát và trí nhớ đều rất tốt.

Hòa Linh chậm rãi nói: "Ta chỉ là không thích uống rượu, cũng không phải không uống được rượu." Lời ngầm đúng là, ta đặc năng uống..., nhưng mà ta lại không thích Uống....uố...ng!

Mẫn Nhất Phàm cười ha ha: "Trình Thám Hoa ngược lại là một người thú vị."

Hòa Linh cúi đầu, biểu hiện rất lạnh nhạt.

Mẫn Nhất Phàm vừa ực một hớp, Hòa Linh phát hiện, người này cả ngày lẫn đêm hình như sẽ không dừng lại, vẫn luôn uống rượu, cả người đều là mùi rượu, có lẽ áp lực thật sự tương đối lớn? Có điều theo lý thuyết người như vậy thân cư cao vị muốn gió có gió muốn mưa có mưa, cũng không nên như thế, Hòa Linh rũ mí mắt xuống, trong lòng âm thầm suy nghĩ.

Hòa Linh tính toán Mẫn Nhất Phàm, Mẫn Nhất Phàm cũng ở đây quan sát Hòa Linh, có điều y quan sát có mấy phần không chút kiêng kỵ, nhìn đủ rồi, nói: "Trình công tử quả nhiên là nhân sĩ Giang Nam, hết sức gầy gò. Đều nói Giang Nam tên sĩ nhiều như này, nghĩ đến ngược lại thật rồi."

Hòa Linh cười yếu ớt, "Ta không coi là nhân sĩ Giang Nam gì." Nàng lạnh nhạt, "Sống ở Giang Nam, sau trằn trọc lưu ly, cũng đi không ít địa phương, cũng không tính là ở Giang Nam lớn lên, vì vậy cũng không thể coi là đúng đắn nhân sĩ Giang Nam gì." Nói xong, Hòa Linh ăn một miếng thức ăn.

Mẫn Nhất Phàm lần trước bọn họ chính là tiêu diệt triệt để thói quen cùng khẩu vị tiếng nói tới suy đoán nàng có phải có vấn đề, nhưng bây giờ nhìn, ngược lại cũng không phải khó hiểu như vậy.

"Thì ra là hẳn là như thế, chỉ là nhìn không ra." Mẫn Nhất Phàm nói.

Hòa Linh bật cười, "Cũng không phải là cái gì đều có thể nhìn ra. Lại nói, cũng nói Nam Chiếu cô gái dịu dàng động lòng người, nhưng nhìn rất nhiều cô gái cũng không phải là như thế, cho nên có thể thấy được, rất nhiều chuyện tuyệt đối không phải là ngươi nghĩ như vậy, ngươi thấy cùng thực tế không giống nhau cũng là bình thường."

Hòa Linh lời nói cũng chứa đầy hàm ý, nàng mang theo nụ cười thản nhiên, làm cho người ta nhìn, cảm thấy hết sức thoải mái. Tối thiểu, Mẫn Nhất Phàm là nghĩ như vậy, y chậm rãi nói: "Thật ra thì ta không hiểu rõ, tại sao ngươi lại cùng Tạ Du Vân vỡ lở ra."

Hòa Linh ngẩng đầu, nghiêm túc: "Cũng không nghĩ, ngài cũng là người bát quái như vậy, ta cho là Mẫn Tướng quân đối với mấy cái này đều không quan tâm."

Mẫn Nhất Phàm cười như không cười, "Người luôn là hiếu kỳ."

Hòa Linh nói: "Người luôn là có chút bất hòa, lại nói, ta chính là cùng Tạ Du Vân khí thế bất hòa, nếu khí thế bất hòa, như vậy cũng không có đạo lý tương giao." Hòa Linh đột nhiên phát hiện, dù là nam nhân thì cũng có lòng hiếu kỳ, mà trước mắt vị này đã là như thế, hoặc là nói, hiện tại nếu nói lòng hiếu kỳ đều là một loại che giấu, một loại đối với bọn họ tất cả mọi chuyện tìm tòi nghiên cứu che giấu.

Bất quá Hòa Linh cũng không phải nói cái khác, chỉ là mang nét cười, cả người nói chỉ tốt ở bề ngoài.

"Như vậy ta ngược lại thật ra muốn biết, Trình Thám Hoa cảm thấy, cùng ta có phải khí thế tương hợp hay không?" Mẫn Nhất Phàm không vẻ mặt khác, chỉ hỏi như vậy, làm cho người ta cảm giác hết sức kỳ quái.

Hòa Linh trầm tư một chút, chậm rãi nói: "Cũng không tiện nói. Ngài người như vậy, vốn là cùng ta bất đồng."

Mẫn Nhất Phàm cười ha ha, "Người như ta, nào dám hỏi, ta là hạng người gì, ta ngược lại thật ra đối với mình là hạng người gì hết sức cảm thấy hứng thú. Có điều không biết ngươi nghĩ như thế nào!"

Hòa Linh cẩn thận suy nghĩ một chút, nói: "Ngài tính tình quá mức cứng rắn, đây cùng ta cực lớn điểm khác nhau, nếu như nói ngài là một đốm lửa, ta chính là bình tĩnh vô ba lan nước, tóm lại là bất đồng."

Mẫn Nhất Phàm nhíu mày, "Thủy Năng tắt lửa, cái người này hình dung. . . . . . Thật ra khiến ta suy nghĩ nhiều." Nói xong nháy mắt, hình như là quyến rũ Hòa Linh, Hòa Linh trong lòng mắng mẹ nó, có điều mặt cũng không biểu hiện gì, chỉ nhàn nhạt nói, "Ngài suy nghĩ quá nhiều."

"Ha ha!" Mẫn Nhất Phàm trầm thấp cười, Hòa Linh nhìn y như vậy, nâng chén, "Không bằng ta mời ngài một ly, nghĩ đến chúng ta ở Nam Chiếu thời gian cũng không nhiều, có thể biết Danh Chấn Thiên Hạ Mẫn Tướng quân, làm cho người ta vui mừng!"

Mẫn Nhất Phàm cười ha ha.

Hòa Linh giấu hạ mặt của mình, ngay sau đó ngẩng đầu uống.



Mẫn Nhất Phàm cũng làm theo, "Sảng khoái! Rất thích uống rượu như vậy."

Hòa Linh, "Như vậy ngược lại nên thật tốt kính Mẫn Tướng quân một ly, có điều Mẫn Tướng quân, ngài sẽ không uống nhiều tửu lượng không tốt chứ? Ta từ trước đến giờ không nguyện ý cùng người tửu lượng không tốt uống rượu với nhau, nếu như ngài tửu lượng không tốt, như vậy ta chính là nói trước, sẽ không quản nhiều ngài!"

Hòa Linh nói lời nói này rất không khách khí, nhưng trực bạch như vậy thật ra khiến Mẫn Nhất Phàm cảm thấy rất hợp khẩu vị, y mỉm cười nói: "Ngươi thật ra có thể đi ra ngoài hỏi một chút, ta Mẫn Nhất Phàm lúc nào thì uống rượu say qua!"

Hòa Linh đứng lên, "Như vậy ngài phải thử một chút chúng ta mang tới rượu ngon rồi, rượu này nếu như còn không uống say ngài, vậy thì thật là cam bái hạ phong."

Mẫn Nhất Phàm tựa trên ghế dựa, đưa mắt nhìn Hòa Linh, "Có rượu ngon đương nhiên muốn lấy ra, thế nào? Trình Thám Hoa còn giữ lại cho mình sao?"

Trình Phong phân phó gã sai vặt, gã sai vặt lập tức ra cửa, Hòa Linh, "Đương nhiên sẽ không tự rót tự uống, vốn chính là vì yến khách chuẩn bị, ngược lại ta không quá rành với giao tế, vì vậy tất cả đều tiết kiệm."

Mẫn Nhất Phàm: "Ngươi thật rất trực bạch."

Hòa Linh: "Đương nhiên!"

Hòa Linh bên này cùng Mẫn Nhất Phàm đàm phán, mà đổi thành bên ngoài, Lục Hàn đổi một thân y phục dạ hành, cùng Thôi Ngọc chia ra đi tới hoàng cung, hai người bọn họ phân tán ra, cũng không tụ tại một chỗ, mặc dù hoàng cung đã đề phòng sâm nghiêm rất nhiều, nhưng theo công phu của bọn họ, cũng không thành vấn đề. Lục Hàn trước đã qua hoàng cung hai lần, kết hợp bản đồ, ngược lại so Thôi Ngọc càng thêm quen thuộc mấy phần, y rất chuyển tới Ngự Thư Phòng của hoàng đế, quả nhiên, Nam Chiếu Hoàng đế chính là ở đây, ông ta lúc này đang phê duyệt tấu chương, nội thất hết sức an tĩnh, Lục Hàn đang ở trên nóc phòng, ngừng thở. Thật ra thì mặc dù nhìn thấy lẻn vào hoàng cung rất dễ dàng, nhưng Lục Hàn biết được, nếu như thực sự đối với ông ta làm cái gì cũng không phải có thể. Hoặc là nói, hết sức khó khăn, nhìn kỹ bên trong phòng này cấu tạo cùng với ngoài cửa thủ vệ luân phiên tình huống, Lục Hàn cảm thấy vẫn rất đáng giá Bắc Tề tham khảo, bọn họ áp dụng chính là không định giờ đổi phiên đồi, hơn nữa tùy ý một tử giác đều có người, bản lĩnh như y vậy, lại gần cũng hết sức khó khăn, nếu như đổi lại những người khác, khẳng định càng thêm khó khăn!

Lục Hàn nhìn một nữ tử thân minh váy Lưu Tô màu hồng chậm rãi đến, càng cẩn thận hơn, người này chính là Tam công chúa Túc Hạ, Túc Hạ ăn mặc hết sức tinh xảo, ở tại cửa ra vào thông truyền sau vào cửa, nàng nhẹ nhàng cúi đầu, "Gặp qua phụ hoàng."

Nam Chiếu Hoàng đế không có ngẩng đầu, chỉ là lạnh nhạt nói: "Gần đây an phận một chút."

Túc Hạ cắn môi: "Con có làm gì không an phận chứ!"

Nam Chiếu Hoàng đế cười lạnh: "Ngươi không cần cho là ta cái gì cũng không biết, ta không muốn nói mà thôi, hiện tại sứ đoàn Bắc Tề đều ở đây, nếu như ngươi khiến cho ta xấu mặt, để lần này hòa thân biến thành ô hữu, ta sẽ làm cho ngươi biết rằng, ngươi phải nhận được kết quả gì, mặc kệ là Mộc Dịch hay là Mẫn Nhất Phàm, ngươi đều tránh xa một chút cho ta, ta không muốn nhìn thấy các ở chung một chỗ nữa."

Túc Hạ hận hận: "Là Mẫn Nhất Phàm hay là Mộc Dịch! Con biết rồi, nhất định là Mộc Dịch, là y nói đúng không? Con thế nào dây dưa y, nếu như không muốn cùng con ở cùng nhau, nói thẳng là được, con căn bản cũng không để y vào trong mắt, ăn trong nồi nhìn trong chậu. Chẳng lẽ con còn không bằng nương tử nhà y sao?"

Hoàng đế cảnh cáo: "Ngươi phải biết ranh giới cuối cùng của ta."

Túc Hạ cúi đầu, không nói, nhưng trong mắt ác ý lại có thể nhìn ra, nàng chuyển đổi một chút, nói: "Phụ hoàng, vậy chúng ta khi nào thì đi?"

"Sáu ngày sau. Ta hôm nay đã cùng Lục Hàn câu thông qua rồi, xem như vậy, sáu ngày sau chính là thời điểm tốt nhất, đã chọn ngày đó lên đường!" Dừng lại một lát, Hoàng đế xem kỹ Túc Hạ, nói: "Ta hiểu biết rõ ngươi rất ưa thích Mẫn Nhất Phàm, nhưng Mẫn Nhất Phàm muốn làm gì, ngươi có thể quyết định, dù là nhìn y bên người nào, ta cũng vậy không hy vọng ngươi từ trong cản trở, y biết mình làm cái gì, nhưng ngươi thì không biết."

Túc Hạ dậm chân, thoáng qua trong mắt một tia ác độc ác ý, có điều rất nhanh chính là tiếp tục che giấu, đối với lờ nói của Lục Hàn, cũng rõ ràng xem ở trong mắt.

Nàng nũng nịu: "Phụ thân chỉ biết giúp ca ca, đều không để ý con."

Lục Hàn cả kinh, đây không phải là y lần đầu tiên nghe được cái này, trước Thôi Ngọc cũng nghe qua cái cách nói này, nhưng bây giờ xem ra, lời này rốt cuộc lại bị Túc Hạ nói ra.

"Không cần khiêu chiến sự kiên nhẫn của ta." Nam Chiếu Hoàng đế ngẩng đầu, "Cút ra ngoài!"

Túc Hạ rơi xuống một giọt lệ, nàng buồn bã nói: "Vâng"

Nhìn Túc Hạ đi ra ngoài, Nam Chiếu Hoàng đế dặn dò thị vệ bên cạnh, "Nhìn chàm chầm công chúa cho ta, không để cho nàng gây ra phiền toái."

"Dạ!"

Lục Hàn phát hiện, cái hoàng cung Nam Chiếu này quả nhiên là tràn đầy quỷ dị, y suy nghĩ một chút, quyết tâm lặng lẽ đuổi theo Túc Hạ công chúa, Túc Hạ nổi giận đùng đùng, cả người đều là khuôn mặt oán hận, có điều còn chưa đi tới vườn hoa, liền thấy nhị hoàng tử đàng xa đến, nàng lập tức đổi một nụ cười, mềm mại nghênh đón, "Nhị ca, mấy ngày nay không thấy, Hạ nhi nhớ huynh muốn chết." Nói xong chính là dựa vào bên cạnh nhị hoàng tử.

Lục Hàn tránh né, khẽ cau mày.

Mặc kệ là như thế nào, bây giờ nhìn lại bên này đều không thể nào bình thường, nhị hoàng tử cười lạnh: "Ngày gần đây Mẫn Nhất Phàm trở lại, ngươi còn chưa đi thật tốt kêu y, tới tìm ta làm chi!" Dừng lại một chút, nhị hoàng tử nói: "Hay là nói, Mẫn Nhất Phàm coi trọng mặt trắng nhỏ từ Bắc Tề tới, vốn không để ý ngươi? Ta sớm cũng đã nói, ngươi căn bản thì không thể hàng phục Mẫn Nhất Phàm, đã như vậy, cần gì như vậy chứ!"

Túc Hạ dậm chân, "Các người một hai cái đều khi dễ ta, chúng ta đều là người một nhà, mặc dù y họ Mẫn, nhưng cũng là đại ca của chúng ta không đúng sao? Ta nghĩ muốn cùng đại ca giao hảo có gì không đúng. Các ngươi tốt hơn, một hai cái Thiên thị cảm thấy ta không phải là một đồ tốt. Ta là vì người nào, còn không phải là vì mọi người!"

Lời nói của Túc Hạ khiến Lục Hàn không rõ chân tướng, nhưng y minh mẫn phát hiện tin tức một người trong đó, Mẫn Nhất Phàm, thật sự là nhi tử của lão hoàng đế, mặc dù nói không biết tại sao, nhưng Lục Hàn ngược lại cảm thấy không có gì là không thể, dù sao, thân thế của y cũng giống như nhau lại để cho người ta nghẹn họng mà nhìn trân trối! Có điều hiện tại Túc Hạ hành động ngược lại có mấy phần đáng giá, nếu Túc Hạ là công chúa, như vậy là Mẫn Nhất Phàm muội muội, giữa huynh muội, nếu như thật là mập mờ đó cũng không đúng. Nghĩ đến chỗ này, Lục Hàn khẽ cau mày, phỏng đoán trong đó còn có rất nhiều tin tức y không biết. Y cũng không phải là muốn tìm tòi nghiên cứu gièm ha hoàng thất Nam Chiếu, nhưng y phải kiểm tra rõ ràng, những thiếu nữ kia là chuyện gì xảy ra! Lục Hàn đi theo hai người, nghe hai người nói chuyện, ngược lại càng biết được một ít, y vừa nghe một lát, lo lắng Hòa Linh bên kia có vấn đề, cũng không ở này ở lâu, rất nhanh liền rời đi. Lục Hàn nhanh chóng trở lại dịch quán, lúc này đã là đêm khuya, nhìn Hòa Linh vẫn chưa về, biết được vẫn còn ở cùng Mẫn Nhất Phàm đàm phán, lập tức tới đây, mà lúc này, Mẫn Nhất Phàm nội tâm cũng là có một chút hoài nghi, nhưng y cũng không biểu hiện ra, mặc dù Trình Phong biểu hiện không rõ ràng, nhưng Mẫn Nhất Phàm chinh chiến sa trường nhiều năm như vậy, luôn có mấy biết nhìn người, y mơ hồ có một loại cảm giác, Trình Phong hình như đang níu kéo y.

"Lại nói, ngược lại rất lâu cũng không trông thấy Lục Tiểu Hầu gia rồi, theo lý thuyết, Lục Tiểu Hầu gia cũng không nên để cho ngươi cùng ta cùng nhau cộng ẩm lâu như vậy." Mẫn Nhất Phàm cười, mang theo vài phần thử dò xét, "Không bằng xin lục Tiểu Hầu gia cùng nhau uống rượu, ngươi cảm thấy tốt không?"



Hòa Linh, "Đã như vậy, ta đi mời y." Hòa Linh hết sức thản nhiên, muốn đứng dậy, Mẫn Nhất Phàm nhìn Hòa Linh, không nói lời nào, Hòa Linh đi thẳng tới cửa, nghĩ mở cửa, lại thấy cửa bị hoa lạp lập tức kéo ra, Lục Hàn mặt đen lại, lạnh lùng nhìn hai người bọn họ, nói: "Các ngươi ngược lại còn chưa dứt sao! Chẳng lẽ còn muốn uống đến Thiên Minh hay sao? Lại nói, Mẫn Tướng quân, ngươi không sợ là cũng quấy rầy chúng ta quá lâu chứ? Ta còn có một ít chuyện muốn cùng Trình Thám Hoa câu thông một chút, không biết ngài. . . . . ."

Đây là đuổi người.

Mẫn Nhất Phàm nhìn bọn họ, trong ánh mắt nhìn kỹ, Hòa Linh cười lạnh, "Chẳng lẽ Tiểu Hầu gia có chuyện không thể ngày mai nói sao?"

Nhìn y như vậy, giống như là cùng Lục Hàn náo loạn mâu thuẫn, biểu hiện hết sức rõ ràng. Mẫn Nhất Phàm thản nhiên đứng lên, "Đã như vậy, ta ngược lại thật ra cũng không quấy rầy rồi."

Lục Hàn: "Dễ đi không tiễn!" Hơn nữa kéo lại ống tay áo của Hòa Linh, giống như là thật sợ Hòa Linh đi ra ngoài tiễn, Hòa Linh hung hăng trợn mắt nhìn Lục Hàn một cái, sau hé miệng đứng ở nơi đó, Mẫn Nhất Phàm quan sát hai người, lộ ra nụ cười mập mờ, ngay sau đó rời đi, Mẫn Nhất Phàm rời đi, Lục Hàn nói: "Nếu như đi ra ngoài nàng không tìm được ta, nên như thế nào?"

Hòa Linh cười lạnh: "Huynh cho rằng ta là đứa ngốc sao? Đừng quên ta còn có một trợ thủ tốt." Lục Hàn vuốt lỗ mũi, bất đắc dĩ nói, "Được rồi, nàng còn có Từ Trọng xuân giúp một tay."

Hòa Linh cười: "Có điều huynh trở về ngược lại kịp thời, như thế nào, có gì tốt thành quả !"

Lục Hàn gật đầu, "Dĩ nhiên."

"Như vậy, ta muốn bước kế tiếp thành quả nên càng đẹp mắt." Hòa Linh ý vị sâu xa.

Lục Hàn đưa ra một ngón tay cái.

. . . . . .

Không biết làm sao, Mẫn Nhất Phàm đã cảm thấy hôm nay hình như không đúng lắm, tối thiểu Trình Phong không đúng lắm, y có mấy phần lo lắng, rất nhanh chính là đi tới hoàng cung, có nghe nói phát hiện dị thường gì hay không, y có mấy phần nghi ngờ. Không có phát hiện khác thường, không có nghĩa là không có khác thường. Theo hôm đó người có công phu, y không có ở đây, thật chưa chắc có thể phát giác ra được.

Kể từ đó, y càng phát giác Trình Phong là có vấn đề.

Mẫn Nhất Phàm rất nhanh chính là rời đi hoàng cung, đi tới hủ đệ của Mộc Dịch, người ngoài đều cho là hai người quan hệ rất kém, nhưng lại không biết, sự thật cũng không phải là như thế, Mộc Dịch nghe nói Mẫn Nhất Phàm đến, vội vàng ra nghênh tiếp, Mẫn Nhất Phàm cũng không nhiều lời cái khác, bước nhanh vào cửa.

Mộc Dịch nghi ngờ: "Nhưng đã xảy ra chuyện gì sao?"

Mẫn Nhất Phàm Lãnh Ngôn: "Ta hiểu biết rõ ngươi sắp xếp người cẩn thận nhìn chằm chằm sứ đoàn, tối nay nhưng có dị động gì?"

Mộc Dịch nghiêm túc: "Trừ huynh đi ra, không có dị động."

Mẫn Nhất Phàm trời sanh tính đa nghi, nói: "Lục Hàn không có từng đi ra ngoài?" Lần nữa xác nhận, Mộc Dịch lắc đầu, "Thật không có, nếu như có, tất nhiên sẽ để cho đệ biết được, huynh biết, chuyện bên kia không thể gạt được ta."

Mẫn Nhất Phàm sắc mặt âm trầm, "Ta hiểu biết rõ kế hoạch mỹ nhân của các ngươi, nhưng theo ta thấy, chưa chắc cũng chưa có tiết lộ mảy may. Ta cuối cùng cảm thấy, chuyện lần này không đúng lắm. Đặc biệt là cả sứ đoàn Bắc Tề, khắp nơi lộ ra một dòng quỷ dị."

Mộc Dịch giấu quyết tâm tư, nghiêm túc: "Mỗi người ai có chức nấy, ta nên làm cùng huynh nên làm, tóm lại bất đồng. Thật ra thì cũng không có cần thiết bù đắp nhau."

Mẫn Nhất Phàm trong nháy mắt đã hiểu, "Nói cách khác, chuyện của các ngươi còn là có vấn đề, mỹ nhân kế bị người biết rồi, cũng hoặc là, có bại lộ đúng không?"

Mộc Dịch không lên tiếng!

Mẫn Nhất Phàm cười lạnh: "Ta biết ngay, các ngươi hư việc nhiều hơn là thành công." Hất tay áo lên, muốn rời khỏi. Mộc Dịch kêu: "Đại ca cảm thấy, chuyện nên như thế nào!"

Mẫn Nhất Phàm dừng bước lại, "Tạm ngừng hết thảy kế hoạch."

"Nhưng phụ hoàng. . . . . ." Mộc Dịch chần chờ.

"Nếu như bọn họ phát hiện ý đồ cuối cùng của chúng ta, mới là cạm bẫy lớn nhất, ngươi cảm thấy, theo binh lực Nam Chiếu của chúng ta bây giờ, có thể cùng Bắc Tề đối địch? Hơn nữa, đừng quên, còn có một Tây Sở nhìn chằm chằm."

Mộc Dịch lập tức cảm giác một đầu nước đá tưới xuống, y chân mày nhíu thật chặt, "Ta hiện tại vào cung."

Mẫn Nhất Phàm Lãnh Ngôn: "Mọi việc cũng không thể quá mức vội vàng, nếu không, chỉ biết rơi vào gà bay trứng vỡ. Đã có mưu đồ, tựu chầm chậm!"

"Ta biết rồi." Mộc Dịch nghiêm túc, nhưng mà y ngay sau đó nói: "Suy nghĩ một chút quả thật như thế, có điều Tạ Thừa Tướng bên kia, đại ca cũng nên cẩn thận."

Mẫn Nhất Phàm cười lạnh: "Chuyện của ta, còn chưa tới phiên ngươi quan tâm."

Mẫn Nhất Phàm cùng Mộc Dịch khai thông sau chính là trở về phủ, ngâm mình ở trong thùng tắm, y liền choàng tỉnh, lập tức tối mặt, "Hỏng bét, trúng kế!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quý Nữ Yêu Kiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook