Quý Nữ Yêu Kiều

Chương 160

Thập Nguyệt Vi Vi Lương

29/01/2021

Hòa Linh tậ trung tinh thần xem tư liệu về Mẫn Nhất Phàm, Lục Hàn tới cũng không có phát hiện. Lục Hàn đứng ở sau lưng nàng, tỉnh táo nhìn xem Hòa Linh, Hòa Linh đột nhiên quay đầu lại, nhìn thấy Lục Hàn, vỗ ngực nói: "Làm sao huynh đã tới?"

Lục Hàn mỉm cười, nói: "Nhìn cái gì chứ? Mẫn Nhất Phàm?" Nhướng mày, trong lời nói giọng nói tràn đầy đều là ghét bỏ. Hòa Linh gật đầu mỉm cười, "Đúng nha, Mẫn Nhất Phàm. Ta phát giác, Mẫn Nhất Phàm thật đúng là một người tài ba, có điều người này có chút không bình thường!"

Lục Hàn yên lặng nhìn trời, chậm rãi nói: "Nàng nói, đầu năm nay không có chút bệnh tâm thần, người nào không biết xấu hổ đi ra ngoài lăn lộn a!"

Hòa Linh thế nhưng cảm thấy, quả nhiên có mấy phần đạo lý. Nàng vỗ tư liệu về Mẫn Nhất Phàm nói: "Huynh nói ngược lại có chút đạo lý, chẳng qua ta xem tư liệu về Mẫn Nhất Phàm phát hiện y thật là một người đĩnh ngưu, bình tĩnh mà xem xét, Bắc Tề thật đúng là không có người thăng quan nhanh như vậy!"

Hòa Linh chống cằm, khuôn mặt nhỏ rơi vào trầm tư, Lục Hàn vội vàng một tay lấy tư liệu về Mẫn Nhất Phàm lôi ra ngoài, nghiêm túc nói: "Hài tử, không nên nhìn đồ không tốt."

Hòa Linh ồ lên một tiếng, giễu cợt Lục Hàn: "Cái gì là đồ không tốt? Sẽ không phải là huynh ghen tỵ y chứ?" Hòa Linh thật cảm thấy mình đoán đúng rồi, nàng cười híp mắt, "Thì ra là Lục Hàn cũng là một quỷ hẹp hòi."

Lục Hàn nghiêm túc nói: "Ta quỷ hẹp hòi sao? Ta chính là không thích hắn, càng thêm không thích nàng thảo luận về y. Vì không biết cái gì??, thấy nàng con mắt lóe sáng sáng, ta có chút sợ." Lục Hàn hết sức trực bạch, "Ta sợ nàng thích y, tất cả thích, đều là từ cảm thấy hứng thú bắt đầu, ta hết sức hiểu rõ tâm tình như vậy." Nếu như không phải là đối với Tiểu Linh Đang cảm thấy hứng thú, quan hệ của bọn họ, cũng sẽ không từ từ đi tới bước này.

Hòa Linh cười yếu ớt: "Vậy sao? Nhưng ta ngược lại thật ra cảm thấy, ta sẽ không thích Mẫn Nhất Phàm, khá hơn nữa đều sẽ không thích, nếu như huynh hoài nghi, chỉ có thể nói rõ, huynh còn không thế nào hiểu ta."

Lục Hàn suy nghĩ một chút, không biết sao? Ngược lại cũng không hẳn vậy, nhưng là nếu như nói hết sức hiểu rõ Sở Hòa Linh, giống như cũng không phải. Nhưng mà không hiểu biết một người cũng không phải là tiêu chuẩn thích một người, nghĩ tới đây, Lục Hàn nghiêm túc: "Nếu như không hiểu rõ nàng còn thích nàng, có phải nói rõ ta là một nam nhân hết sức đáng tin hay không? Ta xem, cho tới bây giờ đều không phải là những thứ kia giả."

Hòa Linh hì hì bất ngờ mỉm cười ra ngoài, nàng cải chính nói: "Phải nói, huynh là một chỉ biết nhìn bề ngoài, nếu như không phải chỉ nhìn bề ngoài, tại sao sẽ ở không biết một người thời điểm chỉ thích một người chứ? Hơn nữa, đừng bảo là yêu thích ta, Lục Hàn, chúng ta nhưng được ban cho cưới, còn chưa có quan hệ tốt đến có thể tâm sự với nhau nha?"

Hòa Linh chính là không hiểu phong tình như vậy, Lục Hàn lơ đễnh cười yếu ớt: "Tình cảm là bồi dưỡng, ta tin tưởng nàng nếu có thể đồng ý đã nói lên, trong lòng của nàng, ta cùng người khác vẫn là không giống như vậy."

Hòa Linh gật đầu, hết sức thành khẩn: "Đúng nha, dĩ nhiên là không giống như vậy, bởi vì huynh vẫn tính là không quá ngu xuẩn."

Lục Hàn: ". . . . . ." Ta nên cao hứng không? Không! Coi là! Quá! Ngu!

"Có điều nói thật, lần này Mẫn Nhất Phàm, ta cảm thấy được khả năng lớn hơn là thử dò xét." Nàng chậm rãi nói.

Điểm này Lục Hàn vô cùng rõ ràng, Thôi Ngọc dạ thám hoàng cung bị phát hiện, bọn họ nhất định phải chọn lựa một chút các biện pháp, dùng đầu ngón chân để suy nghĩ cũng biết, khả nghi nhất nhất định là bọn họ.

"Thật ra thì lão hoàng đế đối với ta cũng có một chút thử dò xét, ta lấp liếm cho qua rồi. Ta nghĩ, Mẫn Nhất Phàm bên này thử dò xét mới là trọng điểm, những người khác ngược lại cũng không phải. Dù sao, chỉ có Mẫn Nhất Phàm có thể nhìn ra võ công lộ số, ta biểu hiện như thế nào, y mới có thể nhất nói ra kết quả."

Hòa Linh gật đầu.

Mà cùng lúc đó, Mẫn Nhất Phàm rất nhanh vào cung, vì vậy lần trước có người dạ thám, hiện tại trong cung đề phòng sâm nghiêm rất nhiều, y đi tới Ngự Thư Phòng, chỉ thấy Mộc Dịch cũng ở đây, hai người một đen một trắng, một tả một hữu đứng ở nơi đó, lão hoàng đế nhìn Mẫn Nhất Phàm, cũng nghe không ra cá háo hức phập phồng: "Nghe nói ngươi ngủ với nàng dâu của lão đại." Đây là trần thuật, không phải câu hỏi.

Mẫn Nhất Phàm cười như không cười liếc nhìn Mộc Dịch, chậm rãi nói, "Đưa tới cửa, không ngủ ngu sao mà không ngủ, có điều lão đại cũng quá không khỏi chuyện. Bất quá là một nữ nhân thôi."

"Nữ nhân kia, vừa vặn là đại vương phi, không phải là không để cho ngươi làm những chuyện này, tóm lại bận tâm chút thể diện. Hơn nữa hiện tại sứ đoàn Bắc Tề cũng ở đây, quá mức khó coi, tóm lại không tốt." Hoàng đế nói. Có điều thật cũng không tức giận.

Mẫn Nhất Phàm không muốn tiếp tục cái đề tài này, nói: "Nếu như cảm thấy khó coi, liền đổi chính, nhiều nữ nhân mà! Tội gì lo lắng cho một ít chuyện như vậy. Hơn nữa, bọn họ Bắc Tề cũng không hữu hảo thì thế nào? Cái hoàng cung nào không có một vài chuyện bẩn thỉu? Đừng nói người khác, nói cái này Lục Hàn, y đường đường một Túc thành Hầu phủ Tiểu Hầu gia, còn không phải thích nam hài môi hồng răng trắng sao? Nhưng y là có vị hôn thê, mặc dù cái đó Sở gia Ngũ Tiểu Thư danh tiếng không tốt chút nào, nhưng tóm lại cũng là nữ. Y như vậy ở Nam Chiếu liền công khai cùng Trình Phong Thám Hoa Lang này, ngài có thể nói y là người tốt lành gì? Tinh khiết hữu nghị? Gạt quỷ hả!"

Hoàng đế suy nghĩ một chút, đúng là cái đạo lý nhu vậy, vuốt cằm nói: "Nói thì nói thế, nhưng tóm lại không dễ nghe, ngươi hơi thu liễm một chút! Lần này tới, tình huống như thế nào?"

Mẫn Nhất Phàm nghiêm túc, hình như chỉ có lúc nói chính sự y mới thật sự nghiêm túc, nếu như nói cái khác, khóe miệng luôn chứa đựng nụ cười trào phúng, hết sức cà nhỗng. Dĩ nhiên, còn không phải là hoàn toàn cà lơ phất phơ, còn có rất nhiều ngang ngược càn rỡ ở trong đó, dáng vẻ giống như cái gì cũng không để ý.

"Trình Phong bên cạnh có hai thị vệ, một là thị vệ của mình, người này võ nghệ rất cao, dĩ nhiên, so với ta kém mấy phần. Còn có một là thị vệ của Lục Hàn, người này tên là Bất Nhị, người này võ nghệ cũng không yếu. Thật ra thì nếu như ta trước đây đánh hau với thị vệ của Trình Phong, mặc dù không thể lập tức thắng y, nhưng từ từ đi ngược lại cũng có thể nhìn ra y thuộc môn phái gì, nhưng Trình Phong tâm cơ vẫn thật nhiều, y rất nhanh liền để cho Bất Nhị cũng lên, hai người bọn họ hai đánh một, ta không có phần thắng. Hơn nữa hai người đồng thời tiến công, võ nghệ rõ ràng cho thấy thu hồi mấy phần, ta không thể nhìn ra y là xuất từ phái gì. Nhưng mà ta lại khẳng định, y không phải người tối hôm qua kia, bởi vì ta phát hiện, công phu của y hệ phái nghiêng về trung dung. Phải biết, người tối hôm qua khinh công của y cực tốt. Cho nên ta kết luận không phải một người, dĩ nhiên, Bất Nhị cũng không phải là người kia."

Mẫn Nhất Phàm nói xong, cười lạnh nói: "Ta vẫn luôn cho là, công phu cao không coi là lợi hại nhất, đầu óc đủ mới càng có thể thượng dụng. Nếu như ta lúc lần đầu tiên xuất chinh dùng chút đầu óc, cũng không về phần cùng vinh hoa trưởng công chúa hai bên tổn hại."

Mộc Dịch ở một bên không nói gì.

Mẫn Nhất Phàm định ngồi xuống, tiếp tục nói: "Trong bọn họ, có năng lực nhất là Trình Phong."

Mẫn Nhất Phàm đem Trương Lượng cho y tài liệu nói ra ngoài, "Ta cùng Tạ Thừa Tướng bên kia Trương Lượng câu thông. Y nói, Trình Phong xuất thân từ Sĩ Tộc Trình gia xuống dốc ở Giang Nam, nhưng là có ý dạ, cái đó Trình gia, đã sớm tất cả đều chết sạch, không ai biết cái này Trình Phong có phải thật là người Trình gia hay không. Mà căn cứ Trương Lượng quan sát, y nói Trình Phong tuyệt đối không phải là ở Giang Nam lớn lên, bởi vì Trình Phong mặc kệ là khẩu âm hay là thói quen ăn uống hay thói quen sinh hoạt, đều cùng người Giang Nam một chút quan hệ cũng không có."

Nói đến một điểm này, Mộc Dịch không tán thành, y bẩm: "Vi thần cảm thấy chuyện cũng không phải là như thế, về chuyện Trình Phong thần công nhận, nhưng về chuyện y có xuất thân từ Giang Nam hay không, thật ra thì ta còn có một chút phát hiện."



Hai người đều nhìn về Mộc Dịch, Mẫn Nhất Phàm giễu cợt nhếch miệng.

Mộc Dịch không chút cử động, "Tối thiểu, người bên cạnh Trình Phong kia nhất định là người Giang Nam."

Mộc Dịch quan sát tỉ mỉ, nói: "Ta xem xét qua y ăn cái gì, cũng lệnh cho người của dịch quán cặn kẽ ghi chép bọn họ nấu ăn, bởi vì Trình Phong hộ tịch là sĩ tử Giang Nam sĩ, cho nên ta cấp bọn họ món ăn Giang Nam. Trình Phong ăn cũng không nhiều, nhưng người thị vệ kia ngược lại ăn tương đối nhiều, ta quan sát cẩn thận một chút, nếu như là thức ăn truyền thống của Bắc Tề, y thì ngược lại ăn không nhiều lắm."

Mẫn Nhất Phàm cười lạnh: "Người ta thì không thể thích món ăn Giang Nam?"

"Không, ta cảm thấy được miệng của y vị là nghiêng về Giang Nam."

Mẫn Nhất Phàm không lên tiếng, đưa tay móc bầu rượu, đột nhiên nghĩ đến, bầu rượu của mình ném ở dịch quán rồi, không nhịn được đứng lên, cau mày nói: "Ngươi, đi láy bầu rựơu tới cho ta." Tiện tay chỉ Đại Thái Giám bên cạnh Hoàng đế Nam Chiếu.

Đại Thái Giám liếc mắt nhìn Hoàng đế, thấy y gật đầu, vội vàng ra cửa.

Hoàng đế nói: "Ngươi không cần uống rượu như vậy, đối với thân thể không tốt, ngươi tuổi cũng không nhỏ, hảo hảo dưỡng dưỡng, cũng nên sinh một đứa bé, bọn họ đều đã có đứa bé, chỉ có ngươi, vẫn như vậy phí thời gian, nếu như vậy, ta khi nào mới có thể ôm đến tôn tử?"

Mẫn Nhất Phàm trong mắt mang theo đùa cợt, "Không muốn uống, cũng cai không được!"

Hoàng đế thở dài một tiếng, "Cần gì làm khổ bản thân mình như vậy!"

Mẫn Nhất Phàm không sao cả, đợi lão thái giám đem rượu mang lên, Mẫn Nhất Phàm cũng không quản mọi việc, liền trực tiếp uống. Uống đủ rồi, cảm khái nói: "Sảng khoái!"

Hoàng đế lần nữa thở dài, nói: "Ngươi nha, ai!" Thở dài đủ rồi, nói: "Có một số việc nhỏ ngươi giúp đỡ Mộc Dịch một chút, y tóm lại vẫn không có kiến thức rộng rãi như ngươi."

Mẫn Nhất Phàm chẳng nói đúng sai nhíu mày, Mộc Dịch thở dài, "Đa tạ Mẫn Tướng quân."

Mẫn Nhất Phàm cười như không cười đùa cợt nói: "Ta cũng không phải rảnh rỗi. Đem nàng dâu nhà ngươi đưa đến trong phủ ta ở mấy ngày chứ?"

Mộc Dịch mặt không đổi sắc, "Tự nhiên có thể!"

Hoàng đế khoát tay: "Tốt lắm tốt lắm, cũng chú ý chút đúng mực, còn có sứ đoàn ở đây! Chúng ta chung quy là nước nhỏ, không bằng Bắc Tề, chú ý chút vẫn là tốt. Được rồi, các ngươi lui xuống hết đi, nghỉ ngơi tốt một chút."

Mộc Dịch cung kính thở dài, Mẫn Nhất Phàm ngược lại cũng coi như nghiêm túc.

Chờ ra cửa, hai người đi sóng vai, Nam Chiếu người đều biết, hai người này quan hệ rất là giống như nhau, ngược lại cũng đều né tránh mấy phần, nếu như không cẩn thận đắc tội Mẫn Tướng quân, không thể thiếu phải bị chút đau khổ.

Bên cạnh hai người không có những người khác, Mộc Dịch chậm rãi nói: "Nên kiềm chế chút thôi. Thích rượu thành tánh, cũng không phải công việc tốt."

Mẫn Nhất Phàm không để ý tới Mộc Dịch, Mộc Dịch tiếp tục nói: "Vợ ta, lúc nào thì đưa đến chỗ ở của ngươi đây?"

Mẫn Nhất Phàm dừng bước, cười lạnh nhìn Mộc Dịch nói: "Vợ của ngươi xấu như vậy, ta thật đúng là không hiếm rồi. Có điều ái thiếp đó của ngươi ngược lại không tệ, khó được mỹ nhân, hôm nay có thể đưa tới đây?"

Mộc Dịch bình tĩnh: "Được!"

Mẫn Nhất Phàm cười càng thêm liều lĩnh, "Cứ quyết định như vậy đi." Xoay người muốn đi. Mộc Dịch kêu y, "Đại ca, nếu như có thể, vẫn nên nghe hoàng thượng thôi. Huynh tóm lại cũng nên dưỡng thân thể cho tốt, rượu mặc dù là đồ tốt, nhưng cũng không có như huynh uống như vậy."

Nếu như người khác nghe, sợ là phải mở rộng tầm mắt, người người cũng nghĩ không đến, người ngoài xem ra quan hệ hai người đặc biệt không tốt, hẳn là lén lút chung sống còn có thể. Hơn nữa câu này"Đại ca" cũng là sẽ cho người kinh ngạc con ngươi cũng rớt xuống.

"Ngươi quản tốt chính ngươi, không nên tới phiền ta." Mẫn Nhất Phàm chán ghét khoát tay, "Cái này sứ đoàn, cũng chưa có cái gì tỉnh tâm người, ngươi vẫn nên kiềm chế chút đi thôi."

Nói xong, Mẫn Nhất Phàm rời đi.

Không biết thế nào, Mẫn Nhất Phàm đột nhiên liền nghĩ đến dáng vẻ buổi sáng trong trẻo lạnh lùng, phải nói phong cách của Lục Hàn cũng là thiên hướng về nội tâm, nhưng Lục Hàn lành lạnh mang theo mấy phần cao quý, có khuôn cách Chủng gia đời ưu việt Quý tộc. Nhưng Trình Phong không phải, mà là cái loại cảm giác nhàn nhạt xa cách đó. Trừ Lục Hàn, cùng những người khác tiếp xúc, vị này đều có chút lạnh lùng. Hơn nữa, Trình Phong rõ ràng cùng Tạ Du Vân lẫn nhau căm thù, điểm này khiến Mẫn Nhất Phàm hết sức chú ý, y mặc dù nhiều năm như vậy vẫn luôn trấn thủ biên cương, nhưng cũng không phải là đứa ngốc, trong triều chuyện, y tất cả đều nằm trong lòng bàn tay, có chút cong cong quẹo quẹo cũng đều hết sức hiểu, hơn nữa xử lý thành thạo. Nam Chiếu như thế, Bắc Tề cũng không kém nhiều. Thật ra thì mặc kệ là quốc gia nào, nên có vấn đề, đều là giống nhau sẽ có. Nhưng bây giờ khiến Mẫn Nhất Phàm hết sức chú ý đúng là thái độ của Trình Phong. Ngươi có thể nói y là thiếu niên đắc chí, có chút không thông hiểu nhân sự; cũng có thể nói y là chó cậy gần nhà, mượn oai của Lục Hàn nhằm vào Tạ Du Vân, không đem y để ở trong mắt.

Hình như từ bên ngoài nhìn vào, là như thế này. Nhưng trên thực tế, Mẫn Nhất Phàm chỉ tiếp xúc Trình Phong hai lần, đã cảm thấy người này tất nhiên không phải người lỗ mãng như thế! Một đầu óc hết sức dùng tốt, tình nguyện làm cho người ta lên án hai đánh một cũng muốn nhanh chóng ẩn núp võ công lộ số của thị vệ bên người, làm sao có thể lỗ mãng đến cùng nhi tử Thừa tướng đương triều đối chọi gay gắt, nói ra đều là cảm thấy buồn cười! Nếu như nói Mẫn Nhất Phàm lúc mới bắt đầu đúng là có mấy phần cảm thấy hứng thú bề ngoài của Trình Phong, như vậy hiện tại chính là đối với y người này cảm thấy hứng thú.



Trình Thám Hoa, ngươi rốt cuộc là một hạng người gì đây?

Mẫn Nhất Phàm liều lĩnh đoán, ở Nam Chiếu cũng là nhân vật hô phong hoán vũ, nếu đối với chuyện này có một chút hoài nghi, chính là đi thẳng tới dịch quán, lúc này trời đều đã tối xuống, dịch quán quan binh thấy là đại tướng quân đến, vội vàng thỉnh an.

Mẫn Nhất Phàm liều lĩnh, "Bản tướng quân cảm thấy, một người ăn cơm thật là không thú vị, cái thời thần này, Trình Thám Hoa chắc còn chưa có ăn chứ?"

Làm sao có thể còn chưa có ăn, trên thực tế, Hòa Linh đã ăn xong một giờ. Nghe nói Mẫn Nhất Phàm lại đến, Lục Hàn sắc mặt đen tối giống như là oa để, "Người này đầu óc có vấn đề sao?"

Hòa Linh cười yếu ớt: "Huynh không phải là nói, không có chút bệnh ngượng ngùng đi ra ngoài lăn lộn sao? Này Mẫn Tướng quân thật đúng là khắc sâu quán triệt câu hỏi đấy của huynh!"

Lục Hàn cười lạnh: "Vãi luyện~!"

Khó khăn có thể nghe Lục Hàn nói thô tục, Hòa Linh cười không ngừng, "Được rồi, ta đi xem một chút vị nhân huynh này, cũng không biết thế nào, y đã nhìn chằm chằm ta, quả nhiên giả trang thành tiểu công tử cũng không thể giả trang quá môi hồng răng trắng, nếu không rất dễ dàng trêu chọc biến thái."

Lục Hàn: "Biết y là biến thái nàng còn qua đó. Ta đi cấp y đuổi, xem ta là dễ chọc sao?"

Hòa Linh ngăn Lục Hàn lại, "Huynh tội gì chứ? Y thích tới thì tới? Tóm lại hiện tại y không thể làm ra cái gì, chờ trở về kinh thành, Trình Phong hư không biến mất, y dù là muốn tìm người, cũng không tìm được, suy nghĩ một chút thật đúng là thật thú vị!"

Hòa Linh hiện tại rất chờ mong, rất chờ mong người chung quanh biết được Trình Phong người này biến mất, sẽ là cảm giác như thế nào, suy nghĩ một chút liền thập nhị vạn phần vui vẻ.

"Nàng thật đúng là lạc quan." Lục Hàn mắt trợn trắng, thật là phiền Mẫn Nhất Phàm.

Hòa Linh đôi mắt sáng lấp lánh nhìn hướng Lục Hàn, nghiêm túc nói: "Huynh cảm thấy hay không, tối nay là thời điểm tốt để dạ thám hoàng cung?"

"Gì?" Lục Hàn sửng sốt một chút, ngay sau đó ý vị sâu xa nở nụ cười, "Nàng còn rất gian trá."

Hòa Linh vô tội nhíu mày, "Vậy huynh không đi tốt lắm."

Lục Hàn cùng Hòa Linh bèn nhìn nhau cười, hai người đều từ đối phương trong mắt nhìn thấu một phần sáng tỏ, người khác càng không thể cảm thấy có thể, bọn họ càng muốn đem phần này không thể nào biến thành có thể!

Hòa Linh, "Cho nên, ta hiện tại đi cùng y yếm vòng cũng không có cái gì không tốt, có điều lúc này, xin mời."

Lục Hàn dẫn đầu đi tới trong phòng, Mẫn Nhất Phàm chánh đại đỉnh đạc ngồi ở trên ghế thái sư, chán đến chết uống rượu, Trình Phong không có tới, Lục Hàn ngược lại tới, thật là khiến người ta không vui, có điều cũng không ngoài ý muốn. Nhìn y hướng Lục Hàn, "Tiểu Hầu gia thế nào trễ như thế còn chưa ngủ! Sẽ không phải là. . . . . . Ta con người Thanh Mộng đi?" Câu nói có hàm ý khác.

Lục Hàn dáng vẻ làm bộ như nghe không hiểu, cười lạnh nói: "Nếu biết được mình có chút không được hoan nghênh còn muốn, ngược lại có chút kỳ quái."

Mẫn Nhất Phàm, "Bản tướng quân cùng Trình Thám Hoa nhất kiến như cố, muốn cùng nhau đối tửu đương ca, tâm sự một cái cuộc sống, cũng không có gì không thỏa đáng chứ?"

Lục Hàn mặt không vẻ gì quan sát Mẫn Nhất Phàm, hình như muốn nói điều gì, nhưng vừa đang thẩm vấn coi, suy nghĩ nên nói hay không nói!

Đúng vào lúc này, Hòa Linh ra ngoài, nàng thở dài, Lục Hàn sắc mặt lạnh xuống, "Ngươi ra ngoài làm chi, không phải nghỉ ngơi sao?"

Hòa Linh mỉm cười: "Nếu Mẫn Tướng quân nguyện ý cùng tại hạ tâm sự cuộc sống, như vậy ta cũng vậy không có đạo lý cự tuyệt."

"Ngươi!" Lục Hàn dáng vẻ có mấy phần không vui, Hòa Linh lướt qua Lục Hàn, không nói lời nào. Lục Hàn sắc mặt biến đổi, một lát chính là xanh trắng, ngay sau đó, y cười lạnh: "Ngươi nói đúng, đã nói tốt lắm!" Trực tiếp chính là hất tay áo lên rời đi.

Nhìn y rời đi, Mẫn Nhất Phàm hơi hí mắt, chậm rãi nói: "Tiểu Hầu gia cùng Trình Thám Hoa giận dỗi rồi hả?"

Hòa Linh vô tội trợn to hai mắt, nói: "Làm sao có thể! Ngài hiểu lầm rồi!" Cũng nhìn không ra thiệt giả, nàng tiếp tục nói: "Nếu Mẫn Tướng quân muốn mời tại hạ cùng nhau dùng cơm, ta ngược lại thật ra không có lý do gì cự tuyệt, có điều ta tương đối chú trọng dưỡng sinh, thói quen ăn ít nhiều bữa ăn. Sợ là ăn ít, khiến ngài chưa tẫn hứng rồi."

Hơi lạnh nhạt, nhưng cũng hết sức khách khí thoả đáng.

Mẫn Nhất Phàm cười ha ha: "Vậy thì có quan hệ gì, tóm lại ta không phải thật vì ăn cái gì!" Y bưng rượu lên, một hớp uống vào, sau đột nhiên nghĩ đến cái gì, nói: "Lại nói, vò rượu của ta lần trước ném ở nơi này? Không biết Trình Thám Hoa có thể trả ta hay không?"

Hòa Linh: "Đương nhiên!"

Trực tiếp từ trong lòng móc ra bầu rượu, để lên bàn, Mẫn Nhất Phàm nhìn bầu rượu giống như là đã lau, thoáng nhíu mày, "Xem ra, trình Thám Hoa trái lại rất thích cái bầu rượu này."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quý Nữ Yêu Kiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook